Khóa Học Yoga Chất Lượng tại Quận Nam Từ Liêm Hà Nội

Chủ đề: Khóa Học Yoga Chất Lượng tại Quận Nam Từ Liêm Hà Nội

Yoga được hiểu đúng như thế nào?

Có thể bạn chưa biết, Yoga là một trong những bộ môn có nguồn gốc từ lâu đời, khoảng hơn 5000 năm về trước tại Ấn Độ. Yoga cổ đại gắn liền với các hoạt động văn hóa, tôn giáo và thể chất. Các nhà thực hành nhận thấy Yoga có tác dụng thần kỳ trong việc cân bằng sức khỏe cảm xúc, thể chất và tinh thần trong nhiều thập kỷ. Tuy nhiên chỉ gần đây, qua các nghiên cứu và bằng chứng rõ ràng, các nhà khoa học mới có thể kết luận được những lợi ích tuyệt vời mà Yoga mang lại.

Hiểu đúng về những lợi ích mà Yoga mang lại, đó chính là lý do tại sao mà bộ môn này lại có thể  phát triển mạnh mẽ và tồn tại cho đến tận ngày nay.

Để đáp ứng được nhu cầu của người học, cổng thông tin đào tạo trực tuyến Unica kết hợp cùng giảng viên Nguyễn Hiếu xuất bản khóa học “Tập Yoga cơ bản ngay tại nhà” với mong muốn học viên có thể tự tập luyện các bài tập Yoga từ cơ bản đến nâng cao ngay tại nhà nhằm tiết kiệm được nhiều thời gian và chi phí. Nếu bạn đang sinh sống và làm việc tại quận Nam Từ Liêm thì có thể tham khảo khóa học Yoga tại quận Nam Từ Liêm Hà Nội đầy bổ ích này nhé.

Khóa Học Yoga Chất Lượng tại Quận Nam Từ Liêm Hà Nội

Nội dung khóa học Yoga tại quận Nam Từ Liêm Hà Nội

Lộ trình có 32 bài giảng, thời gian: 07 giờ 23 phút

Giảng viên: Đại sứ Yoga Việt Nam – Huấn Luyện viên Nguyễn Hiếu

Hình thức học: Online

Lưu ý: GIẢM 40% KHI SỬ DỤNG MàUNICAN40 – ĐỘC QUYỀN DÀNH RIÊNG CHO CÁC KHÓA HỌC TẠI UNICA.VN (KHÔNG ÁP DỤNG KÈM THEO CÁC CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI KHÁC TẠI UNICA).

Bạn muốn luyện tập các bài tập Yoga để nâng cao sức khỏe thể chất và tinh thần nhưng chưa biết phải bắt đầu như thế nào. Bạn đừng quá lo lắng, bởi khóa học “Tập Yoga cơ bản ngay tại nhà với Nguyễn Hiếu” sẽ là giải pháp vô cùng tuyệt vời dành cho bạn. Mở đầu lộ trình học, giảng viên sẽ giới thiệu về ý nghĩa của bộ môn Yoga và lợi ích tuyệt vời của bộ môn này. Ngoài ra, giảng viên còn chia sẻ những vật dụng cần thiết và những lưu ý khi bắt đầu quá trình luyện tập để hạn chế được những tổn thương nhất định.

Đi sâu vào nội dung chính của khóa học là những bài tập Yoga từ cơ bản đến chuyên sâu liên quan đến một số lợi ích chính như: tăng cường sức khỏe, nâng cao hệ miễn dịch, làm mềm cơ tốt cho xương khớp, lưu thông khí huyết, đánh thức cơ thể, hạn chế căng thẳng, tăng cường thải độc, đẩy lùi mệt mỏi, bệnh tật…

Điểm đặc biệt của khóa học là Thanh toán một lần sở hữu trọn đời. Với ưu đãi này, bạn có thể học mọi lúc, mọi nơi, không giới hạn về thời gian và số lần học đến khi thành thạo. Điểm khác biệt này giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian và chi phí so với hình thức học Offline tại trung tâm. Không chỉ riêng khóa học “Tập Yoga cơ bản ngay tại nhà với Nguyễn Hiếu” mới có ưu đãi này, khi học viên muốn mua một khóa học bất kỳ có trên cổng thông tin đào tạo trực tuyến Unica.vn đều có cơ hội nhận được những lợi ích vô cùng tuyệt vời này.

Ngoài ra, để phục vụ cho suốt quá trình học, bạn chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh có kết nối Internet là đủ. Bạn có thể lựa chọn một bãi biển vắng người, hoặc không gian yên tĩnh để quá trình học được diễn ra hiệu quả nhất. Đây là một điểm khác biệt khiến học viên vô cùng thích thú khi muốn trải nghiệm khóa học Yoga của cô Nguyễn Hiếu có trên Unica.vn.

Học Yoga tại quận Nam Từ Liêm Hà Nội mang lại lợi ích gì

– Bài tập hỗ trợ sức khỏe xương khớp: Nếu thường xuyên luyện tập Yoga sẽ giúp hạn chế được tình trạng đau khớp và thoái hóa xương sớm.

– Bài tập giúp giảm cân an toàn: Bạn có biết một trong những lợi ích khi tập Yoga đó chính là đốt cháy lượng Calo dư thừa. Chính vì thế, đây được xem là hình thức giảm cân an toàn để sở hữu vóc dáng thon gọn đáng mơ ước.

– Bài tập Yoga giúp hạn chế và làm giảm bệnh trầm cảm: Sự kết hợp giữa các động tác Yoga cùng với hơi thở sẽ giúp cân bằng tâm trí, làm giảm các triệu chứng liên quan đến bệnh trầm cảm. Chính vì vậy, nếu bạn muốn giảm Stress, căng thẳng thì hãy chọn Yoga như một phương pháp hiệu quả và an toàn nhé.

– Bài tập giúp cải thiện sức khỏe tim mạch: Một nghiên cứu liên quan đến lợi ích của Yoga cho thấy, những người trên 40 tuổi thường xuyên luyện tập Yoga trong suốt thời gian 5 năm có thể giảm huyết áp và nhịp tim so với những người không tập Yoga.

Với những nội dung và lợi ích mà Unica cung cấp, nếu bạn muốn học Yoga tại quận nam Từ Liêm thì hãy nhanh tay Click để có cơ hội sở hữu khóa học ngay hôm nay nhé !

Ngoài khóa học Yoga tại quận Nam Từ Liêm, bạn có thể tham khảo các khóa học Yoga tại các quận khác như: học Yoga tại quận Hoàng Mai, học Yoga tại quận Long Biên, học Yoga tại quận cầu giấy, học Yoga tại quận Hai Bà Trưng….

Tham khảo: https://unica.vn/

Leave a Reply