Mã giảm giá tiki khi thanh toán momo 50.000đ

Xin chào, Cô/ Chú, Anh/ Chị và các bạn, chúng tôi rất cảm ơn vì đã ghé thăm vouchersblog.com. Có phải quý vị đang tìm kiếm mã giảm giá tiki để áp dụng cho đơn hàng thanh toán qua momo và nhận thêm các ưu đãi chiết khấu của mình thì quý vị đã đến đúng nơi rồi đấy. Vouchersblog.com là trang chuyên tổng hợp voucher giảm giá tiki thanh toán qua ví momo, mã khuyến mãi tiki, coupon giảm giá trên tiki.vn tuyệt vời nhất tại việt nam hiện nay. Những mã coupon này được chúng tôi cập nhập theo ngày, theo tuần, theo tháng mới nhất hoàn toàn tự động và những mã ưu đãi này chắc chắn là sử dụng được 100%. Cô/Chú, Anh/Chị hãy lấy ngay mã giảm giá Tiki bên dưới nhé.

Mã giảm giá tiki khi thanh toán momo mới nhất

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Xem ngay : Hướng dẫn thanh toán tiki bằng momo trên web và app

Điều Kiện Chương trình Mã giảm giá tiki khi thanh toán momo

Điều Kiện Chương trình Mã giảm giá tiki khi thanh toán momo

1/ Đối tượng khách hàng

-Khách hàng mới MoMo: Khách hàng tải Ví MoMo, lần đầu tiên liên kết tài khoản ngân hàng trên Ví MoMo và nạp tiền vào Ví MoMo thành công.

-Khách hàng mới Tiki: Khách hàng lần đầu tiên đăng ký tài khoản Tiki và chưa bao giờ có đơn hàng trên Tiki.

Toàn bộ chương trình chỉ áp dụng cho khách hàng thỏa mãn một trong hai điều kiện nói trên. Không áp dụng cho khách hàng dùng 01 (một) tài khoản Momo và mở nhiều tài khoản khác nhau trên Tiki.

2/ Ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng mới của Momo

-Khách hàng mới MoMo sẽ nhận được 01 (một) mã giảm giá 50.000 VNĐ do Momo phát hành. Khách hàng sẽ nhận được mã này sau khi hoàn thành liên kết tài khoản cho ví Momo và có dùng mã giới thiệu TIKIMOMO. Mã giảm giá áp dụng cho đơn hàng đầu tiên tối thiểu 300.000 VNĐ khi Khách hàng mua sắm tại Website/Ứng dụng Tiki và thanh toán bằng Ví MoMo.

-Khách hàng mới MoMo lần đầu tiên mua sắm tại Website/Ứng dụng Tiki và thanh toán bằng Ví MoMo với giá trị tối thiểu 300.000 VNĐ, sẽ nhận được 02 (hai) mã giảm giá, mỗi mã trị giá 30.000 VNĐ. Mã giảm giá áp dụng cho đơn hàng tối thiểu 300.000 VNĐ khi Khách hàng mua sắm tại Website/Ứng dụng Tiki và thanh toán bằng Ví MoMo.

  • Tất cả giá trị đơn hàng nói trên phải là giá trị thanh toán qua ví Momo, không bao gồm giá trị thanh toán bằng TikiXu.

3/ Ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng mới của Tiki

  • Khách hàng mới Tiki và là khách hàng hiện hữu của Momo, được quyền nhập mã MMTIKI, giảm 30% tối đa 50.000 VNĐ. Mã giảm giá áp dụng cho đơn hàng đầu tiên khi Khách hàng mua sắm tại Website/Ứng dụng Tiki và thanh toán bằng Ví MoMo.
  • Khách hàng mới Tiki lần đầu tiên mua sắm tại Website/Ứng dụng Tiki và thanh toán bằng Ví MoMo với giá trị tối thiểu 300.000 VNĐ, sẽ nhận được 02 (hai) mã giảm giá, mỗi mã trị giá 30.000 VNĐ. Mã giảm giá áp dụng cho đơn hàng tối thiểu 300.000 VNĐ khi Khách hàng mua sắm tại Website/Ứng dụng Tiki và thanh toán bằng Ví MoMo.
  • Tất cả giá trị đơn hàng nói trên phải là giá trị thanh toán qua ví Momo, không bao gồm giá trị thanh toán bằng TikiXu.
  • Lưu ý: Chương trình Không áp dụng ưu đãi cho đơn hàng bia, sữa, tã – bỉm.

Leave a Reply