Chia Sẻ Trải Nghiệm Sử Dụng Ứng Dụng ELSA Speak

Chủ đề: Chia sẻ trải nghiệm sử dụng Ứng Dụng ELSA Speak

ELSA Speak hiện nay đang là một trong những app học tiếng Anh giao tiếp tốt nhất và hay nhất đối với mọi người học. Cùng tìm hiểu đôi nét về ứng dụng bổ ích này để xem ELSA có gì mà mọi người tin dùng như vậy!

Đôi nét về app học tiếng Anh giao tiếp ELSA Speak

ELSA là viết tắt của từ English Language Speech Assistant. Ứng dụng ELSA Speak được sáng chế bởi CEO Văn Đinh Hồng Vũ – Thạc sĩ Giáo dục và Quản trị kinh doanh từ Đại học Stanford cùng các chuyên gia hàng đầu đến từ Silicon Valley (thung lũng Silicon nổi tiếng ở Hoa Kỳ), Châu Âu và châu Á.

Năm 2014, CEO Hồng Vũ chính thức khởi nghiệp cùng app nhận diện giọng nói tiếng Anh ELSA, giúp người học Anh ngữ khắp thế giới phát âm sát với ngôn ngữ bản xứ.

Đội ngũ phát triển App học tiếng Anh hay ELSA Speak

Đội ngũ phát triển App học tiếng Anh hay ELSA Speak

ELSA được coi là một trong những sản phẩm công nghệ có sự tham gia chính của người Việt được đánh giá rất cao bởi các chuyên gia cùng ngành cũng như người dùng.

ELSA là một trong những app học tiếng Anh giao tiếp tốt nhất trên thế giới giúp bạn học nói tiếng Anh thành thạo như người bản xứ một cách dễ dàng hơn, tiết kiệm hơn nhưng vẫn hiệu quả.

Công nghệ Trí Tuệ Nhân Tạo (AI) của app giao tiếp tiếng Anh ELSA là được đăng ký bản quyền để phát triển riêng cho mục đích hướng dẫn người dùng phát âm tiếng Anh. ELSA được xem như là gia sư bản xứ trực tuyến của chỉ riêng bạn, luôn sẵn sàng giúp bạn luyện tập tiếng Anh 24/7 với phản hồi tức thì và hướng dẫn chính xác tuyệt đối.

Chia sẻ trải nghiệm sử dụng ELSA Speak

ELSA là một ứng dụng vô cùng thông minh vì được trang bị công nghệ trí tuệ nhân tạo AI, có thể nhận diện giọng nói của người dùng rồi so sánh kết quả nghe được với cách phát âm tiếng Anh đúng chuẩn Mỹ.

Phát hiện lỗi phát âm sai đến từng âm tiết

ELSA sẽ chỉ ra lỗi phát âm bạn mắc phải cụ thể đến từng âm tiết, hướng dẫn bạn chuyển động lưỡi và môi để điều chỉnh phát âm. Từ đó, giúp bạn cải thiện từng âm sau khi luyện tập.

Cụ thể, tất cả những âm mà bạn nói ELSA nghe được sẽ hiển thị trên màn hình điện thoại với các dấu hiệu màu đi kèm  nhằm thể hiện mức độ chuẩn xác về cách phát âm của học viên. Đỏ, vàng và xanh lá cây theo mức độ cần chỉnh phát âm cho đến đã phát âm chuẩn như Tây.

Có rất nhiều từ mà người học Việt Nam thường xuyên mắc lỗi phát âm nay đã sửa được và khả năng nhấn trọng âm từ, câu của người dùng cũng từ đó mà tốt lên rất nhiều.

Đội ngũ phát triển App học tiếng Anh hay ELSA Speak

Những bài học hay từ app học tiếng Anh giao tiếp cơ bản và nâng cao trên ELSA Speak

Nội dung học đa dạng

Với hơn 6000 bài luyện tập phong phú cùng với 40+ chủ đề về kinh doanh, cuộc sống, du lịch, tình yêu, gia đình, IELTS, giải trí, giáo dục… gần như đã bao gồm tất cả các vấn đề xoay quanh việc phát âm tiếng Anh. Chắc chắn khả năng phát âm tiếng Anh của bạn sẽ được cải thiện rõ rệt sau khi dùng ELSA Speak.

Chủ đề học hay và đa dạng trên app học tiếng Anh ELSA Speak

Chủ đề học hay và đa dạng trên app học tiếng Anh ELSA Speak

ELSA còn có tính năng như đồng hồ báo thức nhắc nhở bạn học 10 phút mỗi ngày theo thời gian mà bạn đã cài đặt sẵn từ trước. Ngoài ra ELSA còn có chức năng theo dõi quá trình và quay lại luyện tập những từ bạn còn phát âm sai.

Nếu bạn trả phí để mở khóa ELSA Pro, bạn sẽ khám phá rất nhiều điều hay và bổ ích từ vô số bài học độc quyền, sở hữu gia sư tiếng Anh “ảo” trong lòng bàn tay 24/7 luôn đấy nhé.

Học với ELSA có thể giúp bạn nâng cao kỹ năng phát âm tiếng Anh và giao tiếp thành thạo. Khi học với ELSA bạn sẽ được luyện phát âm ở 3 cấp độ khác nhau là: từ, cụm từ, câu và cả hội thoại.

Nội dung của bài học được thiết kế như một trò chơi kích thích hứng thú học cho người dùng. Nhiệm vụ người học chính là chinh phục thiên hà, trong đó mỗi kiến thức phát âm được xây dựng là một hành tinh.

Bạn sẽ chinh phục được hành tinh đó khi đạt điểm số phát âm do ELSA chấm bằng 80% hoặc hơn.

Tuy nhiên, nếu bạn thực sự muốn cải thiện trình độ tiếng Anh để tham gia các kỳ thi năng lực quốc tế thì bạn nên cân bằng giữa học ngữ pháp và học nói với ELSA. Hai kỹ năng này luôn đồng hành để cách bạn thể hiện ý kiến của mình trở nên chuyên nghiệp hơn.

Đối tượng phù hợp sử dụng app học tiếng Anh giao tiếp ELSA Speak

– ELSA phù hợp với những ai đam mê hoặc đang cần rèn luyện kỹ năng nói mà bị hạn chế về thời gian và muốn tiết kiệm về chi phí học tập.

– Phù hợp hơn với trẻ nhỏ, học sinh cấp 1, cấp 2, cấp 3 vì thiết kế đồ họa của phần mềm có tính chất tạo hình như game, nhiều màu sắc.

– Một số đối tượng như: sinh viên, nhân viên văn phòng tầm thấp và tầm trung – đang cần luyện lại phát âm để trau dồi kỹ năng giao tiếp tiếng Anh. Sau khi củng cố phát âm, hãy tập trung vào các kỹ năng khác trong giao tiếp như Nghe và Nói. Vẫn có một số bạn học còn dùng phần mềm ELSA như một tài liệu luyện thi TOEIC và luyện kỹ năng Nói trong IELTS nữa cơ đấy!

Xem thêm: [Review] Có Nên Mua Ứng Dụng ELSA Speak Không?

Lời Kết

Trên đây là toàn bộ các thông tin hữu ích về ELSA Speak – một trong những phần mềm học tiếng Anh giao tiếp hiệu quả và tốt nhất. Nếu còn cần thêm thông tin gì, hãy truy cập vào các câu hỏi thường gặp trên website chính thức của ELSA nhé! Chúc bạn thành công!

Nguồn: https://vn.elsaspeak.com/app-hoc-tieng-anh-giao-tiep-hieu-qua/

Leave a Reply