Ngữ pháp tiếng Hàn cơ bản cho người mới bắt đầu – PDF Download

Mối giao bang giữa Việt Nam và Hàn Quốc đã không ngừng phát triển trên nhiều lĩnh vực kể từ khi hai nước thiết lập quan hệ ngoại giao chính thức… Ngày càng có nhiều công ty Hàn Quốc đầu tư vào Việt Nam và số lượng tu nghiệp sinh học tập, lao động tại Hàn Quốc cũng ngày một tăng nhanh. Nhu cầu học tiếng Hàn để tìm hiểu về đất nước, con người và nền văn hóa Hàn Quốc đồng thời để phục vụ cho công việc của mình là một nhu cầu chính đáng của nhiều người Việt Nam hiện nay.

Quyển Ngữ Pháp Cơ Bản Tiếng Hàn là một giáo trình thật sự cần thiết và hữu ích cho bạn đọc với nhiều ưu điểm nổi bật. Đây là quyển sách đầu tiên hệ thống một cách đầy đủ, chính xác và khoa học nhất các kiến thức cơ bản về ngữ pháp tiếng Hàn như danh từ, động từ, tính từ… Sách được phân chia theo chủ đề: mỗi chương đề cập đến một hình thức ngữ pháp cơ bản với các đề mục cụ thể như trợ từ, đại danh từ, động từ và tính từ bất quy tắc, thể chủ động… Mỗi chủ đề ngữ pháp ngoài những trình bày về cấu trúc kèm ví dụ minh họa còn có những lưu ý về cách sử dụng và những bài thực hành luyện tập nhằm nâng cao kiến thức của người học.

Ngoài ra phần phiên âm trong quyển sách này được sử dụng phiên âm tiếng Việt thay cho phiên âm La tinh để bạn đọc dễ sử dụng hơn. Thêm một ưu điểm nữa của cuốn sách là sự trình bày rõ ràng, dễ học, dễ tra cứu, các câu và từ tiếng Hàn được dịch và chuyển âm sang tiếng Việt dễ hiểu và dễ ứng dụng. Hy vọng cuốn sách này sẽ giúp ích cho tất cả các bạn đang học, nghiên cứu và cần sử dụng ngôn ngữ tiếng Hàn, giúp cho hai dân tộc Việt – Hàn ngày càng gắn bó và hiểu nhau hơn nữa.

Ngữ pháp tiếng Hàn cơ bản cho người mới bắt đầu – PDF

Ngữ pháp tiếng Hàn cơ bản cho người mới bắt đầu – PDF Download
Ngữ pháp tiếng Hàn cơ bản cho người mới bắt đầu – PDF Download

Cuốn sách ngữ pháp tiếng Hàn cơ bản cho người mới bắt đầu học tiếng Hàn được biên soạn nhằm đưa ra các khái niệm, tóm tắt các chủ đề ngữ pháp quan trọng giúp những người mới học tiếng Hàn Quốc được nắm các nội dung cơ bản, từ đó phát triển để học các phần ngữ pháp nâng cao hơn. Đây cũng là cuốn Ebook hay để lấy lại gốc cho những bạn học đã quên.

Click Download Ebook Tại Đây

Leave a Reply