3 Khóa học lập trình web online từ Zero tới Hero hiệu quả

Chủ đề: 3 Khóa học lập trình web online từ Zero tới Hero hiệu quả

Ngày nay có rất nhiều ngôn ngữ lập trình được ra đời, cùng với đó là những ứng dụng ưu việt riêng biệt của từng loại ngôn ngữ. Và đối với web, hầu hết các loại ngôn  ngữ lập trình nổi tiếng đều có thể viết được. Với nhu cầu học lập trình web cho từng ngôn ngữ cụ thể, unica xin giới thiệu tới bạn đọc 4 khóa học lập trình web online hay nhất tại Unica, đặc biệt mỗi khóa học lại sử dụng một loại ngôn ngữ lập trình khác, do đó bài viết này sẽ là những gợi ý khóa học lập trình tại nhà hay và phù hợp với bạn nhất. Cùng tìm hiểu nhé!

Lưu ý: GIẢM 40% KHI SỬ DỤNG MàUNICAN40 – ĐỘC QUYỀN DÀNH RIÊNG CHO CÁC KHÓA HỌC TẠI UNICA.VN (KHÔNG ÁP DỤNG KÈM THEO CÁC CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI KHÁC TẠI UNICA).

Những loại ngôn ngữ lập trình phổ biến nhất thế giới hiện nay

3 Khóa học lập trình web online từ Zero tới Hero hiệu quả

 1/ HTML

Thực tế HTML không phải là ngôn ngữ lập trình, HTML là ngôn ngữ đánh dấu siêu văn bản. Lý do vì sao HTML xuất hiện trong danh sách này bởi vì để bắt đầu xây dựng và hoàn thiện một website hoàn chỉnh, bắt buộc phải bắt đầu từ HTML. Có thể coi đây là xương sống của lập trình web, nhất là khi Google đòi hỏi sự thân thiện người dùng hay các yếu tố xếp hạng khác HTML lại càng quan trọng hơn.

 2/ Python

Tuy được ra đời từ 1989, nhưng phải đến khoảng 7 năm trở lại đây Python mới thật sự đến gần hơn với dân lập trình. Nó đã phổ biến đến mức Python đã được xếp hạng thứ 5 trong top 10 ngôn ngữ lập trình phổ biến nhất trên thế giới hiện nay (theo số liệu 2017).

 3/ JAVA

JAVA là ngôn ngữ lập trình hướng đối tượng được phát triển từ C và C++, tuy nhiên JAVA lại có mô hình hướng đối tượng cơ bản và riêng biệt hơn nhiều. Nhờ công nghệ “biên dịch tại chỗ” nên hiện nay ngôn ngữ này có khả năng chạy nhanh hơn những ngôn ngữ thông dịch như Python, Perl, PHP gấp nhiều lần. Do đó JAVA cũng rất được ưa chuộng để lập trình website.

 4/ C/C++

C/C++ là ngôn ngữ mệnh lệnh được ra đời ban đầu để dùng trong hệ điều hành UNIX. Theo thời gian C/C++ đã thể hiện sự tối ưu và hiệu quả để viết các phần mềm hệ thống. Có một điều có thể bạn chưa biết đa số các ngôn ngữ lập trình dạng High-level đều dựa trên C đấy.

 5/ Ngôn ngữ lập trình PHP

PHP là một ngôn ngữ lập trình kịch bản được dùng để phát triển các ứng dụng viết cho máy chủ, mã nguồn mở, dùng cho mục đích tổng quát. Nó rất thích hợp với web và có thể dễ dàng nhúng vào trang HTML. Do đã đucợ tối ưu hóa cho các ứng dụng webste, tốc độ và dễ dàng lập trình, do đó PHP đã nhanh chóng trở thành ngôn ngữ lập trình web phổ biến nhất thế giới hiện nay.

Tổng hợp 3 khóa học lập trình web online với từng loại ngôn ngữ

1/ No.1: Thiết kế web HTML và cắt CSS từ Photoshop với SASS

Thời lượng học: 04 giờ 02 phút

Giáo trình: 29 bài giảng

Giảng viên:Nguyễn Đức Việt

Khóa học lập trình web online “Thiết kế web HTML và cắt CSS từ Photoshop với SASS”

Như đã nói ban đầu HTML không phải làm ngôn ngữ lập trình, tuy nhiên để bắt đầu xây dựng và lập trình web bạn bắt buộc phải nắm được HTML. Với khóa học này giảng viên Nguyễn Đức Việt sẽ giúp bạn nhanh chóng nắm được những kiến thức cơ bản nhất về HTML/CSS, bootstrap 4, jquery để sớm nắm được “xương sống” website của bạn.

Khóa học được chia thành 2 phần học gồm lý thuyết về SASS, 6 tính năng chính mà SASS mang lại và úng dụng hoàn thiện một website hoàn chỉnh từ giao diện Photoshop sang HTML/CSS bằng cách sử dụng SASS.

Kết thúc khóa học học viên sẽ nhanh chóng nắm được các kiến thức cơ bản quan trọng nhất để có thể thành thạo HTML xây dựng được khung xương chắc chắn cho website của bạn.

Để thao khảo khóa học này mời bạn đọc quan tâm hãy click vào khóa học lập trình web online “Thiết kế web HTML và cắt CSS từ Photoshop với SASS” tại Unica để tìm hiểu chi tiết và nhanh chóng nắm được những kiến thức cần thiết nhất mà một Developer cần nắm rõ, sớm làm chủ và xây dựng được website hoàn chỉnh của mình.

2/ No.2: Lập Trình Python Từ Zero – Hero

Thời lượng học: 12 giờ 18 phút

Giáo trình: 89 bài giảng

Giảng viên: Vũ Quốc Tuấn

Khóa học lập trình web online “Lập Trình Python Từ Zero – Hero”

So với các loại ngôn ngữ lập trình khác, Python là ngôn ngữ lập trình khá trẻ, tuy nhiên khả năng ứng dụng để lập trình website cũng như việc học lập trình web online lại được tối ưu và dễ dàng hơn rất nhiều. Thành thạo Python còn giúp lập trình viên có thể viết được trên đa nền tảng như website, di động và cả lập trình game. Có thể thấy ứng dụng của Python rất nhiều và phổ biến.

Khóa học lập trình Python của giảng viên Vũ Quốc Tuấn gồm 89 bài giảng với khối lượng kiến thức cơ bản nền tảng nhất, cho đến những kiến thức, chia sẻ, kinh nghiệm lập trình thực tế do chính giảng viên trải nghiệm và đúc kết. Học viên khi tham gia khóa học sẽ nhanh chóng làm chủ được ngôn ngữ lập trình Python, nắm được các biểu thức trong Python, đối tượng trong Python… cùng với các kỹ năng lập trình cần thiết, nhanh chóng thành thạo và ứng dụng thực tế vào các dự án lập trình website của mình.

Để tìm hiểu khóa học này, mời bạn đọc quan tâm hãy click vào khóa học lập trình web online “Lập Trình Python Từ Zero – Hero” để nhanh chóng có thêm nhiều thông tin về khóa học tại Unica và sớm lựa chọn cho mình khóa học hấp dẫn này trước khi kết thúc các chương trình ưu đãi nhé!

3/ No.3: Lập trình Java trong 4 tuần

Thời lượng học: 18 giờ 54 phút

Giáo trình: 90 bài giảng

Giảng viên: Trần Duy Thanh

Khóa học lập trình web online “Lập trình Java trong 4 tuần”

Nói đến JAVA, sẽ có khá nhiều người nghĩ ngay đến các ứng dụng di động hay ứng dụng game trên các thiết bị điện tử. Thực tế JAVA cũng được ứng dụng rất nhiều trong việc lập trình website, phát triển phần mềm hay game trực tuyến bởi JAVA cũng là một trong những ngôn ngữ lập trình dễ sử dụng, linh hoạt và có khả năng tích hợp cao với các loại ngôn ngữ khác.

Với khóa học lập trình web online “Lập trình Java trong 4 tuần” của giảng viên Trần Duy Thanh bạn sẽ nhanh chóng được làm quen và có kỹ năng lập trình cơ bản nhất về ngôn ngữ JAVA cho đến những kỹ thuật lập trình nâng cao, những ứng dụng thực tế của JAVA được giảng viên hướng dẫn bạn thực hành…

Do nội dung khóa học đi từ kiến thức nền tảng nhất, cung cấp đầy đủ toàn bộ kiến thức bàn bản, chi tiết và thực tế nhất vì vậy khóa học rất phù hợp với các đối tượng là những người mới bắt đầu học lập trình và người bị mất căn bản ban đầu như học sinh sinh viên các chuyên ngành CNTT hay người mới bắt đầu học lập trình để tìm thêm cơ hội việc làm với thu nhập cao.

Để tìm hiểu khóa học này, mời bạn đọc quan tâm hãy click vào khóa học lập trình web online “Lập trình Java trong 4 tuần” để nhanh chóng có thêm nhiều thông tin về khóa học tại Unica và sớm lựa chọn cho mình khóa học hấp dẫn này trước khi kết thúc các chương trình ưu đãi nhé!

Ngoài 3 khóa học lập trình web online trên, Unica còn có rất nhiều các khóa học chủ đề Công nghệ thông tin với rất nhiều ngôn ngữ lập trình khác như PHP, LinQ, C#,… Hãy click vào từng khóa học cụ thể để tìm hiểu chi tiết từng khóa học và nhanh chóng lựa chọn cho mình khóa học lập trình website hay nhất, phù hợp nhất với bạn nhé!

– Lập trình LinQ toàn tập

– Xây dựng website hoàn chỉnh với Laravel PHP Framework

– Bước đầu với ứng dụng website trên nền tảng ASP.NET MVC

Chúc bạn thành công!

Nguồn: https://unica.vn

Leave a Reply