Review Máy đo huyết áp cổ tay Omron HEM-6181 tốt không?

Chủ đề: Review Máy đo huyết áp cổ tay Omron HEM-6181 tốt không?

Máy đo huyết áp cổ tay Omron HEM-6181 là một trong những giải pháp chăm sóc sức khỏe tại nhà tối ưu, giúp người dùng theo dõi sức khỏe thường xuyên và phòng ngừa được những bệnh lý nguy hiểm như tăng huyết áp, huyết áp thấp, bệnh tim mạch…. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn đọc thông tin chi tiết và những lợi ích mà thiết bị đo huyết áp này mang lại.

Giới thiệu về Máy đo huyết áp cổ tay Omron HEM-6181

Review Máy đo huyết áp cổ tay Omron HEM-6181 tốt không

Máy đo huyết áp cổ tay Omron HEM-6181 là sản phẩm được sản xuất tại Nhật Bản bởi Omron – thương hiệu chuyên về các sản phẩm chăm sóc sức khỏe hàng đầu thế giới. Máy đã được kiểm nghiệm chặt chẽ trước khi đưa ra thị trường và đạt được chứng nhận lâm sàng về độ chính xác và an toàn bởi các tổ chức quốc tế như Hiệp hội Tăng huyết áp châu Âu (ESH) và Hiệp hội vì sự tiến bộ của tiêu chuẩn thiết bị y tế (AAMI).

Với cuộc sống hiện đại ngày nay, cùng sự ảnh hưởng của chế độ ăn uống không phù hợp nên các bệnh về tim mạch, huyết áp ngày càng gia tăng. Do đó, chuẩn bị và trang bị cho bản thân kiến thức về sức khỏe và thiết bị y tế là điều rất thiết thực. Và Máy đo huyết áp cổ tay Omron HEM-6181– một sản phẩm xuất xứ chính hãng Omron ( Nhật Bản) sẽ giúp bạn dễ dàng theo dõi tình trạng sức khỏe của mình thông qua các chỉ số chính xác trên máy đo giúp cuộc sống của bạn trở nên thoải mái và an toàn hơn rất nhiều.

  • Vòng bít tiện dụng: Máy đo huyết áp cổ tay Omron HEM-6181 được trang bị vòng bít IntelliWrap for Wrist Blood Pressure Monitor giúp đo chính xác ở mọi góc độ. Bên cạnh đó là đèn hướng dẫn quấn vòng bít giúp người dùng dễ theo dõi.
  • Đo chính xác: Máy có khả năng đo chính xác giúp phát hiện nhịp tim không đều hơn 25% so với nhịp tim trung bình. Nếu nhịp tim được phát hiện hơn 2 lần, khi đó biểu tượng nhịp tim không đều sẽ xuất hiện trên màn hình với kết quả đo.
  • Công nghệ Intelli Sense tiên tiến: Công nghệ IntelliSense tiên tiến giúp tự động áp dụng đúng mức áp suất để đo nhanh. Máy bơm hơi vòng bít đến mức lý tưởng mà không cần người dùng điều chỉnh, phù hợp với người hay bị tăng huyết áp và rối loạn nhịp tim.
  • Lưu trữ lớn: Máy đo huyết áp có khả năng lưu trữ lớn lên đến 30 dữ liệu đo trong bộ nhớ, giúp người dùng dễ dàng theo dõi tình hình sức khoẻ.

Tính năng nổi bật:

– Công nghệ Intellisense tự động điều chỉnh mức áp suất

– Vòng bít IntelliWrap được tạo khuôn trước, đeo dễ dàng

– Có khả năng báo nhịp tim bất thường trong quá trình đo

– Bộ nhớ lưu được 60 lần đo, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng

– Báo chỉ số tăng huyết áp vào buổi sáng vô cùng tiện dụng

– Báo cho người dùng chỉ số trung bình 2-3 lần đo cuối nhanh

– Màn hình hiển thị rõ ràng, giúp bạn dễ dàng theo dõi chỉ số

– Trang bị đèn hướng dẫn đo cổ tay cho thông tin chuẩn xác

– Có cột báo mức huyết áp (>135/85), biểu tượng báo huyết áp cao.

– Báo lỗi cử động khi đo, cho kết quả đo chính xác.

– Hiển thị kết quả trung bình 03 lần đo cuối.

Thông số kỹ thuật:

– Phương pháp đo: Đo dao động.

– Giới hạn đo:

+ Huyết áp: 0 tới 299 mm Hg

+ Nhịp tim: 40 tới 180 nhịp/phút.

– Độ chính xác:

+ Huyết áp: ±3 mm Hg.

+ Nhịp tim: ±5%.

– Tự động bơm và xả khí.

– Pin: 2 pin AAA.

– Trọng lượng: 101g (không gồm pin).

– Kích thước máy : Khoảng 78 (rộng) x 60 (cao) x 21 (dài) mm

– Phụ kiện kèm theo:

+ Hộp đựng.

+ Hướng dẫn sử dụng.

+ Pin

Với Máy đo huyết áp cổ tay Omron HEM-6181, bạn có thể dễ dàng biết và theo dõi chỉ số huyết áp, nhịp tim của mình, nhờ đó hỗ trợ cho quá trình điều trị, phòng ngừa được những tình trạng sức khỏe nguy hiểm có thể xảy ra, giúp bạn có sức khỏe tốt hơn mỗi ngày.

Có nên lựa chọn Máy đo huyết áp cổ tay Omron HEM-6181 không?

Có thể thấy rằng, Máy đo huyết áp cổ tay Omron HEM-6181 là một máy đo huyết áp có nhiều ưu điểm nổi bật như thiết kế gọn nhẹ, bền đẹp, dễ thao tác, sử dụng, có nhiều tính năng hỗ trợ người dùng và chế độ bảo hành chính hãng lên đến 5 năm. Đặc biệt, máy còn có mức giá thành vô cùng hợp lý, chỉ khoảng 999.000 VND. Đây là một mức giá phù hợp với đại đa số các gia đình hiện nay.

Bên cạnh các ưu điểm trên, máy đo huyết áp Omron HEM 6181 vẫn còn tồn tại một số hạn chế nhỏ như chỉ dùng được cho một người, bộ nhớ lưu trữ ít kết quả (chỉ khoảng 60 lần đo) hay không có chức năng tính huyết áp trung bình.

Có nên lựa chọn Máy đo huyết áp cổ tay Omron HEM-6181 không

Tuy nhiên, các hạn chế trên hoàn toàn không ảnh hưởng đến độ chính xác và hoạt động của máy. Vì vậy, xét về tổng thể, máy đo huyết áp Omron HEM 6181 vẫn là một máy đo huyết áp tầm trung tốt, về cả chức năng, mẫu mã hay giá thành mà bạn nên cân nhắc lựa chọn để theo dõi sức khỏe huyết áp cho bản thân và người thân trong gia đình, đặc biệt là gia đình có người mắc các bệnh lý về huyết áp hay người cao tuổi.

 

 

Đánh giá về máy đo huyết áp cổ tay Omron HEM 6181

Từ những thông tin chi tiết ở trên, có thể thấy rằng, máy đo huyết áp Omron HEM 6181 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Sản xuất tại Nhật Bản, đảm bảo chất lượng và độ an toàn cao cho người sử dụng.
  • Cho kết quả đo huyết áp chính xác và nhanh chóng.
  • Dễ dàng thao tác, sử dụng, không đòi hỏi kỹ thuật chuyên môn.
  • Thiết kế máy nhỏ gọn, tiện dụng và có độ bền cao.
  • Nhiều chức năng tiện ích hiện đại, thuận tiện cho người dùng.
  • Nguồn điện sử dụng linh hoạt, có thể sử dụng pin AAA hoặc bộ đổi nguồn.

Như vậy, máy đo huyết áp Omron HEM 6181 với nhiều ưu điểm nổi bật có thể đáp ứng được nhu cầu đo huyết áp của đại đa số người sử dụng. Đây sẽ là thiết bị đo huyết áp đáng để bạn cân nhắc lựa chọn cho bản thân và người thân trong gia đình mình, đặc biệt là gia đình có người lớn tuổi, người mắc các bệnh lý về huyết áp.

Tuy nhiên, do sở hữu nhiều tính năng nâng cao, hiện đại nên máy đo huyết áp Omron HEM 6181 cũng có mức giá thành tương đối cao so với các dòng máy đo huyết áp điện tử cơ bản khác. Do đó, bạn nên cân nhắc đến vấn đề này trước khi lựa chọn mua máy.

Xem thêm: Lý Do nên chọn mua máy đo huyết áp điện tử Omron?

Đánh giá của người dùng về máy đo huyết áp Omron HEM 6181

Trên trang thương mại điện tử Amazon.com, sản phẩm máy đo huyết áp Omron 6181 được đánh giá tương đối cao, đạt 4,3/5 sao qua 1779 lượt đánh giá của người dùng.

Bên cạnh đó, tại các trang thương mại điện tử Việt Nam, máy đo huyết áp Omron HEM 6181 cũng nhận được khá nhiều nhận xét tích cực từ người dùng như:

Chị Đào Thương chia sẻ: “Sau 3 tháng sử dụng thì mình thấy máy dùng vẫn rất tốt chưa hỏng hóc gì cả. Về kết quả đo thì mình thấy máy đo chính xác, phù hợp với các gia đình có người cao tuổi, các bạn có thể mua cho bố mẹ hay ông bà để có thể tự đo huyết áp tại nhà.”

Chị Minh Anh: “Mình đặt mua cho ba mình đo huyết áp do ông đã lớn tuổi. Máy có xuất xứ rõ ràng, giá cả phải chăng, đầy đủ các chức năng như mô tả trên web và rất dễ dùng.”

Anh Trung Kiên: “Máy chạy êm, dễ sử dụng. Mình có so sánh với khi dùng máy đo huyết áp cơ thì thấy kết quả chính xác và không chênh lệch nhiều.”

Review Máy đo huyết áp cổ tay Omron HEM-6181 tốt không

Mua máy đo huyết áp bắp tay Omron HEM 6181 ở đâu? Giá bao nhiêu?

Hiện nay, máy đo huyết áp Omron HEM 6181 đang được bán trên thị trường với mức giá 999.000VNĐ. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm máy đo huyết áp Omron tại các cửa hàng dụng cụ y khoa và nhà thuốc trên toàn quốc. Ngoài ra, máy đo huyết áp Omron HEM 6181 cũng được bán online tại các cửa hàng chính hãng của Omron trên các trang thương mại điện tử như Lazada, Tiki, Shopee,…

Bạn nên mua hàng tại các đại lý chính thức của Omron để đảm bảo chất lượng sản phẩm và nhận được những chính sách hỗ trợ tốt nhất khi mua hàng cùng với chế độ bảo hành sản phẩm chính hãng. Điều này cũng giúp bạn tránh mua phải sản phẩm hàng giả, hàng kém chất lượng làm sai lệch kết quả đo sẽ gây ảnh hưởng đến trải nghiệm và sức khỏe của bạn.

Video hướng dẫn sử dụng máy đo huyết áp bắp tay Omron HEM 6181

Lời Kết

Trên đây là những thông tin chi tiết và đánh giá về máy đo huyết áp Omron HEM 6181. Với những tính năng ưu việt và những lợi ích mà sản phẩm đem lại, Omron HEM 6181 xứng đáng là thiết bị chăm sóc sức khỏe nên có trong mọi gia đình để theo dõi, kiểm soát huyết áp một cách tốt nhất, góp phần bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

Tài liệu tham khảo:

  • https://www.omronhealthcare-ap.com
  • https://www.omronhealthcare-ap.com/vn/why-choose-omron
  • yt:https://www.youtube.com/watch?v=gOdaNR-UJQU

Leave a Reply