Cách Reup video Tiktok Không Vi Phạm Bản Quyền

TikTok ngày nay đã trở thành một nền tảng vô cùng phổ biến để các bạn có thể thỏa sức sáng tạo ra những video có giá trị cao. Đặc biệt xu hướng kiếm tiền trên nền tảng TikTok được nhiều người quan tâm nhờ đó giúp bạn nâng cao nguồn thu nhập thụ động để tăng hiệu suất cao cho bản thân bằng cách reup video Tiktok. Cùng Vouchersblog tìm hiểu kỹ hơn ở bài viết nhé!

Cách Reup video Tiktok Không Vi Phạm Bản Quyền
Cách Reup video Tiktok Không Vi Phạm Bản Quyền

Tìm hiểu Tiktok là gì?

Nhắc đến Tiktok thì chắc hẳn bạn không còn xa lạ với nền tảng thu hút hàng triệu người dùng tại Việt Nam. Thay vì sử dụng các nền tảng mạng xã hội thông thường như: Facebook hay Youtube thì Tiktok còn thu hút cả giới trẻ và người lớn tuổi trong việc giải trí mỗi ngày.

Tiktok được biết đến là một nền tảng video âm nhạc và mạng xã hội với số lượng người dùng khổng lồ trên toàn thế giới, trên đó người dùng không chỉ đăng tải những status như Facebook mà còn chủ yếu đăng các video nhạc dài từ 15 giây nhưng thu hút được rất nhiều người dùng. Đây chính là nền tảng video âm nhạc và mạng xã hội đến từ Trung Quốc, với phiên bản gốc là Douyin, được phát triển bởi ByteDance (bao gồm hai công ty phụ TikTok Inc và Musical.ly Inc) được ra mắt năm 2017.

Hiện nay, TikTok đã thu hút đến hơn 150 triệu người dùng trong một ngày. Ngoài ra trong thời gian ngắn, TikTok đã bỏ xa các nền tảng mạng xã hội lớn khác như Facebook, Instagram… với hơn 104 triệu lượt tải xuống. Những video đăng tải trên Tiktok sẽ khiến bạn phải mê mẩn và chìm đắm vào không thể rời mắt được. Do vậy nó ngày càng thu hút được sự quan tâm của nhiều người.

Cách thức hoạt động của Tiktok

Cách hoạt động của Tiktok cũng rất đơn giản, bạn có thể đăng tải video thời lượng 15 giây hoặc ghép các chủ đề hot với thời gian 60 giây. Thực tế bạn sẽ chỉ có một khoảng thời gian ngắn cho video của mình. Khi hoàn thành xong video tiktok bạn sẽ đăng tải trực tiếp từ điện thoại của mình.

Ngoài việc chèn nhạc video thì Tiktok còn cung cấp nhiều hiệu ứng cho pháp người sử dụng có thể chỉnh sửa, mang lại nhiều nét độc đáo và sự khác biệt trong mỗi video. Và còn tùy vào đặc điểm của người dùng khác nhau mà các tính năng cũng có sự thay đổi để phù hợp hơn.

Tìm hiểu cách reup video tiktok là gì?

Khái niệm Reup đã trở nên rất phổ biến, dùng để chỉ việc bạn sẽ lấy nội dung từ một nguồn nhất định và đăng tải lên trang cá nhân của mình. Việc reup này sẽ có những lợi ích nhất định dành cho người thực hiện cụ thể:

– Giúp tiết kiệm thời gian

– Tiết kiệm khoản chi phí

– Có nguồn tài nguyên khổng lồ

– Rất nhiều ý tưởng mới mẻ mà bạn có thể áp dụng

– Có thể triển khai số lượng lớn…

Tuy nhiên nếu quá trình xử lý tài nguyên không đúng cách hoặc không đúng kỹ thuật thì sẽ dễ xảy ra phản ứng ngược như sau:

– Bị xóa kênh ngay lập tức

– Dính vào các vấn đề pháp lý 

– Hoặc bị cộng đồng tẩy chay

Nhìn chung nếu biết cách reup đúng cách thì sẽ đem lại cho người sở hữu rất nhiều ích lợi.

>> Tuyệt chiêu Xây Dựng Kênh Tiktok Triệu View Nhanh Chóng

>> Cách Gắn Link Bio Trên Tiktok Chuyên Nghiệp

>> Hướng dẫn Cách Live trên Tiktok hiệu quả cho người mới

Hướng dẫn cách reup video tiktok đơn giản

Lựa chọn, tìm kiếm các chủ đề phù hợp

Trên thực tế việc reup này có thành công hay không thì công đoạn chuẩn bị này chiếm một phần rất quan trọng. Bạn cũng có thể sử dụng công cụ tìm kiếm và phân tích keywordtool.io chính là một công cụ hữu ích để bạn dễ dàng hơn trong việc reup xây dựng kênh tiktok và tìm cách tăng follow cho tiktok để kênh của mình đạt nhiều view nhất.

Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng các công cụ khác, chỉ cần lựa chọn chủ đề hoặc từ khóa được nhiều người quan tâm và tìm kiếm nhiều nhất. Thực tế các chương trình về giải trí sẽ thu hút được nhiều người quan tâm hơn.

Tìm nguồn video thích hợp

Khi đã lên cho mình một danh sách chủ đề định hướng ý tưởng xây dựng và cách lên xu hướng tiktok đạt được nhiều lượt view nhất. Đặc biệt các bạn nên biết cách sử dụng thuật toán để kiểm tra và đánh giá video chính xác. Việc bạn lấy video trên tiktok và đăng tải lại mà không có sự chỉnh sửa thì cũng sẽ không đạt được kết quả cao. Thêm nữa là những video có chứa logo bạn cần phải qua khâu chỉnh sửa cụ thể.

Chỉnh sửa video

Cách Reup video Tiktok Không Vi Phạm Bản Quyền

Khi đã lựa chọn cho mình một chủ đề và video chuẩn không dính logo hay bản quyền thì tiếp theo bạn cần tiến hành việc lách bản quyền cho video của mình thông qua các thông số như sau: tên video, thay đổi kích thước video tiktok hoặc âm thanh. Nếu bạn đã sở hữu phần mềm orotil hoặc orotikplus thì chỉ với cú click chuột, các video sẽ được lách bản quyền với các thông số như sau:

– Chiều ngang, chiều dọc

– Tốc độ

– Độ Sáng

– Độ Bão hòa màu sắc

– Âm lượng

– Chèn Blur

– Đảo chiều

– Chèn âm thanh, tách âm thanh,…

– Chèn watermark

– Chèn hình ảnh, logo

– Chèn chữ

– Lách sâu bản quyền âm thanh

Đăng video lên kênh của mình

Đơn giản bạn chỉ cần copy video qua bộ nhớ của điện thoại và đăng video lên hoặc có thể áp dụng trực tiếp từ trình duyệt của máy tính. Có rất nhiều phần mềm hỗ trợ xây dựng kênh Tiktok nổi bật đó chính là orotikplus cùng với các giải lập sẽ thao tác đăng video lên giúp bạn.

Nuôi kênh Tiktok

Khi kênh của bạn đã có đủ video nhưng chưa có hoạt động nào tương tác thì sẽ không thể phát triển được kênh của mình. Bạn phải thường xuyên đi tương tác bằng việc xem video, thả tym hoặc bình luận chia sẻ các video của mọi người. Có như vậy thì kênh Tiktok của bạn mới không bị đưa vào danh sách hạn chế của Tiktok và nó sẽ được phân phối lan rộng đến tất cả mọi người.

Những lưu ý khi reup Tiktok

Cách Reup video Tiktok Không Vi Phạm Bản Quyền

Bạn biết rằng việc reup video đem lại rất nhiều lợi ích cho người sử dụng tuy nhiên bạn cũng cần đảm bảo một vài lưu ý dưới đây:

– Tạo được nhiều tài khoản, trung bình bạn có thể tạo 4 đến 5 cái, ít nhất sẽ có một tài khoản được  lên Top xu hướng.

– Tài khoản mới trong một ngày đăng tải video 3 lần vào các khung giờ 6h sáng, 12h trưa, 7h tối. Đặc biệt mỗi lần đăng tải sẽ tầm 3 – 4 video.

– Tài khoản mới bạn phải chăm đi thả tym, comment hoặc follow kênh người khác để Tiktok biết rằng mình là người dùng thật và có hoạt động năng nổ.

– Đồng thời video phải được chỉnh sửa sao cho khác bản gốc nhất, có một số cách như là: lật ngang video, tăng speed video và tăng tần số âm thanh, tăng giảm độ sáng hoặc bão hòa màu sắc, đặc biệt phải đổi tên file (REUP mà lấy y nguyên của video gốc đăng tải thì sẽ rất dễ bị hạn chế).

– Sau khi đã có kênh riêng thì bạn phải đăng tải lên đều đặn, mỗi ngày up 1 lần vào khoảng 12h trưa.

– Sau khoảng 1 tháng, khi kênh của bạn đã uy tín, follow tăng lên được khoảng 50K thì 3 – 4 ngày bạn có thể up một video.

– Bạn cũng có thể sử dụng phần mềm hoặc chỉnh sửa và up video bằng tay 

– Chủ đề làm video vô cùng đa dạng mà bạn có thể lựa chọn cho kênh của mình. Tiktok là nền tảng rất dễ để lên xu hướng.

– Muốn người ta vào trang cá nhân của bạn để bấm link affiliate, thì mỗi video các bạn cần phải ghim top comment, ví dụ: ”Vào kênh bấm link bạn nhé… hoặc có nhiều điều hay lắm…

– Không được lấy video của các KOL để reup, Tiktok sẽ hẹn chế phân phối.

Tổng kết

Qua bài viết này chúng tôi hy vọng rằng bạn đã biết cách reup video tiktok không vi phạm bản quyền đơn giản và nhanh chóng. Nhờ đó có thể tự tin thao tác và đảm bảo được những lưu ý mà chúng tôi mách bạn để tránh gặp những vấn đề về bản quyền pháp lý không đáng có. Việc reup đem lại nhiều lợi ích cho người thực hiện tuy nhiên cũng cần có những điều phải cẩn trọng trong quá trình thực hiện.

Nguồn tham khảo: https://unica.vn

Leave a Reply