Bí quyết đẹp tự nhiên nhờ khóa học trang điểm online

Chủ đề: Bí quyết đẹp tự nhiên nhờ khóa học trang điểm online

Hiện nay trang điểm là một thói quen hàng ngày đối với nhiều người, đặc biệt là đối với chị em phụ nữ. Có nhiều phong cách trang điểm khác nhau. Nếu như bạn đang muốn tìm kiếm khóa học trang điểm tự nhiên nhất hãy theo dõi bài viết sau đây.

Bí quyết giúp đẹp tự nhiên nhờ khóa học trang điểm online

Trang điểm tự nhiên là việc biết cách để biến những nét đẹp trên khuôn mặt được đẹp hơn, đồng thời những khuyết điểm được khắc phục sao cho biến nó trở thành nét đẹp hài hòa trên khuôn mặt. Nhiều cô gái biết cách trang điểm tự nhiên khiến mọi người nhìn vào không khỏi trầm trồ khen ngợi mà không hề biết rằng cô ấy trang điểm.
Khóa học: “Nghệ thuật trang điểm cá nhân đẹp tự nhiên” là một khóa học dành cho những người theo đuổi phong cách trang điểm tự nhiên, nhưng không có thời gian tới các trung tâm để được học trực tiếp từ các chuyên gia.

Trang điểm giúp tôn lên vẻ đẹp của phái nữ

Trang điểm giúp tôn lên vẻ đẹp của phái nữ

Thông tin về giảng viên:

Chuyên viên make up Tân Nguyễn là chủ nhân của khóa học này, anh được mệnh danh là phù thủy MC, anh là người chịu trách nhiệm làm cho các MC của những chương trình nổi tiếng trở nên tự tin rạng rỡ hơn trên sân khấu. Hiện nay anh là chuyên viên make up chính của kênh SCTV10 ngoài ra anh còn hợp tác với nhiều kênh khác như HTV 7,HTV 9,SCTV4,STAR SCTV11…

Anh là người đã từng tham gia trang điểm tại các đấu trường sắc đẹp và các cuộc thi lớn như: Nữ hoàng doanh nhân, Người đẹp công sở, Nét đẹp sinh viên, Người dẫn chương trình truyền hình.

Anh là người đam mê với việc trang điểm, luôn cập nhật những xu hướng mới nhất được ưa chuộng trên thế giới.

Khóa học: “Nghệ thuật trang điểm cá nhân đẹp tự nhiên” là khóa học được anh hướng dẫn chi tiết dành cho người bắt đầu trang điểm, cũng như người có niềm đam mê với phong cách trang điểm tự nhiên.

Xem thêm: Top 3 khóa học trang điểm Online được yêu thích nhất

Tác dụng của khóa học:

– Giúp bạn biết cách trang điểm hợp với tình huống, hoàn cảnh cụ thể.

– Không cần tốn nhiều thời gian trang điểm hay mất tiền thuê chuyên gia trang điểm.

– Biết cách tạo sự nổi bật trong những sự kiện, những chuyến đi chơi…

– Tạo sự tự nhiên nhất trên khuôn mặt

– Biết lựa chọn loại mỹ phẩm nào phù hợp và những cách chăm sóc da trước và sau khi trang điểm..

“Không có phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp”. Nếu bạn luôn suy nghĩ rằng, bản thân mình đã xinh đẹp rồi thì không cần phải chăm chút thêm cho nó nữa vì đó là vẻ tự nhiên. Đây là một quan niệm hoàn toàn sai lầm. Theo năm tháng, vẻ đẹp đó không còn mặn mà, tươi trẻ và tràn đầy sức sống như tuổi đôi mươi. Bạn cần phải dành thời gian nhiều hơn để tút tát lại diện mạo của mình. Học trang điểm Online theo lối tự nhiên sẽ giúp bạn cảm thấy tự tin hơn trước mọi người, họ sẽ nhìn bạn với một ánh mắt đầy thiện cảm và ngưỡng mộ.

Thấu hiểu điều đó, khóa học Nghệ thuật trang điểm cá nhân đẹp tự nhiên được xuất bản bởi chuyên viên Makeup Tân Nguyễn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những học viên thích trang điểm với phong cách giản dị và tự nhiên.

Nếu ai đã từng tham gia khóa học của giảng viên Tân Nguyễn thì sẽ hiểu được độ “hot’ mà khóa học này mang lại. Bởi đây là một khóa học được biên soạn bởi giảng viên dày dặn kinh nghiệm. Thầy Tân Nguyễn được mệnh danh là phù thủy MC, anh là người chịu trách nhiệm làm cho các MC của những chương trình nổi tiếng trở nên tự tin rạng rỡ hơn trên sân khấu. Ngoài ra, anh là người đã từng tham gia trang điểm tại các đấu trường sắc đẹp và các cuộc thi lớn như: nữ hoàng doanh nhân, người đẹp công sở, nét đẹp sinh viên, người dẫn chương trình truyền hình.

Lưu ý: GIẢM 40% KHI SỬ DỤNG MàUNICAN40 – ĐỘC QUYỀN DÀNH RIÊNG CHO CÁC KHÓA HỌC TẠI UNICA.VN (KHÔNG ÁP DỤNG KÈM THEO CÁC CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI KHÁC TẠI UNICA).

Khóa học có lộ trình 29 bài giảng, theo từng mức độ, khiến bạn trở nên chuyên nghiệp hơn và luôn xuất hiện với thần thái tươi trẻ. Bài giảng có nội dung gồm 6 phần:

Phần 1: Biết cách lựa chọn dòng mỹ phẩm và dụng cụ phù hợp

Phần 2: Nhận diện da mặt và khuôn mặt điển hình

Phần 3: Các bước trang điểm cá nhân

Phần 4: Tuyệt chiêu giúp khuôn mặt bạn rạng ngời

Phần 5: Bí quyết trang điểm mắt thêm ấn tượng

Phần 6: Hướng dẫn trang điểm theo từng phong cách

Với những kinh nghiệm của mình, cùng với sự học hỏi của các xu hướng làm đẹp trên thế giới, chuyên gia makeup Tân Nguyễn sẽ giúp bạn trở thành một người chuyên nghiệp chỉ mất khoảng 15 phút.

Chúc bạn thành công!

Tham khảo: https://unica.vn

Leave a Reply