Khóa Học Yoga Chất Lượng tại Đà Nẵng

Chủ đề: Khóa Học Yoga Chất Lượng tại Đà Nẵng

Yoga là gì?

Có rất nhiều những ý kiến và quan điểm khác nhau xung quanh bộ môn Yoga. Có người cho rằng, Yoga là một bộ môn tâm linh và những người tập Yoga là những người có năng lượng phi thường. Bởi họ có thể ngồi hàng giờ chỉ với một tư thế để tập Yoga thiền. Có người lại cho rằng, Yoga là các bài tập kết hợp linh hoạt giữa kiểm soát hơi thở, cảm xúc với sự mềm dẻo, linh hoạt của cơ khớp trong cơ thể. Còn ở thời kỳ hiện đại, Yoga được biết đến như một phương pháp nâng cao sức khỏe tinh thần và thể chất vô cùng hiệu quả.

Hiện nay, Yoga ngày càng trở nên phổ biến và phát triển mạnh mẽ ở các trung tâm và thành phố lớn. Nếu bạn muốn học Yoga tại Đà Nẵng thì có thể tham khảo nội dung mà vouchersblog cung cấp thông qua bài viết dưới đây nhé.

Nội dung khóa học Yoga tại Đà Nẵng

Như các bạn cũng đã biết, Yoga là một trong những bộ môn có nguồn gốc lâu đời từ đất nước Ấn Độ. Việc tập luyện Yoga mỗi ngày giúp bạn sở hữu cơ thể khỏe mạnh và cân bằng cảm xúc thông qua việc kiểm soát hơi thở. Từ đó bạn sẽ luôn cảm thấy vui vẻ, lạc quan và tinh thần thoải mái. Đây chính là một trong những yếu tố quan trọng giúp việc học Yoga trở nên hiệu quả, được các chuyên gia Yoga đánh giá cao vì nó có tác dụng ngăn ngừa các bệnh liên quan đến xương khớp, duy trì sức khỏe và hạn chế bệnh tật, căng thẳng. Kiên trì luyện tập Yoga mỗi ngày và có một lộ trình học bài bản, chi tiết sẽ mang lại những hiệu quả vô cùng “thần kỳ” đối với sức khỏe. Hiểu được ý nghĩa đó, Huấn Luyện Viên Yoga Nguyễn Hiếu hợp tác cùng Unica xuất bản khóa học “Tập Yoga cơ bản ngay tại nhà với Nguyễn Hiếu” theo hình thức Online nhằm giúp học viên có thể chủ động hơn trong suốt quá trình luyện tập Yoga của mình.

Với kinh nghiệm giảng dạy hơn 12 năm trong lĩnh vực Yoga, Đại Sứ Yoga Việt Nam Nguyễn Hiếu không chỉ giúp bạn nhận ra những lợi ích vô cùng tuyệt vời mà Yoga mang lại mà cô còn truyền cảm hứng, tình yêu của mình tới hàng triệu học viên nhằm giúp họ kiên trì và theo đuổi đam mê với bộ môn này.

Nội dung khóa học có 32 bài giảng với thời lượng 07 giờ 23 phút. Mở đầu khóa học, giảng viên sẽ chia sẻ tới những học viên chưa từng biết hoặc chưa bao giờ tập luyện bộ môn này hiểu về ý nghĩa, lợi ích và những vật dụng cần thiết khi bắt đầu tập luyện Yoga.

Tiếp theo, đi sâu vào nội dung chính là 31 bài giảng tương ứng với 31 bài tập Yoga từ cơ bản đến chuyên sâu giúp bạn tăng cường sức khỏe, điều dưỡng tinh thần, thả lỏng dẻo dai, tăng cường sức đề kháng, tăng cơ săn chắc, thân tâm hợp nhất, mềm dẻo toàn thân, linh hoạt cơ khớp, hâm nóng cơ thể, điều hòa tinh thần…

Học Yoga tại Unica tiết kiệm được nhiều thời gian và chi phí

Học Yoga tại Unica tiết kiệm được nhiều thời gian và chi phí

Khóa học phù hợp với các đối tượng học viên đang gặp vấn đề liên quan đến hệ xương khớp như: cơ thể nhức mỏi, thường xuyên bị đau vai-lưng, những người đang muốn tập Yoga để giải tỏa mệt mỏi Stress sau những áp lực của công việc và cuộc sống. Đặc biệt, tất cả những đối tượng học viên đang muốn sở hữu vóc dáng thon gọn, khỏe mạnh, săn chắc với một thân hình cân đối thì đều có thể đăng ký tham gia khóa học đầy bổ ích này.

Học Yoga tại Đà Nẵng có gì đặc biệt

Khác với hình thức học Offline tại trung tâm, học viên phải bỏ ra rất nhiều chi phí để tham gia các buổi học Yoga với những giảng viên hàng đầu cùng với chi phí đi lại, thuê địa điểm. Thì với khóa học “Tập Yoga cơ bản ngay tại nhà với Nguyễn Hiếu”, bạn chỉ cần thực hiện thao tác một lần thanh toán là được học miễn phí trọn đời cho các lần tiếp theo. Ưu đãi này giúp bạn chủ động và linh hoạt hơn về việc lựa chọn nội dung học. Chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh có kết nối Internet là bạn có thể học mọi lúc mọi nơi, không giới hạn về thời gian và số lần học cho đến khi thành thạo. Chỉ với chi phí là 549.000 đồng là học viên đã có cơ hội sở hữu trong tay trọn bộ kiến thức Yoga từ cơ bản đến chuyên sâu.

Học Yoga tại quận 1 Hồ Chí Minh uy tín chất lượng

Học Yoga Online hiệu quả tại nhà

Ngoài ra, khi tham gia học Yoga theo hình thức Online tại nhà, học viên có thể tự do lựa chọn không gian học sao cho thoải mái và phù hợp nhất. Thay vì phải ngồi học tại một không gian chật hẹp, bí bách, đông người như học ở trung tâm, bạn có thể lựa chọn không gian thoáng mát và gần gũi với thiên nhiên hơn như: bãi biển, trên núi hoặc những nơi vắng người…Chính vì thế mà quá trình tiếp thu kiến thức cũng hiệu quả hơn rất nhiều.

Lưu ý: GIẢM 40% KHI SỬ DỤNG MàUNICAN40 – ĐỘC QUYỀN DÀNH RIÊNG CHO CÁC KHÓA HỌC TẠI UNICA.VN (KHÔNG ÁP DỤNG KÈM THEO CÁC CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI KHÁC TẠI UNICA).

Với những kiến thức mà Unica đã chia sẻ, nếu bạn muốn học Yoga tại Đà Nẵng thì hãy nhanh tay đăng ký để tham khảo khóa học có trên Unica nhé !

Tham khảo: https://unica.vn/

Leave a Reply