Combo 4 Khóa Học Online Excel, Word, Powerpoint 499.000đ

Sử dụng thành thạo kỹ năng tin học văn phòng là yêu cầu thiết yếu của mỗi cư dân hiện đại. Thực tế, bậc thang thành công và thất bại chỉ cách nhau bằng một bậc mang tên “tin học văn phòng”. Vì vậy, nếu muốn làm người thành công thay vì là kẻ thất bại, thì bạn nhất định không thể bỏ qua 4 khóa học online tin học văn phòng này.

Đến với các khóa học tin học văn phòng trên hệ thống giáo dục online UNICA, con đường thành công của bạn sẽ được rút ngắn hơn bao giờ hết, nhờ việc tiếp thu kiến thức nhanh chóng và điều kiện học ưu việt.

Nếu việc học tại các trung tâm khiến bạn cảm thấy nhàm chán bởi lượng kiến thức nhiều, khô khan, thì các khóa học online trên UNICA sẽ giúp bạn chủ động thời gian và tâm thế học. Nhờ vậy, việc tiếp nhận kiến thức cũng được nhanh chóng hơn.

Tin học văn phòng là gì?

Theo Wikipedia, Microsoft Office (hoặc đơn giản là Office) là tên của một bộ ứng dụng văn phòng gồm các chương trình, máy chủ, và dịch vụ phát triển bởi Microsoft, được giới thiệu lần đầu bởi Bill Gates ngày 1 tháng 8 năm 1988, tại COMDEX ở Las Vegas. Ban đầu đây là một cụm từ marketing cho một gói ứng dụng, phiên bản đầu tiên của Office gồm Microsoft Word, Microsoft Excel, và Microsoft PowerPoint. Theo thời gian, các ứng dụng Office phát triển những tính năng chia sẻ một cách đáng kể như một bộ kiểm tra chính tả chung, tích hợp dữ liệu OLE và ngôn ngữ VBA. Microsoft đặt Office làm nền tảng phát triển cho phần mềm LOB với tên gọi Office Business Applications. Ngày 10 tháng 7 năm 2012, Softpedia thông báo rằng Office đã có hơn một tỉ người dùng trên toàn thế giới.

Combo 4 Khóa Học Online Excel, Word, Powerpoint

Ảnh minh họa nguồn: timviec.com

Office có nhiều phiên bản nhắm đến nhiều người dùng cuối và nền tảng khác nhau. Phiên bản gốc, cũng là phiên bản được dùng nhiều nhất, là bản cho desktop chạy hệ điều hành Windows và macOS. Phiên bản gần nhất là Office 2021 cho desktop phát hành vào ngày 5 tháng 10 năm 2021 cùng với Windows 11.

Gần đây, Microsoft cũng phát triển Office Mobile, phiên bản miễn phí của bộ ứng dụng Office cho các thiết bị di động. Microsoft cũng vận hành Office Online, một phiên bản web của những ứng dụng Office chính và là một phần của tài khoản Microsoft.

Khóa học tin học văn phòng dễ hiểu và dễ thực hành 

Ưu điểm tuyệt vời nhất mà 4 khóa học tin học văn phòng này mang lại đó là dễ học, dễ hiểu và dễ thực hành. Thực tế, nhiều người thường phải bó tay trước những bài tập Word, Excel, Powerpoint do không hiểu và bị rối trong quá trình thực hiện các bước.

Tuy nhiên, đến với các khóa học tin học văn phòng này thì nỗi lo này sẽ được “đánh bay” hoàn toàn. Bởi những bài học của giảng viên đều được trình bày một cách khoa học nên việc tiếp thu trở nên dễ dàng hơn.

Đặc biệt, giảng viên sẽ không cố “nhồi nhét” quá nhiều kiến thức mà sẽ phân chia theo từng chương học cụ thể. Điều này sẽ rất phù hợp với những học viên không có nhiều thời gian cho những bài học dài.

Danh Sách Combo 4 Khóa học Online Tin Học Văn Phòng giá chỉ còn 499.000đ

Combo 4 khóa học THVP này có giá gốc là 2,200,000đ giờ chỉ còn 499,000đ, 4 khóa học này sẽ giúp bạn:

  • Thành thạo THVP 1 cách nhanh chóng, chỉ sau 20 giờ học tập
  • Học nhanh nhưng nhớ lâu vì luôn có bài tập thực hành đi kèm
  • Bài giảng sát với thực tế, vừa học vừa ứng dụng được ngay vào công việc hằng ngày
  • Tự tin xử lý mọi việc trên các công cụ THVP 1 cách chuyên nghiệp, đẩy nhanh tiến độ công việc, có thể nâng cao năng suất làm việc gấp 5 lần.

Chúng ta cùng đi tìm hiểu cụ thể từng nội dung của 4 khóa học online tin học văn phòng này nhé.

1/ Thiết kế Powerpoint chuyên nghiệp

Khóa học thiết kế PowerPoint chuyên nghiệp giúp học viên trình bày, thiết kế các bài thuyết trình ấn tượng với những slide cuốn hút, lôi kéo khán giả.

Khóa học PowerPoint này dành cho ai:

  • Nhân viên văn phòng cần phải thuyết trình báo cáo trước ban lãnh đạo của công ty?
  • Giáo viên cần có một bản Powerpoint ấn tượng để gây sự chú ý cho các học sinh?
  • Leader, Quản lý cần thuyết trình trình bày tiến độ công việc với lãnh đạo một cách trực quan và cụ thể nhất?
  • Nhân viên kinh doanh cần một bản Powerpoint giới thiệu sản phẩm/dịch vụ nhanh chóng nhưng vẫn phải chuyên nghiệp hấp dẫn tới khách hàng?
  • Hay thậm chí bạn đã có một buổi thuyết trình đầy ấn tượng, thuyết phục và chuyên nghiệp nhưng vẫn phải nhận những đánh giá phản hồi như: “Powerpoint quá đơn điệu và nhàm chán”, “Thiếu tư duy thiết kế Slide”.

Nội dung khóa học PowerPoint có gì đặc biệt:

Với mục tiêu xây dựng nền tảng tư duy Logic khi thiết kế và trình chiếu PowerPoint, giảng viên Trần Quang Vũ luôn chú trọng kết hợp giữa các kiến thức lý và bài tập thực hành giúp học viên có thể vừa học vừa ứng dụng hiệu quả.

Nội dung xuyên suốt của khóa học là những kiến thức chi tiết liên quan đến thiết kế những Slide sao cho ấn tượng và chuyên nghiệp nhất. Từ cách lựa chọn Font chữ phù hợp, hình ảnh chất lượng cao cho đến kỹ năng cắt ghép và khởi tạo một Video khi làm Slide. Tất cả sẽ được giảng viên chia sẻ đầy đủ và trọn vẹn trong khóa học này.

Dù là hình thức học Online nhưng nội dung khóa học Powerpoint luôn được cập nhập liên tục hàng tháng để đảm bảo cung cấp tới học viên lộ trình giáo án chuẩn nhất. Vì thế, bạn có thể học liên tục mọi lúc, mọi nơi thông qua thiết bị di động hoặc máy tính có kết nối Internet để dễ dàng tiếp cận được những kiến thức từ cơ bản đến chuyên sâu mà giảng viên chia sẻ trong khóa học.

Khóa học PowerPoint trực tuyến sẽ giúp bạn:

  • Nắm được các bước nhanh nhất để thiết kế được một bản Powerpoint chi tiết đầy đủ.
  • Hiểu được các công cụ, tính năng trong Powerpoint để thiết kế một Slide hoàn chỉnh đẹp mắt mà không cần biết Photoshop hay Illustrator.
  • Hiểu tư duy thiết kế Slide chuyên nghiệp và ấn tượng nhất.
  • Chỉ cần công cụ trình chiếu Powerpoint thôi bạn cũng đã có thể nhanh chóng ghi được điểm tuyệt đối trong mắt ban lãnh đạo hay với khách hàng của mình mà không cần phải biết đến các công cụ thiết kế chuyên sâu như Photoshop hay Illustrator, tạo nền tảng và bước đà lớn cho sự nghiệp của bạn thêm phát triển hơn.

Lưu ý: GIẢM 40% KHI SỬ DỤNG MàUNICAN40 – ĐỘC QUYỀN DÀNH RIÊNG CHO TỪNG KHÓA HỌC TẠI UNICA (KHÔNG ÁP DỤNG KÈM THEO CÁC CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI KHÁC TẠI UNICA).

2/ Thành thạo Microsoft Word 2013 từ cơ bản đến nâng cao

Trang bị cho bạn những kiến thức về Word 2013 từ cơ bản đến nâng cao với những tình huống, bài học cụ thể: báo cáo, kế hoạch, check list, làm việc nhóm,..

Nội dung khóa học Microsoft Word có gì đặc biệt:

Khóa học Thành thạo Microsoft Word 2013 – từ cơ bản đến nâng cao sẽ trang bị cho bạn những kiến thức về Word từ cơ bản đến nâng cao với những tình huống thực có trong thực tế như bảng biểu trong Word, cách tạo chart, cách tạo Form tiện dụng. Với 43 bài giảng trực tuyến được chia thành 10 phần học chi tiết và cụ thể nhất, giảng viên Nguyễn Quang Vinh sẽ giúp bạn:

  • Hiểu được Word là gì và những tính năng cơ bản nhất của Word 2013
  • Nhanh chóng hiểu các kiến thức lý thuyết về bảng biểu, đồ họa trong Word, cách tạo chart, định dạng trang trí văn bản khoa học và đẹp mắt
  • Học và thành thạo ngay các thao tác có trong khóa học word cơ bản được chia thành các phần học cụ thể giúp bạn thuận tiện theo dõi và ứng dụng vào công việc nhanh chóng.
  • Biết cách tạo dấu ấn riêng của bản thân ngay trong file Word
  • Giúp bạn ghi được điểm tốt trong mắt khách hàng, đối tác, nhà tuyển dụng hay với ban lãnh đạo của doanh nghiệp, công ty.

Khóa học Word trực tuyến sẽ giúp bạn:

  • Thành thạo các tính năng của công cụ soạn thảo văn bản Microsoft Word 2013
  • Thực hành biên soạn các tài liệu ứng dụng thực tế trong doanh nghiệp thành thạo
  • Biết cách tạo các biểu mẫu, quy trình, biểu đồ, định dạng văn bản, trộn thư,… một cách khoa học, nhanh chóng và chuyên nghiệp
  • Biết cách sử dụng và ứng dụng các tùy chọn – xử lý văn bản tiện dụng vào công việc thêm hiệu quả như trích xuất dữ liệu, kết nhập dữ liệu, đóng dấu, tạo Autotext…
  • Nắm được các thủ thuật trong quá trình soạn thảo văn bản để tối ưu hơn thời gian và tăng hiệu quả công việc
  • Trở thành chuyên gia soạn thảo công văn, văn bản nhanh, chuẩn, chuyên nghiệp
  • Tự tin hoàn thành tốt mọi công việc trong mọi môi trường công sở, làm việc với đối tác hay trong quá trình học tập

Lưu ý: GIẢM 40% KHI SỬ DỤNG MàUNICAN40 – ĐỘC QUYỀN DÀNH RIÊNG CHO TỪNG KHÓA HỌC TẠI UNICA (KHÔNG ÁP DỤNG KÈM THEO CÁC CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI KHÁC TẠI UNICA).

3/ Làm chủ excel qua 100+ chuyên đề từ cơ bản đến nâng cao

Bạn có biết, hiện nay Excel là một kỹ năng mềm gần như bắt buộc phải có, nhất là đối với các bạn trẻ đang học đại học – cao đẳng, các bạn mới ra trường, đã đi làm và những người thuộc nhóm quản lý, lãnh đạo. Chính vì vậy, yếu tố thực hành và ứng dụng nhiều thực tế vào công việc thường xuyên đóng vai trò thiết yếu và quan trọng trong việc làm chủ kỹ năng này.

Nội dung khóa học Microsoft Excel có gì đặc biệt:

Nếu đối với tiếng Anh bạn chỉ cần nắm được 3000 từ vựng để có thể giao tiếp tiếng Anh thành thạo. Thì với 100 chuyên đề Excel thực tế trong khóa học này sẽ giúp bạn có thể làm chủ và xử lý được hầu hết các vấn đề liên quan đến Excel, từ đó ứng dụng thông minh linh hoạt vào quá trình học tin học văn phòng, vào công việc và quá trình quản lý của bạn.

Hãy tham gia khóa học “Làm chủ excel qua 100+ chuyên đề từ cơ bản đến nâng cao” của giảng viên Đinh Hồng Lĩnh!

Với 13 giờ học online tại nhà là bạn đã có thể thành thạo các kỹ năng Excel từ cơ bản tới nâng cao. Bạn sẽ nắm được thành thạo các thao tác, thủ thuật áp dụng cho cả Excel 2007, 2010, 2013, 2016, 2019. Khóa học thiết kế theo phương pháp L.I.P.E, cung cấp đầy đủ giáo trình từ lý thuyết đến các bài thực hành sau mỗi bài, các bài kiểm tra sau từng chương và bài thi hết khóa học, giúp học viên trau dồi kỹ năng ngay sau khi học.

Khóa học bao phủ toàn bộ các vấn đề trong Excel. Học viên được tham gia cộng đồng học viên Excel, trao đổi thảo luận trực tiếp với giảng viên trên diễn đàn. Khóa học như một cuốn sách tra cứu các thủ thuật, cách giải quyết các vấn đề gặp phải trong Excel

Đầu tư cho việc học luôn luôn là đầu tư sinh lời. Hãy đầu tư cho bản thân ngay hôm nay và làm chủ Kỹ năng Excel. Đặc biệt học tại Unica bạn sẽ chỉ cần có thiết bị có kết nối mạng là bạn hoàn toàn có thể vừa học và thực hành ngay. Mua một lần, sở hữu trọn đời!

Khóa học Excel trực tuyến sẽ giúp bạn:

  • Nắm được toàn bộ kiến thức cơ bản về bảng tính Excel, về các thao tác tùy chỉnh, thao tác làm việc với Sheet, các phím tắt…
  • Hiểu được bản chất của cell (ô tính), thành phần quan trọng nhất của Excel, từ đó giúp bạn tự tin khi sử dụng Excel
  • Hiểu rõ bản chất và áp dụng thành thạo các công cụ xử lý dữ liệu đến định dạng bảng tính (custom format, conditional formatting)
  • Thành thạo sử dụng toàn bộ các hàm trong Excel hay, không còn lo ngại khi phải làm việc với các hàm khó để ứng dụng công việc nữa
  • Tạo ra được các báo cáo, biểu đồ động với Pivot Table, Slicer, Pivot Chart, có cái nhìn căn bản đầu tiên về VBA trong Excel
  • Tự tin vào kiến thức Excel trong khóa học để tham gia thi MOS Excel đạt điểm cao
  • Gây được ấn tượng tốt với nhà quản lý, lãnh đạo, từ đó tạo bước đà lớn trên con đường thăng tiến trong sự nghiệp

4/ Bí quyết ứng dụng tin học và các thủ thuật tối ưu công việc kinh doanh online

Khóa học bí quyết ứng dụng tin học và các thủ thuật tối ưu công việc kinh doanh online giúp tối ưu công việc kinh doanh, master về tin học văn phòng và ứng dụng được các công cụ mới nhất vào công việc thực tế.

Khóa học này dành cho đối tượng nào:

– Kinh doanh online tự do mọi thứ: Mỹ phẩm, quần áo, phụ kiện thời trang, đồng hồ, giày dép, đồ gia dụng, đồ công nghệ … nhưng chưa tìm được một công cụ, phần mềm công nghệ phù hợp để giúp bạn tối ưu hơn quy trình và giám sát thu chi mà vẫn phải dễ sử dụng và dễ quản lý.

– Nhân viên kinh doanh và cố gắng tối giản nhất cách giao tiếp truyền đạt thông tin trong nội bộ cũng như với khách hàng.

– Dân văn phòng công sở, sinh viên đại học, người làm hành chính, kế toán, nhân sự, truy xuất nhập kho… bất cứ công việc nào có thể áp dụng kiến thức từ việc học tin học văn phòng vào công việc kinh doanh thực tế và hiệu quả.

– Người quản lý, trưởng nhóm muốn xây dựng, tìm kiếm và áp dụng các phần mềm, công cụ vào công việc kinh doanh, quản lý một cách nhanh và hiệu quả nhất, giúp tối giản thời gian làm việc mà vẫn đảm bảo tiến độ và hiệu quả công việc ở mức độ tốt nhất.

– Người theo học các khóa học quản trị kinh doanh có mong muốn được học hỏi và nắm bắt được xu hướng của công nghệ, ứng dụng tin học vào đời sống cũng như công việc kinh doanh của mình sau này.

Khóa học trực tuyến sẽ giúp bạn:

  • Biết cách sử dụng tin học văn phòng (word, excel, powerpoint) vào công việc một cách hiệu
  • Ứng dụng google để tạo báo cáo, chia sẻ quyền giữa các phòng ban trong công ty
  • Biết cách tạo biểu đồ, các mẫu biểu báo cáo trực quan nhanh chóng
  • Thiết kế bộ slide chuyên dụng cho doanh nghiệp cho nhiều mảng khác nhau
  • Có được toàn bộ các công cụ miễn phí xây dựng hình ảnh, video thu hút khách hàng
  • Khám phá được các mẹo và thủ thuật áp dụng vào công việc kinh doanh online
  • Sáng tạo ý tưởng quảng cáo dựa trên các website công nghệ
  • Tiết kiệm thời gian và tăng năng suất làm việc lên gấp đôi

Lưu ý: GIẢM 40% KHI SỬ DỤNG MàUNICAN40 – ĐỘC QUYỀN DÀNH RIÊNG CHO TỪNG KHÓA HỌC TẠI UNICA (KHÔNG ÁP DỤNG KÈM THEO CÁC CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI KHÁC TẠI UNICA).

Đánh giá của học viên về 4 khóa học tin học văn phòng

Đánh giá của học viên về Thiết kế Powerpoint chuyên nghiệp

Nguyễn Thị Thu Dịu: Cám ơn anh Vũ, nhờ khóa học mình đã biết nhiều hơn về màu sắc, cách lựa chọn font chữ, màu sắc để tạo một bài thuyết trình Powerpoint đẹp ! 🙂

Nguyễn Thị Hương: Khóa học rất hay, cảm ơn anh Vũ nhiều!

Lê Tuấn Anh: Khóa học rất hay. Giảng viên giảng dễ hiểu. Dễ làm theo. Cám ơn thầy VŨ đã dạy rất tận tình. Khóa học tuyệt vời, rất tuyệt vời

Stad TTL: học xong mình làm powerpoint rất dễ dàng, kiến thức dễ hiểu

Huynh Van Thanh Quan: BÀI HỌC RẤT HAY VÀ Ý NGHĨA, CẢM ƠN THẦY QUANG VŨ NHIỀU

Ngo Tuan Anh: Khóa học quá tuyệt vời, cảm ơn anh Trần Quang Vũ rất nhiều

Lê Quang Thuyết: Bài học khá hay và bổ ích Giảng viên giảng rất hay

Mai Thảo: Thầy Vũ hướng dẫn hay,thực tế.Mong thầy hướng dẫn thêm nhiều chuyên đề nữa ạ.

QUÁCH THỊ TRANG: khóa học rất hay và hữu ích

Nguyễn Xuân Hạnh: very good có thời gian sẽ mở lại học lại kĩ hơn

Đoàn Ngọc Tuyến: Rất hữu ích. Nội dung phong phú, trình bày súc tích dễ hiểu.

Lê Việt Tiến: QUÁ TUYỆT VỜI. THANK THẦY

Nguyễn hoàng lâm duy: Hay ạ .

Đoàn Thị Thanh Thủy: RẤT BỔ ÍCH. CÁM ƠN THẦY VŨ

Nguyễn Hoàng Tuấn: Good

NGUYỄN ĐỨC DANH: huong dan them dùm *h lien ket * link( back, home…)

Nguyễn Thị Thu Dịu: Cám ơn anh Vũ, nhờ khóa học mình đã biết nhiều hơn về màu sắc, cách lựa chọn font chữ, màu sắc để tạo một bài thuyết trình Powerpoint đẹp ! 🙂

Dương Quốc Hòa: tuyệt vời,bài học để tiếp thu..

Pham Thu Trang: hay giá trị và dễ hiểu, thầy giáo kute

Cuongvuong: Rat hay va chuyen nghiep 😀

Lê Hoàng: khóa học bổ ích lắm, cảm ơn rất nhiều

võ văn thẩm: rất hay và rất dễ hiểu rất cần thiết

Lê Thu Huyền: Hayyyyyyyyyyyyyyyyyyyyy

Nguyễn Thị Hương: Khóa học rất hay, cảm ơn anh Vũ nhiều!

Email: Khóa học rất hay, cám ơn giảng viên

Nguyễn Quang Linh: Khóa học hơi khó hiểu

phạm thanh huy: cảmơn giảng viên ……

Keny Toan: Khóa học hay, dễ hiểu…

Lê Tuấn Anh: Khóa học rất hay. Giảng viên giảng dễ hiểu. Dễ làm theo. Cám ơn thầy VŨ đã dạy rất tận tình. Khóa học tuyệt vời, rất tuyệt vời

Huỳnh Minh Trường: Khóa học rất hay, cám ơn anh nhiều nhé

Nguyễn Minh Tuấn: làm power quá dễ khi học khóa học này xong

Stad TTL: học xong mình làm powerpoint rất dễ dàng, kiến thức dễ hiểu

Trần Lâm: Hữu ích

nguyen huu tuan: great

Nguyễn văn đức: khóa học hay lắm ạ

Thảo Huỳnh: khóa học hay

Huynh Van Thanh Quan: BÀI HỌC RẤT HAY VÀ Ý NGHĨA, CẢM ƠN THẦY QUANG VŨ NHIỀU

NGUYỄN THỊ MAI: hay quá

Nguyen Van Tiem: cảm ơn khóa học

le tung: khóa học khá chi tiết

Lê Minh Tấn: de hiue

Nguyen Quang Huy: Tuyệt vời

Thiên Long: Hay

Ngo Tuan Anh: Khóa học quá tuyệt vời, cảm ơn anh Trần Quang Vũ rất nhiều

Anhtuantu: Rất tuyệt

Lê Quang Thuyết: Bài học khá hay và bổ ích Giảng viên giảng rất hay

Nguyễn Vũ Linh: Thầy dạy dễ hiểu, thân thiện, tuy nhiên cần thêm ví dụ về các slide chuyên nghiệp, học viên sẽ có cảm hứng hơn.

Bùi Hoàng Anh: Cơ bản! Còn vài công cụ chưa nói chuyên sâu!

Đỗ Thị Bình: cảm ơn khóa học đã giúp tôi hiểu và đơn giản hóa hơn những kiến thức dễ nắm bắt hơn cho tôi.Để toi co thể ứg dụng vào bài giảng của tôi.

Thủy Trần: Khoá học bổ ích và có thể áp dụn tốt

Trịnh Thùy Linh: Giáo viên giảng khá dễ hiểu

Trần Thị Phương Thảo: Nội dung vẫn còn cơ bản.

Trang: bản thân mình mong muốn được tiếp nhận thêm nhiều điều hơn nữa: Tạo background, xây dựng biểu đồ đẹp,… Tuy nhiên cũng có tham khảo được một vài vấn đề của giảng viên.

Cybermin: Khóa học với mức phí trên 500k thì khá cao so với nội dung bài giảng, nhờ mình mua combo nên phí chấp nhận được. Phần về powerpoint mình nghĩ nên thêm phần hướng dẫn thiết kế 1 slide có bố cục thống nhất qua công cụ slide master, phần này nên bổ sung thêm trong bài giảng, như vậy thích hợp hơn với tên gọi khóa học là “Thiết kế ppt chuyên nghiệp”. Còn lại mình vẫn học được một số kiến thức khá hay về màu sắc và cách làm video, cảm ơn thầy!

Nguyen Phan The Huy: Thông tin ngắn gọn, dễ hiểu!

Linh: Cảm ơn tác giả, khóa học hay

Quân Nguyễn: khóa học rất bổ ích , cảm ơn uni ca

Diep To An: THIẾT KẾ POWERPOINT CHUYÊN NGHIỆP

Cscsc: đúng khóa học mình cần, giảng viên nhiệt tình và dễ hiểu, cám ơn giảng viên và Unica rất nhiều

Phạm Công Ngọc: rất có ích

Trần Đức: Khóa học cơ bản. Giáo viên nên nâng cấp cho nội dung phong phú thêm.

Đồng Minh Tùng: Khóa học rất tuyệt vời.

Đoàn Thị Như Ngọc: Rất bổ ích ạ

Dao Manh Hoan: tuyệt

Quản Thị Phương Oanh: Bài học hay và hữu ích

Tẩn Mùi San: Khoá học bổ ích giúp bản thân mình ôn tập lại kiến thức cũ

Trần Đình Nam: Rất tốt thích hợp với tôi

Nguyễn Hữu Mạnh Linh: Khóa học có các kiến thức khá khác biệt nhưng chưa xứng với số tiền bỏ ra

Vũ Trọng Hải: khóa học tuyệt vời

Lê Hoàng Phương: okay ! thích hợp cho công việc nhân viên văn phòng

Phạm Thuỳ Dung: Khá chi tiết và rõ ràng,dễ thực hành theo

Hoàng Mai: kiến thức cơ bản

Tony: khoá học quá cơ bản

Phạm Hồng Trang: không chi tiết cho lắm

Leave a Reply