Khóa Học Yoga Chất Lượng tại Quận 6 TP. Hồ Chí Minh

Chủ đề: Khóa Học Yoga Chất Lượng tại Quận 6 Hồ Chí Minh

Yoga là một hệ thống các động tác có sự kết hợp giữa cơ thể và hơi thở bắt nguồn khoảng 5000 năm về trước tại đất nước Ấn Độ. Mục đích chính của việc luyện tập Yoga là nâng cao sức khỏe thể chất và tinh thần, đồng thời mang lại trải nghiệm tuyệt vời khi bản thân đạt đến giới hạn cao nhất. Với Yoga, người tập có thể kéo dài tuổi thọ, đồng thời cải thiện và nâng cao chất lượng cuộc sống về mặt tinh thần và cảm xúc.

Yoga trong thời kỳ hiện đại được đông đảo mọi người biết đến bởi tính ứng dụng cao vào thực tiễn. Ngoài ra, việc tập luyện bộ môn này không đòi hỏi quá nhiều sức bền như các bộ môn khác. Vì thế nó phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau không phân biệt giới tính, độ tuổi, nghề nghiệp. Chính vì lý do đó mà giảng viên Nguyễn Hiếu hợp tác cùng Unica xuất bản khóa học “Tập Yoga cơ bản ngay tại nhà với Nguyễn Hiếu” với mong muốn có thể giúp học viên tập luyện những bài tập Yoga đơn giản nhất ngay tại nhà mà không cần mất quá nhiều thời gian và chi phí để “vác thảm” đến học Offline tại trung tâm. Vì vậy, nếu bạn muốn học Yoga tại quận 6 Hồ Chí Minh thì có thể tham khảo khóa học đầy bổ ích này nhé.

Tại sao nên tham gia khóa học Yoga tại quận 6 Hồ Chí Minh

– Không gò bó về mặt thời gian và không gian: Ngày nay, khi công việc ngày càng bận rộn với hàng trăm những nỗi lo lắng thường ngày, việc dành thời gian để theo học các lớp học Yoga Online ngày càng trở nên khó khăn hơn rất nhiều. Vì thế, việc theo học một khóa học Online sẽ giúp học viên chủ động hơn rất nhiều và không bị gò bó, phụ thuộc quá nhiều về mặt thời gian.

– Thoải mái luyện tập: Việc học Yoga tại các trung tâm với số lượng học viên quá đông đôi khi sẽ khiến bạn trở nên ngột ngạt, ồn ào. Chính vì vậy, nếu bạn yêu thích sự riêng tư, yên lặng với một không gian học hòa mình với thiên nhiên như bãi biển, trên đồi hoặc thung lũng tươi mát thì khóa học này chính là một sự lựa chọn tuyệt vời nhất.

– Tiết kiệm chi phí: Với khóa học “Tập Yoga cơ bản ngay tại nhà với Nguyễn Hiếu” bạn sẽ nhận được ưu đãi mua khóa học một lần sở hữu trọn đời. Chỉ với thao tác một lần thanh toán là bạn có thể học mọi lúc, mọi nơi, không giới hạn về thời gian và số lần học cho đến khi thành thạo các bài tập mà giảng viên cung cấp. Chính vì thế mà bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí trong suốt quá trình học.

Học Yoga tại quận 6 uy tín

Học Yoga tại quận 6 uy tín

Nội dung khóa học Yoga tại quận 6 Hồ Chí Minh

Một trong những vấn đề được đông đảo các học viên quan tâm khi quyết định đăng ký một khóa học Online đó chính là chất lượng của khóa học. Nhưng với khóa học “Tập Yoga cơ bản ngay tại nhà với Nguyễn Hiếu”, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về nội dung và chất lượng khóa học. Bởi khóa học được thiết kế và giảng dạy bởi Huấn Luyện Viên Yoga dày dặn kinh nghiệm và tâm huyết với nghề – đó chính là Đại sứ Yoga Việt Nam Nguyễn Hiếu. Chuyên gia Yoga Nguyễn Hiếu đã có hơn 12 năm nghiên cứu và dạy học Yoga và học thiền tại các khoá học online trên Unica và các trung tâm và đã huấn luyện cho hàng nghìn học viên khắp Việt Nam và thế giới. Cô đã thiết kế rất nhiều chương trình Yoga trực tuyến, sở hữu kênh đào tạo Yoga online lớn nhất Việt Nam.

Lưu ý: GIẢM 40% KHI SỬ DỤNG MàUNICAN40 – ĐỘC QUYỀN DÀNH RIÊNG CHO CÁC KHÓA HỌC TẠI UNICA.VN (KHÔNG ÁP DỤNG KÈM THEO CÁC CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI KHÁC TẠI UNICA).

Nội dung khóa học có 32 bài giảng với thời lượng 07 giờ 23 phút. Mở đầu khóa học giảng viên sẽ giới thiệu về bộ môn Yoga, những lưu ý trước khi bắt đầu bài học để có thể giúp cho những người mới bắt đầu tập luyện có thể hạn chế được những tổn thương phần mềm trong suốt quá trình tập luyện. Đi sâu vào nội dung chính là các bài tập cụ thể đi từ cơ bản đến chuyên sâu bao gồm: đánh thức cơ thể, tiêu trừ mệt mỏi, tăng cường thải độc, thả lỏng dẻo dai, mềm dẻo toàn thân, tăng cường tiêu hóa, linh hoạt cơ khớp, hâm nóng cơ thể, làm đẹp toàn thân, điều dưỡng tinh thần, tăng cơ săn chắc, duy trì năng lượng, tăng cường đề kháng, thân tâm hợp nhất, sức mạnh tập trung….Kết thúc khóa học yoga tại nhà, bạn sẽ biết cách tập một số động tác Yoga cơ bản ngay tại nhà, giúp cải thiện cơ bắp, tăng tính linh hoạt, giúp cân bằng, thư giãn và giảm stress. Không những thế những bài tập Yoga trong khóa học này còn giúp bạn giảm các triệu chứng của bệnh trầm cảm, lo âu và đau mãn…

Học Yoga đơn giản ngay tại nhà

Học Yoga đơn giản ngay tại nhà

Khóa học Yoga tại quận 6 Hồ Chí Minh phù hợp với những đối tượng nào

Với mong muốn tất cả mọi người đều có thể nâng cao sức khỏe thể chất và tinh thần nhờ tập luyện Yoga, khóa học “Tập Yoga cơ bản ngay tại nhà với Nguyễn Hiếu” được thiết kế theo lộ trình từ cơ bản đến chuyên sâu phù hợp với các đối tượng chính như sau:

– Đối tượng là dân công sở, mẹ bỉm sữa không có thời gian học Offline tại trung tâm muốn tập Yoga để giải tỏa Stress, mệt mỏi và căng thẳng

– Đối tượng đang trong độ tuổi trung niên, thường bị các bệnh lý liên quan đến đau vai, gáy, đau lưng muốn tập Yoga để cải thiện các vấn đề về xương khớp

– Ngoài ra, khóa học này còn phù hợp với tất cả các đối tượng muốn cải thiện hệ miễn dịch, tăng cường sức đề kháng để sống vui, sống khỏe và ngăn ngừa bệnh tật.

Với những kiến thức bổ ích mà chúng tôi đã chia sẻ trong khóa học “Tập Yoga cơ bản ngay tại nhà với Nguyễn Hiếu”, nếu bạn có nhu cầu học Yoga tại quận 6 Hồ Chí Minh thì có thể tham khảo nội dung khóa học này nhé.

Ngoài khóa học Yoga tại quận 6, bạn có thể tham khảo các khóa học Yoga tại các quận, huyện khác như: Học Yoga tại quận Tân Bình, học Yoga tại quận Tân Phú, học Yoga tại quận Bình Thạnh, học Yoga tại quận Bình Tân…

Tham khảo: https://unica.vn/

Leave a Reply