Giá Máy Đo Huyết Áp Omron ở Đâu Rẻ Nhất

Máy Đo Huyết Áp Bắp Tay Omron ứng dụng công nghệ Intellisense mới cho kết quả đo chính xác cao, lưu kết quả đo mới nhất, báo cử động người và nhịp tim bất thường. Máy hoàn toàn tự động giúp đo huyết áp đơn giản, nhanh chóng. Máy là sản phẩm cần thiết với mọi gia đình.

Bộ nhớ cho phép lưu kết quả đo mới nhất giúp bạn có thể so sánh với những lần đo sau để nắm rõ được tình hình huyết áp của mình và có những điều chỉnh kịp thời trong chế độ ăn uống, thể thao và nghỉ ngơi.

Đặc điểm nổi bật Máy Đo Huyết Áp Omron

  • Công nghệ Intellisense tự động điều chỉnh mức áp suất
  • Vòng bít IntelliWrap được tạo khuôn trước, đeo dễ dàng
  • Có khả năng báo nhịp tim bất thường trong quá trình đo
  • Bộ nhớ lưu được 60 lần đo, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng
  • Báo chỉ số tăng huyết áp vào buổi sáng vô cùng tiện dụng
  • Báo cho người dùng chỉ số trung bình 2-3 lần đo cuối nhanh
  • Màn hình hiển thị rõ ràng, giúp bạn dễ dàng theo dõi chỉ số
  • Trang bị đèn hướng dẫn đo cổ tay cho thông tin chuẩn xác

Giá Bán Máy Đo Huyết Áp Omron ở Đâu Rẻ Nhất

Máy Đo Huyết Áp Bắp Tay Omron với kích thước nhỏ gọn và tiện lợi, là thiết bị không thể thiếu trong gia đình, giúp bạn theo dõi sức khỏe của những người thân yêu. Máy cho kết quả đo chính xác cao, chạy tự động, báo cử động người và nhịp tim bất thường giúp bạn sớm phát hiện những vấn đề của sức khỏe để có biện pháp xử lý kịp thời.

  • Máy Đo Huyết Áp Bắp Tay Omron – ứng dụng công nghệ Intellisense mới cho kết quả chính xác cao, có đèn chỉ dẫn cách quấn vòng bít đúng, báo lỗi cử động người khi đo.
  • Có biểu tượng báo quấn vòng bít đúng tiện lợi tránh cho việc sai số khi đo. Khi huyết áp vượt ngưỡng 135 mmHg sẽ có cảnh báo huyết áp cao. Có phát hiện rối loạn nhịp tim và báo lỗi cử động người khi đo, tăng độ chính xác cao cho người sử dụng, giúp bạn nhanh chóng phát hiện những vấn đề về sức khỏe và kịp thời xử lý.
  • Bộ nhớ lưu kết quả đo mới nhất cho phép bạn so sánh với các lần đo sau để nắm rõ được tình hình huyết áp của mình và có những điều chỉnh kịp thời trong chế độ ăn uống, thể thao và nghỉ ngơi.
  • Máy Đo Huyết Áp Bắp Tay Omron – được thiết kế nhỏ gọn tiện lợi để bạn có thể mang theo mọi nơi. Hơn nữa cách sử dụng đơn giản và cấu hình thân thiện với tất cả mọi người sẽ giúp bạn sử dụng máy một cách dễ dàng.
  • Máy chạy tự động, bơm và xả khí vòng bít bằng tay dễ dàng, giúp bạn thao tác nhanh và tiện lợi. Dễ dàng và thuận tiện khi bạn sử dụng tại nhà.

Vòng bít tiện dụng

Máy đo huyết áp cổ tay như máy Omron HEM-6181 được trang bị vòng bít IntelliWrap for Wrist Blood Pressure Monitor giúp đo chính xác ở mọi góc độ. Bên cạnh đó là đèn hướng dẫn quấn vòng bít giúp người dùng dễ theo dõi.Máy đo huyết áp cổ tay Omron HEM-6161

Đo chính xác

Máy có khả năng đo chính xác giúp phát hiện nhịp tim không đều hơn 25% so với nhịp tim trung bình. Nếu nhịp tim được phát hiện hơn 2 lần, khi đó biểu tượng nhịp tim không đều sẽ xuất hiện trên màn hình với kết quả đo. 

Công nghệ Intelli Sense tiên tiến

Công nghệ IntelliSense tiên tiến giúp tự động áp dụng đúng mức áp suất để đo nhanh. Máy bơm hơi vòng bít đến mức lý tưởng mà không cần người dùng điều chỉnh, phù hợp với người hay bị tăng huyết áp và rối loạn nhịp tim

Lưu trữ lớn

Máy đo huyết áp có khả năng lưu trữ lớn lên đến 30 dữ liệu đo trong bộ nhớ, giúp người dùng dễ dàng theo dõi tình hình sức khoẻ.

Leave a Reply