4 cách viết content marketing cực kỳ hiểu quả

Chủ đề: 4 cách viết content marketing cực kỳ hiểu quả

Nội dung đóng vai trò quan trọng trong việc truyền đạt thông điệp của thương hiệu tới người tiêu dùng. Vì vậy, việc làm mới và đa dạng hóa các hình thức viết bài là vô cùng cần thiết để nội dung bạn tạo ra luôn thu hút được sự chú ý của khách hàng. Dưới đây là 4 cách viết content marketing hữu ích giúp thương hiệu của bạn luôn tỏa sáng.

4 cách viết content marketing hiệu quả làm mới thương hiệu

1/ Tập trung vào đối tượng

Bài viết của bạn chính là một công cụ để tiếp cận khách hàng. Khi xác định được đối tượng của mình bạn sẽ tạo ra được những nội dung liên quan hữu ích dành cho họ. Từ đó mà tỉ lệ tiếp cận sẽ tốt hơn.

2/ Tạo ra nội dung đáng tin cậy

Độc giả đến với bạn để tìm kiếm các thông tin đáng tin cậy. Nếu bạn cung cấp cho họ những thông tin một cách mơ hồ, chắc chắn họ sẽ không ngần ngại tìm kiếm một bài viết khác. Ngược lại, nếu bạn “nói chuyện” với họ bằng một giọng điệu có hiểu biết, thì họ sẽ tin tưởng bạn hơn rất nhiều.

Content Marketing đóng vai trò quan trọng trong việc truyền đạt thông điệp của thương hiệu

Content Marketing đóng vai trò quan trọng trong việc truyền đạt thông điệp của thương hiệu

Xem thêm: Top 5 loại content thu hút mạnh sự chú ý từ khách hàng

3/ Cá nhân hóa nội dung

Việc bạn đưa ra các thông tin một cách khô khan sẽ khiến bạn trở nên rất nhàn chám. Hãy biến những thông tin ấy trở nên thân thuộc với khách hàng hơn bằng việc lấy cảm hứng từ những trải nghiệm thực tế của chính bạn hay chính khách hàng khi sử dụng sản phẩm.

4/ Viết một cách đơn giản, dễ hiểu

Đây là yếu tố cần thiết quyết định độc giả có tiếp tục quan tâm tới thông tin của bạn hay không. Những bài viết sử dụng nhiều cấu trúc khó hiểu hay chứa nhiều hàm ý sẽ khiến cho độc giả ngại tiếp nhận hoặc cũng rất có thể hiểu sai ý đồ của bạn.

Xem thêm: Top 5 khóa học online Facebook Marketing hoàn hảo

Đặc biệt, bạn hoàn toàn có thể nắm trọn những bí quyết giúp bạn xây dựng hệ thống Content hấp dẫn, giúp bạn thành công tiếp cận khách hàng tiềm năng, từ đó nâng cao doanh số bán hàng với nội dung độc đáo của mình với khóa học Content Marketing – Những tuyệt chiêu viết content luôn có sức hút. Và còn rất nhiều những khóa học content marketing online hấp dẫn đang chờ bạn khám phá.

Đặt tâm lý vào khách hàng còn giúp bạn phát triển phần nội dung, cách thực thực hiện chiến dịch kinh doanh như: Viết content, tiến hành chạy quảng cáo…cũng như xây dựng và triển khai kế hoạch Content Marketing hiệu quả với những bí quyết từ khóa học “Content Marketing – Những tuyệt chiêu viết content luôn có sức hút” của giảng viên Võ Ngọc Đông Phương có trên Unica.vn.

Content Marketing – 1 nghề hot của thời đại kinh doanh online. Thời buổi Internet bùng nổ, làm kinh doanh, đi tìm việc làm hay làm bất cứ việc gì mà không có kỹ năng viết, kỹ năng trình bày bằng con chữ thì xem như mất hơn 3/4 cơ hội. Dù muốn dù không, bạn cũng phải sử dụng kỹ năng viết rất nhiều trong công việc và cuộc sống của mình.

– Chinh phục bạn gái cần đến những bức thư tình; Bán hàng cần một bài chào hàng hấp dẫn; Xin việc cần một CV ấn tượng; Xây dựng thương hiệu cá nhân cần nhiều ý tưởng viết, chủ đề viết thu hút…

– Tuy nhiên, vẫn còn nhiều mơ hồ và thắc mắc làm Content Marketing, làm cách nào để đánh giá hiệu quả của Content Marketing… Các bạn yêu thích Marketing vẫn còn khá lúng túng trong việc định hướng bức chân dung tổng thể về Marketing và Content Marketing…

Những bài học cụ thể, những kinh nghiệm thực tế… Chỉ sau 2h học ngắn ngủi, bạn sẽ tìm thấy câu trả lời ở khóa học này, hãy nhanh tay đăng ký khóa học “Content Marketing – Những tuyệt chiêu viết content luôn có sức hút”.

Lưu ý: GIẢM 40% KHI SỬ DỤNG MàUNICAN40 – ĐỘC QUYỀN DÀNH RIÊNG CHO CÁC KHÓA HỌC TẠI UNICA.VN (KHÔNG ÁP DỤNG KÈM THEO CÁC CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI KHÁC TẠI UNICA).

Nếu bạn còn khá lúng túng với cách viết content marketing thì có thể tham khảo các khóa học content của các giảng viên hàng đầu trên Unica. Đến với khóa học, bạn sẽ được học cách thỏa sức viết content marketing hay nhất, chuẩn nhất mà không bao giờ phải suy nghĩ trong vấn đề lên ý tưởng để viết content. Ngoài ra, khóa học sẽ hướng dẫn các bạn các bí quyết, các tuyệt chiêu viết content có một không hai, cách lấy cảm xúc hay cách trấn an ngôn từ như thế nào.

Chúc các bạn thành công!

Tham khảo: https://unica.vn

Gửi phản hồi