Cách đăng video lên Capcut kiếm tiền Online hiệu quả

Thao tác quan trọng cuối cùng đó là hoàn thành việc đăng tải video lên nền tảng Capcut. Tuy nhiên quá trình đăng tải cũng cần phải lưu ý một vài điều để thao tác chính xác nhất. Cùng vouchersblog tìm hiểu kỹ hơn cách đăng video lên capcut trong bài viết này nhé!

Cách đăng video lên Capcut kiếm tiền Online hiệu quả

Lợi ích khi đăng video mẫu lên CapCut là gì?

Việc đăng video trên CapCut đã dần trở nên phổ biến trên ứng dụng mạng xã hội video như Youtube hay Tiktok. Thông qua đó người dùng có thể chia sẻ các thước phim đẹp, những nội dung ý nghĩa đến những người xung quanh.

Hiện nay ứng dụng chỉnh sửa video CapCut rất thuận tiện cho người dùng, chúng vừa có thể chỉnh sửa video theo ý muốn, cắt gọt hoặc thêm âm thanh, hình ảnh, nhãn dán và văn bản… Do vậy giúp cho việc làm video trở nên thuận tiện hơn nhiều. Đặc biệt là khi trong cuộc sống hiện nay thay vì những nội dung chữ viết nhiều thì mọi người lại lựa chọn xem video vì vậy rất nhiều người ưa thích những đoạn phim ngắn để giải trí. 

Ngoài ra, nhiều video trên CapCut cũng mở khóa tính năng kiếm tiền, vì vậy việc đăng tải video giúp cho người dùng có thêm phần thu nhập. Điều này tạo cơ hội cho mọi người có thêm một công việc bán thời gian mà không mất quá nhiều công sức.

>> Cách chuyển nhạc Youtube sang Capcut cực đơn giản

>> Bật Mí Công Thức Chỉnh Màu Capcut Chuyên Nghiệp Đỉnh Cao

Hướng dẫn đăng video mẫu lên Capcut

Hướng dẫn nhanh

– Vào CapCut > Sau đó nhấn vào Tìm kiếm nguồn cảm hứng chỉnh sửa video từ bạn > Nhấn Tham gia ngay > Sau đó trả lời 9 câu hỏi > Rồi nhấn Gửi > Đợi phản hồi từ CapCut để cho phép bạn đăng tải video mẫu.

– Đã có xác nhận cho phép, bạn sẽ vào Tạo dự án mới > Tạo dựng video > Nhấn Biểu tượng Tải lên > Chọn Tạo mẫu > Bấm Tiếp theo > Tiếp tục chọn Tiếp theo > Đặt tên mẫu > Tạo mục mô tả > Hoàn tất nhấn Đăng.

Hướng dẫn chi tiết

– Bước 1: Vào ứng dụng CapCut.

Cách đăng video lên Capcut kiếm tiền Online hiệu quả
Vào Capcut

– Bước 2: Nhấn vào để Tìm kiếm nguồn cảm hứng chỉnh sửa video từ bạn.

Cách đăng video lên Capcut kiếm tiền Online hiệu quả
Tìm kiếm

– Bước 3: Chọn vào Tham gia ngay.

Cách đăng video lên Capcut kiếm tiền Online hiệu quả
Tham gia ngay

– Bước 4: Hoàn thành trả lời 9 câu hỏi, chẳng hạn như ID CapCut, năm sinh hoặc nội dung clip mà bạn muốn tạo…

Cách đăng video lên Capcut kiếm tiền Online hiệu quả
Trả lời câu hỏi

– Bước 5: Nhấn Gửi.

Cách đăng video lên Capcut kiếm tiền Online hiệu quả
Nhấn gửi

Câu trả lời của bạn sẽ được ghi lại ngay, lúc này bạn chỉ cần đợi phản hồi từ CapCut.

– Bước 6: Đã có xác nhận cho phép từ CapCut, tiếp theo bạn vào CapCut và chọn Tạo dự án mới.

Cách đăng video lên Capcut kiếm tiền Online hiệu quả
Tạo dự án mới

– Bước 7: Tạo dựng video đúng như mong muốn của bạn… sau đó hãynhấn vào biểu tượng Tải lên.

Cách đăng video lên Capcut kiếm tiền Online hiệu quả
Tải lên

– Bước 8: Chọn đến phần Tạo mẫu.

Cách đăng video lên Capcut kiếm tiền Online hiệu quả
Tạo mẫu

– Bước 9: Nhấn Tiếp theo để xác nhận Clip này của bạn có thể tiến hành chỉnh sửa.

Cách đăng video lên Capcut kiếm tiền Online hiệu quả
Tiếp theo

– Bước 10: Tiếp tục nhấn Tiếp theo để xác nhận văn bản này có thể được chỉnh sửa.

– Bước 11: Sau đó, bạn Đặt tên và tạo mô tả chi tiết cho mẫu của bạn.

Cách đăng video lên Capcut kiếm tiền Online hiệu quả
Đặc tên

– Bước 12: Hoàn tất bạn sẽ nhấn Đăng.

Cách đăng video lên Capcut kiếm tiền Online hiệu quả
Đăng

Lưu ý khi trở thành người sáng tạo video CapCut

Để giúp cho việc truyền tải nội dung của bạn diễn ra được suôn sẻ và tiện lợi nhất. Bạn cần chú ý một số điểm sau để trở thành người sáng tạo mẫu video đăng lên Capcut một cách nhanh chóng.

Nội dung liên quan đến chủ đề CapCut

Để trở thành người sáng tạo mẫu trên CapCut thì mỗi nội dung trên video của bạn cần truyền tải được những chủ đề về CapCut. Đây như là một hoạt động truyền bá hình ảnh ứng dụng. Do vậy để có thể làm người sáng tạo mẫu cần lưu ý vấn đề này.

Sử dụng từ khóa liên quan đến nội dung CapCut 

Việc đăng tải video thường đi kèm với những hashtag vì vậy cần chú ý tới các chủ đề có liên quan mật thiết tới CapCut. Bạn có thể lưu ý việc chỉnh sửa video, tạo video hay video mẫu… đăng tải nội dung lên ứng dụng.

Sử dụng hình ảnh cho chủ đề CapCut 

Tại ứng dụng CapCut thường sẽ có một số chủ đề hình ảnh liên quan đến ứng dụng, vì vậy bạn cần chú ý sử dụng những hình ảnh chủ đề phù hợp để tăng sự phổ biến. Việc sử dụng các hình ảnh cho chủ đề của CapCut cũng giúp video thêm sự đa dạng và phong phú về nội dung, ngoài ra đây cũng như một phương pháp giúp truyền bá ứng dụng tốt hơn. 

Cách kiếm tiền từ Capcut

Kiếm tiền từ Capcut hiện nay được rất nhiều bạn trẻ tham gia, để kiếm tiền với capcut, bạn không cần đến trình độ cao, tuy nhiên bạn sẽ không thể kiếm được tiền nếu như không biết những bước cơ bản. Yếu tố đam mê và ham học hỏi chính là điều rất cần thiết trước khi bạn bắt đầu một công việc kiếm tiền cho mình.

Để kiếm tiền với Capcut, trước tiên bạn phải tải ứng dụng về chiếc điện thoại.

– Tải capcut từ nền tảng CH Play nếu bạn dùng điện thoại Android.

– Tải Capcut qua App Store nếu bạn dùng Iphone.

Đăng ký tài khoản Capcut

Đây là bước khá đơn giản, bạn có thể sử dụng tài khoản google hoặc tài khoản Facebook của mình để tiến hành đăng ký. Việc tạo cho mình một tài khoản chính chủ với ID của Capcut là điều cần thiết.

Đăng ký làm người tạo capcut

kiem-tien-tu-capcut

Kiếm tiền từ Capcut

– Nếu bạn thường xuyên phải sử dụng các mẫu có sẵn trong capcut để tạo video, bạn sẽ biết rằng các mẫu video này do chính người dùng tạo ra và tải lên.

– Lưu ý rằng bạn sẽ thấy một biểu ngữ ngay trên phần đầu giao diện mẫu capcut với dòng chữ: tìm kiếm nguồn cảm hứng chỉnh sửa video của bạn.

– Sau đó bạn nhấp vào mục đó và bạn sẽ thấy phần giới thiệu về chương trình cùng các giải thưởng và quà tặng dành cho bạn khi bạn trở thành thành viên của capcut.

– Tiếp đến cuộn xuống và chọn tham gia ngay bây giờ. Ở thời điểm này, một biểu mẫu thông tin về chú thích người sáng tạo sẽ xuất hiện và điền vào thông tin bằng dấu hoa thị (điều kiện bắt buộc) rồi gửi biểu mẫu đó.

– Trong đó yếu tố nào cũng quan trọng nhưng muốn nhận được phản hồi nhanh chóng thì bạn phải liên kết đến video bạn đã tạo và đăng trên tiktok được nhiều người sử dụng. Điều này thể hiện rằng mọi người đều công nhận rằng video của bạn thực sự hay.

– Cuối cùng nếu được chấp nhận, quản trị viên ứng dụng capcut sẽ liên hệ với bạn qua zalo hoặc số điện thoại của bạn. Trong vài phần tiếp theo chắc chắn sẽ có người hướng dẫn bạn chi tiết.

Kiếm tiền với capcut

Hiện nay, số lượng người dùng capcut ngày càng nhiều vì nhu cầu chia sẻ những khoảnh khắc, câu chuyện của mỗi cá nhân ngày một tăng cao. Tất nhiên, người dùng sẽ phải ghi lại chúng bằng hình ảnh hoặc video. Do vậy, sau khi trở thành đối tác của capcut, bạn sẽ có thể đăng video lên các mẫu ứng dụng.

Khi bạn đăng mẫu video trên capcut, còn tùy thuộc vào số lượng người dùng mà mẫu video của bạn có bao nhiêu người dùng, số tiền tương ứng sẽ được nhận. Đây vừa là cơ hội để mọi người dùng có thể làm quen với bạn vừa là cách kiếm tiền hiệu quả bằng nhiều thứ khác. Do Vậy, hãy gia tăng thêm thu nhập cho bản thân với ứng dụng biên tập video capcut mà bạn vẫn sử dụng hàng ngày.

Chắc chắn rằng sẽ có rất nhiều điều mới mẻ để bạn có thể khám phá. Ứng dụng chỉnh sửa ảnh trung bình này sẽ giúp bạn chụp những bức ảnh đẹp để làm video trên capcut.

Tổng kết

Cách đăng video lên capcut cũng vô cùng đơn giản chỉ cần vài thao tác cơ bản là bạn đã hoàn thành xong việc đăng tải mẫu lên capcut rồi. Chúng tôi mong rằng bài viết này sẽ giúp cho bạn nắm được kiến thức chính xác để bạn dễ dàng áp dụng vào thực hành nhanh chóng.

Nguồn: https://unica.vn/blog/cach-dang-video-len-capcut 

Leave a Reply