Công Nghệ TasteGuard Của Tủ Lạnh Electrolux Là Gì?

Chủ đề: Công Nghệ TasteGuard Của Tủ Lạnh Electrolux Là Gì?

Electrolux là một thương hiệu sản xuất đồ gia dụng đa quốc gia có trụ sở tại Thụy Điển. Tủ lạnh Electrolux được rất nhiều người dùng ưa chuộng nhờ những tính năng công nghệ nổi trội, trong đó đặc biệt là công nghệ khử khuẩn TasteGuard. Nếu bạn đang băn khoăn liệu có nên chọn mua tủ lạnh Electrolux để sử dụng hay không, hãy để vouchersblog gợi ý câu trả lời cho bạn qua bài viết sau đây nhé!

Công nghệ kháng khuẩn khử mùi TasteGuard của tủ lạnh Electrolux

Công nghệ TasteGuard có khả năng loại bỏ 99.8% vi khuẩn và những mùi hôi gây khó chịu trong tủ lạnh, nhằm mang đến không khí trong lành cho tủ lạnh và tránh gây ảnh hưởng đến chất lượng thực phẩm bảo quản bên trong. Công nghệ TasteGuard giúp tiêu diệt các mầm mống vi khuẩn và nấm mốc phát sinh trong tủ để đảm bảo an toàn vệ sinh cho mọi loại thực phẩm của gia đình bạn.

Công nghệ TasteGuard có khả năng loại bỏ đến 99.8% vi khuẩn và mùi khó chịu để đảm bảo chất lượng thực phẩm

Những tính năng ưu việt khác của tủ lạnh Electrolux

Bên cạnh công nghệ TasteGuard khử khuẩn. tủ lạnh Electrolux còn được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại khác nhằm đáp ứng các nhu cầu đa dạng của người dùng.

Công nghệ tiết kiệm điện Inverter

Công nghệ Inverter hiện nay đã trở nên khá quen thuộc do được các hãng sản xuất tích hợp vào nhiều dòng thiết bị gia dụng nhờ lợi ích tiết kiệm điện hiệu quả. Hầu hết các dòng tủ lạnh Electrolux đều sở hữu công nghệ Inverter, hỗ trợ tiết kiệm điện năng từ 30%-50% so với các dòng tủ lạnh thông thường, nâng cao khả năng vận hành, giúp tủ lạnh hoạt động bền bỉ và êm ái hơn.

Công nghệ TasteGuard trên tủ lạnh Electrolux là gì

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện từ 30% đến 50%, nâng cao khả năng vận hành của tủ lạnh

Khả năng làm lạnh đa chiều

Electrolux đã tạo ra một công nghệ làm lạnh tiên tiến bằng cách cải tiến cách thức cung cấp gió, phân bổ luồng gió trong tủ lạnh, tạo ra luồng khí lạnh theo nhiều hướng khác nhau. Công nghệ này đảm bảo cho thực phẩm đặt tại mọi vị trí trong tủ lạnh được làm mát đồng đều, duy trì ở mức nhiệt bảo quản ổn định để giúp thực phẩm được tươi ngon lâu hơn, không biến chất gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe người dùng.

Công nghệ TasteGuard trên tủ lạnh Electrolux là gì?

Hệ thống làm lạnh đa chiều giúp thực phẩm trong tủ lạnh được làm mát đồng đều để đảm bảo độ tươi ngon khi lưu trữ

Công nghệ NutriFresh Inverter

Bên cạnh công nghệ khử khuẩn TasteGuard, tủ lạnh Electrolux còn được trang bị công nghệ NutriFresh Inverter giúp duy trì mức nhiệt trong tủ lạnh được ổn định lâu hơn, tránh xảy ra tình trạng tủ khởi động lại liên tục khi nhiệt độ tủ tăng gây ồn ào và hao phí điên năng. Công nghệ này giúp tiết kiệm điện năng đến 37%, đồng thời mang đến sự tươi ngon cho thực phẩm lên đến 7 ngày.

Công nghệ TasteGuard trên tủ lạnh Electrolux là gì?

Công nghệ NutriFresh hỗ trợ duy trì mức nhiệt trong tủ lạnh hiệu quả

Công nghệ đèn NutriLight

Tủ lạnh Electrolux sở hữu hệ thống đèn bảo quản dinh dưỡng NutriLight giúp cung cấp nguồn ánh sáng có khả năng tăng cường lượng vitamin cần thiết có trong thực phẩm, rau củ quả để bảo quản độ tươi ngon khi lưu trữ so với các sản phẩm tủ lạnh thông thường. Giờ đây thay vì mỗi ngày phải dành thời gian mua sắm thực phẩm, bạn đã có thể trữ một lượng lớn thực phẩm trong tủ được nhiều ngày mà không phải lo lắng về dưỡng chất, cực kì an toàn và đảm bảo sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.

Công nghệ AutoHumidity Control kiểm soát và cân bằng độ ẩm hiệu quả

Công nghệ AutoHumidity Control giúp người dùng dễ dàng quan sát và điều chỉnh độ ẩm giúp rau củ quả và thực phẩm luôn tươi ngon và giữ được lượng dưỡng chất cần thiết. Công nghệ cân bằng độ ẩm này là một trong những ưu điểm sáng giá của dòng tủ lạnh Electrolux được người dùng đánh giá rất cao.

Theo một số nghiên cứu, độ ẩm môi trường thấp có thể ảnh hưởng đến khối lượng tự nhiên của rau củ quả và thực phẩm do khiến tốc độ bay hơi nước cao. Đây chính là nguyên nhân chính cho tình trạng héo của thực phẩm khi bảo quản lâu ngày trong tủ lạnh. Lúc này, thực phẩm và rau củ rất dễ bị vi sinh vật và nấm mốc tấn công, dễ nhiễm bệnh, gây ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.

Công nghệ TasteGuard trên tủ lạnh Electrolux là gì?

Tính năng Kiểm soát độ ẩm đảm bảo cho lượng thực phẩm luôn tươi ngon và giữ được lượng dưỡng chất cần thiết

Thiết kế hiện đại và thông minh

Tủ lạnh Electrolux luôn nổi tiếng về thiết kế mang đậm phong cách hiện đại. Hầu hết các dòng tủ lạnh đều mang tông màu chủ đạo là màu bạc bóng bẩy hoặc màu đen sang trọng, mang đến một điểm nhấn tinh tế cho không gian phòng bếp của gia đình. Dung tích tủ lạnh Electrolux cũng rất đa dạng, từ 180 lít đến 630 lít phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng khách hàng. Tủ lạnh thường làm bằng chất liệu thép không gỉ cao cấp, tiện lợi trong việc lau chùi, duy trì độ bền theo thời gian.

Ở một số dòng tủ lạnh cao cấp hơn, bên ngoài cửa tủ còn được tích hợp một bảng điều khiển LCD giúp người dùng có thể theo dõi và điều chỉnh nhiệt độ bên trong một cách thuận lợi nhất. Đồng thời còn tích hợp một vòi lấy nước để người dùng có thể dễ dàng rót nước lạnh mà không cần phải mở tủ, vừa gây hao tốn điện năng vừa bất tiện trong nhiều trường hợp.

Tủ Lạnh Electrolux 92 lít EUM0900SA

Tủ lạnh Electrolux được đánh giá cao về thiết kế hiện đại và đầy tiện ích

Tầm giá đa dạng và phải chăng

Yếu tố giá thành luôn là một trong những tiêu chí quan trọng khi người dùng lựa chọn mua một sản phẩm tủ lạnh bất kì. Hiểu được tâm lí đó, Electrolux tạo ra một sự đa dạng về tầm giá khi hầu hết các dòng tủ lạnh đều dao động ở khoảng từ 5 triệu đến 20 triệu đồng tùy theo dung tích và công nghệ được tích hợp. Với ưu điểm cạnh tranh như vậy, việc tủ lạnh Electrolux được ưa chuộng rộng rãi tại Việt Nam cũng không phải là điều khó hiểu. Chỉ với khoảng 10 triệu đồng là bạn đã sở hữu một chiếc tủ lạnh có thể đáp ứng đầy đủ tiện nghi cho gia đình rồi đấy!

Tham khảo ngay một vài dòng sản phẩm tủ lạnh của Electrolux

Bạn có thể tham khảo ngay một vài dòng sản phẩm tủ lạnh của Electrolux ngay tại đây:

1/ Tủ Lạnh Electrolux 92 lít EUM0900SA

Tủ Lạnh Electrolux 92 lít EUM0900SA

Tủ Lạnh Electrolux 92 lít EUM0900SA

Đặc điểm nổi bật:

  • Hệ thống làm lạnh trực tiếp cho máy vận hành êm ái, lạnh đều
  • Nút chỉnh có thể điều chỉnh nhiệt độ theo mục đích sử dụng
  • Ngăn đá có nắp đậy, chống lẫn mùi thực phẩm rất tốt
  • Tủ lạnh mini có khay kính chịu lực 100kg, an toàn khi dùng
  • Ngăn trữ rau củ quả rộng rãi, thoải mái dự trữ thực phẩm

2/ Tủ lạnh Electrolux Inverter 648 lít EQE6909A-BVN

Tủ lạnh Electrolux Inverter 648 lít EQE6909A-BVN

Tủ lạnh Electrolux Inverter 648 lít EQE6909A-BVN

Đặc điểm nổi bật:

  • Dung tích thực 648 lít lưu trữ được nhiều thực phẩm
  • Công nghệ Inverter vận hành êm ái, tiết kiệm điện năng
  • Ngăn đông mềm UltraChill bảo quản thịt cá được lâu hơn
  • Hệ thống làm lạnh 360 độ làm lạnh nhanh chóng, đồng đều
  • Khoang tủ đa năng FlexFresh để bạn tự do lưu trữ mọi thứ
  • Ngăn đông size XL lưu trữ được nhiều thực phẩm đông lạnh
  • Ba dàn lạnh độc lập Triple Cooling giữ thực phẩm trọn vị

3/ Tủ lạnh Electrolux Inverter 503 lít ETB5400B-G

Tủ lạnh Electrolux Inverter 503 lít ETB5400B-G

Tủ lạnh Electrolux Inverter 503 lít ETB5400B-G

Đặc điểm nổi bật:

  • Dung tích thực tới 503 lít lưu trữ được nhiều thực phẩm
  • NutriFresh Inverter làm lạnh hiệu quả, tiết kiệm điện năng
  • Công nghệ TasteGuard loại bỏ 99.8% vi khuẩn và khử mùi hôi
  • Hệ thống làm lạnh 360 độ làm lạnh nhanh chóng, đồng đều
  • Dung tích tủ đông lớn lưu trữ được nhiều thực phẩm ưa thích
  • Hệ thống FlexStor thay đổi vị trí kệ linh hoạt, tiện cho lưu trữ
  • Ngăn chứa TasteLock với công nghệ NutriPlus giữ rau củ tươi 7 ngày

Kết

Vậy là qua bài viết này, Vouchersblog đã giới thiệu đến bạn đôi nét về công nghệ TasteGuard cũng như một số tính năng nổi trội khác của dòng tủ lạnh Electrolux rồi đấy! Thật dễ hiểu tại sao lại có đông đảo người dùng ưa chuộng nó đúng không nào? Tại Nguyễn Kim, luôn có sẵn rất nhiều sản phẩm tủ lạnh đến từ các thương hiệu lớn bên cạnh Electrolux như Toshiba, Samsung, Hitachi,..tạo nên sự lựa chọn đa dạng cho bạn.

Tham khảo thêm:

>> Tủ Lạnh Side By Side Inverter Là Gì? Top 10 Tủ Lạnh Tốt Nhất 

>> Tại sao ngày càng nhiều người dùng ưa chuộng tủ lạnh Side by Side?

>> Những lưu ý bạn cần biết để tủ lạnh side by side luôn bền đẹp

Leave a Reply