Khóa Học Yoga Chất Lượng tại huyện Hóc Môn Hồ Chí Minh

Chủ đề: Khóa Học Yoga Chất Lượng tại huyện Hóc Môn Hồ Chí Minh

Yoga là gì và tại sao nó lại phổ biến như vậy?

Yoga là một bộ môn nâng cao sức khỏe thể chất và tinh thần có nguồn gốc từ rất lâu đời, ở Ấn Độ khoảng 5000 năm về trước. Các động tác trong Yoga là sự hợp nhất hài hòa giữa tâm trí và cơ thể. Trong Yoga có rất nhiều những nhánh các bài tập khác nhau. Tuy nhiên rất cả các phương pháp và bài tập Yoga đều mang lại lợi ích vô cùng tuyệt vời đối với người tập là cân bằng cơ thể, cải thiện tinh thần và ngăn ngừa bệnh tất.

Hiện nay có rất nhiều các trung tâm Yoga được mở để đáp ứng được nhu cầu học của học viên. Thế nhưng với học phí đắt đỏ khiến học viên gặp khó khăn trong việc tiếp cận những kiến thức liên quan đến Yoga. Thấu hiểu được khó khăn đó, Unica hợp tác cùng giảng viên Nguyễn Hiếu xuất bản khóa học “Tập Yoga cơ bản ngay tại nhà với Nguyễn Hiếu” với mong muốn có thể mang lại cho học viên một khóa học về Yoga bổ ích, chất lượng thông qua hình thức học Offline tại nhà. Nếu bạn đang sinh sống và làm việc tại khu vực huyện Hóc Môn thì có thể tham khảo khóa học Yoga tại huyện Hóc Môn Hồ Chí Minh có trên Unica.vn nhé.

Học Yoga uy tín, chất lượng

Học Yoga uy tín, chất lượng

Nội dung khóa học Yoga tại huyện Hóc Môn Hồ Chí Minh

Khóa học “Tập Yoga cơ bản ngay tại nhà với Nguyễn Hiếu” được biên soạn và giảng dạy bởi giảng viên dày dặn kinh nghiệm, với 15 năm tâm huyết với nghề. Cô là Đại Sứ Yoga Việt Nam, đồng thời là CEO của Zenlife Yoga – Huấn luyện viên Nguyễn Hiếu. Với tình yêu bất tận với bộ môn Yoga, cô đã lập ra lênh đào tạo Yoga Online lớn nhất Việt Nam với mong muốn tất cả học viên của mình có thể làm quen là luyện tập được các động tác Yoga cơ bản nhất nhằm tăng cường và cải thiện sức khỏe.

Lưu ý: GIẢM 40% KHI SỬ DỤNG MàUNICAN40 – ĐỘC QUYỀN DÀNH RIÊNG CHO CÁC KHÓA HỌC TẠI UNICA.VN (KHÔNG ÁP DỤNG KÈM THEO CÁC CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI KHÁC TẠI UNICA).

Lộ trình khóa học được giảng viên Nguyễn Hiếu biên soạn có 32 bài giảng, trong đó 31 bài giảng tương đương với 31 bài tập Yoga để học viên có thể tập luyện ngay tại nhà. Mở đầu khóa học, giảng viên sẽ giới thiệu và các lưu ý trước khi tập Yoga để những người mới làm quen và bắt đầu tập luyện với bộ môn này không bị cảm thấy quá sức, mệt mỏi.

Đi sâu vào nội dung chính là các bài tập Yoga từ cơ bản đến nâng cao bao gồm: Làm đẹp toàn thân, đấy lủi mệt mỏi, lưu thông khí huyết, thân tâm hợp nhất, duy trì năng lượng, linh hoạt cơ khớp, đẩy lùi mệt mỏi, thả lỏng cơ thể, tăng cơ giảm mỡ, tăng sức đề kháng….

Khi đăng ký tham gia khóa học, tất cả các học viên sẽ nhận được ưu đãi Mua khóa học một lần sở hữu trọn đời. Ưu đãi này có ý nghĩa vô cùng lớn đối với học viên. Bởi chỉ mất một lần thanh toán là bạn có thể học trọn đời, không giới hạn về thời gian và số lần học cho đến khi thành thạo. Ngoài ra, học viên còn được giảm thêm 10% khi thực hiện hình thức thanh toán Online. Điều này giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí phát sinh so với hình thức học Offline tại trung tâm.

Cuối cùng, để phục vụ cho lộ trình học được diễn ra suôn sẻ, bạn cần chuẩn bị một chiếc điện thoại thông minh có kết nối Internet để theo dõi các nội dung có trong khóa học. Bạn có thể học lúc, mọi nơi, không giới hạn về không gian học. Điều này giúp bạn tạo được hứng thú trong suốt quá trình học.

Học Yoga đơn giản ngay tại nhà cùng Unica

Học Yoga đơn giản ngay tại nhà cùng Unica

Lợi ích khi học Yoga tại huyện Hóc Môn Hồ Chí Minh

Yoga là tổ hợp những động tác chuyển động nhẹ nhàng, kết hợp giữa sự linh hoạt của cơ khớp và hài hòa trong hơi thở. Đó chính là lý do phổ biến khiến bộ môn này được ưa chuộng đến như vậy. Luyện tập Yoga đúng cách, đúng quy trình và kiên trì mỗi ngày sẽ mang lại những lợi ích vô cùng tuyệt vời như sau:

– Yoga giúp giảm căng thẳng: Bài tập thiền Yoga nhẹ nhàng giúp người tập giảm mức độ căng thẳng và cân bằng tâm lý. Bởi sự tập trung tâm trí vào từng khoảnh khắc và chuyển động sẽ giúp người tập loại bỏ suy nghĩ tiêu cực để sống vui vẻ và lạc quan hơn.

– Yoga giúp tăng khả năng tập trung: Hơi thở là một yếu tố không thể thiếu nếu bạn muốn tập luyện Yoga thành công. Chính vì vậy việc chú trọng vào hít thở nhẹ nhàng sẽ giúp bạn tăng khả năng tập trung vô cùng hiệu quả.

Ngoài ra, Yoga còn mang lại những lợi ích vô cùng tuyệt vời khác như: ngăn ngừa bệnh tật, hạn chế một số bệnh liên quan đến tim mạch, xương khớp, tăng sức đề kháng và cải thiện hệ miễn dịch….

Với những kiến thức mà chúng tôi đã chia sẻ, nếu bạn muốn học Yoga tại huyện Hóc Môn Hồ Chí Minh thì hãy nhanh tay đăng ký để có cơ hội sở hữu khóa học ngay hôm nay nhé !

Ngoài khóa học Yoga tại huyện Hóc Môn uy tín, chất lượng, bạn có thể tham khảo các khóa học Yoga tại các quận huyện khác như: Học Yoga tại quận Bình Tân, học Yoga tại quận Bình Thạnh, học Yoga tại huyện Nhà Bè….

Leave a Reply