Nơi bán Trà Táo Đỏ giá rẻ, uy tín, chất lượng nhất Hiện Nay

Táo đỏ Tân Cương là một trong số loại trái cây được tin dùng, là loại quả rất dễ ăn, với rất nhiều cách chế biến khác nhau. Vậy táo đỏ có tác dụng gì, địa chỉ bán táo đỏ ở đâu, các bạn đã tìm hiểu kĩ về loại thảo dược này chưa?.

Trong Đông Y, người ta thường sử dụng táo đỏ như một bài thuốc vừa chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Loại quả này được sử dụng rất lâu đời với nhiều cách dùng khác nhau.

Nơi bán Trà Táo Đỏ giá rẻ, uy tín, chất lượng nhất Hiện Nay

Cách nhận biết đâu là táo đỏ Tân Cương

Táo đỏ Tân Cương mọt trong loại trái khô, vào khoảng thời gian gần đây táo đỏ được ưa chuộng rất nhiều, bởi thế khi mua cần đảm bảo bạn đang mua đúng loại.

Loại táo đỏ chuẩn cần đảm bảo to ngon, cùi dày (cơm dày), hạt bé, thị dẻo ngọt thơm, đặt thịt. Táo chỉ được thu hoạch tại cây, sau quá trình hông khô tại cây ở nhiệt độ rất cao, tuy vậy, vỏ của quả táo tuy nhăn nhưng vẫn phòng to, da của quả có màu đỏ đậm , khác với các loại táo thường khác có nàu đỏ nâu, hạt tròn, thịt khô.

Cách sử dùng táo đỏ Tân Cương thượng hạng

Có rất nhiều cách sử dụng táo đỏ Tân Cương, chẳng hạn như cách đơn giản nhất là có thể ăn liền , làm đồ ăn vặt không cần chế biến.

Ngâm rượu táo đỏ

Táo đỏ có thể ngâm với rượu giúp bổ máu, khi ngâm táo với rượu thì các chất dinh dưỡng từ táo sẽ hòa huyện với rượu, nên khi uống rượu sẽ dễ dàng hấp thụ, duy trì dòng máu trong đông mạch , đồng thời hỗ trợ quá trình tuần hoàn ,giúp  quá trình trao đổi chất diễn ra dễ dàng hơn.

Nấu cháo táo đỏ

Cháo Táo đỏ giúp an thần, dễ ngủ, khi nấu cháo có thể kết hợp với táo, kỷ tử, hạt sen, cũng có thể bỏ thêm long nhãn. Tất cả các thành phần có trong cháo đều là các bài thuốc, nên đây là món cháo đầy dinh dưỡng giúp an thần, giảm bớt căng thẳng, mệt mỏi, tạo nên giấc ngủ ngon hơn.

Bạn cũng có thể ngâm táo với nước, dùng làm nước uống hằng ngày giúp thanh lọc giải độc gan rất tốt, còn có thể tăng ptotein trong huyết thanh.

Hấp táo đỏ với mộc nhĩ

Hấp táo đỏ với mộc nhĩ, đây là món chị em nen dùng vì tác dụng của nó là đẹp da ,sau khi sở chế xong cho táo đỏ đường và mộc nhĩ vào đun trong lữa nhỏ, khoảng 30 phút. Sau khi sử dụng sẽ tăng tính đàn hồi của da,  giúp làn da khỏe mạnh hơn, làm giảm các sắc tố như nám, tàng nhan, làm cho da bạn sáng mịn, tươi khỏe.

Pha trà gừng táo đỏ

Món trà gừng táo đỏ,  với sự kết hợp của táo đỏ Tân Cương, gừng tươi, một ít đường, cho tất cả vào đun với nước sử dụng như một món trà. Rất tốt cho dạ dày, phòng chống và hỗ trợ các bệnh liên quan đến dạ dày.

Leave a Reply