Review 4 Ưu điểm của khóa học “Cha mẹ học con thành tài”

Chủ đề: Review 4 Ưu điểm của khóa học “Cha mẹ học con thành tài”

Hiện nay, khóa học “Cha mẹ học con thành tài” của giảng viên Nguyễn Phùng Phong trên UNICA đang nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của các học viên. Khóa học có điểm gì nổi bật mà lại giành được nhiều sự quan tâm của các học viên như vậy? Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn khám phá câu trả lời.

Anh Trần Văn Phong: “Tham gia khóa học này, tôi đã nắm được 3 bước để nói sao cho con nghe”

“Hành trình nuôi dạy con gặp rất nhiều khó khăn và càng khó khăn gấp bội khi con bướng bỉnh, không nghe lời. Vấn đề này khiến tôi rất đau đầu, nhiều đêm nằm trằn trọc suy nghĩ cách dạy con làm sao để con hết bướng bỉnh, nói một câu là nghe ngay. Con trai tôi năm nay tròn 5 tuổi, là một cậu bé rất bướng bỉnh, thậm chí nhiều lần còn có lần phản kháng lại cha mẹ.

Hành trình nuôi dạy con gặp rất nhiều khó khăn. Ảnh minh họa

Mặc dù tôi thực hiện rất nhiều biện pháp và hình phạt khác nhau từ úp mặt vào tường đến sử dụng đòn roi. Thế nhưng, mọi phương pháp tôi đề ra đều không hiệu quả. Có lẽ với những ai đang ở trong tình trạng giống tôi sẽ hiểu được cảm giác này. Bởi cha mẹ nào cũng muốn con ngoan ngoãn, học giỏi và trở thành người có ích cho xã hội. Tuy nhiên, nếu trẻ không được “uốn nắn” khi còn nhỏ thì lớn lên rất có thể trẻ sẽ có những hành động sai trái.

Trong một lần chia sẻ câu chuyện với người bạn thân và nhờ đưa ra phương pháp giải quyết vấn đề này, tôi được giới thiệu khóa học Cha mẹ học con thành tài của giảng viên Nguyễn Phùng Phong trên UNICA. Bởi trước đây, người bạn này cũng giống như tôi nhưng đã khắc phục được tình trạng này sau khi tham gia khóa học.

Tham gia khóa học này, tôi đã nắm được 3 bước để nói sao cho con nghe. Với lối giảng dạy chi tiết, khoa học, giảng viên đã giúp tôi thấu hiểu để đồng điệu qua các bài giảng như: con bạn là tiến sĩ hay tướng sĩ, đừng bắt thỏ bơi, đừng kêu vịt chạy, nghe con nói, nói con nghe, thôi tranh luận, hãy đồng thuận, điều chỉnh để lên đỉnh

Chị Lê Hồng Ngọc: “Nhờ có khóa học, tôi đã biết cách dạy con làm được mọi thứ thông qua 4 bước cơ bản”

“Vì công việc phải đi làm ăn xa nên 2 vợ chồng tôi nhờ ông bà chăm sóc và dạy dỗ con để yên tâm làm ăn. Tuy nhiên, ông bà quá nuông chiều cháu, không cho cháu đụng tay đụng chân bất cứ việc gì và làm tất cả mọi thứ. Chính vì vậy mà khi các bạn đồng trang lứa đã biết cách tự lập như tự mặc quần áo, giúp cha mẹ làm những việc đơn giản, còn con mình vẫn còn phải đút từng thìa cơm, dù đã sắp lên lớp 1.

Nhờ có khóa học, tôi đã biết cách dạy con làm được mọi thứ. Ảnh minh họa

Do đó, vợ chồng tôi quyết định đón con lên ở cùng để trẻ phát triển. Tôi bắt đầu tìm hiểu các cách nuôi dạy con để con phát triển, ngoan ngoãn và nghe lời. Tôi lục tung mọi ngõ ngách trên Internet nhưng mọi thứ vẫn dậm chân tại chỗ. Khi đang lang thang trên diễn đàn nuôi dạy con cái, tôi thấy nhiều người chia sẻ bí quyết nuôi dạy con thành công sau khi tham gia khóa học “Cha mẹ học con thành tài” trên UNICA.

Thấy vậy, tôi liền nhanh tay đăng ký khóa học. Chỉ sau một thời gian ngắn áp dụng những kiến thức mà giảng viên Nguyễn Phùng Phong đã chia sẻ vào thực tiễn, tôi đã rất bất ngờ với kết quả nhận được. Nhờ có khóa học, tôi đã biết cách dạy con làm được mọi thứ thông qua 4 bước cơ bản.

Khóa học như “1 vị cứu tinh” đã giúp tôi dạy con đúng phương pháp, mà không bỏ ra quá nhiều chi phí, lại còn tiết kiệm được thời gian và công sức, kết quả nhận được lại quá viên mãn. Tôi thật sự biết ơn giảng viên Nguyễn Phùng Phong đã giúp tôi gỡ bỏ được những khó khăn trong việc dạy con, giúp gia đình hạnh phúc, vui vẻ hơn”.

Anh Nguyễn Văn Hưng: “Tôi đã thấu hiểu năng lực não bộ và tâm lý hành vi con trẻ sau khi tham gia khóa học”

“Trước khi tham gia khóa học, đã rất nhiều tôi bực bội, nổi nóng với con vì sự lười biếng, thụ động và vô kỷ luật, học hành thì chểnh mảng. Điều này đã khiến con trở thành một học sinh cá biệt trong lớp. Do đó mà không khí trong nhà lúc nào cũng u ám.
Chính vì vậy, tôi quyết định đi tìm nguyên nhân và phương hướng giải quyết vấn đề này. Tôi lựa chọn cách đăng ký khóa học “Cha mẹ học con thành tài” của giảng viênNguyễn Phùng Phong trên UNICA vì nghe đồn khóa học này “đang làm mưa làm gió”.

Giới thiệu khóa học Cha Mẹ Học Con Thành Tài

Tôi đã thấu hiểu năng lực não bộ và tâm lý hành vi con trẻ sau khi tham gia khóa học. Với sự nhiệt tình và sự tận tâm, giảng viên đã giúp tôi khám phá sức mạnh não bộ, vai trò của cha mẹ, chìa khóa quan trọng dành cho phụ huynh thông qua các bài học như: cha mẹ vĩ đại – con thành công, công thức tuyệt mật cho sự thành công, chất độc vô tình. Nhờ vậy mà tôi đã nắm được bí quyết nuôi dạy con thành công. Còn gì hạnh phúc hơn việc con cái ngoan ngoãn, vâng lời, chăm chỉ học hành”.

Khóa học cha mẹ học con thành tài

Nội dung khóa học

Lộ trình khóa học có 18 bài giảng trong thời lượng 02 giờ 19 phút, bao gồm các nội dung chính như sau:

– Khám phá sức mạnh của não bộ

– Thấu hiểu để đồng điệu

– Cha mẹ vĩ đại

– Chìa khóa quan trọng dành cho phụ huynh

Mục tiêu khóa học

– Hướng dẫn con cách để khám phá được sức mạnh não bộ của bé

– Nắm bắt vai trò quan trọng của cha mẹ mà 93% phụ huynh đều không biết đến

– Thấu hiểu năng lực não bộ và tâm lý hành vi con trẻ, từ đó có được hướng rèn giũa và dạy con

– Nắm được 4 chìa khóa quan trọng dành cho phụ huynh để thay đổi bản thân và có được phương pháp dạy con tuyệt vời

– 3 Bước ngắn gọn để biết “Nói sao cho con nghe” và làm sao để con “đồng thuận”.

XEM NGAY TOÀN BỘ KHÓA HỌC TẠI ĐÂY

Phương pháp nuôi dạy con thành tài hiệu quả

1. Lắng nghe trẻ

Để con cái có thể trình bày những suy nghĩ, quan điểm của chúng thì việc lắng nghe chân thành là yếu tố vô cùng cần thiết. Nó bao gồm việc: không ngắt lời, không phán xét về những điều đã xảy ra xung quanh trẻ. Đó là cách duy nhất để bạn có thể mang lại sự thành công cho chính bạn và con mình.

2.Coi trọng trẻ

Mỗi đứa trẻ sinh ra đều có khả năng và thế mạnh khác nhau. Vì thế việc tôn trọng năng khiếu của trẻ, sở thích cũng như những điều mà trẻ đạt được sẽ giúp trẻ hiểu rõ hơn về giá trị về cuộc sống và những điều mà chúng làm được.

3. Giáo dục trẻ

Cách giáo dục sẽ ảnh hưởng rất lớn đến việc hình thành tính cách, bản năng của trẻ. Chính vì thế bản thân cha mẹ hãy làm tấm gương sáng về cách hành xử để trẻ có thể coi đó là hình mẫu lý tưởng trong mắt chúng để chúng có thể học hỏi và không ngừng phấn đấu mỗi ngày. Hãy là những bậc cha mẹ kiên nhẫn và đồng hành cùng trong trong suốt chặng đường lớn khôn và trưởng thành.

Cha Mẹ Học Con Thành Tài

4. Thấu hiểu con

Bản thân mỗi đứa trẻ sinh ra đều muốn được mọi người công nhận chúng, dù là từ những hành động nhỏ nhất. Vì vậy cha mẹ nên dành thời gian mỗi ngày để trò chuyện cùng con, tương tác với con để thật sự hiểu xem chúng đang cần gì mà muốn gì.

5. Tin tưởng trẻ

Việc đặt niềm tin vào trẻ sẽ giúp trẻ xây dựng sự tự tin trong việc đưa ra quyết định. Hãy luôn khuyến khích chúng làm theo những gì chúng cho là đúng để từ đó nâng cao ý chí, khả năng giải quyết vấn đề khi phải đối mặt với những thử thách, khó khăn và vấp ngã trong cuộc sống.

Xem ngay: Top 3 Khóa Học Dạy Con Thành Tài Nguyễn Phùng Phong Hay Nhất

Trên đây là những chia sẻ của các học viên về khóa học “Cha mẹ học con thành tài” của giảng viên Nguyễn Phùng Phong trên UNICA. Với những chia sẻ này chắc hẳn các bạn đã giải tỏa được thắc mắc vì sao khóa học này lại “nổi như cồn” trên UNICA rồi đúng không nào!

Tham khảo: https://unica.vn/

Leave a Reply