Top 9 bí kíp săn vé máy bay giá rẻ với ví VTCPay

Chủ đề: Top 9 bí kíp săn vé máy bay giá rẻ với ví VTCPay

Với 9 bí kíp săn vé máy bay giá rẻ hữu ích dưới đây, bạn có thể tiết kiệm được “khối tiền” và có những trải nghiệm thú vị cùng bạn bè và gia đình. Tìm hiểu và đặt vé máy bay ngay cùng vouchersblog.com các bạn nhé!

9 bí kíp săn vé máy bay giá rẻ hữu ích với ví VTCPay

1/ Nắm bắt thông tin thật nhanh nhạy

Các chương trình bán vé giá rẻ thường được cập nhật tại trang chủ của các hãng hàng không hoặc đại lý bán vé máy bay chính hãng như VTC Pay. Bạn chỉ cần theo dõi thường xuyên trang chủ hoặc fanpage là có thể nhận được thông tin mỗi ngày về các đợt khuyến mại, bán vé giá rẻ, giá sốc một cách nhanh nhất đó!

2/ Đặt vé trước

Việc tiết kiệm được tiền triệu khi mua vé máy bay chưa bao giờ dễ dàng như thế

Việc tiết kiệm được tiền triệu khi mua vé máy bay chưa bao giờ dễ dàng như thế

Việc đặt vé máy bay đúng thời điểm sẽ giúp bạn tiết kiệm được “khối tiền”, đôi khi bạn sẽ may mắn tìm được vé rẻ bằng 1/3 hoặc 1 nửa giá vé thông thường nếu đặt trước. Theo thống kê của VTC Pay, bạn có thể tiết kiệm được 19% giá vé nếu đặt vé trước 8 tuần so với chuyến bay khi du lịch trong nước và 27% giá vé nếu đặt vé trước 24 tuần khi du lịch quốc tế.

3/ Kiên trì vào những thời điểm đặc biệt

Các đợt bán vé giá rẻ thường kéo dài vài ngày hoặc cả tháng (nếu bán cả tháng tức là mỗi ngày các hãng hàng không sẽ tung ra các chặng khác nhau).

–   Với những đợt bán vé vài ngày bạn nên canh đúng thời điểm bắt đầu bán vé, không chậm trễ bất cứ phút giây nào để canh vé.

–   Với những đợt bán vé theo tháng, vào thời điểm sớm nhất của ngày bạn nên vào trang chủ để cập nhật những chặng có bán vé giá rẻ.

–   Vé giá rẻ thường được các hãng hàng không tung ra rất nhỏ giọt và vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày. Tuy nhiên theo các kinh nghiệm đã được đúc kết thì bạn nên canh vé giá rẻ vào thời điểm giữa trưa và đêm khuya rạng sáng. Đây là 2 thời điểm vé giá rẻ hay được nhả ra nhất và bạn phải kiên trì ấn F5 (làm mới) trang liên tục để có thể thấy được vé giá rẻ hiện lên trên bảng giá vé.

Việc F5 trang đặt vé liên tục cũng có tác dụng săn được vé giá rẻ đã được đặt trước nhưng chưa được thanh toán và sau 24h lại tiếp tục hiện lên.

Việc tiết kiệm được tiền triệu khi mua vé máy bay chưa bao giờ dễ dàng như thế

Một trong những chương trình khuyến mãi của Vietjet Air vào lúc 12h trưa

4/ Đường truyền Internet tốc độ cao và sử dụng nhiều thiết bị

Bạn nên sử dụng nhiều thiết bị di động ngoài máy tính để có cơ hội đặt được vé giá rẻ nhiều hơn

Thông thường vào các đợt bán vé giá rẻ các trang đặt vé online đều bị nghẽn mạng và không tải trang. Bởi vậy bạn nên sẵn sàng cả laptop và điện thoại, máy tính bảng, ipad… Việc truy cập luận phiên bằng nhiều thiết bị di động sẽ giúp bạn thoát khỏi tình trạng nghẽn trang chủ hoặc không truy cập được trang đặt vé. Một mẹo nhỏ chính là phiên bản di động của các trang đặt vé bao giờ cũng ít bị nghẽn hoặc sập hơn là phiên bản dành cho máy tính.

5/ Lựa chọn ngày khởi hành thích hợp, đặt vé càng sớm càng tốt

Các hãng hàng không thường tung ra các đợt khuyến mại đón đầu một mùa du lịch mới hoặc vào thời điểm ít khách nhất trong năm. Vì vậy, trước khi săn vé máy bay giá rẻ, bạn cần lên kế hoạch cho kỳ nghỉ của mình trước.

Có một điều bạn cần đặc biệt lưu ý, đó là các hãng hàng không sẽ có vé rẻ khi bạn đặt sớm, muộn nhất là 2,3 tháng trước ngày bay. Tuy nhiên, các vé này thường sẽ đi kèm với hình thức “MIỄN ĐỔI TRẢ”. Dù vậy cũng đừng quá lo khi mà bạn đã có một kế hoạch tỉ mỉ ở bước một, bạn sẽ hoàn toàn sẵn sàng để chuẩn bị cho bước đặt vé này.

6/ Kiếm tra hành lý trước chuyến bay

Cân nhắc hành lý phù hợp với chuyến đi của mình, mua hành lý kí gửi trước, tránh mang quá nhiều, kiểm tra thật kĩ cân nặng và kích thước hành lý để tránh quá cước tại sân bay.

7/ Lựa chọn sân bay/chặng bay thích hợp

Bạn có thể áp dụng bí kíp này khi du lịch hoặc xuất phát từ một thành phố lớn và có thể tiết kiệm được “khối tiền”. Nếu đến Chiangmai Thái Lan, bạn có thể tìm được những chặng bay giá rẻ bằng cách nối chuyến. Ví dụ: Hà Nội – HCM + HCM – Chiangmai thay vì bay thẳng Hà Nội – Chiangmai, có thể tiết kiệm 1 nửa giá tiền luôn đó! Nếu điểm đến của bạn có nhiều hơn từ 2 sân bay trở lên, bạn cần cân nhắc những ưu và nhược điểm của mẹo này việc lựa chọn sân bay có thể ảnh hưởng đến quãng đường từ sân bay đến điểm du lịch có thể rất xa, thậm chí bạn sẽ phải chi nhiều tiền hơn cho việc mua vé tàu từ sân bay đến nơi cần đến.

8/ Trung thành với một hãng hàng không

Việc trung thành với một hãng hàng không sẽ giúp bạn tích lũy điểm thưởng được nhiều hơn. Bạn có thể tìm hiểu thông tin trên mạng để lựa chọn hãng bay bạn thường xuyên đi nhất, sau đó cố gắng chọn sân bay của hãng thích hợp nhất bất cứ lúc nào có thể. Một số hãng hàng không thường có chương trình giảm giá hay các chương trình ưu đãi riêng dành cho những hành khách thường xuyên của hãng. Ngoài ra, nếu bạn có một tuyến bay cụ thể thường xuyên, bạn sẽ có cơ hội tham gia chương trình trúng thưởng của hãng bay đó.

9/ Đừng bao giờ quên giữ thẻ thanh toán bên mình

Thanh toán là vấn đề then chốt quyết định chuyến đi của bạn có thực sự thành công hay không, vì thế hãy chắc chắn rằng tài khoản của bạn luôn có tiền, đặc biệt là tài khoản Ví điện tử VTC Pay để khi đặt vé máy bay tại VTC Pay sẽ được miễn phí thanh toán.

Hoàn toàn miễn phí phí thanh toán khi Đặt vé máy bay thanh toán qua VÍ điện tử VTC Pay

Chúc các bạn đặt vé giá rẻ thành công!

*Xem thêm: Hướng dẫn đặt vé máy bay giá rẻ tại VTC Pay

Leave a Reply