Adobe Dreamweaver 2022: Review

Adobe Dreamweaver 2022. Nếu bạn đang tìm kiếm một công cụ nhanh chóng và linh hoạt để thiết kế trang web, thì phần mềm Adobe Dreamweaver này là dành cho bạn. Lý tưởng để làm việc trong HTML hoặc CSS, phần mềm này có tất cả các khả năng giúp bạn bắt đầu.

Tải Download Adobe Dreamweaver
Nguồn: https://vi.wikipedia.org/wiki/T%E1%BA%ADp_tin:Adobe_Dreamweaver_CC_icon.svg

Theo Wikipedia. Adobe Dreamweaver là một công cụ phát triển web độc quyền của Adobe Inc. Nó được tạo ra bởi Macromedia vào năm 1997 và được họ phát triển cho đến khi Macromedia được Adobe Systems mua lại vào năm 2005.

Adobe Dreamweaver có sẵn cho các hệ điều hành macOS và Windows.

Sau khi Adobe mua lại bộ sản phẩm Macromedia, các bản phát hành Dreamweaver sau phiên bản 8.0 đã phù hợp hơn với các tiêu chuẩn W3C. Các phiên bản gần đây đã cải thiện hỗ trợ cho các công nghệ Web như CSS, JavaScript và các ngôn ngữ và khung kịch bản phía máy chủ khác nhau bao gồm ASP (ASP JavaScript, ASP VBScript, ASP.NET C #, ASP.NET VB), ColdFusion, Scriptlet và PHP.

Adobe Dreamweaver là gì?

Cùng một công ty đứng sau Adobe Photoshop cung cấp phần mềm thiết kế trang web này. Chức năng chính của nó là cho phép người dùng viết mã các trang web bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau một cách hiệu quả nhất có thể.

Bây giờ, bạn có thể hỏi, điều này có tốt hơn các công cụ như WordPress không?

Vì vậy, nếu ưu tiên của bạn là làm việc trực tiếp với mã, câu trả lời có thể là có . Phần mềm Adobe Dreamweaver là một chương trình chuyên nghiệp cũng cố gắng thân thiện với người dùng . Ở một mức độ nào đó, nó thành công. [nguồn]

Giá của Adobe Dreamweaver 2022

D reamweaver có các lựa chọn gói cước cực kỳ linh hoạt cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau bao gồm cá nhân, doanh nghiệp, sinh viên, giáo viên, trường học và trường đại học. Các gói bắt đầu từ $ 9,99 mỗi tháng lên đến $ 79,98 mỗi tháng cùng với $ 299,88 mỗi năm. Rõ ràng, bạn càng trả nhiều tiền, bạn càng nhận được nhiều tính năng. Khách hàng cũng có thể dùng thử Dreamweaver bằng cách tận dụng bản dùng thử miễn phí có sẵn.

Gói ứng dụng Dreamweaver đơn là một lựa chọn tuyệt vời. Với giá 19,99 đô la, gói này đi kèm với phiên bản mới nhất của ứng dụng đã chọn, trang web danh mục đầu tư của riêng bạn và phông chữ cao cấp và 20 GB bộ nhớ đám mây. [Nguồn]

Leave a Reply