Cách mua sao trên Facebook qua liên kết ví VTCPay

Chủ đề: Cách mua sao trên Facebook qua liên kết ví VTCPay

Mới đây, Facebook đã vừa cho ra mắt tính năng mới, đó chính là Donate. Nhờ vậy, người xem livestream đã có thể ủng hộ tiền cho Streamer với số tiền mua sao tối thiểu là 20.000 VND. Bạn có đang sử dụng tính năng này để cổ vũ cho idol của mình. Tham khảo ngay tại bài viết dưới đây để nắm được cách mua sao trên Facebook qua liên kết ví VTC Pay ngay thôi.

Cách mua sao trên Facebook qua liên kết ví VTCPay

Bảng giá donate mua sao trên Facebook

Trước khi thực hiện mua sao donate cho các streamer, bạn cần phải hiểu rõ số tiền mình donate cho họ là bao nhiêu. Để hiểu rõ hơn về giá mua sao trên Facebook, bạn có thể tham khảo chi tiết tại bảng phía dưới đây!

Số sao donate Số tiền donate
25 Sao 10.000 VND
50 Sao 20.000 VND
110 Sao 40.000 VND
220 Sao 80.000 VND
550 Sao 200.000 VND
1.400 Sao 500.000 VND

Với bảng giá như trên, bạn sẽ lựa chọn gói nạp nào để nạp vào tài khoản của mình! Nếu chọn xong thì tham khảo ngay hướng dẫn cách nạp phía dưới đây ngay thôi! Đặc biệt, khi donate cho streamer từ 500 sao trở nên, tài khoản Facebook của bạn sẽ được nêu bật bình luận trong đoạn chat. Vì vậy, bạn có thể cân nhắc điều này trước khi nạp sao.

Cách mua sao trên Facebook nhờ liên kết ví VTC Pay

1/ Thực hiện liên kết thanh toán Google Play

Đầu tiên, để thực hiện nạp game đơn giản và lâu dài trên thiết bị Android, bạn cần phải thực hiện liên kết thanh toán tại Google Play. Tại đây, người dùng được lựa chọn khá nhiều hình thức liên kết khác nhau để thanh toán, một trong số đó là ví điện tử VTC Pay.

Ví điện tử VTC Pay cho phép người dùng được thực hiện thanh toán mà không giới hạn bởi bất kỳ định mức nào. Cho phép người dùng dễ dàng thanh toán. Để thực hiện liên kết với ví VTC Pay, bạn có thể tham khảo ngay tại bài viết dưới đây: Hướng dẫn cài đặt thanh toán qua Google Play.

2/ Hướng dẫn cách mua sao trên Facebook với ví VTC Pay

Sau khi thực hiện liên kết thanh toán với ví VTC Pay thành công, bạn thực hiện các bước c t như sau để mua sao donate.

Bước 1: Tại màn hình livestream, bạn chọn biểu tượng sao gần cạnh bình luận.

Bước 2: Chọn vào nút “Mua”.

Bước 3: Chọn gói sao mà bạn muốn nạp vào tài khoản.

Bước 4: Xác nhận phương thức thanh toán là ví VTC Pay.

Bước 5: Nhập mật khẩu của tài khoản Google để kết thúc giao dịch.

Hướng dẫn cách mua sao trên Facebook với ví VTC Pay

Hướng dẫn cách mua sao trên Facebook với ví VTC Pay

Như vậy, chỉ với năm bước đơn giản trên là bạn đã có thể thực hiện donate cho thần tượng của mình rồi! Vì vậy mà sao không thử mở ngay Facebook để mua sao và ủng hộ thần tượng của mình ngay thôi!

Trên đây là toàn bộ những chia sẻ về cách mua sao trên Facebook đơn giản thông qua Google Play. Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn dễ dàng nổi bật hơn trong mắt thần tượng của mình nhé.

Leave a Reply