Khóa học Yoga Tốt Nhất tại quận Gò Vấp Hồ Chí Minh

Chủ đề: Khóa học Yoga Tốt Nhất tại quận Gò Vấp Hồ Chí Minh

Yoga được biết đến là một trong những bộ môn có nguồn gốc từ rất lâu đời ở Ấn Độ. Trải dài theo thời gian, Yoga vẫn phát triển mạnh mẽ và được duy trì cho đến tận ngày nay. Mọi người tập Yoga không đơn thuần chỉ vì yêu thích nó mà nó còn mang lại những công dụng vô cùng tuyệt vời đối với sức khỏe thể chất và tinh thần. Sự kết hợp giữa các động tác cơ thể hợp nhất với dòng suy nghĩ tích cực, an nhiên tạo nên sự đặc biệt cho bộ môn này.

Hiện nay, có rất nhiều những thành phố và trung tâm lớn đã mở những lớp học Yoga khác nhau để đáp ứng được yêu cầu và đam mê của người tập. Thế nhưng, với học phí khá đắt đỏ và thời gian cứng nhắc khiến các học viên không thể đáp ứng được được những yêu cầu đó. Thấu hiểu được những khó khăn đó, cổng thông tin đào tạo trực tuyến Unica kết hợp cùng giảng viên Nguyễn Hiếu xuất bản khóa học Online “Tại Yoga cơ bản ngay tại nhà với Nguyễn Hiếu”. Nếu bạn đang sinh sống và làm việc tại khu vực quận Gò Vấp thì hãy nhanh tay đăng ký khóa học Yoga tại quận Gò Vấp Hồ Chí Minh có trên Unica.vn nhé.

Khóa học Yoga tại quận Gò Vấp chất lượng

Khóa học Yoga tại quận Gò Vấp chất lượng

Khóa học Yoga tại quận Gò Vấp Hồ Chí Minh có gì đặc biệt

Khi đăng ký các khóa học Online có trên Unica.vn, học viên hãy yên tâm và tin tưởng một điều chắc chắn rằng, tất cả các khóa học đều được biên soạn và giảng dạy bởi đội ngũ giảng viên dày dặn kinh nghiệm và có tâm với nghề. Khóa học “Tập Yoga cơ bản ngay tại nhà với Nguyễn Hiếu” . Với lộ trình 32 bài giảng, Đại sứ Yoga Việt Nam Nguyễn Hiếu sẽ giúp bạn tự tin chinh phục bộ môn Yoga từ cơ bản đến nâng cao ngay tại nhà. Với kinh nghiệm 15 năm trong nghề, giảng viên Nguyễn Hiếu không chỉ giúp bạn xây dựng tình yêu với bộ môn Yoga mà còn truyền cảm hứng cho hàng triệu học viên giúp họ kiên trì và theo đuổi đam mê với bộ môn này.

Thêm một điểm đặc biệt nữa khiến khóa học Online “Tập Yoga cơ bản ngay tại nhà với Nguyễn Hiếu” trở nên khác biệt so với các khóa học Offline tại trung tâm là khóa học “MUA MỘT LẦN SỞ HỮU TRỌN ĐỜI”. Điều này có nghĩa là bạn chỉ cần thanh toán một lần duy nhất là có thể học trọn đời, không giới hạn thời gian và số lần học cho đến khi thành thạo. Điều này giúp học tiết tiết kiệm được thời gian, chi phí, đồng thời chủ động và linh hoạt hơn trong việc học.

Ngoài ra, bạn còn được giảm thêm 10% chi phí khi thực hiện thanh toán dưới hình thức Online và được cấp chứng nhận sau khi kết thúc lộ trình học.

Khóa học Yoga tại quận Gò Vấp Hồ Chí Minh uy tín

Khóa học Yoga tại quận Gò Vấp Hồ Chí Minh uy tín

Nội dung và lợi ích khóa học Yoga tại quận Gò Vấp Hồ Chí Minh

Giáo trình có 32 bài giảng với thời lượng 07 giờ 23 phút

Giảng viên: Đại sứ Yoga Việt Nam, CEO Zenlife Nguyễn Hiếu

Có phải bạn thường xuyên gặp phải các vấn đề như: mệt mỏi, căng thẳng và Stress trong công việc và cuộc sống?

Tình trạng mất ngủ kéo dài khiến cơ thể trở nên mệt mỏi, sức đề kháng kém?

Bạn gặp các vấn đề liên quan đến xương khớp, cân nặng và vòng eo quá khổ?….

Vậy thì đây chính là khóa học dành cho bạn. Khóa học được thiết kế phù hợp với mọi đối tượng khác nhau đang gặp một trong những vấn đề mà chúng tôi đã nêu trên. Chi với giá thành là 549.000 đồng là bạn đã có thể sở hữu trong tay kho tàng kiến thức Yoga khổng lồ với các bài tập từ cơ bản đến chuyên sâu.

Mở đầu khóa học, giảng viên sẽ chia sẻ tới những học viên chưa từng biết hoặc chưa bao giờ tập luyện bộ môn này hiểu về ý nghĩa, lợi ích và những vật dụng cần thiết khi bắt đầu tập luyện Yoga.

Tiếp theo, đi sâu vào nội dung chính là các bài tập Yoga giúp bạn tăng cường sức khỏe, điều dưỡng tinh thần, thả lỏng dẻo dai, tăng cường sức đề kháng, tăng cơ săn chắc, thân tâm hợp nhất, mềm dẻo toàn thân, linh hoạt cơ khớp, hâm nóng cơ thể, điều hòa tinh thần…

Lưu ý: GIẢM 40% KHI SỬ DỤNG MàUNICAN40 – ĐỘC QUYỀN DÀNH RIÊNG CHO CÁC KHÓA HỌC TẠI UNICA.VN (KHÔNG ÁP DỤNG KÈM THEO CÁC CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI KHÁC TẠI UNICA).

Chỉ cần kiên trì luyện tập và bám sát lộ trình học mà Huấn Luyện Viên Nguyễn Hiếu đã chia sẻ, kết thúc khóa học, Yoga sẽ giúp bạn nhận ra được những lợi ích tuyệt vời như sau:

– Các bài tập Yoga giúp học viên sở hữu một cơ thể khỏe mạnh với cơ bắp săn chắc, nhờ vậy mà tăng sức đề kháng và hệ miễn dịch hiệu quả.

– Các bài tập đòi hỏi sự linh hoạt trong từng khớp cơ giúp học viên hạn chế và ngăn ngừa được một số bệnh liên quan đến hiện tượng lão hóa xương sớm.

Ngoài ra, sự kết hợp hơi thở và hợp nhất giữa THÂN – TÂM – TRÍ trong Yoga giúp bạn giải phóng suy nghĩ tiêu cực để hạn chế được căng thẳng, mệt mỏi và sống vui sống khỏe.

Còn vô vàn những lợi ích bất ngờ khác mà chúng tôi sẽ cung cấp trong khóa học Yoga tại quận Gò Vấp Hồ Chí Minh. Chính vì thế, bạn hãy nhanh tay Click để có cơ hội sở hữu khóa học ngay hôm nay nhé !

Cảm ơn và chúc các học viên luôn khỏe mạnh, thành công trong cuộc sống !

Tham khảo: https://unica.vn/

Leave a Reply