Khóa Học Yoga tại Thị Xã Sơn Tây Hà Nội Chất Lượng Nhất

Chủ đề: Khóa Học Yoga tại Thị Xã Sơn Tây Hà Nội Chất Lượng Nhất

Yoga là một bộ môn đã trở nên vô cùng quen thuộc và phổ biến ở các nước Châu ÂU, Châu Á, trong đó có Việt Nam. Bắt nguồn từ đất nước Ấn Độ khoảng 5000 năm về trước nhưng Yoga lại phát triển mạnh mẽ cho đến tận ngày nay bởi những lợi ích vô cùng tuyệt vời mà nó mang lại. Ngoài việc nâng cao sức khỏe thể chất và tinh thần, Yoga còn được phái đẹp lựa chọn để tập luyện giúp giữ gìn sắc xuân và sở hữu thân hình thon gọn cùng vóc dáng cân đối như gái đôi mươi.

Hiểu được những lợi ích tuyệt vời mà Yoga mang lại, Học viện Online Unica hợp giác cùng Huấn Luyện Viên Nguyễn Hiếu xuất bản khóa học “Tập Yoga cơ bản ngay tại nhà với Nguyễn Hiếu” với mong muốn mang Yoga đến gần hơn đối với mọi đối tượng khác nhau, không phân biệt nam nữ, già trẻ….Nếu bạn cũng muốn  học Yoga tại thị xã Sơn Tây Hà Nội thì có thể tham khảo khóa học đầy bổ ích này nhé.

Hiểu đúng về Yoga?

Trước khi tìm hiểu về khóa học Yoga tại thị xã Sơn Tây Hà Nội, Unica mời bạn đọc cùng tìm hiểu về nguồn gốc và ý nghĩa của bộ môn Yoga nhé.

Hiểu theo Tiếng Phạn, thuật ngữ Yoga mang ý nghĩa là “kết hợp” hài hòa giữa tinh thần và thể xác. Dựa trên sự kết hợp linh hoạt giữa các động tác mềm dẻo cùng việc kiểm soát hơi thở để tập luyện những tư thế giúp nâng cao sức khỏe, cải thiện sự dẻo dai và nâng cao nhận thức của bản thân.

Ra đời từ hàng nghìn năm về trước, Yoga đưa chia làm 2 loại chính. Một là các bài tập để rèn luyện thân thể – đó là HathaYoga. Hai là các bài tập để luyện tâm trí – đó là Raja Yoga. Các bài tập Yoga hiện đại thuộc Hatha Yoga, nghĩa là những bài tập giúp nâng cao sức khỏe cơ thể bằng những tư thế tập cụ thể.

Có rất nhiều nghiên cứu khác nhau liên quan đến Yoga, có người còn cho rằng Yoga chứa đựng những điều thần bí từ thần học, triết học mà chỉ có những người có năng lượng siêu nhiên mới thể ngồi tập Yoga hàng giờ, hàng giờ. Thế nhưng với những gì mà Yoga mang lại đối với sức khỏe của con người, nó xứng đáng trở thành một trong những bộ môn cần thiết và quan trọng trong thời kỳ hiện đại.

Học Yoga đơn giản ngay tại nhà

Học Yoga đơn giản ngay tại nhà

Học Yoga tại thị xã Sơn Tây Hà Nội có gì đặc biệt

Khóa học “Tập Yoga cơ bản ngay tại nhà với Nguyễn Hiếu” được thiết kế theo hình thức học Online giúp học viên hoàn toàn có thể chủ động về mặt thời gian trong suốt lộ trình học của mình. So với hình thức học ở trung tâm, nếu bạn phải mất ít nhất từ 2-3 giờ tính cả thời gian di chuyển mới có thể hoàn thành một bài học thì với hình thức học tại nhà, bạn có thể tranh thủ thời gian rảnh rỗi và khi tâm trạng thoải mái nhất để tập Yoga. Điểm đặc biệt này giúp những người có thời gian eo hẹp như mẹ bỉm sữa, dân văn phòng đều có thể tập Yoga.

So với các khóa học Yoga miễn phí trên Youtube thì khóa học Yoga Online của giảng viên Nguyễn Hiếu sẽ làm bạn mất một khoản chi phí nhỏ. Thế nhưng bù lại, bạn được thiết kế một lộ trình tập luyện chi tiết và có hệ thống hơn. Ngoài ra, trên Unica còn rất nhiều những khóa học Yoga khác để phù hợp với từng nhu cầu của các đối tượng khác nhau: như Yoga giảm mỡ bụng, Yoga tăng cường sinh lý, Yoga dành cho phụ nữ mang thai….Dù học viên đăng ký bất kỳ khóa học nào có trên Unica.vn đều sẽ nhận được ưu đãi mua một lần bảo hành trọn đời.Nghĩa là bạn chỉ cần một lần thanh toán duy nhất cho khóa học là có thể học miễn phí cho các lần tiếp theo, không giới hạn về thời gian học cho đến khi nhuần nhuyễn các bài tập Yoga mà giảng viên Nguyễn Hiếu đã cung cấp.

Học Yoga trên Unica uy tín, chất lượng

Học Yoga trên Unica uy tín, chất lượng

Ngoài ra, khi đăng ký một khóa học Yoga tại nhà, bạn có khả năng tập trung tinh thần tốt hơn do không bị phân tán bởi các yếu tố bên ngoài. Đây là một trong những điểm đặc biệt vô cùng quan trọng giúp người tập Yoga có thể tập luyện thành công bộ môn này. Một điều mà hầu hết các trung tâm Yoga không làm được do số lượng học viên quá đông và không gian chật hẹp, bí bách.

Lưu ý: GIẢM 40% KHI SỬ DỤNG MàUNICAN40 – ĐỘC QUYỀN DÀNH RIÊNG CHO CÁC KHÓA HỌC TẠI UNICA.VN (KHÔNG ÁP DỤNG KÈM THEO CÁC CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI KHÁC TẠI UNICA).

Nội dung khóa học Yoga tại thị xã Sơn Tây Hà Nội

Khóa học được biên soạn và giảng dạy bởi Đại Sứ Yoga Việt Nam Nguyễn Hiếu. Chuyên gia Yoga Nguyễn Hiếu đã có hơn 12 năm nghiên cứu và dạy học Yoga và học thiền tại các khoá học online trên Unica và các trung tâm và đã huấn luyện cho hàng nghìn học viên khắp Việt Nam và thế giới. Hiện tại, Nguyễn Hiếu đang là tổng giám đốc công ty Zenlife Yoga Việt Nam và là huấn luyện viên trưởng cho chương trình đào tạo giáo viên Yoga.

Lộ trình khóa học có 32 bài giảng với thời gian 07 giờ 32 phút. Ở phần tổng quan, giảng viên sẽ giới thiệu và các lưu ý trước khi tập Yoga. Đi sâu vào nội dung chính là 31 bài tập Yoga vô cùng bổ ích bao gồm: tăng cường thải độc, đánh thức cơ thể, tiêu trừ mệt mỏi, tăng cường tiêu hóa, thả lỏng dẻo dai, mềm dẻo toàn thân, hâm nóng cơ thể, linh hoạt cơ khớp, duy trì năng lượng, làm đẹp toàn thân, tăng cơ săn chắc, sức mạnh tập trung, thân tâm hợp nhất, tăng cường đề kháng.

Chỉ với 549 nghìn đồng là bạn đã có cơ hội sở hữu trọn bộ các bài tập Yoga giúp cải thiện cơ thể, cân bằng tâm trí, thư giãn và giảm Stress cũng như làm giảm các bệnh trầm cảm, đau xương khớp đau vai gáy…

Nếu bạn cũng muốn học Yoga tại thị xã Sơn Tây Hà Nội thì có thể nhanh tay đăng ký để có cơ hội sở hữu những ưu đãi bất ngờ trong khóa học nhé !

Tham khảo: https://unica.vn/

Leave a Reply