Tổng hợp 7 App tải video Tiktok miễn phí cho điện thoại

Để có thể tải video về máy thì thao tác rất đơn giản và nhanh chóng chỉ mất vài giây là bạn đã hoàn thành. Tuy nhiên không phải app nào cũng giúp bạn dễ dàng có được những trải nghiệm dùng app tốt nhất. Nhận thấy điều này chúng tôi sẽ giới thiệu một số app tải video tiktok nổi bật nhất hiện nay.

Tổng hợp 7 App tải video Tiktok miễn phí cho điện thoại

Tìm hiểu Tiktok là gì?

Bản chất Tik Tok được hiểu là mạng xã hội nổi tiếng của Trung Quốc có tên gốc là Douyin. Hiện nay không chỉ ở Trung Quốc mà các nước trên thế giới cũng rất ưa chuộng sử dụng. Và Tiktok là nền tảng mạng xã hội video âm nhạc được phát hành bởi app tin tức vào năm 2016 tại Trung Quốc. Cụ thể cách thức hoạt động của trang mạng xã hội này cũng khá đơn giả, hầu hết các video có thời lượng ngắn trong khoảng vài giây tới 15 giây.

Tuy nhiên điểm tạo ra sức khác biệt của ứng dụng này chính là nhờ vào những khả năng cùng tính năng chỉnh sửa hết sức độc đáo cùng với đó là kho tàng hiệu ứng âm nhạc, âm thanh vô cùng ấn tượng và độc đáo để người dùng có thể tạo ra những video gây ấn tượng nhất. Ngoài ra Tiktok cũng có khả năng cá nhân hóa khi có thể tùy chỉnh những tính năng khác nhau, đây là điểm đặc biệt khiến ứng dụng  này ngày càng trở nên hấp dẫn trên toàn thế giới.

Ngày nay, Tik Tok chính là ứng dụng có độ phủ khắp châu Á cũng như toàn thế giới, họ được biết đến là ứng dụng có tốc độ phát triển vượt bậc nhất trên thế giới, với cộng đồng video âm nhạc lớn trên toàn cầu. Ứng dụng này có số lượng người dùng rất lớn có thể lên đến 150 triệu người dùng/ngày (500 triệu người dùng hoạt động hàng tháng). Tik Tok cũng là ứng dụng có được lượt tải nhiều nhất trên thế giới vào ước tính khoảng 45,8 triệu lượt tải xuống.

>> Xem thêm: Hướng dẫn Cách tăng follow cho Tiktok hiệu quả nhất

Tổng hợp các app tải video Tiktok miễn phí

Để giúp bạn tự thao tác chỉ trong vài bước cơ bản thì chúng tôi gợi ý cho bạn một vài app tải chính xác dưới đây: 

App lấy video tiktok SnapTik

Tổng hợp 7 App tải video Tiktok miễn phí cho điện thoại

SnapTik được biết đến là app dùng để tải video TikTok không có logo tốt nhất hiện nay, giúp bạn có thể tải video HD từ TikTok mà không bị dính logo. Bạn chỉ cần sao chép đường dẫn video TikTok và tiến hành mở ứng dụng lên, sau đó các tác vụ tải xuống sẽ được tự động bắt đầu và khi đó bạn sẽ dễ dàng lưu video Tiktok mà bạn yêu thích bạn vào điện thoại.

Các tính năng nổi bật của ứng dụng đó là:

– Hỗ trợ quá trình tải video TikTok về điện thoại trở nên nhanh chóng.

– Nhiều tùy chọn tải để bạn thoải mái lựa chọn: tải video thường, HD, có logo và không có logo.

– Trình phát video được tích hợp để có thể phát tất cả các video TikTok mà bạn đã tải xuống.

– Dễ dàng quản lý các video đã được tải xuống.

– Giao diện giúp người dùng thoải mái sử dụng đơn giản.

Video Downloader for TikTok

Video Downloader for TikTok chính là app tải video TikTok giúp người dùng tải và lưu video từ TikTok. Bạn có thể lưu video Tik Tok trong thư viện của điện thoại và xem ngay cả khi không có kết nối internet.

Tổng hợp 7 App tải video Tiktok miễn phí cho điện thoại

Một số tính năng nổi bật của ứng dụng cụ thể:

– Dễ dàng tải và lưu mọi video từ TikTok về điện thoại nhanh chóng.

– Hỗ trợ quá trình tăng tốc độ tải xuống và tải xuống tất cả các video HD.

– Phát video ngay cả khi không có kết nối internet với trình phát video được tích hợp sẵn trong ứng dụng.

– Hỗ trợ sao chép liên kết, chia sẻ hoặc đổi tên, đăng lại ảnh và video đã tải về.

– Dễ dàng quản lý tất cả các video đã tải xuống.

All Video Downloader without Watermark

All Video Downloader without Watermark cũng là ứng dụng giúp tải video TikTok, hỗ trợ người dùng tải và lưu trữ video TikTok mà họ yêu thích ở trên điện thoại. Chỉ với một vài thao tác đơn giản là bạn đã có dễ dàng tải video TikTok mà không có dính logo và không làm thay đổi chất lượng video.

Tổng hợp 7 App tải video Tiktok miễn phí cho điện thoại

Một vài tính năng nổi bật của ứng dụng bao gồm:

– Tải và lưu video từ TikTok về điện thoại một cách nhanh chóng.

– Dễ dàng quản lý tất cả các video đã tải xuống.

– Hỗ trợ tải xuống tất cả các video từ ứng dụng TikTok

– Giao diện đơn giản, đặc biệt thân thiện với người dùng.

Video Downloader Without Watermark

Video Downloader Without Watermark được biết đến là app tải video TikTok, giúp người dùng dễ dàng và nhanh chóng tải xuống các video từ TikTok mà không bị dính logo. 

Tổng hợp 7 App tải video Tiktok miễn phí cho điện thoại

Một số tính năng nổi bật của ứng dụng là:

– Dễ dàng tải video từ TikTok về thiết bị điện thoại của bạn.

– Tải video từ TikTok mà không bị dính logo.

– Dễ dàng quản lý các video đã được tải xuống.

– Phát video ngay cả khi không có internet với trình phát video tích hợp sẵn trong ứng dụng.

– Dễ dàng chia sẻ các video đã tải xuống với mọi người.

TikTok Wall Picture

TikTok Wall Picture cũng là app tải TikTok làm hình nền, giúp bạn nhanh chóng tải xuống cái video từ TikTok mà không cần phải đăng nhập vào trong tài khoản TikTok.

Tổng hợp 7 App tải video Tiktok miễn phí cho điện thoại

Một số tính năng nổi bật chi tiết như sau:

– Tải và lưu video từ TikTok về điện thoại để sử dụng làm hình nền.

– Hỗ trợ tải video với tốc độ rất nhanh.

– Hỗ trợ tải tất cả các video TikTok mà không làm thay đổi chất lượng của video.

– Tải video từ TikTok xuống mà không có logo.

Ssstik

Ssstik có thể nói là rất quen thuộc với nhiều người dùng. Đây là app lưu video TikTok dành cho cả máy tính và điện thoại. Ứng dụng này có giao diện cực kỳ đơn giản, dễ dàng sử dụng. Nếu bạn muốn tải clip yêu thích từ nền tảng TikTok, bạn chỉ cần truy cập  vào trang website: https://ssstik.io/vi. 

Tổng hợp 7 App tải video Tiktok miễn phí cho điện thoại

Phần mềm này sẽ đưa ra nhiều tùy chọn download  như: No Watermark, No Watermark HD hoặc MP3. Nhờ vậy, các video tải về đều đảm bảo hình ảnh sắc nét, có độ phân giải cao. Đặc biệt, app này cũng  hoàn toàn miễn phí nên người dùng luôn cảm thấy thoải mái trải nghiệm. 

Savefrom

Ứng dụng Savefrom cũng cho phép người xem video ngoại tuyến và download theo Full HD, HD và SQ nhanh chóng. App tải video TikTok này sẽ hiển thị đầy đủ định dạng tệp có sẵn trước khi bạn thực hiện down xuống. 

Tổng hợp 7 App tải video Tiktok miễn phí cho điện thoại

Sử dụng trình tải clip kể trên, giúp bạn có thể dễ dàng lưu bất kỳ video nào với chất lượng tốt nhất. Không chỉ giúp bạn triển khai trên điện thoại, phần mềm Savefrom còn phát triển tiện ích mở rộng cho cả trình duyệt PC. App tải các video TikTok này cho phép download trực tiếp từ Facebook, Instagram, Youtube, Twitter hay nhiều các trang website khác như là: Dailymotion, Vimeo, Soundcloud…. 

Trình tải video TikTok này do Savefrom cung cấp miễn phí sẽ giúp bạn dễ dàng xem các video ngoại tuyến và tải xuống ở các tệp Full HD, HD và SQ nhanh chóng và thuận tiện nhất. Ứng dụng tải xuống Tik Tok này sẽ hiển thị cho bạn tất cả các định dạng tệp có sẵn trước khi bạn thực hiện tải xuống. 

Sử dụng trình tải xuống video, bạn có thể dễ dàng lưu bất kỳ những loại video nào mà không có hình mờ hoặc thậm chí là bài hát ở định dạng MP3 ở chất lượng tốt nhất cùng với tốc độ tải xuống cao. Bạn không cần cài đặt thêm bất kỳ phần mềm nào trên điện thoại di động hoặc PC, tất cả những gì bạn cần làm chỉ là  liên kết đến trang chứa video Tik Tok và tất cả quá trình xử lý đều sẽ do Savefrom thực hiện.

>> 8 cách kiếm tiền trên Tiktok cực đơn giản tại nhà.

>> Cách chạy quảng cáo Tiktok không ngờ đơn giản đến thế

>> Top 3 khóa học tiktok bán hàng trăm đơn/ngày hay nhất

Tổng kết

Thông qua những app tải video tiktok mà chúng tôi gợi ý cho bạn trong bài viết này mong rằng sẽ giúp bạn có thể dễ đang tải xuống những video mà bạn yêu thích một cách đơn giản. Đồng thời phục vụ cho việc tham khảo, lưu trữ những nội dung sáng tạo của mọi người dùng thuận tiện nhất.

Cảm ơn và chúc các bạn thật  thành công!

Nguồn tham khảo: https://unica.vn

Leave a Reply