[Review] Dầu Dưỡng Tóc Tsubaki Oil Perfection Hair Oil có Tốt?

Chủ đề: [Review] Dầu Dưỡng Tóc Tsubaki Oil Perfection Hair Oil có Tốt?

Dầu dưỡng tóc Tsubaki Oil Perfection Hair Oil được yêu thích và đánh giá cao trên Internet nhờ có 7 công dụng trong 1 sản phẩm như dưỡng ẩm, giúp tóc vào nếp,… Mặt khác, sản phẩm cũng gặp phải những đánh giá tiêu cực như “quá nhờn”, “hương thơm nồng”… khiến nhiều người phân vân không biết có nên chọn mua hay không?

Vì vậy, lần này vouchersblog sẽ sử dụng thực tế và review dầu dưỡng tóc Tsubaki Oil Perfection Hair Oil. Hãy cùng vouchersblog kiểm chứng và đánh giá: khả năng phục hồi hư tổn, độ mềm mượt, thành phần. Nếu bạn đang cân nhắc mua dầu dưỡng tóc, hãy tham khảo bài viết ngay nhé!

Tsubaki Oil Perfection Hair Oil là gì?

Tsubaki Oil Perfection Hair Oil là gì?

Tsubaki Oil Perfection Hair Oil là sản phẩm của thương hiệu chăm sóc tóc nổi tiếng TSUBAKI, thuộc tập đoàn SHISEIDO Nhật Bản. Dầu dưỡng tóc Tsubaki Oil Perfection có chứa thành phần Tsubaki Kouji GL (chiết xuất Tsubaki lên men và Glycerin), sau khi tắm xong và lau khô tóc, chỉ cần bôi một lượng nhỏ sẽ giúp tăng cường độ ẩm cho mái tóc và giúp tóc mềm mượt hơn.

Tsubaki Oil Perfection Hair Oil là gì?

Dầu dưỡng tóc Tsubaki Oil Perfection mang hương hoa và trái cây thanh lịch, với 7 công dụng trong 1 sản phẩm: phục hồi hư tổn, dưỡng ẩm, mềm mượt, vào nếp, chống tia UV, chống nhiệt, tạo kiểu tự nhiên.

Tsubaki Oil Perfection Hair Oil là gì?

Bao bì màu đỏ ấn tượng, làm mọi người liên tưởng tới hình ảnh của hoa trà Nhật Bản Tsubaki. Lọ đựng có dung tích 50ml, với vòi bơm (dạng pump) giúp bạn dễ dàng lấy được lượng sản phẩm thích hợp.

{Review Chi Tiết} Dầu Dưỡng Tóc Tsubaki Oil Perfection Hair Oil

{Review Chi Tiết} Dầu Dưỡng Tóc Tsubaki Oil Perfection Hair Oil

Chắc hẳn vẫn có nhiều bạn muốn biết dầu dưỡng tóc Tsubaki có tốt như lời đồn? Hãy cùng vouchersblog sử dụng thực tế và đánh giá dầu dưỡng tóc Tsubaki Oil Perfection Hair Oil nhé!

Tóc Vào Nếp Tốt, Phần Ngọn Còn Hơi Khô

Tóc Vào Nếp Tốt, Phần Ngọn Còn Hơi Khô

Đầu tiên, vouchersblog sẽ kiểm chứng khả năng phục hồi hư tổn. Các nhân viên làm ẩm bó tóc hư tổn do tẩy, bôi dầu dưỡng Tsubaki Oil Perfection, làm khô bằng máy sấy, để bó tóc trong phòng có độ ẩm dưới 30%, sau 6 tiếng quan sát và đánh giá độ vào nếp, độ mềm mượt. Ngoài ra, vouchersblog cũng đã kiểm tra độ hoàn thiện và cảm giác sử dụng.

Tóc Vào Nếp Tốt, Phần Ngọn Còn Hơi Khô

Tóc vào nếp tốt, tuy nhiên phần ngọn hơi khô. Phần tóc đã vào nếp cũng có cảm giác “ngoan ngoãn” hơn, không chĩa ra nhiều hướng, không bị bết.

Phần Ngọn Tóc Còn Khô và Chưa Vào Nếp

Tóc chưa đạt tới cảm giác bóng mượt tự nhiên. Tuy nhiên, khi chải bằng lược vouchersblog nhận thấy tóc rất mềm mượt. Kết cấu dầu dưỡng mỏng nhẹ dễ tán, có thể lau sạch dầu trên tay bằng khăn giấy, ngoài ra có thể cảm nhận được hương hoa trà Tsubaki trong quá trình sử dụng.

Hệ Số Ma Sát Thay Đổi Đáng Kể, Tóc Ít Bị Rối

Tóc Không Còn Khô Cứng, Tương Đối Mềm Mượt Hơn

Tiếp theo vouchersblog sẽ kiểm chứng độ suôn mượt khi chạm. Để đánh giá độ suôn mượt, các nhân viên tiến hành đưa bó tóc đã để qua 6 tiếng vào máy đo 5 lần để đo giá trị ma sát và so sánh với độ ma sát của bó tóc lúc chưa được bôi dầu dưỡng Tsubaki Oil Perfection.

Tóc Không Còn Khô Cứng, Tương Đối Mềm Mượt Hơn

Tỷ lệ thay đổi trước và sau khi bôi dầu dưỡng khá tốt. mybest có thể thấy độ mềm mượt khi chạm vào tóc được cải thiện sau khi bôi Tsubaki Oil Perfection.

Hiệu Quả Bảo Vệ Tóc Được Đánh Giá Cao

Hơi Đáng Tiếc vì Sử Dụng Màu Tổng Hợp

Cuối cùng là kiểm chứng thành phần. vouchersblog sẽ cùng chuyên gia về tóc – cô Saito Aki kiểm tra chi tiết thành phần của Tsubaki Oil Perfection và đánh giá 3 điểm: sự cân bằng của các thành phần dưỡng ẩm, phục hồi, bảo vệ; có hay không thành phần gây kích ứng; thành phần giúp tạo kiểu tóc.

Hiệu Quả Bảo Vệ Tóc Được Đánh Giá Cao

Dầu dưỡng tóc Tsubaki Oil Perfection có thành phần chính là Isododecane, Hydrogenated polyisobutene, Dimethicone, dầu hạt hoa Tsubaki – một loại dầu tốt cho tóc. Hợp chất cao phân tử Polymer (Polysilicone-13) có hiệu quả tạo lớp màng bảo vệ tóc.

{Kết Quả Review} Là Sản Phẩm Đáng Mua. Giúp Tóc Mềm Mượt và Vào Nếp!

Các thành phần như Bis-ethylhexyloxyphenol methoxyphenyl triazine, Ethylhexyl methoxycinnamate có hiệu quả chống nắng. Tuy nhiên, những bạn có làn da nhạy cảm cần chú ý tránh bôi lên da, vì có thể gây kích ứng.

{Kết Quả Review} Là Sản Phẩm Đáng Mua. Giúp Tóc Mềm Mượt và Vào Nếp!

Tsubaki Oil Perfection Hair Oil là gì?

Dầu dưỡng tóc Tsubaki Oil Perfection Hair Oil có kết cấu mỏng nhẹ dễ tán, có chứa các thành phần bảo vệ tóc, chống tia UV, rất thích hợp sử dụng trước khi đi ra ngoài.

Dầu dưỡng tóc Tsubaki Oil Perfection đã giúp tóc mềm mượt và vào nếp gọn gàng. Khi đổ ra tay, dầu có hương hoa thoang thoảng, dễ chịu. Tuy nhiên, những bạn có làn da nhạy cảm cần chú ý tránh bôi lên da, vì có thể sẽ gây kích ứng.

SHISEIDO Dầu Dưỡng Tóc Tsubaki Oil Perfection 50ml Từ 289.000 VNĐ

SHISEIDO Dầu Dưỡng Tóc Tsubaki Oil Perfection

 

Dung tích 50ml
Hương thơm Hoa và hoa quả
Hiệu quả Vào nếp
Loại dầu Thực vật
Silicone
1ml tương đương 5780 VND
Dung tích khác Không
Độ hoàn thiện Khá tốt
Bảo vệ nhiệt
Đánh Giá Tổng Hợp 4.2

Bạn Có Thể Tham Khảo Thêm Các Sản Phẩm Này!

Nếu bạn đang lo lắng về những ngọn tóc khô xơ và chẻ ngọn, hãy tham khảo sản phẩm L’Oréal Paris Elseve Extraordinary Oil. Dầu dưỡng tóc Elseve với các thành phần như: dầu hạt hoa hướng dương, dầu đậu nành, dầu dừa và chiết xuất tinh dầu hoa thiên nhiên giúp nuôi dưỡng và phục hồi mái tóc hư tổn.

Kết cấu dầu dưỡng Elseve mỏng nhẹ, dễ dàng thẩm thấu sâu vào bên trong tóc. Sau khi thoa 6 tiếng, tóc vẫn giữ được độ mềm mượt và bóng tự nhiên. Hương thơm ngọt ngào quyến rũ, tuy nhiên những bạn nhạy cảm với mùi hương nên cân nhắc trước khi mua.

L’ORÉAL PARIS Dầu dưỡng tóc L’Oréal Paris Elseve Extraordinary Oil 100ml Từ 199.000 VNĐ

L'ORÉAL PARIS Dầu dưỡng tóc L'Oréal Paris Elseve Extraordinary Oil 100ml

 

Hương thơm Hương hoa
Hiệu quả với Tóc khô, xoăn và hư tổn
Loại dầu Thực vật
Silicone
Dung tích 100ml
1ml tương đương 1990 VND
Bảo vệ nhiệt

Nếu bạn là người ưa chuộng các sản phẩm Oraganic và yêu thích làm đẹp bằng các phương pháp tự nhiên, tại sao lại không thử dùng Dầu Dừa VietCoco nhỉ? Dầu Dừa VietCoco được sản xuất từ 100% nguyên liệu từ nhiên, cùng quy trình sản xuất hiện đại, cho ra những sản phẩm tinh dầu đảm bảo chất lượng.

Dầu dừa từ xa xưa đã được biết đến như một loại dầu đa năng có thể dưỡng ẩm da, dưỡng hồng môi, dưỡng tóc chắc khỏe và ngăn ngừa gàu… Ngoài ra, dầu dừa còn có thể sử dụng để nấu ăn hoặc uống trực tiếp, nên hoàn toàn lành tính.

Bạn có thể sử dụng Dầu Dừa VietCoco để ủ tóc, mát xa da đầu hoặc trộn với dầu gội để dưỡng tóc bóng mượt hơn. Tuy nhiên, chất dầu khá nhờn, nên sẽ không thích hợp để dưỡng sau khi gội hay khi đi ra ngoài.

VIETCOCO Dầu Dừa Nguyên Chất Organic Mỹ Phẩm 500ml Từ 116.000 VNĐ

VIETCOCO Dầu Dừa Nguyên Chất Organic Mỹ Phẩm 500ml

 

 

Hương thơm Dừa
Loại dầu Thực vật
Công dụng Dưỡng tóc, môi, da…
Silicone Không
Thành phần Dầu dừa
Dung tích 500ml
1ml tương đương 232 VND

Lời Kết

Ở bài viết trên, vouchersblog đã sử dụng thực tế và đánh giá dầu dưỡng tóc Tsubaki Oil Perfection Hair Oil. Nếu bạn đang tìm kiếm dầu dưỡng tóc có tác dụng giúp tóc vào nếp mượt mà, hãy tham khảo xem sao nhé. Hi vọng, bài viết đã đem đến cho bạn cái nhìn cụ thể và chân thực nhất về sản phẩm.

Leave a Reply