Movavi Video Editor Plus 22.1 2022: Review Tính Năng Mới

Movavi Video Editor ra đời từ năm 2004. Đây là một trình chỉnh sửa video phổ biến được hơn 3 triệu người dùng hài lòng từ 200 quốc gia trên thế giới sử dụng. Tôi đã sử dụng nó trong quá khứ và là một fan hâm mộ lớn của phần mềm.

Và xem xét rằng một báo cáo thực tế của Cisco ước tính rằng 82% lưu lượng truy cập internet sẽ là video vào năm 2022, rất đáng để tìm một trình chỉnh sửa video tốt để bạn có thể tận dụng xu hướng này.

Trình chỉnh sửa video của Movavi có thể đảm nhận mọi thứ, từ tạo và chỉnh sửa video đến chuyển đổi bản ghi màn hình. Với nó, bạn có thể tạo các bộ phim hoặc video chuyên nghiệp của mình ngay lập tức.

Trong bài viết này, tôi sẽ cung cấp cho bạn đánh giá toàn diện về Movavi Video Editor .

Tôi sẽ đưa ra suy nghĩ của mình về phần mềm – những gì tôi thích về nó và những gì tôi không thích để bạn có thể đưa ra quyết định sáng suốt hơn về việc liệu đây có phải là công cụ chỉnh sửa video phù hợp với bạn hay không.

Tải Download Movavi Video Editor Plus

Trình chỉnh sửa video Movavi có xứng đáng không?

Trong những năm qua, Movavi đã nổi tiếng là một chương trình chỉnh sửa video xuất sắc phù hợp với tất cả mọi người – ngay cả những người mới bắt đầu hoàn chỉnh chưa có kinh nghiệm chỉnh sửa trước đó.

Hãy xem một số tính năng chính của nó sẽ cho phép bạn làm gì:

  • Tạo phim và trình chiếu hấp dẫn của bạn
  • Áp dụng các hiệu ứng và bộ lọc để video của bạn có thể nổi bật
  • Bao gồm các chuyển đổi và tiêu đề hoạt ảnh trong video của bạn (Mặc dù phần mềm hoạt hình có thể là lựa chọn tốt hơn nếu đây là trọng tâm duy nhất của bạn)
  • Thêm bản ghi âm giọng nói của bạn qua micrô
  • Chia sẻ video trực tuyến hoặc xuất chúng ở bất kỳ định dạng phổ biến nào

Tất cả các tính năng của phần mềm này làm cho nó trở thành công cụ hoàn hảo để bổ sung cho công việc từ xa, giáo dục từ xa, các dự án thú vị, v.v.

Trình chỉnh sửa video Movavi phù hợp với ai?

Cho dù bạn là một người nghiệp dư hay một nhà biên tập video chuyên nghiệp, Movavi có rất nhiều thứ.

Công cụ chỉnh sửa video này rất phù hợp cho những ai muốn sử dụng tối đa các phương tiện video để giao tiếp với khán giả của họ.

Nó dành cho bất kỳ ai muốn sử dụng hiệu quả các công cụ có thể giúp họ tạo video hấp dẫn , nhiều thông tin và chuyên nghiệp hơn.

Về giao diện, tính năng, độ ổn định, hiệu suất và hỗ trợ mạnh mẽ nhưng đơn giản, Movavi rất khó bị đánh bại.

Dưới đây là một số trường hợp sử dụng cho trình chỉnh sửa video này để giúp bạn hiểu cách phần mềm này có thể hỗ trợ các loại người sáng tạo khác nhau.

Các trường hợp nên sử dụng Movavi Video Editor

Các trường hợp nên sử dụng Movavi Video Editor
ảnh nguồn: macbed.com

Kênh YouTube: Nếu bạn muốn tạo video chơi game, video hướng dẫn, v.v. cho kênh YouTube, phần mềm này có thể giúp bạn làm điều đó. Nó chứa mọi thứ bạn cần để quay và chỉnh sửa video YouTube để trở nên nổi bật.

Quảng cáo Video: Quảng cáo video không phải sử dụng hết ngân sách của bạn. Với một công cụ như trình chỉnh sửa video Movavi, bạn có thể tạo quảng cáo video độc đáo và hoạt động hiệu quả theo cách thuận tiện, hiệu quả và giá cả phải chăng nhất.

Video giới thiệu sản phẩm: Trình chỉnh sửa video giúp bạn tạo video giới thiệu sản phẩm tuyệt vời. Trên trang web, bạn thậm chí sẽ tìm thấy hướng dẫn từng bước để phát triển các video giải thích hấp dẫn bằng phần mềm. Điều này đặc biệt hữu ích cho những người dùng lần đầu muốn sản xuất video chất lượng cao.

Travel Blogger: Nếu bạn muốn chia sẻ những clip du lịch hấp dẫn hoặc những kỷ niệm kỳ nghỉ đáng kinh ngạc với tư cách là một blogger du lịch, Movavi có thể giúp bạn làm điều đó. Video của bạn sẽ trông chuyên nghiệp ngay cả khi bạn chưa từng chỉnh sửa video trên PC trước đó.

Sử dụng hàng ngày: Công cụ này cũng có thể là công cụ hoàn hảo cho bất kỳ ai muốn chỉnh sửa và chia sẻ cảnh quay của video đám cưới, sinh nhật đáng nhớ, phim gia đình, v.v. Tóm lại, nó có thể được sử dụng bởi BẤT CỨ AI để tạo và chỉnh sửa bất kỳ loại video nào.

Bạn có thể sử dụng phần mềm chỉnh sửa của Movavi để:

  • Loại bỏ những sai sót và cắt những cảnh bạn không muốn người khác nhìn thấy
  • Tạo quảng cáo video cho doanh nghiệp nhỏ hoặc công ty của bạn
  • Đánh bóng và bảo tồn phim gia đình cho các thế hệ sau
  • Chỉnh sửa video hài hước về bạn bè, gia đình, thú cưng, v.v.
  • Tạo video chuyên nghiệp về đám cưới , sinh nhật, v.v.
  • Dễ dàng tải các video đã hoàn thành lên các trang mạng xã hội

Ưu và nhược điểm của Movavi Video Editor

Movavi là một nền tảng tuyệt vời. Tuy nhiên, cũng như tất cả các công cụ và phần mềm trực tuyến khác, nó đi kèm với sự kết hợp độc đáo giữa lợi ích và nhược điểm.

Ở đây, chúng tôi xem xét những ưu và nhược điểm để bạn có thể đưa ra quyết định sáng suốt hơn về việc liệu công cụ này có phù hợp với bạn hay không.

Ưu điểm:

  1. Trực quan: Movavi cực kỳ dễ dàng cho những người mới bắt đầu chưa có kinh nghiệm chỉnh sửa video.
  2. Windows 7 trở lên: Phần mềm hỗ trợ Microsoft Windows 7 trở lên. Bạn cũng có thể sử dụng phần mềm trên Mac OS của Apple.
  3. Các tính năng cao cấp: Movavi có rất nhiều tính năng cao cấp như đánh dấu dòng thời gian, tùy chọn hoạt ảnh, chỉnh sửa đoạn video, v.v.
  4. Đào tạo tích hợp: Phần mềm Movavi cũng có một mô-đun đào tạo tích hợp để rút ngắn đường cong học tập.
  5. Kết xuất 4K: Tính năng này cho phép xử lý video 4K nhanh hơn nữa.
  6. Chức năng chỉnh sửa nâng cao: Trình chỉnh sửa video Movavi cung cấp phím màu, PiP, tiêu đề, theo dõi chuyển động (như chuyển động chậm của các đoạn video), khung hình chính, phụ đề và thậm chí cả chuyển động chậm.
  7. Chế độ giới thiệu: Tôi rất thích tính năng này. Phần mềm cho phép bạn đặt trước các trình tự, chuyển tiếp và đồ họa ở đầu video của bạn để tạo sự nhất quán. Đây là một tính năng tuyệt vời nếu bạn là một Vlogger hoặc Youtuber.
  8. Tích hợp Video Capture: Điều này cho phép bạn ghi trực tiếp vào phần mềm từ máy ảnh, iPhone, thiết bị Android hoặc webcam được kết nối và thậm chí thực hiện chụp màn hình.

Nhược điểm:

  1. Kết xuất chậm: Phần mềm có xu hướng hơi chậm khi hiển thị các tệp video nặng.
  2. Hỗ trợ có giới hạn: Movavi không hỗ trợ H.265.
  3. Thiếu kiểm soát: Trình chỉnh sửa video có quyền kiểm soát hạn chế đối với một số hiệu ứng (ví dụ: thêm và chỉnh sửa tiêu đề).

Movavi Video Editor có hợp pháp không?

Movavi là một trong những phần mềm chỉnh sửa video tốt nhất so với hầu hết các phần mềm chỉnh sửa video.

Và, khi so sánh với các đối thủ cạnh tranh và các lựa chọn thay thế, chẳng hạn như Filmora, Windows Movie Maker, Videopad và Adobe Premiere, Adobe Premiere Pro, các tùy chọn chỉnh sửa và công cụ tuyệt vời của phần mềm này làm cho nó trở thành một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn đang muốn tiết kiệm một số tiền và có phần mềm chất lượng.

Theo tôi, trình chỉnh sửa video của Movavi là hợp pháp và đáng mua hơn các chương trình chỉnh sửa video khác.

Nó có giao diện đơn giản và dễ sử dụng và có một loạt các hiệu ứng tích hợp, âm thanh, đồ họa, văn bản , v.v. ấn tượng.

Nó dễ dàng cho người mới bắt đầu sử dụng và nó được cung cấp với một mức giá rất phải chăng .

Nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng chỉnh sửa video có giá cả phải chăng, dễ sử dụng và đi kèm với tất cả các công cụ cho sự sáng tạo, thì Movavi Video Suite là công cụ phù hợp.

Movavi Video Editor có an toàn không?

Có, nó hoàn toàn an toàn để sử dụng, mặc dù có một tính năng trong quá trình cài đặt mà bạn nên chú ý. Sau khi cài đặt xong, trình cài đặt yêu cầu chạy chương trình, nhưng nó cũng yêu cầu bạn cho phép gửi số liệu thống kê sử dụng ẩn danh đến Movavi.

Ngoài một vấn đề nhỏ về quyền riêng tư tiềm ẩn này, chương trình an toàn để sử dụng. Tệp trình cài đặt và các tệp chương trình đã cài đặt vượt qua kiểm tra bảo mật từ Microsoft Security Essentials và MalwareBytes và không có phần mềm quảng cáo hoặc phần mềm của bên thứ ba nào được cài đặt.

Movavi Video Editor cho Mac, đã được JP thử nghiệm, cũng được chứng minh là an toàn. Tính năng bảo vệ chống phần mềm độc hại macOS tích hợp của Apple không tìm thấy bất kỳ mối đe dọa nào trong quá trình cài đặt ứng dụng. JP cũng đã chạy Drive Genius để quét nhanh và nhận thấy chương trình không có bất kỳ vấn đề phần mềm độc hại nào.

Movavi Video Editor có miễn phí không?

Không, nó không phải là phần mềm miễn phí, nhưng có một bản dùng thử miễn phí có giới hạn. Bản dùng thử miễn phí kéo dài trong 7 ngày, làm mờ mọi đầu ra video bằng hình ảnh ‘Thử nghiệm’ và mọi dự án chỉ có âm thanh đều được lưu ở độ dài một nửa.

Movavi Video Editor Plus giá bao nhiêu?

Movavi cung cấp một số gói định giá: Đăng ký cá nhân 1 năm có giá 50,95 đô la, trọn đời cá nhân có giá 74,95 đô la; Đăng ký 1 năm dành cho doanh nghiệp có giá 101,95 đô la, trọn đời doanh nghiệp có giá 186,95 đô la.

Các lựa chọn thay thế cho Movavi Video Editor

Wondershare Filmora (PC / Mac)

Filmora là một chương trình rất giống với Movavi Video Editor, thậm chí có bố cục gần giống. Nó có thêm một vài tính năng, nhưng theo kinh nghiệm của tôi, nó cũng có một vài lỗi nữa. 

TechSmith Camtasia (PC / Mac)

Camtasia là một chương trình mạnh hơn nhiều so với Movavi Video Editor và đi kèm với mức giá cao hơn một cách dễ hiểu. Nếu bạn đang tìm kiếm một chương trình chỉnh sửa video cung cấp mức độ kiểm soát hiệu ứng và chỉnh sửa chuyên nghiệp hơn, thì đây là một lựa chọn tuyệt vời. 

Movavi Video Suite (PC / Mac)

Chương trình này giống như người anh em họ cũ của Trình chỉnh sửa video và nó không đắt hơn nhiều so với Trình chỉnh sửa video. Nó có thêm một số tính năng, bao gồm cả tính năng quay màn hình mà chúng ta đã thảo luận trước đó, nhưng nếu bạn có ngân sách eo hẹp, bạn có thể tốt hơn nên chọn Trình chỉnh sửa video rẻ hơn.

Kết luận

Movavi Video Editor là phần mềm chỉnh sửa video đơn giản, dễ sử dụng và dễ học dành cho người dùng thông thường muốn tạo video nhanh cho web hoặc để chia sẻ với bạn bè và gia đình. Nó không được trang bị thích hợp cho công việc video chuyên nghiệp, nhưng nó vẫn cung cấp một bộ tính năng vững chắc để tạo ra một sản phẩm cuối cùng tuyệt vời.

Công ty đang làm việc để phát triển các tính năng và phạm vi nội dung có sẵn cho nó trong tương lai với Movavi Effects Store, vì vậy, giấy phép trọn đời mà bạn nhận được khi mua rất xứng đáng với mức giá nhỏ.

Tài liệu tham khảo:

1- https://onehourprofessor.com/movavi-video-editor-review/

2- https://www.softwarehow.com/movavi-video-editor-review/

Gửi phản hồi