Khóa Học Yoga Chất Lượng tại Huyện Chương Mỹ Hà Nội

Chủ đề: Khóa Học Yoga Chất Lượng tại Huyện Chương Mỹ Hà Nội

Không phải tự nhiên mà Yoga trở thành một trong những bộ môn nâng cao sức khỏe thể chất và tinh thần vô cùng hiệu quả không hề thua kém bất kỳ một phương pháp tập luyện thể thao nào khác. Nghiên cứu đã chỉ ra rằng, Yoga có tác dụng thần kỳ giúp cải thiện tâm trạng người tập, tăng sức đề kháng, phục hồi sức khỏe và ngăn ngừa bệnh tật hiệu quả.

Hiểu được những lợi ích mà Yoga mang lại, rất nhiều người muốn làm quen và tập luyện bộ môn này nhưng chưa biết phải bắt đầu từ đâu và học ở đâu cho hiệu quả, chất lượng. Nếu bạn muốn học Yoga tại huyện Chương Mỹ Hà Nội thì có thể tham khảo khóa học “Tập Yoga cơ bản ngay tại nhà với Nguyễn Hiếu” có trên cổng thông tin đào tạo trực tuyến Unica.vn nhé.

Học Yoga tại huyện Chương Mỹ Hà Nội có gì đặc biệt

– Khác với hình thức học Offline tại trung tâm là bạn phải học theo một khung giờ cứng nhắc, khóa học “Tập Yoga cơ bản ngay tại nhà với Nguyễn Hiếu” có thể giúp bạn chủ động về mặt thời gian để có thể tập luyện bất cứ khi nào bạn muốn. Không những thế, đối với những những cô nàng bận rộn thì việc theo học những lớp học Yoga có vị trí khá xa sẽ là một rào cản vô cùng lớn.

– Không chỉ vậy, khi mua khóa học, bạn có có cơ hội nhận được ưu đãi Mua một lần sở hữu trọn đời. Chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh có kết nối 3G là bạn có thể học mọi lúc, mọi nơi, không giới hạn về thời gian và số lần cho đến khi thành thạo. Với ưu đãi này, bạn có thể chia nhỏ thời gian học 15-30 phút mỗi ngày ngay tại nhà để chủ động hơn trong việc tiếp thu kiến thức mà giảng viên cung cấp.

Học Yoga tại huyện Chương Mỹ có gì đặc biệt

Học Yoga tại huyện Chương Mỹ có gì đặc biệt

– Khi học Yoga tại nhà, bạn có thể tránh được những tác nhân gây phiền nhiễu từ những yếu tố bên ngoài, nhờ vậy mà bạn có thể tập trung vào hơi thở và phản ứng của tâm trí tốt hơn. Đây là một những yếu tố vô cùng quan trọng làm nên thành công của bộ môn Yoga mà hầu như việc học ở các trung tâm không đáp ứng được.

– Cuối cùng, cũng giống như các khóa học Offline khác, khóa học “Tập Yoga cơ bản ngay tại nhà với Nguyễn Hiếu” được biên soạn bởi giảng viên dày dặn kinh nghiệm, tâm huyết với nghề, đó là Đại Sứ Yoga Việt Nam Nguyễn Hiếu. Hiện tại, cô Nguyễn Hiếu đang là tổng giám đốc công ty Zenlife Yoga Việt Nam và là huấn luyện viên trưởng cho chương trình đào tạo giáo viên Yoga. Chuyên gia Yoga Nguyễn Hiếu đã có hơn 12 năm nghiên cứu và dạy học Yoga và học thiền tại các khoá học online trên Unica và các trung tâm và đã huấn luyện cho hàng nghìn học viên khắp Việt Nam và thế giới. Chị đã thiết kế rất nhiều chương trình Yoga trực tuyến, sở hữu kênh đào tạo Yoga online lớn nhất Việt Nam.

Nội dung khóa học Yoga tại huyện Chương Mỹ Hà Nội

Lộ trình khóa học có 32 bài giảng với thời lượng 07 giờ 23 phút. Mở đầu khóa học, giảng viên sẽ giới thiệu và các lưu ý trước khi tập Yoga. Đi sâu vào nội dung chính là 31 bài giảng tương ứng với 31 bài tập Yoga: thư giãn tinh thần, đẩy lùi mệt mỏi, bổ sung năng lượng, làm mềm cơ, lưu thông khí huyết, an lạc tinh thần, thả lỏng thân thể, điều hòa hơi thở, hấp thụ tối ưu chất dinh dưỡng, trẻ hóa các khớp, mềm dẻo gân cơ, thiền thư giãn, lắng dịu tinh thần, làm chủ năng lượng, ổn định sức khỏe, duy trì sắc thái bình an,…

Lưu ý: GIẢM 40% KHI SỬ DỤNG MàUNICAN40 – ĐỘC QUYỀN DÀNH RIÊNG CHO CÁC KHÓA HỌC TẠI UNICA.VN (KHÔNG ÁP DỤNG KÈM THEO CÁC CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI KHÁC TẠI UNICA).

Khóa học phù hợp với các đối tượng học viên là những người bận rộn không có thời gian đến học các khóa học Offline tại trung tâm như: dân văn phòng, mẹ bỉm sữa…những người đang gặp vấn đề xương khớp và tất cả những đối tượng muốn cân bằng tâm lý, giải tỏa cảm xúc tiêu cực, những người thường xuyên mệt mỏi, căng thẳng để sống vui, sống khỏe và sống tích cực làm quan hơn.

Tuy là hình thức học Online, nhưng trong suốt quá trình học, nếu bạn có bất cứ thắc mắc hoặc yêu cầu nào cần được giải đáp, bạn có thể nhờ sự tư vấn hoặc hỗ trợ thông qua tổng đài chăm sóc khách hàng của Unica hoặc các Group, Fanpage liên quan đến Yoga do giảng viên Nguyễn Hiếu xây dựng.

Học Yoga tại nhà từ cơ bản đến nâng cao

Học Yoga tại nhà từ cơ bản đến nâng cao

Học Yoga tại huyện Chương Mỹ Hà Nội mang lại những lợi ích gì

Bạn có tin không, chỉ mất chi phí 549.000 đồng là bạn đã có cơ thể sở hữu trọn bộ các bài tập Yoga ngay tại nhà để nâng cao sức khỏe hiệu quả. Sở dĩ có điều này bởi lẽ các khóa học được giảng viên Nguyễn Hiếu biên soạn từ cơ bản đến chuyên sâu sẽ giúp những người mới tập luyện hoặc thậm chí chưa từng biết đến bộ môn này cũng có thể theo dõi và bám sát lộ trình học một cách dễ dàng. Kết thúc khóa học, bạn sẽ nhận được những lợi ích vô cùng tuyệt vời như sau:

– Cải thiện sự linh hoạt: Với các bài tập trong Yoga như chạm tay xuống ngón chân hoặc đưa 2 tay ra sau lưng sẽ giúp các cơ khớp trở nên linh hoạt hơn. Tuy chưa thể thành công trong những lần tập đầu tiên, nhưng nếu kiên trì bạn sẽ thấy sự thay đổi rõ rệt mà không hề có cảm giác bị đau như khi mới bắt đầu tập luyện.

-Tăng cường sức mạnh cơ bắp: Khi bạn sở hữu một cơ bắp săn chắc, khỏe mạnh, bạn sẽ bảo vệ và ngăn ngừa được các bệnh liên quan đến xương khớp một cách tốt hơn. Nhờ vậy mà cơ thể cũng trở nên khỏe mạnh và linh hoạt hơn rất nhiều.

– Sở hữu một thân hình cân đối: Như các bạn cũng đã biết, tập Yoga yêu cầu toàn bộ các cơ của cơ thể phải thật sự linh hoạt và dẻo dai nhất có thể để có thể hoàn thành các tư thế khó. Các cơ hoạt động càng nhiều có tác động tích cực đến việc giảm cân do đốt cháy nhiều Protein và tiêu thụ năng lượng dư thừa.

Ngoài ra nghiên cứu đã chỉ ra rằng, cứ mỗi 30 phút tập luyện mỗi ngày, Yoga có khả năng đốt cháy 400Kl Calo, tương đương với chế độ ăn kiêng giảm cân nghiêm ngặt. Chính vì thế, nếu bạn muốn sở hữu một thân hình cân đối cùng với một vòng eo thon gọn thì tập Yoga chính là một sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời.

Yoga mang lại lợi ích tuyệt với với sức khỏe

– Bài tập Yoga giúp ngăn ngừa và đẩy lùi mọi bệnh tật:Một lợi ích vô cùng tuyệt vời không thể không kể đến khi tập luyện các bài tập Yoga mà giảng viên Nguyễn Hiếu cung cấp đó chính là tác dụng đẩy lùi bệnh tật một cách hiệu quả, đặc biệt là các bệnh liên quan đến xương khớp. Chỉ cần kiên trì tập luyện Yoga mỗi ngày với lộ trình bài tập chi tiết, đúng kỹ thuật, bạn sẽ thấy cơ thể có sự thay đổi rõ rệt như: cải thiện khả năng ghi nhớ, ổn định đường huyết, điều hòa huyết áp, cải thiện được tình trạng đau mỏi vai gáy….

– Yoga giúp bạn tịnh tâm để cân bằng cuộc sống:Các bài tập thiền, tập thở trong Yoga giúp bạn loại bỏ mọi muộn phiền, lo âu để có thể tịnh tâm và thư giãn một cách hiệu quả nhất. Chính vì thế, bạn đừng ngại tập Yoga 30 phút mỗi ngày để giúp tâm trí mình được thư thái hơn, suy nghĩ tích cực và lạc quan hơn trong cuộc sống nhé !

Với những kiến thức mà chúng tôi đã chia sẻ qua bài viết trên, nếu bạn muốn học Yoga tại huyện Chương Mỹ Hà Nội thì hãy nhanh tay đăng ký khóa học “Tập Yoga cơ bản ngay tại nhà với Nguyễn Hiếu” để cơ cơ hội nhận được ưu đãi bất ngờ trong hôm nay nhé.

Tham khảo: https://unica.vn/

Leave a Reply