Hướng dẫn cách thanh toán cho Ree-Pay trên Ví MoMo

Chủ đề: Hướng dẫn cách thanh toán cho Ree-Pay trên Ví MoMo

Từ hôm nay, bạn có thể dễ dàng thanh toán khoản trả góp tại Ree-Pay bằng Ví MoMo, thoải mái tận hưởng niềm vui mua sắm. Tin vui cho khách hàng yêu thích hình thức Ree-Pay khi mua sắm: Nay bạn đã có thêm lựa chọn trả sau bằng Ví MoMo.

Ree-Pay là công ty mua sắm liên kết với nhiều cửa hàng giúp khách hàng dễ dàng mua được những món đồ mà mình thích. Khi lựa chọn Ree-Pay, khoản thanh toán của bạn sẽ được chia làm 4 đợt trả góp bằng nhau với chi phí mua sắm hợp lý. Sau khi nhận được hàng, bạn sẽ thanh toán cho Ree-Pay bằng các lựa chọn trả sau.

Hướng dẫn cách thanh toán cho Ree-Pay trên Ví MoMo

Hướng dẫn thanh toán cho Ree-Pay trên Ví MoMo

MoMo là lựa chọn trả sau nhanh chóng, tiện lợi, an toàn cho khách hàng Ree-Pay. Để thanh toán cho Ree-Pay, bạn chỉ cần thực hiện các bước sau:

Bước 1: Mở Ví MoMo. Tại màn hình chính, nhập từ khóa “Reepay” vào ô tìm kiếm; hoặc chọn mục Tài chính – Bảo hiểm > Ree-Pay;

Bước 2: Nhập số điện thoại;

Bước 3: Chọn hóa đơn cần thanh toán;

Hướng dẫn cách thanh toán cho Ree-Pay trên Ví MoMo

Bước 4: Kiểm tra thông tin, bấm “Tiếp tục”;

Bước 5: Xác nhận thanh toán.

Bước 6:  Momo thông báo thành công

Hướng dẫn cách thanh toán cho Ree-Pay trên Ví MoMo

Lợi ích khi thanh toán cho Ree-Pay qua Ví MoMo

Tiện lợi: MoMo giúp bạn giao dịch 24/7, mọi lúc mọi nơi. Chỉ cần mở điện thoại, truy cập ứng dụng và thực hiện thanh toán.

Nhanh chóng: Giao dịch của bạn được xử lý ngay lập tức, tất toán nhanh chóng, không lo trễ hạn thanh toán và phát sinh lãi, phí phạt.

An toàn: Hệ thống bảo mật của MoMo đạt chứng nhận bảo mật toàn cầu PCI DSS Level 1 (Payment Card Industry Data Security Standard), cấp độ cao nhất dành cho Nhà cung cấp dịch vụ loại 1. Do đó, bạn hoàn toàn an tâm khi dùng MoMo thanh toán.

Tiết kiệm: Tiết kiệm thời gian, công sức khi thanh toán với MoMo. Ngoài ra, những thẻ quà hấp dẫn, chương trình ưu đãi thường xuyên của MoMo sẽ giúp bạn tiết kiệm nhiều hơn khi thanh toán dịch vụ.

Cài Ví MoMo, người dùng mới nhận ngay bộ thẻ quà tặng 500.000Đ!

Nếu bạn là người dùng mới chưa từng liên kết tài khoản ngân hàng với Ví MoMo và chưa từng nhận thưởng từ các chương trình dành cho khách hàng mới của MoMo, bạn sẽ được tham gia chương trình ưu đãi chào mừng người dùng mới HELLOMOMO, với gói quà có tổng trị giá 500.000đ. Hãy thực hiện các bước sau để nhận quà:

Bước 1: Tải và đăng ký Ví MoMo.

Bước 2: Mở Ví MoMo, vào mục “ƯU ĐÃI” góc dưới màn hình >> Nhập mã “HELLOMOMO” vào ô “Nhập mã khuyến mãi, chia sẻ”.

Bước 3: Chọn “LIÊN KẾT TÀI KHOẢN” và làm theo hướng dẫn để liên kết ngân hàng với MoMo.

Bước 4: Chọn “NẠP TIỀN VÀO VÍ” chỉ từ 10.000đ để xác thực tài khoản.

Vậy là xong, bạn sẽ nhận được gói quà 500.000đ.

Thông tin liên hệ Ví MoMo

Mọi thắc mắc về việc thanh toán, người dùng có thể liên hệ qua tính năng Trợ giúp ngay trên Ví MoMo (Đăng nhập MoMo >> tìm kiếm icon Trợ giúp hoặc nhập từ khóa “trợ giúp” vào ô tìm kiếm); Hotline: 1900 5454 41 hoặc gửi email đến bộ phận chăm sóc khách hàng: hotro@momo.vn.

Leave a Reply