Khóa Học Yoga tại quận Long Biên Hà Nội Uy Tín

Chủ đề: Khóa Học Yoga tại quận Long Biên Hà Nội Uy Tín

Bạn đang sinh sống, học tập và làm việc tại Long Biên, muốn tìm một khóa học Yoga thật sự chất lượng?
Bạn có ít chi phí và hạn chế về mặt thời gian nên không thể tham gia học các lớp Offline “đắt đỏ” ở trung tâm?

Bạn muốn tìm một khóa học Yoga chi tiết, bài bản với đội ngũ giảng viên uy tín, dày dặn kinh nghiệm?

Đừng quá lo lắng, bởi Unica sẽ cung cấp tới bạn khóa học Yoga tại quận Long Biên Hà Nội vô cùng hữu ích, có thể đáp ứng và giải quyết được tất cả những nhu cầu, mong muốn mà bạn đang gặp phải?

Đôi nét về Yoga?

Trước khi tìm hiểu về nội dung khóa học Yoga tại quận Long Biên, Hà Nội, Unica mời bạn đọc cùng tìm hiểu về lịch sử và ý nghĩa của bộ môn Yoga nhé.

Sự đề cập sớm nhất được ghi lại về từ “yoga” là trong văn bản cổ của Ấn Độ,  Rig Veda – khối kiến ​​thức này có từ khoảng năm 1500 trước Công nguyên! Trong Atharva Veda , một lần nữa (niên đại 1200-1000 trước Công nguyên), có đề cập đến tầm quan trọng của việc kiểm soát hơi thở. Rất khó để xác định chính xác niên đại vì ban đầu, kinh Veda chỉ được truyền miệng từ thế hệ này sang thế hệ khác. Hồ sơ được viết ra muộn hơn nhiều.

Tuy nhiên, ngay cả trước đây, trong nền văn minh Indus-Saraswati (niên đại 2700 năm trước Công nguyên), một số hóa thạch đã được tìm thấy, với những hình tượng thực hiện Yoga Sadhana . Điều này cho thấy yoga đã được biết đến và thực hành ngay cả trong những giai đoạn đầu của nền văn minh.

Yoga là gì

Yoga là gì

Khóa học Yoga tại quận Long Biên Hà Nội có gì đặc biệt

Không phải ngẫu nhiên mà những học viên cũ gọi khóa học Yoga tại quận Long Biên chất lượng bởi khóa học được biên soạn và giảng dạy bởi đại sứ Yoga Việt Nam – CEO Zenlife Nguyễn Hiếu. Cô đã từng giảng dạy và giúp đỡ cho hàng trăm nghìn học viên trong và ngoài nước xây dựng tình yêu với bộ môn Yoga để có thể ứng dụng những lợi ích tuyệt vời của Yoga trong cuộc sống. Chỉ cần bám sát các nội dung trong lộ trình 32 bài giảng của khóa học “Tập Yoga cơ bản ngay tại nhà với Nguyễn Hiếu” là bạn đã có thể tự tin chinh phục được bài tập Yoga chỉ trong một thời gian ngắn.

Thứ hai, khóa học được mua một lần sở hữu trọn đời. Điều này có ý nghĩa là chỉ cần thanh toán một lần, bạn sẽ học mãi mãi, không giới hạn về thời gian và số lần học cho đến khi thành thạo. Ngoài ra, bạn còn được giảm thêm 10% khi thanh toán Online. Điều này giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí so với hình thức học Offline tại trung tâm.

Cuối cùng, với những bài học xuyên suốt trong toàn bộ lộ trình, bạn có thể sử dụng khóa học như một phương pháp hữu hiệu mỗi khi muốn giải tỏa Stress, nâng cao sức khỏe và ngăn ngừa bệnh tật.

Nội dung khóa học tại quận Long Biên Hà Nội

Nội dung xuyên suốt trong lộ trình 32 bài giảng là các bài tập Yoga như thải độc, làm mềm cơ, thư giãn tinh thần, lưu thông khí huyết, hấp thị tối ưu dinh dưỡng, điều hòa hơi thở, cơ khớp linh hoạt, duy trì vóc dáng, tối ưu năng lượng, làm chủ năng lượng, ổn định sức khỏe…

Lưu ý: GIẢM 40% KHI SỬ DỤNG MàUNICAN40 – ĐỘC QUYỀN DÀNH RIÊNG CHO CÁC KHÓA HỌC TẠI UNICA.VN (KHÔNG ÁP DỤNG KÈM THEO CÁC CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI KHÁC TẠI UNICA).

Lợi ích khi học Yoga tại quận Long Biên Hà Nội

– Bài tập Yoga giúp bạn thư giãn và trẻ hóa: thực hiện các tư thế yoga hàng ngày là một công thức hiệu quả để thư giãn và trẻ hóa từ trong ra ngoài. Bằng cách giảm căng thẳng về cơ thể và tinh thần, những tư thế yoga này sẽ tiếp thêm sinh lực cho bạn và giúp bạn có một cuộc sống hạnh phúc.

– Bài tập Yoga giúp bạn giảm cân: Lợi ích giảm cân của các tư thế yoga đã được nhiều người biết đến. Tư thế Cánh cung rất được khuyến khích để giảm mỡ bụng một cách dễ dàng và lành mạnh. Ngoài ra, bằng cách cải thiện các chức năng của cơ quan tiêu hóa, các tư thế yoga thúc đẩy giảm cân cùng với sức khỏe tổng thể.

– Bài tập Yoga giúp giảm căng thẳng: Các vùng cơ dưới của gân kheo và cơ tứ đầu thường bị cứng. Thực hành tư thế Low Lunge là một cách tuyệt vời để kéo dài hai phần cơ thể này, do đó giải phóng sự căng cứng của chúng và giảm căng thẳng ở hông.

– Bài tập Yoga mang lại sức khỏe toàn thân: Nếu bạn muốn vận động toàn bộ cơ thể cùng một lúc, hãy tận tâm thực hiện Tư thế Plank (Kumbhakasana). Tư thế Plank mang lại lợi ích cho toàn bộ cơ thể. Nó làm săn chắc các cơ cốt lõi của cơ thể và cũng có tác dụng điều chỉnh tư thế cơ thể. Khi thực hiện đúng tư thế, người tập có thể đạt được chân, mông, lưng, vai và cơ bụng khỏe mạnh hơn.

Học Yoga Đống Đa uy tín, chất lượng

Học Yoga Đống Đa uy tín, chất lượng

Với những kiến thức mà chúng tôi đã chia sẻ với bạn qua bài viết trên, nếu bạn muốn học Yoga tại quận Long Biên Hà Nội thì hãy nhanh tay đăng ký khóa học “Tập yoga cơ bản ngay tại nhà với Nguyễn Hiếu” có trên cổng thông tin đào tạo trực tuyến Unica.vn.

Cảm ơn và chúc các bạn thành công !

Ngoài khóa học Yoga tại quận cầu giấy các bạn có thể tham khảo các khóa học Yoga tại các Quận: Học Yoga tại quận Hai Bà trưng, Học Yoga tại quận Ba Đình, Học Yoga tại quận Hoàn Kiếm….

Tham khảo: https://unica.vn/

Leave a Reply