Hướng dẫn cách sử dụng dịch vụ ship đồ ăn now của Shopee

Chủ đề: Hướng dẫn cách sử dụng dịch vụ ship đồ ăn now của Shopee

Để có thể tha hồ mua đồ ăn, đồ uống với giá rẻ bất ngờ đồng thời còn được miễn phí vận chuyển thì bạn không thể không tải ứng dụng Shopee về chiếc điện thoại của mình. Trên ứng dụng Shopee có NowFood – một app ship đồ ăn cung cấp đến khách hàng vô số những món ăn ngon hấp dẫn.

Khi tải xong Shopee, bạn truy cập vào biểu tượng NowFood có trong Shopee, và bạn sẽ hoa mắt với những thực phẩm cuốn hút cùng rất nhiều những ưu đãi lớn.Trong NowFood, bạn có thể tìm quán ăn mà bạn yêu thích, sau đó đặt món với số lượng món cần thiết, rồi nhập mã khuyến mãi, chọn giao hàng là bạn đã đặt hàng thành công và sử dụng mã khuyến mãi thành công.

Không chỉ đặt được nhiều món ăn, đồ uống ưa thích, có được nhiều khuyến mãi lớn, mà hơn thế bạn còn rất nhanh chóng nhận được hàng khi đặt các thực phẩm tại đây. Những người giao đồ ăn tại nhà của NowFood luôn nhận đơn đặt hàng của khách hàng nhanh chóng và đi lấy hàng, vận chuyển đồ ăn đến khách hàng nhanh chóng nhất có thể.

Xem thêm: Hướng dẫn cách Để Đặt Món Nowfood trên shopee

Hướng dẫn cách sử dụng dịch vụ ship đồ ăn now của Shopee

Hướng dẫn cách sử dụng dịch vụ ship đồ ăn now của Shopee

Khuyến mãi lớn của dịch vụ ship đồ ăn tại trên NowFood

Mã khuyến mãi hấp dẫn

Trải nghiệm dịch vụ ship đồ ăn tại trên NowFood tại Shopee bạn có thể nhận ngay những mã khuyến mãi hấp dẫn như CTAP5, Freeship,… để có thể nhận được mức giá giảm cực hấp dẫn. Tuy nhiên, với các mã giảm giá này sẽ được áp dụng với hình thức thanh toán bằng Airpay. Vì thế hãy tải ngay Airpay về máy để có cơ hội nhận nhiều ưu đãi hơi nhé.

Mã giảm giá NowFood trên Shopee và thanh toán qua Ví AirPay

Áp dụng cho khách hàng mới lần đầu tiên đặt NowFood trên Shopee và thanh toán qua Ví AirPay.

  • Nhập mã NOWNEW tại bước thanh toán bạn sẽ được giảm giảm ngay 100% (giảm tối đa 60K).
  • Nhập mã APFREEtại bước thanh toán bạn sẽ được giảm giảm ngay 100% (giảm tối đa 25K).
  • Nhập mã APYEUTHICHtại bước thanh toán bạn sẽ được giảm giảm ngay 15K cho phí vận chuyển

Ưu đãi từ các thương hiệu

Bạn hoàn toàn có thể mua được các món ăn và thức uống như: Bánh chuối, trà sữa trân châu, cơm rang thập cẩm, bánh trứng, xôi chè, đồ ăn vặt,…cùng nhiều món ăn độc đáo khác đến từ các thương hiệu lớn như Royaltea, Popeyes,..với mức giá hấp dẫn tại Shopee. Với dịch vụ NowFood tại Shopee bạn có thể tiết đặt đồ ăn nhanh chóng và tiện ích.

Trải nghiệm dịch vụ NowFood giao ngay tích tắc trên Shopee

Giờ đây, vấn đề ăn uống sẽ không còn là vấn đề đau đầu xem hôm nay đi ăn gì, chọn quán nào nữa vì Shopee và NowFood luôn đồng hành bên bạn, đem đến cho bạn những bữa ăn ngon, chất lượng. Bạn không cần phải lo lắng về chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ của NowFood vì đây là một ứng dụng uy tín đã và đang được sử dụng và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của người sử dụng.

Việc bạn cần làm bây giờ là nhanh chóng mở NowFood và đặt ngay những món ăn yêu thích để lấp đầy niềm đam mê ăn uống và chiếc dạ dày trống rỗng thôi. Và khi đặt hàng thì đừng quên sử dụng những Voucher khuyến mãi hấp dẫn của NowFood nhé bạn. Trải nghiệm NowFood tại Shopee ngay hôm nay!

Leave a Reply