Khách hàng mua Vietlott trên Ví MoMo, trúng gần 5 tỷ đồng

Chủ đề: Khách hàng mua Vietlott trên Ví MoMo, trúng gần 5 tỷ đồng

Ví điện tử MoMo chúc mừng khách hàng V.D.T trúng giải Jackpot 2 khi mua vé số Vietlott Power 6/55 vào kỳ quay ngày 27/03/2021. Trị giá giải thưởng là 4.775.016.925 VND.

Buổi lễ trao giải cho khách hàng V.D.T được Ví MoMo và LuckyBest tổ chức vào ngày 31/03/2021 tại văn phòng LuckyBest ở Hà Nội

Buổi lễ trao giải cho khách hàng V.D.T được Ví MoMo và LuckyBest tổ chức vào ngày 31/03/2021 tại văn phòng LuckyBest ở Hà Nội

Khách hàng mua Vietlott trên Ví MoMo, trúng giải lớn gần 5 tỷ đồng

Sau khi làm các thủ tục xác nhận vé trúng giải, thông tin cá nhân đối chiếu trên vé, anh V.D.T đã nhận số tiền hơn 4 tỷ đồng qua chuyển khoản và trích ra 100 triệu đồng để làm công tác từ thiện đến bệnh viện Huyết Học Truyền Máu TW ủng hộ chương trình bữa ăn thiện nguyện cho các bệnh nhân khó khăn đang điều trị. Thay mặt khách hàng V.D.T, đại diện Ví MoMo và LuckyBest đã trao số tiền ủng hộ đến bệnh viện Huyết Học Truyền Máu TW.

Theo thông tin từ khách hàng V.D.T, anh đã mua Vietlott trên Ví MoMo hơn 1 năm nay và mua đều đặn mỗi ngày vài vé, chơi vui là chính chứ không quá kỳ vọng mình sẽ trúng giải lớn. Các hình thức anh hay mua nhất là vé số Power 6/55 và vé số Keno quay thưởng nhanh. Khách hàng cũng tiết lộ là dãy số trúng giải Jackpot 2 là do anh tự chọn con số mình thích chứ không để máy chọn tự động và cũng không tính toán phân tích thống kê cao siêu gì.

Chúc mừng khách hàng V.D.T

Chúc mừng khách hàng V.D.T

Khi được hỏi về dự định làm gì với số tiền trúng giải, anh V.D.T có chia sẻ:

“Hiện tại bây giờ mình chưa có nhà ở Hà Nội, đi làm bây giờ thì cũng gọi là đủ tiêu chứ bảo mua cái nhà bây giờ cũng là hơi khó nên sau khi trích 100 triệu để làm từ thiện thì mình sẽ dùng số tiền đó để mua một căn nhà để gia đình ổn định cuộc sống. Khi biết trúng giải mình có thông báo với bà xã nhưng mà bà xã mình chỉ cười cười và tưởng mình trêu thôi”.

Cũng như những người trúng các giải lớn khác, anh V.D.T không muốn công khai danh tính, anh nói: “Với số tiền trúng giải này đối với nhiều người cũng không là gì nhưng với mình và đa số người khác thì đó là một khoản tiền rất lớn nên mình không muốn cuộc sống gia đình bị xáo trộn bởi những cuộc điện thoại hỏi han hoặc các vấn đề không mong muốn khác”.

Ví MoMo một lần nữa chúc mừng khách hàng V.D.T đã trúng giải Jackpot 2 khi tin tưởng sử dụng dịch vụ Mua hộ vé số Vietlott trên Ví MoMo và tấm lòng từ thiện của anh.

* Lưu ý quan trọng: Giải Jackpot 1 trị giá 30 tỷ vẫn chưa có chủ. Có thể bạn là người may mắn tiếp theo. Mua vé số ngay bây giờ trên Ví MoMo.

Hướng dẫn mua Vietlott trên MoMo

Bước 1: Vào MoMo > chọn tính năng “Mua hộ vé số Vietlott”;

Bước 2: Chọn sản phẩm MEGA 6/45 hoặc POWER 6/55;

Bước 3: Chọn kỳ quay, các bộ số;

Bước 4: Điền thông tin & bấm thanh toán.

Mua Vietlott trên MoMo với nhiều tiện ích

  • Tiện lợi khi có thể mua Vietlott mọi lúc, mọi nơi.
  • Nhận hình ảnh thực tế vé đã mua.
  • Trên vé ghi rõ SĐT & số CMND của KH đảm bảo tính sở hữu.
  • Tự động thông báo kết quả trúng thưởng.
  • Bảo mật thông tin cá nhân hoàn toàn.

Mua hộ vé số Vietlott  dịch vụ tiện lợi, nhanh chóng và dễ dàng thực hiện mọi nơi mọi lúc cho các khách hàng có nhu cầu mua vé số Vietlott.

Theo momo.vn copylink

Leave a Reply