Top 3 Khóa Học nghệ Thuật Phòng The Online Hay Nhất

Chủ đề: Top 3 Khóa Học nghệ Thuật Phòng The Online Hữu ích Nhất

Hôn nhân được xem là bến đỗ cuối cùng của tình yêu. Để hôn nhân thêm hạnh phúc, ngoài việc đồng điệu về tiếng nói chung, thì “chuyện chăn gối” hòa hợp cũng khiến tình yêu thêm hạnh phúc và viên mãn hơn rất nhiều.

Tuy nhiên, không phải người phụ nữ nào cũng thấu hiểu được tầm quan trọng của “chuyện ấy”. Ngoài ra, tâm lý e ngại cũng chính là trở ngại làm chị em trở nên tự ti hơn rất nhiều. Nhưng bạn đừng quá lo lắng, trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ Top 3 khóa học nghệ thuật phòng the Online hữu ích nhất có trên Unica để giúp các chị em chủ động hơn trong tình yêu và hôn nhân.

Xem thêm: Combo 4 Khóa Học 999K Bí Quyết Giữ Lửa Hôn Nhân và Hạnh Phúc Gia Đình

Top 3 khóa học nghệ thuật phòng the Online hữu ích nhất có trên Unica

1. Khóa học Nghệ thuật thổi kèn đỉnh cao- giảng viên Trang Trần

Link đăng kí khóa học: https://unica.vn/nghe-thuat-thoi-ken-dinh-cao

Giáo trình gồm 18 bài giảng với thời lượng 01 giờ 45 phút

Mua khóa học một lần sở hữu trọn đời

Top 3 khóa học nghệ thuật phòng the Online hay nhất

Thổi ken (BJ) là một trong những kĩ năng không thể thiếu trong nghệ thuật phòng the. BJ đúng cách không chỉ giúp cuộc yêu thêm thăng hoa mà nó cò khiến chàng tăng ham muốn, đê mê, hưng phấn hơn rất nhiều. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu hết được tầm quan trọng cũng như các kĩ thuật BJ đúng cách. Chính vì kiến thức thiếu hụt, tâm lý e ngại khiến cho “chuyện chăn gối” không được trở nên viên mãn. Thấu hiểu được những khó khăn mà các chị em phụ nữ đang gặp phải. Unica hợp tác cùng giảng viên Trang Trần xuất bản khóa học “Nghệ thuật phòng the đỉnh cao” nhằm trang bị cẩm nang về BJ, giúp bạn và đối tác đạt được khoái cảm tuyệt vời, giữ gìn hạnh phúc gia đình luôn nồng nàn, đam mê.

Giáo trình được biên soạn gồm 18 bài giảng với 6 phần chính, bao gồm các nội dung chính như sau: kiến thức về BJ, lý giải tại sao đàn ông thích BJ, lợi ích của BJ cho sức khỏe và tình cảm đôi bên, kỹ thuật BJ đúng cách, cấu tạo của cậu bé, kỹ thuật lưỡi, môi, răng trong BJ….

Khóa học“Nghệ thuật phòng the đỉnh cao”ra đời để giúp các bạn có nhận thức đúng đắn về BJ và hướng dẫn các bạn sử dụng môi lưỡi và những gì trời bạn cho chúng ta một các triệt để. Tất cả nhằm mang lại cho bạn và đối tác của bạn những giây phút khó quên nhất.

Kết thúc khóa học, các học viên sẽ trang bị được cho mình những kiến thức bổ ích sau:

– Giúp phụ nữ hiểu đúng và có nhận thức đúng đắn về BJ, không còn e ngại hay sợ vấn đề này.

– Nhận thức được sự quan trọng của BJ trong kỹ năng phòng the vợ chồng

– Dễ dàng thực hành được ngay các kỹ thuật về môi, lưỡi tạo nên khoái cảm thật sự cho người đàn ông.

– Có khả năng gắn kết tình cảm với chồng/người yêu nhờ những kỹ thuật môi lưỡi điêu luyện.

2. Khóa học Nghệ thuật phòng the đỉnh cao- giảng viên Vera Hà Anh

Link đăng kí khóa học: https://unica.vn/nghe-thuat-phong-the-dinh-cao

Giáo trình gồm 50 bài giảng với thời lượng 08 giờ 37 phút

Mua khóa học 1 lần sở hữu trọn đời

Trong Top 3 khóa học nghệ thuật phòng the Online không thể không nhắc tới khóa học “Nghệ thuật phòng the đỉnh cao” của giảng viên Vera Hà Anh. Khóa học được xuất bản với mục đích giúp các cặp vợ chồng có được những kiến thức và bí kíp “giữ lửa” hôn nhân ngày càng bền chặt hơn.

Top 3 khóa học nghệ thuật phòng the Online hay nhất

Khóa học nghệ thuật phòng the đỉnh cao

Giảng viên Vera Hà Anh được biết đến là một chuyên gia tâm lý, TGĐ công ty Tư vấn tâm lý và đào tạo Vera. Năm 2013 Cô được hiệp hội doanh nghiệp Việt Nam trao tặng danh hiệu “NỮ DOANH NHÂN TÂM TÀI”. Năm 2014 Cô đạt danh hiệu “DOANH NHÂN VĂN HÓA – NỮ TƯỚNG THỜI BÌNH”. Với gần 10 năm kết hôn, đúc rút từ trải nghiệm bản thân và những lần trị liệu. Kiến thức mà cô mang lại đã giúp cho hàng nghìn người thay đổi tư duy về “chuyện chăn gối” và họ đã có một cuộc sống trở nên vô cùng tốt đẹp.

Giáo trình được xây dựng một cách bài bản với 50 bài giảng, 9 phần học chính, bao gồm các nội dung chính như sau: hiểu về nghệ thuật yêu, bí mật phòng the đỉnh cao, nguyên tắc vàng khiến chuyện yêu thăng hoa, 7 yếu tố hỗ trợ cuộc yêu thăng hoa, kỹ thuật phòng the nâng cao, 5 yếu tố đàn ông luôn muốn ở với vợ mình, những điều cần biết nếu muốn hòa hợp trong tình dục, hiểu tâm lý để yêu nhiều hơn.

Đến với khóa học Nghệ Thuật phòng the đỉnh cao, bạn sẽ được:

 Lãnh đạo và dẫn dắt bạn đời trong tình dục

– Thay đổi tận gốc tư duy, suy nghĩ tích cực, văn minh về tình dục để đời sống vợ chồng trở nên hạnh phúc, trọn vẹn và viên mãn hơn

– Ý nghĩa của tình dục – con số bí mật về tần suất, thời gian “yêu”, độ tuổi, tâm sinh lý, các điểm nhạy cảm…

– Nghệ thuật khiến các điểm nhạy cảm thăng hoa, đạt khoái cảm, chống sự nhàm chán với 365 tư thế “yêu” hạnh phúc

– Gia tăng cảm giác mới mẻ

– Nghệ thuật quan hệ bằng miệng giữ sức khỏe, massage

– Những cách áp dụng tử huyệt ngôn từ để cài đặt vào tiềm thức của chồng lúc thăng hoa nhằm “Neo” lại cảm xúc tích cực.

– Gạt bỏ tư tưởng truyền thống, thực sự đón nhận những điều văn minh từ NGỌN LỬA DÀNH CHO TỔ ẤM THỜI HIỆN ĐẠI không bị phán xét liên quan đến tư cách hay đạo đức?

– Biến sex thành ngọn lửa đam mê chăn gối của cả hai vợ chồng.

3. Khóa học nghệ thuật Massage cho chồng yêu- giảng viên Vera Hà Anh

Link đăng kí khóa học: https://unica.vn/nghe-thuat-massage-cho-chong-yeu

Giáo trình gồm 17 bài giảng với thời lượng 02 giờ 33 phút

Mua khóa học 1 lần sở hữu trọn đời.

Trong nghệ thuật phòng the Online, Massage thư giãn cho chồng được coi là một tuyệt chiêu nắm giữ hạnh phúc gia đình, giúp gắn kết tình cảm vợ chồng. Đến với khóa học “Nghệ thuật Massage chồng yêu”của giảng viên Vera Hà Anh, bạn sẽ được chia sẻ các nguyên tắc và kỹ thuật massage đơn giản. Chỉ cần một chậu nước ấm, một chút tinh dầu, đôi bàn tay khéo léo là bạn đã có thể chinh phục được người bạn đời của mình.

Top 3 khóa học nghệ thuật phòng the Online hay nhất

Khóa học nghệ thuật Massage cho chồng yêu

Còn gì tuyệt vời hơn khi chính Massage sẽ là phương pháp hữu hiệu giúp xua tan mọi căng thẳng, mệt mỏi sau mỗi giờ làm việc. Chỉ cần vài động tác massage đơn giản cho chồng, không những giúp anh ấy thư giãn mà còn cảm nhận được tình yêu thương của bạn. Những kĩ thuật khéo léo cùng với tử huyệt ngôn tình đầy say đắm sẽ khiến bạn trở nên đặc biệt và duy nhất trong người ấy.

Giáo trình được xây dựng bài bản với 17 bài giảng, bao gồm 3 phần học chính. Nội dung khóa học là những kiến thức massage từ cơ bản đến nâng cao, những nguyên tắc và lưu ý khi massage vùng lưng, đầu, bụng, đùi….

Kết thúc khóa học các học viên sẽ nắm rõ được nguyên tắc và kỹ thuật massage cơ bản, nhờ đó mà giữ lửa tình yêu thêm hạnh phúc, viên mãn và thăng hoa hơn rất nhiều.

Lợi ích khi tham gia khóa học Nghệ thuật phòng the Online có trên Unica

– Mua khóa học một lần sở hữu trọn đời

– Học Online mọi lúc, mọi nơi trên mọi thiết bị khi có kết nối Internet (điện thoại, Laptop, PC)

– Tư vấn hỗ trợ 27/7 từ các giảng viên và chuyên gia

– Được hoàn tiền 7 ngày nếu không hài lòng về khóa học

– Giảm trực tiếp 10% chi phí khóa học khi thanh toán Online.

Xem ngay: Top 3 Khóa Học Online Nghệ Thuật Quyến Rũ Chồng Hay Nhất

Bài viết trên đây, chúng tôi đã chia sẻ Top 3 khóa học nghệ thuật phòng the Online hữu ích nhất có trên Unica. Hy vọng đây sẽ là chiếc chìa khóa mở ra cánh cửa mang tên hạnh phúc giúp hôn nhân trở thêm lãng mạn và trọn vẹn nhất.

Nguồn Tham khảo: https://unica.vn/

Leave a Reply