Hướng Dẫn Đọc Và Viết Tiếng Nhật – PDF Download

Hướng Dẫn Đọc Và Viết Tiếng Nhật – PDF

Hướng Dẫn Đọc Và Viết Tiếng Nhật – PDF
Hướng Dẫn Đọc Và Viết Tiếng Nhật – PDF

Nếu bạn đã quyết định học tiếng Nhật thì việc học tập thường xuyên, đều đặn sẽ có ảnh hưởng rất nhiều đến kết quả mà bạn mong muốn. Cùng với việc sử dụng từ điển, xem băng, đĩa… cùng các công cụ hỗ trợ khác, sách luôn là nguồn cung cấp thông tin chủ yếu cho bạn dù bạn tự học hoặc theo học tại một trung tâm Nhật ngữ. Cuốn sách Hướng dẫn cách đọc và viết tiếng Nhật sẽ chỉ ra cho bạn từng bước đi cụ thể, từ cơ bản nhất đến các cấp độ thành thạo và nâng cao. Những hướng dẫn toàn diện về hệ thống chữ viết Nhật Bản sẽ giúp bạn không còn lúng túng khi vạch ra mục tiêu và tiến trình luyện tập loại ngôn ngữ này.

Hơn ba trăm trang sách được phân loại, sắp xếp một cách khoa học, phù hợp, tập trung vào các nhóm nội dung chính yếu nhất: 1006 ký tự cơ bản được sắp xếp theo trình tự liên tục từ lớp 1 đến 6; 1945 ký tự thông dụng được sắp xếp theo thứ tự nét… Bên cạnh đó, sách dĩ nhiên được trang bị đầy đủ các thông tin về cách đọc và nghĩa tiếng Việt tương ứng của mỗi từ; các ô chỉ rõ số nét và trật tự viết các nét… Đặc biệt, sách còn có thêm các bảng ký hiệu âm tiết Katakana và Hiragana – hai trong số năm bộ kí tự được dùng trong hệ thống chữ viết tiếng Nhật hiện nay cùng với: kanji, bảng chữ cái Latinh và chữ số Ả Rập…

Các bài luyện tập đọc và viết được thiết kế bám sát nội dung giới thiệu và cần nhấn mạnh, giúp người đọc đối chiếu dễ dàng khi thực hiện. Người học còn sẽ rất yên tâm khi được cuốn sách hướng dẫn rất cụ thể, dựa trên những thiếu sót và vướng mắc mà người học thường gặp khi tiếp xúc lần đầu với tiếng Nhật. Quan trọng hơn hết, những nội dung trong sách rất phù hợp và phổ biến, giúp người học dễ dàng thực hành ngay và vận dung khá hiệu quả trong cuộc sống hàng ngày.

***

Hướng dẫn toàn diện về hệ thống chữ viết Nhật Bản
1006 ký tự cơ bản được sắp xếp theo trình tự liên tục từ lớp 1 đến 6
1945 ký tự thông dụng được sắp xếp theo thứ tự nét
Bao gồm đầy đủ các cách đọc và nghiwx tiếng Việt tương ứng
Các ô chỉ rõ số nét và trật tự viết các nét
Các bảng ký hiệu âm tiết Katakana và Hiragana

Mời các bạn đón đọc Hướng Dẫn Đọc Và Viết Tiếng Nhật của tác giả Minh Thuyên & Hứa Mỹ Dung.

Click Download ebook Tại Đây

Click Download Ebook Tại Đây

Leave a Reply