5 Loại Son Che Khuyết Điểm Của Môi Tốt Nhất

Chủ đề: 5 Loại Son Che Khuyết Điểm Của Môi Tốt Nhất

Bạn luôn ao ước có một làn môi quyến rũ và gợi cảm, thế nhưng môi của bạn xuất hiện những vết thâm mụn và khuyết điểm khiến son môi không đều màu? Đừng quá lo lắng, với những loại son che khuyết điểm môi thì bạn hoàn toàn yên tâm nhé. Ngay sau đây mời bạn cùng Vouchersblog điểm danh 5 loại son che khuyết điểm thần thánh tốt nhất hiện nay.

>> Xem thêm: Cách Đánh Son Lòng Môi Đẹp Mê Ly Xinh Ngất Ngây

Top 5 loại son che khuyết điểm môi hiệu quả

Laneige Lip Primer của Hàn Quốc

Laneige Lip Primer của Hàn Quốc

Laneige Lip Primer của Hàn Quốc

Loại son này có thành phần lành tính và rất an toàn, sản phẩm có mùi thơm trái cây tự nhiên, nhờ vậy nên các nàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Giá tham khảo: 240.000VNĐ/10g

Bao bì: dạng tuýp nhờ vậy rất sạch sẽ và tiết kiệm. Mỗi lần sử dụng các bạn chỉ cần lấy một lượng nhỏ bằng hạt đậu xanh là đa che được hết khuyết điểm trên đôi môi mình rồi đó.

Kết cấu sản phẩm: thỏi che khuyết điểm môi của Laneige thuộc dạng kem, khi bôi lên môi không hề bị bết dính mà ngược lại còn giúp che đi khuyết điểm, không bị lộ rãnh môi, nếp nhăn ở môi tạo cảm giác làn môi mềm mịn hơn.

Son che khuyết điểm môi của Laneige không bị bóng nhẫy như son dưỡng mà môi vẫn được dưỡng ẩm căng mọng, đầy sức sống. Với các cô nàng mê đắm các em son lì, kem lì siêu khô mà môi lại thường xuyên bị khô hay tróc vảy, thì đừng quên bỏ túi cho mình một “em son” này nhé.

Innisfree Tapping Lip Concealer

Innisfree Tapping Lip Concealer

Innisfree Tapping Lip Concealer

Son che khuyết điểm Innisfree Tapping Concealer là thỏi son dạng hũ quen thuộc của các bạn gái xứ sở kim chi. Đây là sản phẩm của hãng Innisfree nổi tiếng với thành phần hoàn toàn tự nhiên bao gồm bơ hạt mỡ và dầu hoa trà giúp cho làn môi mềm mịn và được dưỡng ẩm cần thiết.

Giá tham khảo: 100.000 VNĐ.

Bao bì: Khác với thỏi Laneige Lip Primer, thỏi Innisfree Tapping Concealer dạng hũ và cũng khá tiện dụng cho các bạn nữ mang theo mình.

Kết cấu của sản phẩm: dạng kem, không hề quá dày hay gây hại cho môi.

Sản phẩm này rất hữu ích cho những bạn muốn đánh son lòng môi. Với những tính chất đặc trưng, kem có thể giúp che đi những vệt môi, đồng thời trung hòa màu môi để lớp son lên thật đúng màu, cũng như thành phần dưỡng ẩm cần thiết cho đôi môi luôn mềm mịn.

Etude House Kissful Lip Care Lip Concealer

Etude House Kissful Lip Care Lip Concealer

Etude House Kissful Lip Care Lip Concealer

Đây là sản phẩm đến từ hãng Etude House được rất nhiều chị em ưa thích. Với thỏi Concealer này làn môi của bạn không những được che đi những vết mụn, thâm mà còn cấp ẩm nuôi dưỡng và chống nắng, chắc chắn sẽ giúp đôi môi bạn trở nên thật mềm mại.

Giá tham khảo: 100.000 VNĐ – 120.000 VNĐ.

Bao bì: Dạng thỏi rất tiện lợi cho chị em khi sử dụng và mang theo bên mình.

Kết cấu của sản phẩm: dạng kem đặc có chứa silicone giúp tăng độ bám của son, trong khi đó thành phần mango butter và vitamin E giúp môi mềm, mịn mượt suốt cả ngày dài.

Aritaum Full Cover Cream Concealer

Aritaum Full Cover Cream Concealer

Aritaum Full Cover Cream Concealer

Trong thời gian gần đây các sản phẩm của Aritaum đang được rất nhiều chị em tin dùng. Mặc dù là hãng mỹ phẩm bình dân, nhưng chất lượng các sản phẩm vẫn đáp ứng được các tiêu chí làm đẹp của các nàng.

Giá tham khảo: 115.000 VNĐ – 130.000 VNĐ

Aritaum Full Cover Cream Concealer được chiết xuất từ cánh hoa hồng hỗ trợ dưỡng ẩm cho môi, giúp cho lớp che khuyết điểm giữ lâu suốt nhiều giờ liền.

Bao bì: dạng hũ và được chia làm hai ngăn. Trong đó tone 01 màu sáng có thể che khuyết điểm cho mắt, tone 02 màu tối dành cho da và môi.

Kết cấu sản phẩm: dạng kem đặc nên rất tiết kiệm, lớp kem bám tốt giúp che đi các khuyết điểm một cách tự nhiên.

Đây là sản phẩm giá rất bình dân nhưng lại đa công dụng, bạn vừa có thể dùng để che các nốt mẩn đỏ, tàn nhang, thâm mụn vừa có thể che đi phần môi bị thâm, vì vậy các cô gái ưa thích làm đẹp nhất định phải thử nhé!

Nature Republic By Flower Lip Concealer

Nature Republic By Flower Lip Concealer

Nature Republic By Flower Lip Concealer

Đây là hàng mỹ phẩm hoàn toàn tự nhiên, cùng với đó là các sản phẩm đa dạng phong phú từ dưỡng da, make up, chăm sóc tóc cho đến mỹ phẩm cho nam giới.

Giá tham khảo: 150.000 VNĐ

Nature Republic By Flower Lip Concealer có chứa các thành phần tự nhiên như: bơ, xoài, vitamin A,…giúp cấp ẩm, dưỡng môi nhất là vào mùa hanh khô. Bên cạnh đó, Alpha Carotene trong sản phẩm còn giúp làm mờ nếp nhăn, đều màu môi, hạn chế thâm môi do các tác động của son, giúp môi mềm mại, tươi tắn hơn.

Bao bì: dạng thỏi, dễ dàng sử dụng trực tiếp, không cần sử dụng cọ hay ngón tay.

Kết cấu sản phẩm: dạng kem mịn dễ dàng làm đầy các nếp nhăn ở môi, che đi màu môi bị thâm, giúp màu son lên đúng màu hơn.

Bạn có thể tham khảo một số khóa học hấp dẫn sau có trên UNICA:

>> Thu nhập ngàn đô với PHUN XĂM THẨM MỸ COACHING

>> Trang điểm cá nhân cho người mới bắt đầu

Một số tiêu chí chọn son che khuyết điểm môi

Trên khuôn mặt bạn, môi là một điểm nhấn vô cùng quan trọng giúp bạn có thể thu hút ánh nhìn từ đối phương. Tuy nhiên một đôi môi nhiều khuyết điểm như: thâm, xỉn màu, khô, ráp, nứt nẻ khiến bạn cảm thấy thiếu tự tin. Sử dụng son để che những khuyết điểm trên đôi môi là một phương pháp tuyệt vời giúp cho khuôn mặt bạn trở nên rạng rỡ và tươi tắn hơn rất nhiều. Chính vì vậy, nếu không biết chọn son đúng cách sẽ khiến cho đôi môi càng trở nên nghiêm trọng hơn. Bạn có thể lựa chọn son dựa vào một số tiêu chí sau:

– Khi chọn son môi, bạn nên chọn những dòng son có thành phần chính từ tự nhiên, lành tính, không gây thích ứng trên da.

– Chọn màu son môi phải phù hợp với làn da và độ tuổi của bạn.

– Chọn son phải có xuất xứ, thương hiệu rõ ràng để tránh tình trạng mua phải những dòng son “nhái”, bị pha trộn.

– Nên sử dụng dòng son môi có chất chống nắng bởi nó không chỉ che khuyết điểm mà còn giúp cho đôi môi bạn đỡ bị thâm, sỉn màu do sự tác động của tia UV từ ánh nắng mặt trời.

– Dùng những dòng son có chứa nhiều chất dưỡng ẩm như: oliu, óc chó, hạnh nhân không chỉ cung cấp độ ẩm cho môi, tránh khô ráp mà nó còn tăng tính đàn hồi ở các tế bào môi.

Chọn son phù hợp với da để khuôn mặt thêm rạng rõ hơn

Chọn son phù hợp với da để khuôn mặt thêm rạng rõ hơn

Và đặc biệt, tuyệt đối đừng bỏ lỡ những bí quyết trang điểm giúp bạn khẳng định nét đẹp bản thân và luôn tự tin thể hiện cá tính của mình vớiCách tự học trang điểm cá nhân tại nhàcủa giảng viên Tina Nguyễn trên UNICA.

Khóa học trang điểm online tại nhà do giảng viên Tina kết hợp với UNICA  hướng dẫn bạn cách trang điểm hoàn hảo, theo phong trang điểm tự nhiên, nhẹ nhàng phù hợp với việc đi chơi, đi làm, hô biến trong tích tắc giúp bạn trở nên xinh đẹp.

Trên đây là 5 loại son che khuyết điểm tốt nhất dành cho chị em để che đi những vết thâm mụn xấu xí hoặc là những vùng thâm trên môi của mình. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích được các bạn để lựa chọn được những loại son phù hợp nhất.

Chúc bạn thành công!

Tham khảo: https://unica.vn/

Leave a Reply