Hướng dẫn Cách tăng follow cho Tiktok hiệu quả nhất

Nền tảng xã hội Tiktok đang được phủ sóng bởi lượng người dùng cực lớn. Chắc hẳn ai cũng mong muốn có thể nhận được một lượng follow khủng để có thể phổ biến kênh của mình đến nhiều người hơn, hoặc phục vụ cho việc bán hàng kinh doanh online của bản thân. Mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn những cách tăng follow cho Tiktok trong bài viết này nhé!

Hướng dẫn Cách tăng follow cho Tiktok hiệu quả nhất

Các cách tăng follow cho Tiktok hiệu quả

Cài đặt public tài khoản

Cũng giống như các trang mạng xã hội khác, việc để tài khoản công khai sẽ giúp nhiều người dùng tiếp cận được với bài viết của bạn. Khi bạn để tài khoản Tik Tok public, người khác có thể dễ dàng nhìn thấy video của bạn. Đồng thời Tik Tok cũng sẽ đề xuất hiển thị video trên newfeed của những người dùng khác. Đây là điều kiện quan trọng để tăng tương tác cho tài khoản của bạn. Để làm được điều này thì bạn chỉ cần thực hiện theo 3 bước dưới đây:

– Tại trang cá nhân, bạn chọn vào 3 dấu chấm ở góc trên cùng phía bên phải.

– Chọn mục quản lý quyền riêng tư.

– Sau đó điều chỉnh từ tài khoản riêng tư thành chế độ công khai

Quay các video theo trend

Hướng dẫn Cách tăng follow cho Tiktok hiệu quả nhất

Tik Tok là một ứng dụng nổi tiếng mà người dùng có thể chia sẻ vô vàn những video thú vị. Bên cạnh những feeds video dài vô tận, Tik Tok cũng tổng hợp các trend đang hot nhất hiện nay. Bạn có thể tự mình quay những video theo xu hướng, khi đó người dùng sẽ quan tâm nhiều hơn. Ngoài ra, bạn cũng có thể quay một video tạo trend, duet cùng các hot Tik Tok khác. Để tìm hiểu các trend mới nhất, bạn hãy chọn vào mục khám phá.

Sáng tạo nhiều nội dung mới mẻ

Hầu hết những tài khoản Tik Tok có nhiều lượng tương tác sẽ tập trung vào một chủ đề nhất định. Có thể là tập trung vào nấu ăn, các tips, review… Tuy nhiên, việc liên tục thay đổi nội dung gắn với chủ đề sẽ giúp tiếp cận với nhiều người theo dõi hơn. Khi bạn đăng tải những video có lượt thả tim cao, lượt chia sẻ hay comment, nó sẽ dễ dàng được đề xuất hơn. Nếu nội dung của bạn thực sự hấp dẫn và liên tục thay đổi, thì sẽ chẳng có lý do gì để các follower có thể bỏ qua tài khoản của bạn.

Bổ sung hiệu ứng và nhạc

Tik Tok có một ưu điểm hơn so với các ứng dụng khác, đó là nó cho phép người dùng chèn nhạc vào video một cách dễ dàng. Nhạc nền trên Tik Tok cũng được sáng tạo và vô cùng đa dạng. Thay vì phải quay những video chỉ có tiếng nói, hãy thử chèn thêm một số bài nhạc. Đồng thời Tik Tok cũng đề xuất rất nhiều hiệu ứng thú vị và liên tục bổ sung. Bạn có thể thêm một vài hiệu ứng màu hay slowmotion trước khi đăng tải. Điều này sẽ nhằm thu hút người dùng dừng lại ở video của bạn lâu hơn.

Tương tác với người xem

Hướng dẫn Cách tăng follow cho Tiktok hiệu quả nhất

Việc tương tác với người xem video sẽ mang đến cho bạn nhiều hiệu quả hơn bạn nghĩ. Người xem sẽ cảm thấy ấn tượng và ghi nhớ tài khoản này. Đồng thời, TikTok cũng sẽ có ấn tượng tốt với tài khoản người dùng này. Bạn có thể tương tác với người xem video trên TikTok của mình thông qua việc trả lời comment, xem video của họ, cách tăng tim trên tiktok, thậm chí là follow lại họ. Khi TikTok đánh giá bạn tích cực hoạt động, sẽ ưu tiên việc hiển thị video của bạn. Nếu video hiển thị nhiều, bạn sẽ có cơ hội kiếm thêm nhiều lượng follow trên TikTok.

Đăng tải video thường xuyên

Việc đăng các video thường xuyên sẽ tác động đến chỉ số tương tác của tài khoản. Cũng tương tự như nhiều trang mạng xã hội khác, khi bạn không tương tác thường xuyên, nó sẽ không đề xuất nội dung của bạn đến người dùng khác. Và ngược lại, khi video được đăng thường xuyên, tương tác tăng lên và lượng follow cũng như vậy. Tuy nhiên, không phải lúc nào bạn cũng có thời gian để sáng tạo ra nội dung. Do đó hãy cứ quay và đăng những video mình thích và sử dụng các cách thức khác.

Bình luận vào những video nhiều view

Cách tăng lượt follow trên tiktok bạn cần phải đặt avatar ấn tượng, thu hút, cùng những video nội dung chất lượng. Ngoài ra những comment độc đáo sẽ dễ dàng được chú ý. Đôi khi bạn sẽ gặp phải những người bạn đã từng thấy comment của họ ở đâu đó. Và khi bạn cũng có Top comment, sẽ nhiều người dùng quan tâm đến tài khoản của bạn hơn đấy.

Follow tài khoản của người dùng khác

Nếu bạn là những người mới chơi Tik Tok, cơ hội để video được hiển thị đến người dùng sẽ rất thấp.Cho nên, dù có nội dung video hấp dẫn đến đâu thì cũng không thể tăng lượng follow cho tài khoản. Bạn có thể sử dụng một cách nữa đó là đi follow Tik Tok của người khác. Khi bạn follow họ, thì có thể họ cũng sẽ follow lại bạn. Khi bạn đăng video mới, các chỉ số về lượng người xem, lượt thả tim, comment cũng sẽ tăng lên. Video của bạn nhờ đó sẽ tiếp cận được với nhiều người dùng hơn nữa.

Kết nối với các trang mạng xã hội khác

Hướng dẫn Cách tăng follow cho Tiktok hiệu quả nhất

Đôi khi bạn sẽ thấy rằng những người bạn của mình liên kết link Facebook với những trang mạng xã hội khác như: Instagram hay Twitter và Youtube. Bạn hoàn toàn có thể chia sẻ link hoặc ID Tik Tok của mình lên những trang mạng này. Rất có thể người theo dõi bạn cũng sử dụng Tik Tok và sẽ bấm qua tài khoản của bạn. Khi đó những người bạn có thể follow Tik Tok và xem những video mà bạn đăng tải.

Chạy quảng cáo TikTok

TikTok là nền tảng được nhiều người sử dụng nên có thị trường khách hàng rất tiềm năng, do vậy chạy quảng cáo TikTok rất được quan tâm và vô cùng hiệu quả. Ngoài việc có thể tăng follow TikTok thì còn giúp cho kênh TikTok của bạn có thêm được nguồn thu nhập.

Để có thể thực hiện các chiến dịch quảng cáo hiệu quả trên kênh TikTok thì kênh TikTok của bạn phải đạt được một lượng follower nhất định để được các nhãn hàng quan tâm và đặt quảng cáo. Khi các nhãn hàng đặt quảng cáo thì bạn sẽ làm nội dung video có liên quan đến sản phẩm đó. Đây là cách tăng follow tik tok rất hiệu quả vì người dùng quan tâm đến các sản phẩm sẽ tương tác nhiều hơn cho video.

Hack follow TikTok

Cách có nhiều follow trên tiktok qua việc hack follow được hiểu là sử dụng thủ thuật để tăng nhanh chỉ số lượt người theo dõi trên TikTok. Tuy nhiên, số lượng follower tăng lên không đồng nghĩa với việc những người theo dõi kênh TikTok là người dùng thật và có hoạt động trên TikTok. Bởi vì thủ thuật tăng follow TikTok này hoạt động dựa theo nguyên tắc để tạo ra một loạt tài khoản ảo sau đó tự động follow tài khoản TikTok bất kỳ theo yêu cầu.

Với hệ thống acc TikTok được tạo tự động, nếu muốn bạn không chỉ có thể tăng lượt theo dõi trên TikTok mà còn tăng được cả những chỉ số như lượt xem video, lượt tym hoặc comment hay lượt share nữa.

Cách tăng follow cho tiktok khi chuyển sang tài khoản Pro

Hướng dẫn Cách tăng follow cho Tiktok hiệu quả nhất

Để tăng follow TikTok hiệu quả thì bạn nên lựa chọn chuyển sang tài khoản Pro. Bởi vì đây là cách đơn giản để video TikTok của bạn sẽ nhận được nhiều đề xuất từ TikTok hơn đồng thời xem được các phân tích video đó có lượng tương tác như thế nào.

Cách chuyển sang tài khoản Pro để tăng follow TikTok như sau:

– Bước 1: Tại tài khoản TikTok, bạn nhấn chọn mục Tôi.

– Bước 2: Bấm vào dấu 3 chấm và chọn quản lý tài khoản.

– Bước 3: Trong mục quản lý tài khoản hãy đến Chuyển sang tài khoản Pro.

– Bước 4: Lựa chọn tác giả hoặc doanh nghiệp rồi sau đó nhấn tiếp.

– Bước 5: Chọn lĩnh vực mà bạn muốn làm nhấn tiếp, rồi chọn giới tính nhấn tiếp.

– Bước 6: Hoàn thành trong mục cài đặt và quyền riêng tư sẽ xuất hiện thêm mục Phân tích.

>> Tuyệt chiêu Xây Dựng Kênh Tiktok Triệu View Nhanh Chóng

>> 8 cách kiếm tiền trên Tiktok cực đơn giản tại nhà

>> Top 3 khóa học tiktok bán hàng trăm đơn/ngày hay nhất

Tổng kết

Cách tăng follow cho tiktok mà chúng tôi bật mí cho bạn trong bài viết này để bạn có thể tự mình gia tăng lượng follow cho tài khoản của mình một cách đơn giản và nhanh chóng nhất. Hãy tìm hiểu và lựa chọn cho mình một phương pháp phù hợp nhất nhé.

Nguồn tham khảo: https://unica.vn

Leave a Reply