Khóa Học Yoga Uy Tín tại quận Quận Hoàng Mai Hà Nội

Chủ đề: Khóa Học Yoga Uy Tín tại quận Quận Hoàng Mai Hà Nội

Yoga được biết đến là một trong những bộ môn có nguồn gốc từ rất lâu đời, khoảng 5000 năm trước tại đất nước Ấn Độ. Các nghiên cứu đã chỉ ra những lợi ích vô cùng tuyệt vời mà Yoga mang lại cho sức khỏe. Có rất nhiều những ý kiến trái chiều xung quanh bộ môn này, thế nhưng không thể phủ nhận một điều rằng, đây là một trong những hình thức tập luyện thể dục được rất nhiều người yêu thích. Không chú trọng quá về sức bền, các động tác Yoga tập trung vào sự kết hợp giữa những động tác mềm dẻo, cơ khớp linh hoạt cùng với việc điều hòa hơi thở. Đây chính là điểm đặc biệt khiến Yoga trở thành một trong những bộ môn được rất nhiều người ưa chuộng.

Hiện nay có rất nhiều những khóa học Yoga Online được xuất bản để đáp ứng được nhu cầu của người học, vừa đảm bảo tính chủ động, tiết kiệm chi phí nhưng vẫn uy tín chất lượng. Nếu bạn muốn học Yoga tại quận Hoàng Mai Hà Nội thì hãy tham khảo khóa học Yoga có trên Unica.vn nhé.

Học Yoga tại quận Hoàng Mai dành cho ai

Khác với các bộ môn yêu cầu sức bền khác, Yoga phù hợp với tất cả các đối tượng khác nhau, chính vì vậy, bất cứ ai yêu thích và muốn tập luyện bộ môn này đều có thể theo học. Với các bài tập Yoga, giảng viên sẽ xây dựng một lộ trình học khác nhau để đáp ứng được yêu cầu của những đối tượng cụ thể như: nam, nữ, phụ nữ mang bầu, người lớn tuổi. Thế nhưng, với khóa học “Tập Yoga cơ bản ngay tại nhà với Nguyễn Hiếu”, nội dung được giảng viên biên soạn phù hợp với các đối tượng cụ thể như sau:
– Những người đang gặp vấn đề về xương khớp như: đau lưng, mỏi vai muốn tập các bài tập thả lỏng cơ thể nhằm giúp hệ xương chắc khỏe.

– Những người muốn giảm cân đề sở hữu vóc dáng thon gọn, quyến rũ,

– Những người đang bị căng thẳng, mệt mỏi, stress muốn tập Yoga để cân bằng lại tâm lý, ổn định cảm xúc.

– Những người không có đủ thời gian và chi phí để theo học các lớp học Offline “đắt đỏ” tại trung tâm.

Học Yoga Online uy tín, chất lượng

Học Yoga Online uy tín, chất lượng

Khóa học Yoga tại quận Hoàng Mai Hà Nội có gì đặc biệt

Khóa học “Tập Yoga cơ bản ngay tại nhà với Nguyễn Hiếu” có ưu đãi Thanh toán một lần, sở hữu trọn đời. Chính vì thế, bạn có thể học trọn đời, không giới hạn thời gian và số lần học cho đến khi thành thạo. Ngoài ra, chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh hoặc Laptop có kết nối Internet là bạn có thể học mọi lúc, mọi nơi, không giới hạn về không gian học. Điều này giúp tạo hứng thú cho học viên trong suốt quá trình học.

Khóa học được biên soạn bởi Huấn Luyện Viên – Đại Sứ Yoga Việt Nam Nguyễn Hiếu đã có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề. Cùng với sự tận tình, tâm huyết và mong muốn truyền tình yêu Yoga đến với tất cả mọi người, cô Nguyễn Hiếu sẽ giúp bạn chinh phục những động tác Yoga từ cơ bản đến chuyên sâu chỉ trong một thời gian ngắn.

Cuối cùng, sau khi kết thúc khóa học, bạn còn được cấp chứng nhận là đã hoàn thành toàn bộ nội dung trong lộ trình bài giảng. Đồng thời giảm thêm 10% khi thực hiện thanh toán dưới hình thức Online.

Với những điểm đặc biệt như vậy, chúng tôi tin rằng đây sẽ là một cơ hội vô cùng tuyệt vời để bạn có thể được trải nghiệm những điều thú vị mà bộ môn Yoga mang lại.

Nội dung khóa học Yoga tại quận Hoàng Mai Hà Nội

Lộ trình học: 32 bài giảng với thời gian 07 giờ 23 phút

Giảng viên: Huấn Luyện Viên Nguyễn Hiếu

Hình thức học: Online

Lưu ý: GIẢM 40% KHI SỬ DỤNG MàUNICAN40 – ĐỘC QUYỀN DÀNH RIÊNG CHO CÁC KHÓA HỌC TẠI UNICA.VN (KHÔNG ÁP DỤNG KÈM THEO CÁC CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI KHÁC TẠI UNICA).

Mở đầu khóa học, Huấn Luyện Viên Nguyễn Hiếu sẽ giới thiệu về bộ môn Yoga, những vật dụng cần thiết và lưu ý khi bắt đầu những bài tập Yoga đầu tiên.

Với 30 nội dung chính, bạn sẽ được giảng viên hướng dẫn chi tiết các bài giảng liên quan đến đánh thức cơ thể, tăng cường thải độc, tiêu trừ mệt mỏi, thả lỏng dẻo dai, tăng cường tiêu hóa, mềm dẻo toàn thân, linh hoạt cơ khớp, hâm nóng cơ thể, điều dưỡng tinh thần, làm đẹp toàn thân, duy trì năng lượng, tăng cơ săn chắc, sức mạnh tập trung, tăng cường đề kháng, thân tâm hợp nhất.

Kết thúc khóa học, bạn sẽ học được các bài tập Yoga để nâng cao sức khỏe thể chất và tinh thần hiệu quả. Ngoài ra, khóa học còn giúp bạn tăng sức đề kháng, cải thiện hệ miễn dịch, đẩy lùi bệnh tật để sống vui, sống khỏe mỗi ngày.

Nếu bạn muốn tìm hiểu chi tiết hơn nữa về khóa học thì hãy “Click” vào nút “ĐĂNG KÝ NGAY”nhé!

Với những điểm đặc biệt mà chúng tôi đã chia sẻ, nếu bạn đang sinh sống và làm việc tại khu vực quận Hoàng Mai thì hãy nhanh tay đăng ký khóa học Yoga tại quận Hoàng Mai Hà Nội có trên Unica.vn nhé.

Ngoài khóa học Yoga tại quận Hoàng Mai, bạn có thể tham khảo các khóa học Yoga tại các quận khác như:học Yoga tại quận Thanh Xuân, học Yoga tại quận Long Biên, học Yoga tại quận Hai Bà Trưng, học Yoga tại quận Cầu giấy….

Tham khảo: https://unica.vn/

Leave a Reply