2 cách kiếm tiền trên TikTok dành cho người lười

Chủ đề: 2 cách kiếm tiền trên TikTok dành cho người lười

Bạn đang muốn kiếm tiền trên Tiktok nhưng bạn lại rất lười và ngại, sợ thất bại hoặc không có vốn đầu tư. Đừng lo, ngay sau đây Vouchersblog sẽ bật mí cho bạn 2 cách kiếm tiền đơn giản như ăn kẹo nhưng thu về tiền triệu trong nốt nhạc.

TikTok là gì?

Trước khi bật mí về cách kiếm tiền trên Tiktok thì bạn đọc cần hiểu Tiktok là gì? TikTok là một ứng dụng chia sẻ video dạng ngắn cho phép người dùng tạo và chia sẻ các video dài 15 giây về bất kỳ chủ đề nào.

– Tính đến cuối năm 2019, cơ sở người dùng của người dùng TikTok đã đạt 800 triệu . Ước tính sẽ đạt hơn một tỷ người dùng vào năm 2020.

– Tính đến tháng 6 năm 2020, thanh thiếu niên chiếm 32% tài khoản người dùng đang hoạt động của TikTok

– Gần 50% khán giả toàn cầu của TikTok dưới 34 tuổi . 26% tổng số người dùng TikTok ở độ tuổi từ 18 đến 24.

– Ứng dụng Tik ok đã được tải xuống hơn 1,5 tỷ lần trên toàn thế giới.

– Phạm vi tiếp cận ứng dụng TikTok trên toàn thế giới : 466 triệu từ Ấn Độ, 173 triệu từ Trung Quốc và 123 triệu từ Mỹ.

– Người dùng trung bình dành 52 phút mỗi ngày trên ứng dụng TikTok.

– TikTok báo cáo rằng nó có hơn 80 triệu người dùng hoạt động hàng tháng ở Hoa Kỳ. 60% là nữ, 40% là nam.

kiếm tiền trên tiktok

Tiktok là một ứng dựng xem video của giới trẻ

Ai có thể sử dụng TikTok?

TikTok có tên là Douyin ở Trung Quốc và hiện có cơ sở người dùng hơn 250 triệu người dùng. Ở phần còn lại của thế giới, ứng dụng này có tên là TikTok và có mặt ở 154 quốc gia trên toàn thế giới.

Hiện tại, 40% người dùng TikTok ở bên ngoài Trung Quốc. Ấn Độ có cơ sở người dùng đặc biệt lớn và chiếm khoảng 25% lượt tải xuống ứng dụng cho đến nay. Tính đến tháng 3 năm 2019, cơ sở người dùng của TikTok ở Hoa Kỳ là khoảng 14 triệu.

Các 2019 Internet Báo cáo Xu hướng tiết lộ rằng người sử dụng Internet Trung Quốc đã chi hơn 600 triệu giờ mỗi ngày xem video ngắn. Hướng tới năm 2021, TikTok sẽ tiếp tục là một thế lực thống trị trong thế giới truyền thông xã hội.

Bạn có thể kiếm tiền trên TikTok?

Trở thành người có sức ảnh hưởng

Bạn có thể tạo ra những nội dung thú vị và sáng tạo, bắt trend tốt để kéo lượt theo dõi trên Tiktok. Các nhãn hàng, công ty rất mong muốn hợp tác với những người có sức ảnh hưởng trên TikTok để quảng cáo cho sản phẩm đang bán. Nếu Follower của bạn có từ vài chục nghìn trở lên, nhãn hàng sẽ sẵn sàng rút hầu bao để trả từ 1 đến 5 triệu cho một video chứa sản phẩm bạn đăng trên TikTok.

kiếm tiền trên tiktok

Kiếm tiền bằng việc làm người có sức ảnh hưởng đến cộng đồng

Kiếm tiền bằng cách tự bán sản phẩm

Hiện tại, không có cách nào trực tiếp để người dùng TikTok tận dụng mức độ phổ biến của họ thông qua ứng dụng. Vì lượng lượt xem cực kỳ cao, nên hầu hết người dùng sẽ yêu cầu khán giả của họ truy cập các nền tảng hoặc trang web khác để kiếm tiền.

TikTok cho phép mỗi tài khoản chia sẻ liên kết Instagram và Youtube trong hồ sơ của họ, điều này giúp dễ dàng thu hút người theo dõi chéo hơn.

Mục tiêu chính của các thương hiệu trên TikTok là tương tác và thu hút khán giả mới. Mặc dù các thương hiệu kế thừa làm tốt điều này, nhưng không rõ liệu các công ty nhỏ hơn có thể thu hút những điều tương tự trên nền tảng này hay không.

kiếm tiền trên tiktok

Sử dụng TikTok để bán sản phẩm

Đối với bất kỳ ai có doanh nghiệp hoặc thương hiệu cá nhân sản xuất nội dung video, TikTok rất đáng để tham gia và thử nghiệm. Khi ứng dụng phát triển trong phạm vi tiếp cận, khả năng quảng cáo TikTok và quảng bá của nó có thể sẽ trở thành một phần quan trọng trong việc kiếm tiền trên Tiktok. Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm khóa học Phạm Thành Long để nâng cao kỹ năng và kiến thức của mình trong việc kinh doanh.

Đặc biệt, bạn có thể bỏ túi khóa học “Kinh doanh trên TikTok” của giảng viên Bùi Dự trên UNICA để chinh phục nền tảng học kinh doanh online này.

Đến với khóa học, bạn sẽ được học 91 bài giảng vô cùng mới mẻ, một lĩnh vực kinh doanh mới ra đời đầu năm 2020. Chỉ trong vòng hơn 3 năm, Tiktok đã đạt con số trên dưới 1,5 tỷ người dùng, sẽ là đối thủ đáng gờm của Facebook, Youtube,… Sau khi hoàn thành những bài giảng tuyệt vời trên, bạn sẽ tự tin biết cách học bán hàng online thông qua kênh Tik Tok. Tạo được 1 ‘shop bán hàng chuyên nghiệp’ trên Tiktok và đặc biệt hơn là bán hàng với chi phí 0 đồng. Biết chạy quảng cáo Tiktok cơ bản để nhanh chóng gấp đôi doanh thu của bạn. Chắc chắn, sau khi học xong, bạn sẽ là người đi đầu về bán hàng trên Tiktok tại Việt Nam.

Lưu ý: GIẢM 40% KHI SỬ DỤNG MàUNICAN40 – ĐỘC QUYỀN DÀNH RIÊNG CHO CÁC KHÓA HỌC TẠI UNICA.VN (KHÔNG ÁP DỤNG KÈM THEO CÁC CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI KHÁC TẠI UNICA).

Như vậy, Vocuhersblog đã bật mí đến “những người lười” 2 cách kiếm tiền trên Tiktok đơn giản, dễ dàng mà không cần dùng quá nhiều vốn hay phải đầu tư cao. Hy vọng rằng, chúng tôi đã vạch ra con đường trải hoa hồng, việc tận hưởng hương thơm, quả ngọt phụ thuộc hết vào tư duy của bạn.

Một “bí mật” nữa mà Unica muốn mang đến cho bạn đó chính là thị trường chứng khoán. Đây là một trong những mỏ vàng đang được nhiều người tìm hiểu và đầu tư. Hãy cùng Unica học đầu tư chứng khoán ngay hôm nay hoặc tham khảo khóa học Forex để có cơ hội tạo ra nguồn thu nhập thụ động cho mình. Chúc bạn thành công!

>> Cách chạy quảng cáo Tiktok không ngờ đơn giản đến thế

>> Top 3 khóa học tiktok bán hàng trăm đơn/ngày hay nhất

Tham khảo: https://unica.vn

Leave a Reply