6 Cách tăng View trên Youtube hiệu quả

Chủ đề: 6 Cách tăng View trên Youtube hiệu quả

Bạn đang sở hữu một kênh Youtube nhưng chưa biết phải làm thế nào để tăng lượt xem và tương tác?

Bạn muốn tăng số lượt xem Video Youtube lên gấp 5-10 lần?

Bạn đừng quá lo lắng, hãy cùng vouchesblog tham khảo 6 cách tăng View trên Youtube hiệu quả thông qua bài viết dưới đây nhé.

Cách tăng View trên Youtube

1/ Chú ý đến tiêu đề và mô tả

Việc sử dụng từ khóa thích hợp là rất quan trọng để cải thiện lưu lượng truy cập không phải trả tiền trên bất kỳ nền tảng nào. Điều này cũng đúng với YouTube. Để tăng số lượt xem trên kênh YouTube của bạn, bạn nên bắt đầu bằng tiêu đề. Tiêu đề hấp dẫn và mang tính mô tả cho phép các thuật toán của YouTube đánh dấu và lập chỉ mục video của bạn, đồng thời truyền tải đến người dùng chính xác nội dung video của bạn.

Sử dụng các công cụ nghiên cứu SEO như SEM, công cụ lập kế hoạch từ khóa, v.v., bạn có thể tìm thấy các từ khóa phổ biến nhất trong phân đoạn video của mình trên YouTube và kết hợp chúng vào tiêu đề và mô tả của bạn. Điều này sẽ giúp video của bạn thu được nhiều lượt xem tự nhiên hơn đáng kể. Tiêu đề hay cũng giúp video của bạn dễ tìm hơn trên YouTube.

cách tăng view trên youtube

Chú ý đến tiêu đề và mô tả

2/ Tạo và tối ưu Thumbnail trên Youtube

Điều đầu tiên người dùng nhìn thấy trên video YouTube là hình thu nhỏ. Họ tạo ra ấn tượng đầu tiên và do đó, có thể làm nên điều kỳ diệu trong việc tăng số lượt truy cập vào video. Do đó, hình thu nhỏ bạn sử dụng phải luôn là hình ảnh tương đương với mô tả và tiêu đề video của bạn.

Hơn nữa, hình thu nhỏ có thể là một điểm thu hút lớn, vì nó xuất hiện trên các trang kết quả của công cụ tìm kiếm, phương tiện truyền thông xã hội và thậm chí là các phần video được đề xuất trên YouTube. Một cách tốt để tạo hình thu nhỏ tùy chỉnh là sử dụng hình ảnh chất lượng cao, có thể được chỉnh sửa và điền vào văn bản bằng phông chữ hấp dẫn.

cách tăng view trên youtube

Tối ưu Thumnail trên Youtube

3/ Tối ưu Video để có lượt thích, nhận xét, đăng ký

Một trong những cách tăng View trên Youtube vô cùng quan trọng là tối ưu hóa video.

Tối ưu hóa video YouTube không chỉ giới hạn ở các nhiệm vụ kỹ thuật và mẹo SEO YouTube . Số lượt xem video của bạn nhận được được coi là một yếu tố xếp hạng thiết yếu theo các thuật toán của YouTube. Tuy nhiên, các thuật toán cũng kiểm tra mức độ tương tác mà video của bạn đang tạo ra giữa những người xem. Do đó, một lời kêu gọi hành động ngắn gọn phải được đặt trong mỗi video, yêu cầu người xem thích video, đăng ký kênh của bạn và nhận xét về video. Điều này không chỉ tạo ra lượng tương tác và mức độ tương tác tốt mà còn cho các thuật toán YouTube biết rằng video của bạn đủ thú vị để bắt đầu cuộc trò chuyện.

4/ Tạo video hữu ích cho người dùng

Cung cấp giá trị cho người xem là cách dễ nhất để tạo lượng người theo dõi và tăng lượt xem trên YouTube đối với video của bạn. Giá trị này có thể ở dạng giải trí, giáo dục hoặc cả hai. Cung cấp giá trị thông qua video của bạn sẽ khuyến khích người xem xem kênh của bạn, đăng ký, theo dõi bạn để xem các video trong tương lai và thậm chí xem nội dung đã đăng trước đây của bạn. Đây là cách thiết thực và hiệu quả nhất để tăng lượt xem nội dung YouTube của bạn.

cách tăng view trên youtube

Tạo Video hữu ích trên Youtube

5/ Quảng cáo Video trên Youtube

Quảng cáo Video là một trong những cách tăng View trên Youtube hiệu quả. Giống như một Blogger khách chuyên nghiệp có thể làm phong phú trang web của bạn bằng nội dung của họ và thu hút nhiều khách truy cập hơn, những người có ảnh hưởng trong ngành, những người dùng YouTube nổi tiếng, những người có lượng người theo dõi tốt, v.v., có thể thu hút những lượt xem bổ sung đó trên video của bạn. Bạn có thể quảng cáo video của mình với sự cộng tác của những người này hoặc mời họ xuất hiện với tư cách khách mời để những người theo dõi họ nhấp chuột vào xem Video. Điều này giúp bạn tiếp cận với đối tượng hoàn toàn chưa được khai thác.

6/ Tạo và tối ưu màn hình kết thúc

Màn hình kết thúc bao gồm mọi thứ về nội dung của bạn và bạn là người sáng tạo nội dung khi video của bạn kết thúc. Họ cung cấp thông tin có liên quan về video, kênh, danh sách phát, trang web cá nhân, video được đề xuất và nhiều hơn nữa. Những điều này vừa có thể đồng thời tăng người đăng ký và tăng lượt xem trên YouTube đối với video của bạn.

Ngoài 6 cách tăng View trên Youtube mà Unica đã chia sẻ, bạn đọc có thể tham khảo khóa học “Tuyệt đỉnh SEO Video Top Youtube và Top Google” có trên Unica.vn.

Tham khảo khóa học “Tuyệt đỉnh SEO Video Top Youtube và Top Google”

Lưu ý: GIẢM 40% KHI SỬ DỤNG MàUNICAN40 – ĐỘC QUYỀN DÀNH RIÊNG CHO CÁC KHÓA HỌC TẠI UNICA.VN (KHÔNG ÁP DỤNG KÈM THEO CÁC CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI KHÁC TẠI UNICA).

Khóa học có 16 bài giảng với thời lượng 04 giờ 10 phút. Khóa học sẽ giúp bạn nắm được quy trình SEO video với từ khóa cạnh tranh cao nhất lên Top. Ngoài ra, bạn còn nắm được phương pháp SEO đặc biệt để đánh bại đối thủ năng ký nhằm nhanh chóng lên Top Youtube chỉ trong một thời gian ngắn.

Khóa học mua một lần sở hữu trọn đời, vậy còn chần chừ gì mà không nhanh tay đăng ký để có cơ hội sở hữu khóa học ngay hôm nay nhé!

Leave a Reply