8 Cách Kiếm Tiền Trên Tiktok Cực Đơn Giản Tại Nhà

Có thể bạn là người dùng Tiktok thường xuyên tuy nhiên thực tế không phải ai cũng biết cách kiếm tiền trên Tiktok. Ngày nay đây là một công cụ vô cùng hữu ích và phổ biến được nhiều người lựa chọn để kinh doanh kiếm tiền online. Mời bạn cùng Vouchersblog tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết này nhé!

8 Cách Kiếm Tiền Trên Tiktok Cực Đơn Giản Tại Nhà
8 Cách Kiếm Tiền Trên Tiktok Cực Đơn Giản Tại Nhà

Tổng quan về Tiktok

TikTok là một ứng dụng giúp người dùng có thể tạo nên những video ngắn với nhiều hiệu ứng âm thanh và có khả năng giải trí rất tốt. Được phát hành bởi app tin tức Jinri Toutiao, và sáng lập vào năm 2016 tại Trung Quốc.

Bạn có thể thỏa sức sáng tạo và chỉnh sửa các video cho riêng mình trên TikTok và chia sẻ nó đến mọi người cùng xem. Chính vì vậy Tik Tok đã sớm tạo thành một trào lưu mà không chỉ riêng của giới trẻ Trung Quốc mà còn được đón nhận nồng nhiệt bởi thế hệ trẻ tại Việt Nam. Qua đó bạn sẽ có một lượng đông đảo người dùng follow và nhờ đó việc kinh doanh cũng sẽ trở nên dễ dàng hơn.

>> Xem thêm: Chia Sẽ Cách Làm Video Bán Hàng Online Tiktok ra đơn khủng

>> Xem thêm: Tổng hợp 7 App tải video Tiktok miễn phí cho điện thoại

Cách đăng ký tài khoản kiếm tiền trên tiktok

– Bước 1: Tải về ứng dụng

Bạn hãy mở ứng dụng AppStore hoặc CH Play về điện thoại và gõ tìm kiếm từ khóa” Tiktok” và chọn Cài đặt

8 Cách Kiếm Tiền Trên Tiktok Cực Đơn Giản Tại Nhà

– Bước 2: Đăng ký tài khoản 

Sau khi cài đặt hoàn tất, bạn mở app TikTok và nhấn vào tab Tôi ở góc dưới của màn hình >> Đăng ký. Bạn có thể đăng ký thông qua Facebook, Google, Twitter hoặc tài khoản Email của mình.

8 Cách Kiếm Tiền Trên Tiktok Cực Đơn Giản Tại Nhà
8 Cách Kiếm Tiền Trên Tiktok Cực Đơn Giản Tại Nhà

– Bước 3: Cập nhật hồ sơ

Tại trang tài khoản cá nhân, bạn lựa chọn Sửa hồ sơ. Tại đây, bạn có thể thay ảnh đại diện, tên người dùng hoặc thêm tiểu sử và các liên kết xã hội.

8 Cách Kiếm Tiền Trên Tiktok Cực Đơn Giản Tại Nhà
8 Cách Kiếm Tiền Trên Tiktok Cực Đơn Giản Tại Nhà

– Bước 4: Sáng tạo nội dung video kiếm tiền với tiktok

Để tạo video mới, bạn nhấn vào biểu tượng dấu cộng ở giữa góc dưới màn hình. Sử dụng các hiệu ứng, tính năng chỉnh sửa và chèn âm thanh để quay một video ngắn. Cuối cùng là thêm đầy đủ nội dung và nhớ gắn các hashtag có liên quan đến video  để tăng khả năng hiển thị nội dung của bạn.

Bật mí cách kiếm tiền từ TikTok đơn giản

PR sản phẩm cho doanh nghiệp

Nếu bạn là một Influencer (những người có tầm ảnh hưởng) sở hữu lượng fan theo dõi đông đảo và có sức ảnh hưởng nhất định trong một lĩnh vực cụ thể nào đó, thì các thương hiệu trong lĩnh vực này sẽ tìm đến bạn.

Và họ sẽ đưa ra yêu cầu và thỏa thuận với một mức lương cụ thể dựa vào lượng fan và độ yêu thích của bạn trên mạng xã hội. Công việc của bạn đó là tạo ra những video hấp dẫn người xem và lồng ghép sản phẩm của thương hiệu, đồng thời kèm theo hashtag liên quan đến sản phẩm.

Hình thức Tiếp thị liên kết

Với hình thức này, bạn có thể kiếm tiền online dễ dàng bằng cách quảng bá những sản phẩm/dịch vụ của người khác hoặc nhãn hàng thông qua các đường dẫn liên kết. Nếu có ai đó click vào đường link mua hàng thì bạn sẽ nhận được hoa hồng.

8 Cách Kiếm Tiền Trên Tiktok Cực Đơn Giản Tại Nhà

Đối với cách làm affiliate để kiếm tiền trên Tiktok, bạn sẽ không thể gắn link mua hàng trực tiếp vào video. Mà phải tận dụng lượng người dùng khổng lồ và chuyển hướng họ đến blog/website của bạn. Tại trang blog/website, bạn có thể review hay giới thiệu các sản phẩm khác nhau và đặt link affiliate để người dùng mua hàng.

Hình thức DropShipping

Hình thức DropShipping cũng là một hình thức bán hàng mà bỏ qua khâu vận chuyển. Cũng tương tự Tiếp thị liên kết, với DropShipping, bạn không cần phải có sản phẩm nhưng vẫn bán được.

8 Cách Kiếm Tiền Trên Tiktok Cực Đơn Giản Tại Nhà

Làm Dropshipping thì bạn sẽ tự tạo cửa hàng/trang bán hàng của riêng mình để khách mua sản phẩm, sau đó bạn sẽ tiến hành order lại sản phẩm từ những nhà cung cấp khác. Khi đó nhà cung cấp sẽ xử lý đơn hàng, đóng gói và ship sản phẩm đến cho khách hàng của bạn.

Tự kinh doanh bán hàng 

Có hai cách để có thể kiếm tiền trên Tiktok đó là bằng việc quảng cáo sản phẩm của mình, đầu tiên là bạn tự giới thiệu về sản phẩm của mình, thứ hai là trở thành đối tác của TikTok Ads.

Với cách tự mình giới thiệu những sản phẩm, mới đầu sẽ khá khó khăn để đạt hiệu quả vì video của bạn sẽ ít được xuất hiện với những người có nhu cầu. Điều quan trọng chủ yếu là nằm ở yếu tố nội dung. Nội dung video của bạn phải thật sáng tạo và tự nhiên, từ đó mới gây ấn tượng tốt cho người xem.

Còn ngược lại khi bạn trở thành đối tác thì sản phẩm của bạn sẽ được xuất hiện đúng nơi và đúng thời điểm hơn, nhờ vào hệ thống phân tích của TikTok. Đối với cách này bạn cần phải bỏ tiền ra để chạy quảng cáo trên Tiktok, nội dung chiếm một phần và quan trọng hơn chính là ngân sách mà bạn sẵn sàng bỏ ra để chi tiêu cho chạy quảng cáo.

Nhận donate qua livestream

8 Cách Kiếm Tiền Trên Tiktok Cực Đơn Giản Tại Nhà

Hiện nay, TikTok Việt Nam chưa có xuất hiện tính năng livestream bên trong ứng dụng, tuy nhiên, ở trong tương lai gần thì tính năng này sẽ sớm xuất hiện, nếu bạn có dự định tăng thêm thu nhập có thể tham khảo cách này.

Với hình thức livestream này, bạn có thể dễ dàng tiếp cận với khách hàng hoặc người dùng và tương tác 1 vs 1 với họ. Tính năng này chủ yếu giúp phục vụ cho những người sáng tạo nội dung trên TikTok, giúp họ tạo ra nhiều video trực tiếp và dễ dàng tương tác với người hâm mộ.

Những người xem cũng có thể dùng tiền thật đổi sang vật phẩm ảo để tặng cho người sáng tạo nội dung mà họ yêu thích. Số vật phẩm này cũng sẽ được quy đổi thành tiền và gửi vào tài khoản của bạn. Do đó đây là cách kiếm tiền trên tiktok mà bạn cũng nên tham khảo.

Làm Freelancer cho Video Creator

Nếu bạn là một người trẻ, có sự sáng tạo, khả năng bắt trend nhanh chóng thì bạn có thể tìm hiểu các công việc như: lên kịch bản nội dung, dựng phim, quay phim và chỉnh sửa video… cho các doanh nghiệp không có đủ khả năng để tạo ra những video thu hút ở trên TikTok. Đây chính là một cơ hội tốt và rất tiềm năng thu nhập, do vậy cũng là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

Kiếm tiền TikTok qua TimeBucks

Timebucks được biết đến là một nền tảng website ra đời vào năm 2014, chuyên phân phối các cuộc khảo sát online, quảng cáo và nhiều dịch vụ quảng cáo khác. Người dùng tham gia vào Timebucks có thể kiếm tiền online bằng cách hoàn thành các cuộc khảo sát hay xem quảng cáo cũng như hoàn thành mọi nhiệm vụ khác.

8 Cách Kiếm Tiền Trên Tiktok Cực Đơn Giản Tại Nhà

Timebucks đang có chiến dịch cho phép người dùng có thể sử dụng tài khoản Tik Tok của họ để kiếm tiền trên Timebucks. Nếu bạn có 1 tài khoản Tik Tok với lượng follow lớn thì đây chính là công việc hiệu quả dành cho bạn.

Kiếm tiền gián tiếp từ TikTok

Hình thức này được thực hiện bằng cách kêu gọi fan từ TikTok qua follow fanpage Facebook hay đăng ký kênh YouTube của bạn. Khi đó bạn có thể sử dụng các hình thức kiếm tiền từ hai nền tảng này một cách dễ dàng và nhanh chóng.

TikTok sẽ là nền tảng quan trọng hỗ trợ cho bạn phát triển các tài khoản mạng xã hội khác.Như vậy là bạn vừa có thể kiếm tiền trực tiếp và gián tiếp bằng TikTok.

Từ các sản phẩm số

Với cách làm này, bạn phải tham gia vào các nhóm hay các website dịch vụ để hỗ trợ việc tiếp thị, giới thiệu ứng dụng hay sản phẩm cụ thể nào đó. Và các nhà cung cấp sẽ trả tiền cho bạn nếu có người đăng ký, tải app qua những hình thức mà bạn giới thiệu.

Bạn có thể giới thiệu các sản phẩm như: các ứng dụng và game trên điện thoại, trang web kiếm tiền, nhà giao dịch hoặc khóa học online hay điện thoại… Hình thức này mang đến hoa hồng rất cao và bạn sẽ không cần phải trả bất kỳ một  khoản chi phí nào.

Đối với bất kỳ ai có doanh nghiệp hoặc thương hiệu cá nhân sản xuất nội dung video, TikTok rất đáng để tham gia và thử nghiệm. Khi ứng dụng phát triển trong phạm vi tiếp cận, khả năng quảng cáo TikTok và quảng bá của nó có thể sẽ trở thành một phần quan trọng trong việc kiếm tiền trên Tiktok. Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm khóa học Phạm Thành Long để nâng cao kỹ năng và kiến thức của mình trong việc kinh doanh.

Đặc biệt, bạn có thể bỏ túi khóa học “Kinh doanh trên TikTok” của giảng viên Bùi Dự trên UNICA để chinh phục nền tảng học kinh doanh online này.

Đến với khóa học, bạn sẽ được học 91 bài giảng vô cùng mới mẻ, một lĩnh vực kinh doanh mới ra đời đầu năm 2020. Chỉ trong vòng hơn 3 năm, Tiktok đã đạt con số trên dưới 1,5 tỷ người dùng, sẽ là đối thủ đáng gờm của Facebook, Youtube,… Sau khi hoàn thành những bài giảng tuyệt vời trên, bạn sẽ tự tin biết cách học bán hàng online thông qua kênh Tik Tok. Tạo được 1 ‘shop bán hàng chuyên nghiệp’ trên Tiktok và đặc biệt hơn là bán hàng với chi phí 0 đồng. Biết chạy quảng cáo Tiktok cơ bản để nhanh chóng gấp đôi doanh thu của bạn. Chắc chắn, sau khi học xong, bạn sẽ là người đi đầu về bán hàng trên Tiktok tại Việt Nam.

Lưu ý: GIẢM 40% KHI SỬ DỤNG MàUNICAN40 – ĐỘC QUYỀN DÀNH RIÊNG CHO CÁC KHÓA HỌC TẠI UNICA.VN (KHÔNG ÁP DỤNG KÈM THEO CÁC CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI KHÁC TẠI UNICA).

>> Cách chạy quảng cáo Tiktok không ngờ đơn giản đến thế

>> Top 3 khóa học tiktok bán hàng trăm đơn/ngày hay nhất

Tổng kết

Chúng tôi mong rằng bạn đã nắm được tất cả các cách kiếm tiền trên tiktok đơn giản và nhanh chóng nhất. Qua đó giúp bạn nâng cao nguồn thu nhập thụ động cho bản thân, nâng cao hiệu quả kinh doanh bán hàng online hàng tháng.

Nguồn tham khảo: https://unica.vn

Leave a Reply