Bộ Mỹ Phẩm Trang Điểm Cơ Bản Mà Bạn Gái Nào Cũng Phải Có

Chủ đề: Bộ Mỹ Phẩm Trang Điểm Cơ Bản Mà Bạn Gái Nào Cũng Phải Có

Đối với chị em phụ nữ, học trang điểm đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của mỗi người. Nhờ có trang điểm mà chị em trở nên xinh đẹp và tự tin hơn rất nhiều. Tuy nhiên, không phải chị em nào cũng biết cách trang điểm và sử dụng mỹ phẩm trang điểm đúng cách. Cùng Unica bỏ túi 11 món mỹ phẩm trang điểm mà bất kỳ cô gái nào cũng phải có dưới đây nhé.

Kem lót (Primer)

Kem lót Pony Effect của phù thủy make up Pony rất được chị em ưa chuộng

Kem lót Pony Effect của phù thủy make up Pony rất được chị em ưa chuộng

Đây là bước đầu tiên của lớp makeup cơ bản. Lớp nền sẽ bảo vệ làn da của bạn khỏi những thành phần hóa học trong mỹ phẩm, hơn nữa kem lót cũng sẽ giúp làm mờ lỗ chân lông và các nếp nhăn để cho lớp trang điểm được hoàn hảo hơn.

Bạn nên sử dụng những loại kem lót với thành phần vitamin E giúp chống lão hoá và lớp kem mỏng nhẹ, loại kem lót này sẽ che phủ lỗ chân lông to và làm mịn màng làn da.

Kem nền (Foundation)

Kem nền là bước không thể thiếu trong make up

Kem nền là bước không thể thiếu trong make up

Sau khi đã thoa kem lót, bước tiếp theo chính là sử dụng kem nền. Kem nền có tác dụng che khuyết điểm trên da và mang lại làn da rạng rỡ và đều màu. Tùy thuộc vào tính chất da của bạn mà trên thị trường có rất nhiều loại kem nền khác nhau để bạn lựa chọn. Như kem nền ngăn mụn, kem nền kiềm dầu, kem nền dưỡng ẩm…

Kem che khuyết điểm (Concealer)

Mặc dù đã sử dụng kem nền thế nhưng đối với những làn da xỉn màu, nhiều nếp nhăn hoặc khuyết điểm thì không thể nào thiếu được kem che khuyết điểm. Như tên gọi của mình, loại kem này có vai trò làm đều sắc tố da, giải quyết các nốt mụn, vết thâm và che đi vùng quầng thâm mắt.

Cọ trang điểm (Brushes)

Một bộ cọ trang điểm cơ bản thông thường sẽ có 5 món: cọ tán kem nền, cọ đánh phấn phủ, cọ đánh má hồng, cọ tán màu mắt, cọ tạo khối. Bạn hãy lựa chọn những loại cọ có đầu và hình dáng phù hợp với mục đích sử dụng của mình.

Cọ trang điểm rất dễ tìm mua, chị em có thể lựa chọn ở bất kỳ cửa hàng mỹ phẩm nào xung quanh khu vực mình sinh sống

Cọ trang điểm rất dễ tìm mua, chị em có thể lựa chọn ở bất kỳ cửa hàng mỹ phẩm nào xung quanh khu vực mình sinh sống

Phấn má hồng và tạo khối

Phấn má hồng sẽ giúp cho khuôn mặt của bạn hài hòa và có sức sống hơn. Trong khi đó thì phấn tạo khối lại tạo chiều sâu cho đường nét trên khuôn mặt và làm rạng rỡ khuôn mặt.

Phấn tán chân mày

Chân mày có vai trò rất quan trọng trong đường nét khuôn mặt của bạn. Để giữ cho thần thái luôn rạng ngời thì bước kẻ chân mày được xem là bước không thể thiếu.

Bảng phấn mắt

Phấn mắt sẽ giúp đôi mắt của chị em long lanh hơn

Phấn mắt sẽ giúp đôi mắt của chị em long lanh hơn

Đây chính là một trong bộ ba hoàn hảo cho đôi mắt của bạn. Đôi mắt được xem như là  “cửa sổ tâm hồn”, chính vì thế việc sở hữu cho mình một bảng phấn mắt để tô điểm cho đôi mắt sẽ giúp chị em tự tin hơn rất nhiều.

Kẻ mắt (Eyeliner)

Dù bạn là một cô nàng biết makeup hay mới học đi chăng nữa thì eyeliner cũng là món đồ mà bạn nên mang theo trong túi đồ trang điểm. Những đường kẻ eyeliner luôn là điểm nhấn cho đôi mắt có hồn và sắc sảo hơn.

Chuốt mi (Mascara)

Đối với trang điểm mắt, ngoài phấn mắt, chì kẻ mắt thì mascara là chính là món đồ không thể thiếu. Mascara giúp hàng mi cong dài quyến rũ, khiến đôi mắt trông to hơn, long lanh hơn.

Bạn nên lựa chọn những loại mascara chống thấm nước để tránh bị lem sẽ rất khó coi.

Son môi

Một chút son môi cho nàng thêm tự tin rạng rỡ

Một chút son môi cho nàng thêm tự tin rạng rỡ

Đôi môi chính là một trong những nét quyến rũ bậc nhất tạo nên dấu ấn trên gương mặt của bạn. Do đó, bạn đừng quên tô điểm cho đôi môi của mình để thêm xinh đẹp và hấp dẫn nhất có thể. Tùy thuộc vào phong cách và sở thích của bạn, các sản phẩm son môi bạn sử dụng sẽ luôn thay đổi.

>> Bí Mật 5 Loại Son Che Khuyết Điểm Của Môi Tốt Nhất

Xịt khoáng khóa lớp trang điểm

Xịt khoáng của NYX đang được rất nhiều chị em tin dùng

Xịt khoáng của NYX đang được rất nhiều chị em tin dùng

Sau khi hoàn thiện lớp make up, để giữ cho lớp trang điểm này đẹp suốt cả ngày dài thì bạn cần sử dụng một lớp xịt khoáng mỏng nhẹ để giúp kiềm dầu, lâu trôi.

Vậy là bạn đã nắm được những “vũ khí” vô cùng lợi hại để có thể khiến bản thân hoàn hảo hơn rồi đúng không nào. Trên đây là 11 món đồ trong bộ mỹ phẩm chị em hãy ghi nhớ và sắm cho mình ngay nhé. Và tất nhiên, tuyệt đối đừng bỏ lỡ Các cách tự học trang điểm cá nhân tại nhà giúp bạn luôn tự tin nâng tầm nhan sắc và luôn tự tin thể hiện cá tính của chính mình nhé!

Tham khảo: https://unica.vn/

Leave a Reply