Nên Mua Máy Đo Huyết Áp Omron ở Đâu Tại TP. Hồ Chí Minh

Máy Đo Huyết Áp Bắp Tay Omron ứng dụng công nghệ Intellisense mới cho kết quả đo chính xác cao, lưu kết quả đo mới nhất, báo cử động người và nhịp tim bất thường. Máy hoàn toàn tự động giúp đo huyết áp đơn giản, nhanh chóng. Máy là sản phẩm cần thiết với mọi gia đình.

Bộ nhớ cho phép lưu kết quả đo mới nhất giúp bạn có thể so sánh với những lần đo sau để nắm rõ được tình hình huyết áp của mình và có những điều chỉnh kịp thời trong chế độ ăn uống, thể thao và nghỉ ngơi.

Đặc điểm nổi bật Nên Mua Máy Đo Huyết Áp Omron

  • Công nghệ Intellisense tự động điều chỉnh mức áp suất
  • Vòng bít IntelliWrap được tạo khuôn trước, đeo dễ dàng
  • Có khả năng báo nhịp tim bất thường trong quá trình đo
  • Bộ nhớ lưu được 60 lần đo, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng
  • Thông báo chỉ số tăng huyết áp vô cùng tiện dụng cho bạn
  • Báo chỉ số trung bình 2-3 lần đo cuối trong vòng 10 phút
  • Màn hình hiển thị rõ ràng, giúp bạn dễ dàng theo dõi chỉ số
  • Trang bị đèn hướng dẫn đo cổ tay cho thông tin chuẩn xác

Thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng

Máy đo huyết áp Omron JPN600 có thiết kế nhỏ gọn, màn hình LCD lớn, nút bấm to rõ giúp người dùng dễ quan sát và thao tác. Máy có trọng lượng máy nhẹ, nhỏ gọn nên người dùng có thể mang theo bên người bất cứ lúc nào, vô cùng tiện dụng khi sử dụng.

Vòng bít tiện dụng

Máy đo huyết áp bắp tay Omron như máy HEM-7156 được trang bị vòng bít IntelliWrap for Wrist Blood Pressure Monitor giúp đo chính xác ở mọi góc độ. Bên cạnh đó là đèn hướng dẫn quấn vòng bít giúp người dùng dễ theo dõi.

Đo chính xác

Máy có khả năng đo chính xác giúp phát hiện nhịp tim không đều hơn 25% so với nhịp tim trung bình. Nếu nhịp tim được phát hiện hơn 2 lần, khi đó biểu tượng nhịp tim không đều sẽ xuất hiện trên màn hình với kết quả đo. 

Công nghệ Intelli Sense tiên tiến

Công nghệ IntelliSense tiên tiến giúp tự động áp dụng đúng mức áp suất để đo nhanh. Máy bơm hơi vòng bít đến mức lý tưởng mà không cần người dùng điều chỉnh, phù hợp với người hay bị tăng huyết áp và rối loạn nhịp tim.

Đèn hướng dẫn quấn vòng bít đúng

Máy đo huyết áp có đèn hướng dẫn cách quấn vòng bít bắp tay đúng nhất, giúp người dùng dễ sử dụng và tiếp cận. Ngoài ra nếu có chuyển động khiến máy đo không chính xác thì sẽ có thông báo để nhắc bạn thực hiện lại.

Cột báo mức huyết áp

Cột báo mức huyết áp sẽ hiện thị kết quả đo cụ thể, rõ ràng, chính xác. Ngoài ra nhịp tim không ổn định cũng sẽ thể hiện ra khi bạn đo huyết áp.

Lưu trữ lớn

Ngoài những tính năng nổi bật trên, máy đo huyết áp tự động Omron này còn có bộ nhớ ghi lại đầy đủ và chính xác 90 kết quả đo trong cùng thời gian và chế độ đo cho khách (Guest) không lưu kết quả đo.

Leave a Reply