Cách Trang Điểm Tự Nhiên Đi Đám Cưới Chỉ Trong 30 phút

Chủ đề: Cách Trang Điểm Tự Nhiên Đi Đám Cưới Chỉ Trong 30 phút

Mùa cưới là thời gian mà không chỉ những cô dâu xinh đẹp, mà những cô bạn được mời cưới xúng xính ăn mặc để xinh như cô dâu. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn cách trang điểm tự nhiên đi đám cưới chỉ trong vòng 30 phút, giải cứu gương mặt cho các cô nàng.

Khác với cô dâu khi được cả một ekip trang điểm, nếu bạn muốn mình xinh đẹp, lọt vào mắt xanh của anh chàng nó đó ở đám cưới thì bạn cần phải biết cách trang điểm, tạo điểm nhấn một cách tự nhiên, không quá nổi trội hơn cô dâu nhưng không kém cạnh ai cả.

>>> Cách Kẻ Lông Mày Ngang Chuẩn Hàn Quốc Siêu Dể

>>> Các Bước Trang Điểm Cơ Bản Có Kem Chống Nắng

Cách trang điểm tự nhiên đi đám cưới đơn giản

Bước 1: Phủ phấn nền

Một bí quyết để gương bạn thu hút trước hết là làn da sáng, không mụn, không vết thâm. Đầu tiên, bạn cần dùng phấn nền phủ lên toàn mặt, có thể xịt khoáng lên da mặt rồi dùng khăn giấy thấm nhẹ.

Bạn chỉ cần phủ một lớp phấn nền nhẹ

Bạn chỉ cần phủ một lớp phấn nền nhẹ

Đánh kem che khuyết điểm, tán nhẹ vào các vùng mắt, mũi và dặm lại cho khuôn mặt đều màu. Nếu bạn đã sở hữu một làn da đẹp, sáng, mịn thì bạn chỉ cần dặm một chút phấn nước là đủ. Đây là cách nhanh nhất để bạn không tốn quá nhiều thời gian.

Lưu ý, bạn không nên lạm dụng quá nhiều phấn phù ở bước này bởi vì nó sẽ khiến gương mặt bạn không được tự nhiên.

Bước 2: Tạo điểm nhấn cho đôi mắt

Đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn, chính vì thế khi trang điểm, bạn cần tạo điểm nhấn cho đôi mắt của mình. Để trông quyến rũ hơn trong suốt buổi tiệc, bạn nên kẻ mắt bằng Eyeliner có màu để không bị trôi. Thay vì nhiều bạn nữ chọn cách đánh mắt màu khói hay đánh mắt theo bảng màu cầu kì mà đôi khi hai mắt lại không giống màu nhau.

Bạn có thể chọn một màu nhẹ nhàng như hồng ánh cam, hồng dâu hoặc cam nhạt. Bạn chỉ cần lướt nhẹ một đường trên mi mắt đã trông thấy sự khác biệt.

Sau khi tạo được màu mắt đẹp, bạn cần sử dụng Mascara để làm cho đôi mắt của bạn trông to hơn, sâu hơn và dài hơn. Hoặc nếu lông mi bạn ngắn, bạn có thể dùng thêm lông mi giả gắn vào gốc lông mi rồi dùng mascara chải một lượt mỏng.

Bước 3: Tạo khối cho khuôn mặt

Một khuôn mặt đẹp là khuôn mặt có góc cạnh và khối. Cách trang điểm tự nhiên đi đám cưới đơn giản nhất đó là tạo khối và highlight có ánh nhũ. Bạn dùng cọ phấn phẩy nhẹ nhàng từ chân lông mày xuống gò má, sống mũi và giữa trán. Mẹo trang điểm của các thợ trang điểm đó là dùng bột ánh nhũ để tôn làn da của bạn sáng và bắt mắt hơn dưới ánh đèn.

Bước 4: Kẻ chân mày

Có rất nhiều bạn nữ tự ti vì mình không có chân mày đẹp nhưng vấn đề đó đều có thể giải quyết được khi bạn trang điểm. Bạn có thể sử dụng bộ vẽ chân mày có sẵn và sử dụng tông màu đen hoặc nâu kẻ chân mày theo hình vòng cung. Dùng cọ tán đều lông mày để thành hành và màu trông tự nhiên nhất.

Kẻ chân mày để tô điểm cho khuôn mặt

Kẻ chân mày để tô điểm cho khuôn mặt

Bước 5: Môi và má hồng

Một đôi môi nhợt nhạt thiếu sức sống khiến cho gương mặt bạn trở nên kém sức sống rất nhiều. Khi bạn đã hoàn thành 3 bước cơ bản ở trên, bạn hãy dùng một cây son màu đỏ, đỏ cam… để làm nổi bật gương mặt.

Tuy nhiên, nếu ở bước 2, bạn đang sử dụng màu mắt sáng, kẻ mi mắt đậm, sắc sảo thì bạn nên dùng màu son nude, hồng san hô, cam đất…

Để kết hợp với đôi môi quyến rũ, căng mọng thì không thể thiếu được một đối má phớt hồng, cùng tông màu với son môi.

Với 5 bước đơn giản mà chúng tôi gợi ý, tin chắc rằng các bạn nữ sẽ biết cách trang điểm tự nhiên đi đám cưới luôn xinh đẹp, tự tin, thu hút.

Nên lựa chọn phong cách trang điểm nào?

Trang điểm là vũ khí giúp cho phái nữ trở nên đẹp hơn, nổi bật hơn, tươi tắn hơn và lung linh hơn trong mắt phái mạnh, đặc biệt trong các buổi tiệc sẽ giúp bạn ăn gian được tuổi tác trở nên tự nhiên.

Chọn phong cách Hàn Quốc

Cách trang điểm theo phong cách Hàn Quốc được rất nhiều các cô nàng lựa chọn và là kiểu trang điểm phổ thông nhất ở Việt Nam. Cách trang điểm này sẽ làm khuôn mặt trở nên nữ tính, ngọt ngào, xinh đẹp tự nhiên.

Ưu điểm của phong cách trang điểm bày sẽ giúp bạn sở hữu một gương mặt căng bóng, mịn màng, đều màu. Nếu muốn tạo điểm nhấn cho khuôn mặt thêm phần tươi tắn, các bạn có thể đánh má hồng hoặc cam hoặc những màu sắc giúp bạn “hack” được tuổi.

Phong cách trang điểm phương Tây

Nếu bạn là một người cá tính, sắc sảo, nhanh nhẹn thì lựa chọn phong cách trang điểm phương Tây khá phù hợp. Phong cách này không được nhiều người ưa chuộng nhưng lại là một cách độc đáo, có một sức hút cho khuôn mặt rất cao.

Phong cách trang điểm của lối Tây này là tạo các đường nét, các khối sao cho khuôn mặt có phần góc cạnh. Đôi mắt được chăm chút nhiều hơn, đôi mắt đánh sâu thẳm, hút hồn đối phương.

Sau khi trang điểm xong, nhiều cô gái nhận thấy bản thân mình nhìn trông già đi, các đường nét trên gương mặt trở nên sắc sảo. Tuy nhiên, đó là bạn tự cảm nhận vậy, còn trên thực tế gương mặt bạn Tây, ấn tượng và thu hút rất nhiều người.

Phong cách Thái

Bạn có thích cách trang điểm của các cô dâu Thái, các diễn viên Thái với đôi mắt to và sâu, thần thái quyến rũ. Khi bạn chọn phong cách này để trang điểm, gương mặt bạn trở nên xinh đẹp, quyến rũ, thu hút không những đi ăn cưới mà còn đi học, đi chơi, đi làm đều rất phù hợp.

Lựa chọn phong cách này bạn cần sử dụng lớp nền matte với tông màu nâu làm đủ đạo và đôi hàng mi cần uốn cong. Đôi mắt cần đánh to để tạo điểm nhấn. Nhìn cơ bản, cách trang điểm này khá đơn giản, không quá kén chọn màu sắc như phong cách Hàn Quốc mà gương mặt trông vẫn nữ tính và tươi trẻ.

Phong cách Sakura Nhật Bản

Đây lối trang điểm kết hợp với tông cam đào và tông hồng đào để đem lại khuôn mặt tươi tắn và trẻ trung cho mọi cô gái. Phong cách trang điểm này khá đơn giản, bạn chỉ cần thoa một lớp kem nền che khuyết điểm cho mặt và chọn hai màu kể trên để đánh mắt và m. Sau đó bạn chọn kẻ mắt mèo nhưng không kẻ quá sắc sảo để mắt đi phong cách tự nhiên. Sau đó, dùng phần nhũ bắt sáng thoa vào vùng hốc mắt, tạo hiệu ứng đôi mắt long lanh hơn.

Phong cách Sakura Nhật Bản

 

Một số lưu ý

– Trước khi bạn bắt đầu trang điểm thì hãy làm sạch sẽ làn da của mình bằng nước tẩy trang hoặc sữa rửa mặt. Sau đó bạn dùng đến dưỡng ẩm để cho da se khít lỗ chân lông.

– Khi đi ăn cưới thông thường, bạn không cần trang điểm quá đậm hay dặm phấn quá dày trên mặt, chỉ cần một chút kem nền che khuyết điểm và một chút son môi, phấn hồng.

– Ngoài ra, bạn có thể tự tạo cho mình một điểm nhấn trên mái tóc bằng những chiếc kẹp tóc xinh và mặc một chiếc váy xinh xắn.

Chỉ với vài bước trong cách trang điểm tự nhiên đi ăn cưới bạn có thể tự tin trang điểm và “vượt mặt” cả cô dâu. Chúc bạn thành công!

Tham khảo: https://unica.vn/

Leave a Reply