Cách Thanh toán Bảo hiểm PVI bằng Ví MoMo

Chủ đề: Cách Thanh toán Bảo hiểm PVI bằng Ví MoMo

Mách bạn cách trang bị bảo hiểm ô tô an toàn, nhanh chóng ngay tại nhà: Mở Ví MoMo, chọn Bảo hiểm TNDS Ô tô PVI, chọn mua chỉ với vài chạm lại được hoàn tiền 15%.

Theo Luật Giao thông đường bộ, chủ xe ô tô phải trang bị Bảo hiểm Trách nhiệm dân sự (bảo hiểm bắt buộc) khi lưu hành. Điều này đảm bảo, khi có sự kiện bảo hiểm xảy ra làm thiệt hại về tài sản hay tổn thất, thương tật về người, công ty bảo hiểm sẽ chi trả bồi thường cho bên thứ ba tối đa số tiền theo hạn mức trách nhiệm đã được giao kết trên hợp đồng với người được bảo hiểm.

Với sự có mặt của Ví MoMo, giao dịch mua bảo hiểm ngày nay trở nên vô cùng thuận tiện. Đặc biệt giữa mùa dịch nguy hiểm, Ví MoMo giúp bạn có thể mua bảo hiểm và thanh toán ngay tại nhà mà không cần đến nơi đông người hay dùng tiền mặt, qua đó hạn chế nguy cơ nhiễm bệnh.

Giấy chứng nhận bảo hiểm sẽ được gửi về tận nhà miễn phí sau khi bạn mua bảo hiểm và cung cấp thông tin địa chỉ.

Thanh toán Bảo hiểm PVI bằng Ví MoMo

Bảo hiểm PVI là một thành viên của Tổng công ty bảo hiểm PVI, hoạt động trên lĩnh vực kinh doanh Bảo hiểm phi nhân thọ với vị thế đã được khẳng định trong nhiều năm qua. PVI cung cấp nhiều loại sản phẩm như Bảo hiểm Tai nạn cá nhân, Bảo hiểm Xe ô tô, Bảo hiểm Du lịch trong nước và quốc tế, Bảo hiểm toàn diện Nhà tư nhân,…

Thanh toán Bảo hiểm PVI bằng Ví MoMo

Thanh toán Bảo hiểm PVI bằng Ví MoMo

Ngay trên Ví MoMo, người dùng có thể mua Bảo hiểm Trách nhiệm dân sự Ô tô PVI và Bảo hiểm tai nạn cá nhân PVI, đồng thời được tham gia tích điểm để hưởng thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Việc thanh toán bảo hiểm PVI trên Ví MoMo sẽ giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian đi lại, thao tác lại đơn giản, dễ thực hiện. Chính bởi ưu điểm này mà đa phần khách hàng đều tin tưởng và lựa chọn MoMo là kênh thanh toán bảo hiểm PVI. Các giao dịch của MoMo luôn đảm bảo tính an toàn, tạo sự an tâm cho khách hàng.

Xem thêm: Cách Thanh toán phí bảo hiểm PTI bằng Ví MoMo

Các bước thanh toán bảo hiểm PVI bằng Ví MoMo

Bước 1: Chọn Tất cả dịch vụ

Đăng nhập Ví MoMo. Tại màn hình chính, chọn Tất cả dịch vụ

Bước 2: Chọn Bảo hiểm PVI

Bước 3: Chọn loại bảo hiểm

Các bước thanh toán bảo hiểm PVI bằng Ví MoMo

Bước 4: Tính phí

Chọn thông tin để tính phí, sau đó bấm Tiếp tục

Bước 5: Điền Thông tin hợp đồng

Các bước thanh toán bảo hiểm PVI bằng Ví MoMo

Bước 6: Kiểm tra thông tin

Bước 7: Xác nhận thanh toán

Các bước thanh toán bảo hiểm PVI bằng Ví MoMo

Bảo hiểm PVI là một thành viên của Tổng công ty bảo hiểm PVI

Bảo hiểm PVI là một thành viên của Tổng công ty bảo hiểm PVI, hoạt động trên lĩnh vực kinh doanh Bảo hiểm phi nhân thọ với vị thế đã được khẳng định trong nhiều năm qua. Sản phẩm gồm: BH Tai nạn cá nhân, BH Xe ô tô, BH Du lịch trong nước và quốc tế, BH toàn diện Nhà tư nhân,…

Bảo hiểm Trách nhiệm dân sự ô tô là một trong các loại giấy tờ bắt buộc phải có khi tham gia lưu thông. Gói bảo hiểm của PVI được thiết kế với mức phí tiết kiệm, phù hợp từng loại xe, đáp ứng nhu cầu đa dạng của chủ xe cá nhân lẫn kinh doanh vận tải và chở hàng. Ngoài ra, khách hàng có thể lựa chọn tham gia thêm bảo hiểm tai nạn cho người ngồi trên xe để bảo đảm an tâm trên mọi hành trình gần xa.

Xem thêm tại website: https://www.pvionline.com.vn/

Bảo hiểm PVI là một thành viên của Tổng công ty bảo hiểm PVI

Bảo hiểm PVI là một thành viên của Tổng công ty bảo hiểm PVI

Hoàn tiền tại PVI 15% cùng Ví MoMo

Chi tiết ưu đãi: Hoàn tiền 15% cho dịch vụ BH TNDS Ô tô của PVI (Áp dụng từ ngày 03/04/2020)

Điều kiện và điều khoản

  •   Chỉ áp dụng hoàn tiền đối với khách hàng mua và thanh toán bảo hiểm trên app MoMo
  •   Áp dụng cho tất cả các khách hàng có đăng ký ví MoMo
  •   Hoàn tiền trên số tiền hoá đơn thanh toán (đã trừ thẻ quà tặng nếu có)
  •   Số tiền được hoàn tối đa vào tài khoản Hoàn tiền là 2.000.000đ/tháng
  •   Mỗi tài khoản Ví Momo được nhận hoàn tiền tối đa 6 giao dịch/tháng cho các hóa đơn thuộc dịch vụ Tài chính – Bảo hiểm. Áp dụng từ ngày 03/04/2020.

Gửi phản hồi