Ngữ Pháp Tiếng Hàn Thông Dụng – Trung Cấp – PDF Download

Ngữ Pháp Tiếng Hàn Thông Dụng – Trung Cấp – PDF

Ngữ Pháp Tiếng Hàn Thông Dụng – Trung Cấp – PDF Download
Ngữ Pháp Tiếng Hàn Thông Dụng – Trung Cấp – PDF Download

NHỮNG KHÓ KHĂN KHI HỌC NGỮ PHÁP TIẾNG HÀN TRÌNH ĐỘ TRUNG CẤP

• Bạn tự học ngữ pháp tiếng Hàn trung cấp nhưng không biết tự học như thế nào cho hiệu quả

Khác với trình độ sơ cấp, ngữ pháp bậc trung cấp phức tạp và đa dạng hơn nhiều về mặt ý nghĩa, và việc học tiếng Hàn cũng trở nên khó hơn. Số lượng các chủ điểm ngữ pháp nhiều, bạn đang học ngữ pháp một cách dàn trải, không khoa học, không thể hệ thống được lượng kiến thức, học trước quên sau. Chính điều này là nguyên nhân dẫn tới dù bạn tự học rất chăm chỉ nhưng vẫn không có hiệu quả.

• Ngữ pháp trung cấp có nhiều chủ điểm ngữ pháp khó, nhiều chủ điểm tương đồng dễ làm người học nhầm lẫn

Trình độ trung cấp với nhiều chủ điểm ngữ pháp khó, những cuốn giáo trình ngữ pháp tiếng Hàn cơ bản không không đề cập đến hoặc có đề cập nhưng không giải thích chi tiết. Các bạn có học nhưng không thể nắm được cách sử dụng chúng thành thạo.

Bên cạnh đó trình độ trung cấp có nhiều chủ điểm ngữ pháp tương đồng, dễ gây nhầm lẫn cho người học. Các bạn muốn tìm cuốn sách giải thích cặn kẽ sự khác nhau giữa các cấu trúc này nhưng lại không hề dễ dàng.

• Bạn muốn ôn luyện thêm các kiến thức phục vụ cho luyện thi Topik trình độ 3 và 4

Bạn đang ôn luyện cho kỳ thi Topik cấp độ 3, cấp độ 4 đề thi xuất hiện nhiều cấu trúc ngữ pháp trung cấp. Nhưng bạn không biết đó là những câu trúc nào để lập kế hoạch ôn tập. Bạn đang không tìm được các tài liệu cung cấp các bài luyện tập tương tự cấu trúc của kỳ thi năng lực tiếng Hàn Topik.

Bạn đang học ngữ pháp tiếng Hàn trình độ trung cấp nhưng lại gặp phải nhiều khó khăn. Cuốn sách “Ngữ pháp tiếng Hàn thông dụng trung cấp” sẽ giúp các bạn giải quyết hết những vấn đề này.

NHỮNG ĐIỂM ƯU VIỆT BỘ SÁCH NÀY MANG LẠI

• Phần giải thích ngữ pháp chi tiết và phần luyện tập phù hợp cho việc tự học

  • Cuốn sách giúp các bạn hệ thống nhiều chủ điểm ngữ pháp và cấu trúc ở trình độ trung cấp thông qua 26 bài học. Mỗi bài học đi từ: Dẫn nhập -> Tìm hiểu ngữ pháp -> Tìm hiểu thêm -> Phân biệt -> Tạo hội thoại -> Luyện tập -> kiểm tra. Các bạn đang tự học hoàn toàn có thể tiếp thu bài học với các trình bày khoa học này.
  • Từng cấu trúc đều có ví dụ minh họa đi kèm nhằm giúp các bạn hiểu được cách sử dụng các cấu trúc nhanh nhất. Phần giải thích ngữ pháp chi tiết giúp các bạn tự học vẫn có thể hiểu và tiếp thi dẽ dàng. Bên cạnh đó, sách còn cung cấp thêm các bài hội thoại gần gũi, điều này còn là nền tảng giúp các bạn học giao tiếp tiếng Hàn tốt hơn.

• So sánh các chủ điểm ngữ pháp tương đồng và nhấn mạnh sự khác biệt giữa chúng

  • Nhiều bạn hiểu ngữ pháp nhưng chưa nắm rõ các hạn định và quy tắc nên vẫn đặt sai câu, vì vậy, nhóm tác giả bổ sung thêm “tìm hiểu thêm” để các bạn tham khảo. Những câu trúc tương đồng dễ gây nhầm lẫn với các bạn được liệt kê, so sánh sự khác biệt một cách song song. Từ đó giúp các bạn có được cái nhìn tổng quan và chi tiết về những cấu trúc này.

• Các cấu trúc ngữ pháp và phần luyện tập được thiết kế phù hợp cho việc luyện thi Topik trung cấp

Bên cạnh hệ thống các cấu trúc thường có trong kỳ thi Topik 3, Topik 4 sách còn cung cấp các bài luyện tập dưới nhiều hình thức khác nhau để các bạn có thể vận dụng trong nhiều tình huống đa dạng. Sau mỗi chương sẽ có phần kiểm tra lại những ngữ pháp để các bạn ôn tập lại. Các câu hỏi của phần này được đưa ra theo hình thức đề thi Topik nhằm giúp người học làm quen với đề thi này.

Leave a Reply