[Review] Đánh giá Kem Ủ Tóc Fino Có Thực Sự Tốt như lời đồn?

Chủ đề: [Review] Đánh giá Kem Ủ Tóc Fino Có Thực Sự Tốt như lời đồn?

Kem ủ tóc Fino Premium Touch được nhiều người yêu thích và sử dụng để chăm sóc mái tóc hư tổn do uốn, nhuộm. Bên cạnh đó, vẫn có những bình luận tiêu cực như “không cải thiện được tóc chẻ ngọn”, “tóc vẫn bị rối khi chải”,… khiến bạn phân vân không biết kem ủ tóc Fino có thực sự tốt?

Vì vậy, lần này mybest sẽ sử dụng thực tế và review kem ủ tóc Fino Premium Touch. Hãy cùng mybest kiểm chứng và đánh giá: khả năng phục hồi hư tổn, độ mềm mượt, thành phần. Nếu bạn đang cân nhắc mua kem ủ tóc, hãy tham khảo ngay nhé!

Kem Ủ Tóc Fino Premium Touch Từ 170.000 VNĐ

Kem Ủ Tóc Fino Premium Touch Từ 170.000 VNĐ

 

Về Kem Ủ Tóc Fino Premium Touch

Kem ủ tóc Fino Premium Touch là sản phẩm của SHISEIDO, được yêu thích nhờ chất lượng tốt và giá cả phải chăng. Kem ủ tóc Fino chứa 6 loại tinh chất dưỡng cao cấp mà đầu tiên phải kể đến là Royal Jelly EX (sữa ong chúa) có hiệu quả thẩm thấu sâu vào bên trong tóc và dưỡng ẩm, Trehalose có hiệu quả kiểm soát độ ẩm,v.v.

Về Kem Ủ Tóc Fino Premium Touch

Dẫn xuất Phytosteryl phục hồi tốt các hư tổn của tóc. Tóc cũng giống như da, cần được chăm sóc kỹ lưỡng. Các dưỡng chất ôm sát từng sợi tóc từ gốc đến ngọn, giúp tóc trở nên mềm mại, óng mượt.

Về Kem Ủ Tóc Fino Premium Touch

Sau khi gội đầu, bạn hãy nhẹ nhàng thoa kem ủ tóc Fino lên những vùng tóc hư tổn đặc biệt quan tâm. Ngay cả khi bạn xả sạch luôn cũng sẽ có hiệu quả, cực kỳ thích hợp với những người bận rộn. Sẽ hiệu quả hơn nữa nếu bạn ủ tóc và thư giãn với hương hoa duyên dáng trong khi tắm.

[Review Chi Tiết] Kem Ủ Tóc Fino Premium Touch

[Review Chi Tiết] Kem Ủ Tóc Fino Premium Touch

Chắc hẳn có nhiều bạn đang băn khoăn liệu kem ủ tóc Fino có thực sự tốt? Lần này, hãy cùng mybest sử dụng thực tế và đánh giá kem ủ tóc Fino Premium Touch nhé!

>>> Top 11 Kem Ủ Tóc tốt nhất tốt nhất hiện nay (Cho Cả Tóc Uốn, Tẩy, Nhuộm)

Tóc Vào Nếp Xuất Sắc, Nhẹ và Bóng Vượt Tiêu Chuẩn!

Độ Mượt Tốt, Thay Đổi So Với Trước Lúc Sử Dụng Kem Ủ

Đầu tiên là kiểm tra khả năng phục hồi hư tổn. Biên tập viên làm ướt bó tóc tẩy bị hư tổn, bôi một lượng kem ủ tóc lên, sau 6 phút xả sạch và làm khô, sau đó để trong phòng có độ ẩm thấp 6 tiếng, tiến hành đánh giá độ vào nếp và độ bóng của tóc.

Tóc Vào Nếp Xuất Sắc, Nhẹ và Bóng Vượt Tiêu Chuẩn!

Có thể thấy tóc còn hơi khô sau khi bôi, nhưng sau 6 tiếng tóc đã vào nếp gọn gàng và không còn bị chĩa ra. Hơi tiếc vì kem tạo cảm giác tóc bị bay bớt độ ẩm nên không đạt điểm tuyệt đối. Tóc có một chút độ nặng, nhưng cho kết thúc bóng nhẹ rất đẹp mắt.

Độ Mượt Tốt, Thay Đổi So Với Trước Lúc Sử Dụng Kem Ủ

Tóc Vào Nếp Xuất Sắc, Nhẹ và Bóng Vượt Tiêu Chuẩn!

Tiếp theo là kiểm tra độ mượt của tóc. Biên tập viên sẽ lấy bó tóc được để khô sau 6 tiếng (ở kiểm chứng khả năng phục hồi hư tổn) để đo hệ số ma sát, sau đó so sánh hệ số ma sát trước và sau khi sử dụng kem ủ tóc để đánh giá.

Độ Mượt Tốt, Thay Đổi So Với Trước Lúc Sử Dụng Kem Ủ

Độ mượt tốt hơn so với trước lúc sử dụng kem ủ tóc, tuy nhiên chỉ đạt điểm trung bình. Kết quả không quá tệ, nhưng vouchersblog đã kỳ vọng vào cảm giác mềm mượt khi chạm.

Thành Phần Xuất Sắc!

Thành Phần Xuất Sắc!

Cuối cùng là đánh giá thành phần. mybest sẽ cùng chuyên gia da và tóc Saito Aki kiểm tra xem trong kem ủ tóc Fino có thành phần dưỡng ẩm, phục hồi, bảo vệ nào. Cô Saito Aki sẽ phân tích chi tiết hàm lượng và sự cân bằng để đưa ra cái nhìn tổng thể và chấm điểm.

Nước, sorbitol, dimethicone, dầu hạt cải hydro hóa, isopentyldiol, behentrimonium clorua, aminopropyl dimethicone, alkyl (C12, 14) oxyhydroxypropylarginine HCl, stearyldihydroxypropyldimonium oligosaccharide, aminopropyl dimethicone, alkyl (C12, 14) oxyhydroxypropylarginine HCl, stearyldihydroxypropyldimonium oligosaccharide, glutamate tre, steartrimonium-clorua, glutamate, steartrimonium clorua phytosteryl / octyldodecyl), polyquaternium-64, chiết xuất sữa ong chúa, isopropanol, cetanol, octyldodecanol, etanol, PG, BG, silica, BHT, tocopherol, phenoxyethanol, Sodium benzoat, hương liệu, chất tạo màu số 5.

Nhìn chung, kem ủ tóc Fino có thành phần cấu tạo xuất sắc, ít chất gây kích ứng và có chứa thành phần điều hòa làm mềm tóc, Lipidure polyme cao phân tử tan trong nước có khả năng dưỡng ẩm tốt,v.v. Dầu gốc (Base oil) được kỳ vọng sẽ đem đến một mái tóc mượt mà nhẹ tênh.

Thành Phần Xuất Sắc!

Về tổng thể sự cân bằng của các thành phần rất tốt, nhưng hơi đáng tiếc vì chứa ít thành phần phục hồi. Sắc tố hắc ín có trong kem ủ là một điểm trừ.

[Kết Quả Review] Đáng Mua. Thành Phần Cân Bằng, Giúp Tóc Vào Nếp!

[Kết Quả Review] Đáng Mua. Thành Phần Cân Bằng, Giúp Tóc Vào Nếp!

Kết quả kiểm chứng cho thấy Fino Premium Touch là một sản phẩm đáng mua.

Độ vào nếp của ngọn tóc gần đạt điểm tuyệt đối, sau một thời gian cũng không bị chĩa ra. Kết thúc nhẹ và bóng trên mức tiêu chuẩn. Sự cân bằng của các thành phần cũng rất tuyệt vời, ít gây kích ứng và có khả năng dưỡng ẩm.

Độ mượt nằm ở mức trung bình, có thể thấy các ngọn tóc còn hơi khô và ít thành phần phục hồi, nhưng xét về thông số rất hoàn hảo. Kem ủ tóc Fino là một sản phẩm dễ sử dụng.

Dung tích/khối lượng 230g
Mùi thơm Hương hoa
Silicone
1g tương đương ~739 VND
Kết cấu Kem đặc
Thành phần dưỡng ẩm Dầu hạt cải, sữa ong chúa, Lipidure Polymer, v.v.

 

Tham Khảo Các Sản Phẩm Ủ Tóc Khác

Nếu bạn đang muốn phục hồi mái tóc hư tổn do uốn, ép, nhuộm, đặc biệt là tóc tẩy, hãy tham khảo Kem Ủ Phục Hồi Tóc Olaplex No.3 Hair Perfector. Các thành phần như: Glycerin, dầu Jojoba, nước ép lô hội, vitamin E,v.v. giúp dưỡng ẩm và nuôi dưỡng mái tóc bóng mượt.

Đặc biệt, thành phần Bis-Aminopropyl Diglycol Dimaleate sẽ phục hồi liên kết đã đứt gãy của sợi tóc, cải thiện độ săn chắc cho tóc hư tổn.

Olaplex Kem Ủ Phục Hồi Tóc No.3 Hair Perfector 100ml Từ 650.000 VNĐ

Olaplex Kem Ủ Phục Hồi Tóc No.3 Hair Perfector 100ml Từ 650.000 VNĐ

Dung tích 100ml
Hương thơm Hương nước hoa
Silicone Không
1ml tương đương ~6.500 VND
Kết cấu Kem
Thành phần dưỡng ẩm Glycerin, Dầu Jojoba, Nước ép lô hội, Vitamin E, Panthenol

Kem Ủ Dưỡng Tóc LUSH Roots Hair Treatment chăm sóc cả tóc và da đầu với các thành phần từ thiên nhiên như: dầu bạc hà cay, mật ong, dầu hoa cam ngọt, dầu hoa bưởi, dầu Neroli,v.v. Kem ủ tóc LUSH không chứa Silicone, an toàn cho da.

 

Kem Ủ Dưỡng Tóc Roots Hair Treatment 225g Từ 650.000 VNĐ

Kem Ủ Dưỡng Tóc Roots Hair Treatment 225g Từ 650.000 VNĐ

Dung tích 225g/450g
Hương thơm Bạc hà
Silicone Không
1g tương đương ~2.888 VND
Kết cấu Kem
Thành phần dưỡng ẩm Dầu Olive, Mật ong, Dầu Neroli, Dầu cam ngọt, Dầu bạc hà cay

Lời Kết

Ở bài viết trên, vouchersblog đã sử dụng thực tế và review kem ủ tóc Fino Premium Touch, một sản phẩm dưỡng tóc bóng mượt với giá cả phải chăng. Nếu bạn đang cân nhắc mua kem ủ tóc, hãy tham khảo xem sao nhé. Hi vọng, bài viết đã đem đến cho bạn cái nhìn cụ thể và chân thực nhất về sản phẩm.

Source: https://my-best.vn/36323

Gửi phản hồi