Khóa học Yoga tại quận Bình Chánh Hồ Chí Minh uy tín

Chủ đề: Khóa học Yoga tại quận Bình Chánh Hồ Chí Minh uy tín

Bạn muốn học Yoga nhưng chưa biết phải bắt đầu từ đâu?

Bạn muốn tìm một lớp học Yoga Online để tiết kiệm thời gian và chi phí nhưng vẫn phải đảm bảo độ uy tín và chất lượng trong suốt quá trình học?

Bạn đang sinh sống và làm việc tại khu vực quận Bình Chánh Hồ Chí Minh muốn tìm lớp học Yoga để làm quen, kết nối những người có cùng đam mê và sở thích với bộ môn này?

Vậy thì không có lý gì để bạn có thể từ chối khóa học Yoga tại quận Bình Chánh Hồ Chí Minh mang tên “Tập Yoga cơ bản ngay tại với Nguyễn Hiếu” có trên cổng thông tin đào tạo trực tuyến Unica.vn.

Đôi nét về bộ môn Yoga ?

Yoga là một môn tập luyện thể chất, tinh thần và tâm linh có nguồn gốc từ Ấn Độ cổ đại. Lần đầu tiên được nhà hiền triết Patanjali hệ thống hóa trong Yoga Sutras của ông vào khoảng năm 400 CN, việc thực hành trên thực tế đã được lưu truyền từ giáo viên sang học sinh rất lâu trước khi văn bản này xuất hiện. Theo truyền thống, đây là cách truyền một-một, nhưng kể từ khi yoga trở nên phổ biến ở phương Tây vào thế kỷ 20, các lớp học nhóm đã trở thành tiêu chuẩn.

Yoga mang ý nghĩa là “hợp nhất”. Việc luyện tập nhằm mục đích tạo ra sự hợp nhất giữa cơ thể, tâm trí và tinh thần, cũng như giữa bản thân cá nhân và ý thức phổ quát. Sự kết hợp như vậy có xu hướng vô hiệu hóa những suy nghĩ và hành vi do bản ngã, tạo ra cảm giác thức tỉnh về tâm linh.

Đôi nét về Yoga

Đôi nét về Yoga

Yoga đã được thực hành trong hàng ngàn năm, và trong khi nhiều cách giải thích và phong cách khác nhau đã được phát triển, hầu hết đều có xu hướng đồng ý rằng mục tiêu cuối cùng của yoga là đạt được sự giải thoát khỏi đau khổ. Mặc dù mỗi trường phái hoặc truyền thống yoga có điểm nhấn và cách thực hành riêng, nhưng hầu hết đều tập trung vào việc kết hợp cơ thể, tâm trí và hơi thở như một phương tiện thay đổi năng lượng hoặc chuyển đổi ý thức.

Yoga hiện đại thường được kết hợp với việc thực hành thể chất củaAsana, một loạt các tư thế thường đan xen với nhau theo các phong cách như Vinyasa Flow hoặc Ashtanga. Thực hành Asana thường nhằm mục đích xây dựng sức mạnh và khả năng chịu đựng, cải thiện tính linh hoạt, phối hợp và cân bằng, đồng thời thư giãn cơ thể. Tuy nhiên, điều này chỉ cung cấp một khía cạnh nhỏ của truyền thống yoga nói chung.

Điểm đặc biệt của khóa học Yoga tại quận Bình Chánh Hồ Chí Minh

Khóa học “Tập Yoga cơ bản ngay tại nhà ” không chỉ được biên soạn và giảng dạy bởi Đại Sứ Yoga Việt Nam dày dặn kinh nghiệm, tâm huyết với nghề là Huấn Luyện Viên Nguyễn Hiếu mà nó còn có ưu đãi MUA KHÓA HỌC MỘT LẦN SỞ HỮU TRỌN ĐỜI. Với điểm đặc biệt này, bạn có thể học mọi lúc, mọi nơi, chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh hoặc Laptop có kết nối Internet. Ưu đãi này giúp bạn chủ động trong việc học, tiết kiệm được thời gian và chi phí cho đến khi học thành thạo.

Học Yoga tại quận Bình Chánh uy tín

Học Yoga tại quận Bình Chánh uy tín

Thứ hai, khác với các khóa học Offline tại trung tâm là lợi ích của khóa học thường chỉ tập trung vào giải quyết một vấn đề mà học viên đang gặp phải thì ở khóa học này, chỉ với chi phí là 549.000 đồng, bạn hoàn toàn có thể luyện tập các bài tập Yoga để cải thiện một số tình trạng của mình như: mong muốn giảm cân, giải tỏa Stress, hạn chế một số bệnh liên quan đến xương khớp….

Cuối cùng, dù là khóa học Online nhưng bạn sẽ luôn được tư vấn và hỗ trợ 24/7 bởi đội ngũ tư vấn viên và sự giúp đỡ từ phía giảng viên trong quá trình tập luyện. Nhờ vậy mà bạn hoàn toàn có thể yên tâm tập luyện các bài tập Yoga cơ bản ngay tại nhà.

Nội dung khóa học được biên soạn có 32 bài giảng trong thời lượng 07 giờ 23 phút, được chia thành 16 chủ đề khác nhau. Mỗi một chủ đề tập trung vào giải quyết những vấn đề mà gặp viên đang gặp phải.

Lưu ý: GIẢM 40% KHI SỬ DỤNG MàUNICAN40 – ĐỘC QUYỀN DÀNH RIÊNG CHO CÁC KHÓA HỌC TẠI UNICA.VN (KHÔNG ÁP DỤNG KÈM THEO CÁC CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI KHÁC TẠI UNICA).

Cụ thể, bạn sẽ được tìm hiểu các bài tập liên quan đến: mềm dẻo toàn thân, hâm nóng cơ thể, tăng cường thải độc, đánh thức cơ thể, tăng sức đề kháng, thân tâm hợp nhất, tiêu trừ mệt mỏi, điều dưỡng tinh thần, duy trì năng lượng….

Học Yoga tại quần Bình Chánh Hồ Chí Minh mang lại lợi ích gì

Bám sát lộ trình 32 bài giảng trong khóa học sẽ giúp bạn:

– Giảm cân an toàn để sở hữu vóc dáng thon gọn như mong muốn

– Cân bằng tâm lý để sống vui, sống khỏe

– Hạn chế được những suy nghĩ tiêu cực để luôn vui vẻ, an nhiên trong cuộc sống

– Tăng cường sức khỏe thể chất, đẩy lùi bệnh đật

Với những lợi ích bạn sẽ nhận được sau khi kết thúc khóa học, nếu bạn đang sinh sống và làm việc tại khu vực quận Bình Chánh thì hãy nhanh tay đăng ký khóa học Yoga quận Bình Chánh Hồ Chí Minh để nhận ưu đãi ngay hôm nay nhé !

Cảm ơn và chúc các bạn thành công !

Ngoài khóa học Yoga tại quận Bình Chánh các bạn có thể tham khảo các khóa học Yoga tại các Quận: Học Yoga tại quận Tân Bình, Học Yoga tại quận Tân Phú, Học Yoga tại quận 11,….

Tham khảo: https://unica.vn/

Leave a Reply