Review Mua máy giặt Aqua có tốt không?

Một chiếc máy giặt mạnh mẽ, tiện dụng với những tính năng tối ưu cùng giá thành phải chăng sẽ giúp các bà nội trợ tiết kiệm được rất nhiều thời gian, công sức trong cuộc sống bận rộn. Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt và đau đầu vì không biết nên lựa chọn hãng nào, hãy tham khảo ngay những điều tuyệt vời đến từ dòng máy giặt Aqua nhé!

1. Máy giặt Aqua – Thiết kế tinh tế, hiện đại

– Vỏ ngoài và cửa máy: Máy giặt Aqua cửa trên sở hữu thiết kế cửa đơn giản, dễ sử dụng, có thể thêm bớt đồ tùy thích khi đang vận hành. Chất liệu nhựa cao cấp với khả năng chống chịu tốt, dễ vệ sinh là điểm cộng của cửa máy. Nắp đậy trong suốt cùng kích thước lớn giúp người dùng dễ dàng thao tác, theo dõi và kiểm soát quá trình giặt đồ, tránh những sự cố đáng tiếc. Vỏ ngoài hiện lên với sự mượt mà, trơn láng cùng lớp sơn phủ sang trọng sẽ hạn chế trầy xước hay bám bẩn, thuận tiện cho việc vệ sinh máy.

Review Mua máy giặt Aqua có tốt không

Thiết kế trang nhã góp phần làm đẹp thêm không gian nhà bạn

– Lồng giặt thông minh: Thiết kế lồng giặt của máy giặt Aqua sở hữu nhiều cải tiến đột phá. Bên cạnh những chiếc lồng giặt đứng thông thường, Aqua còn có dòng máy giặt lồng giặt nghiêng đặc biệt như Aqua AQW-D900AT (S), giúp tăng hiệu quả làm sạch, tiết kiệm nước và dễ dàng lấy quần áo hơn.

Review Mua máy giặt Aqua có tốt không

Việc lấy đồ nhanh chóng hơn nhờ lồng giặt nghiêng

– Bảng điều khiển đơn giản: Bảng điều khiển trang bị trên máy giặt Aqua bằng Tiếng Việt dạng nút bấm điện tử rất đơn giản đi kèm những hình minh họa, màn hình hiển thị các thông số rõ ràng giúp người dùng dễ dàng thao tác và theo dõi quá trình giặt quần áo một cách chính xác.

Review Mua máy giặt Aqua có tốt không

Bảng điều khiển đơn giản và dễ hiểu bằng Tiếng Việt

>> Xem thêm: Top 10 Máy Giặt Được ưa chuộng Nhất Trong Tháng 

2. Máy giặt Aqua – Khối lượng giặt phong phú

Tùy vào số lượng thành viên trong gia đình mà người dùng sử dụng máy giặt có khối lượng phù hợp. Và để làm phong phú sự lựa chọn của khách hàng, Aqua đã cho ra đời nhiều dòng máy giặt với khối lượng đa dạng, nhưng hầu như vẫn tập trung mạnh ở phân khúc giá dưới 7.5 kg và trên 8.5 kg. Bạn có thể tham khảo một số máy giặt tương ứng với khối lượng giặt sau đây:

+ Dưới 7.5 kg: Aqua AQW-U700Z1T 7 kg

+ Trên 8.5 kg: Aqua AQW-DQW90ZT 9 kgAqua AQW-FW105AT..

Khối lượng giặt đa dạng của máy giặt Aqua giúp bạn dễ dàng chọn lựa cho phù hợp với gia đình

Khối lượng giặt đa dạng giúp bạn dễ dàng chọn lựa cho phù hợp với gia đình

3. Máy giặt Aqua – Giá thành đa dạng

Aqua được người dùng ưa chuộng nhờ có giá thành đa dạng, để họ lựa chọn dễ dàng dựa vào điều kiện kinh tế. Thậm chí chưa tới 5 triệu là bạn đã có thể sở hữu ngay chiếc máy giặt với những tính năng hiện đại.

Review Mua máy giặt Aqua có tốt không

Giá thành phù hợp với kinh tế gia đình là điều người tiêu dùng quan tâm khi chọn mua máy giặt

Một số máy giặt Aqua nổi bật tương ứng với từng mức giá:

+ Dưới 5 triệu: Aqua AQW-K70AT (H)

+ Từ 5 đến 7 triệu: Aqua AQW-F700Z1T 7 kgAqua AQW-U800AT 8 kg

+ Trên 7 triệu: Aqua AQW-UW115AT 11.5 KgAqua AQW-DQ125ZT 12.5 kg

4. Máy giặt Aqua – Công nghệ giặt mạnh mẽ cùng khả năng kháng khuẩn hiệu quả

– Công nghệ giặt bằng sóng siêu âm: Dòng máy giặt có thiết kế lồng nghiêng sẽ sở hữu công nghệ này. Trong quá trình hoạt động, mâm giặt tạo ra các bọt khí liên tục rồi tạo ra luồng sóng siêu âm hoạt động mạnh mẽ đánh tan vết bẩn.

Quần áo sạch đến khó tin nhờ công nghệ giặt bằng sóng siêu âm trên máy giặt Aqua

Quần áo sạch đến khó tin nhờ công nghệ giặt bằng sóng siêu âm trên máy giặt Aqua

– Công nghệ giặt nhiều luồng nước phun: Khi kích hoạt tính năng này, nước sẽ liên tục phun trong lồng giặt giúp hòa tan bột giặt, để chúng thấm sâu và nhanh hơn vào quần áo, nâng cao hiệu quả làm sạch.

Nhờ công nghệ này trên máy giặt Aqua mà không còn tình trạng bám cặn bột giặt sau khi hoàn tất

Không còn tình trạng bám cặn bột giặt sau khi hoàn tất

– Công nghệ lọc xơ vải cải tiến: Các vết xơ sờn trên quần áo sẽ được lọc sạch, đồng thời tránh được hiện tượng tắc nghẽn nguồn nước.

Bộ lọc xơ vải cải tiến giúp hạn chế tắc nghẽn nguồn nước trên máy giặt Aqua

Bộ lọc xơ vải cải tiến giúp hạn chế tắc nghẽn nguồn nước trên máy giặt Aqua

>> xem thêm: Top 7 Máy Giặt Cửa Trên Siêu Bền Đẹp Giá Dưới 5 triệu

5. Máy giặt Aqua – Công nghệ kháng khuẩn Nano Ag+

Nhờ công nghệ Nano Ag+ trên máy giặt Aqua hiện nay, hàng triệu phân tử bạc sẽ len lỏi khắp nơi trong lồng giặt giúp loại bỏ vi khuẩn, nấm mốc cũng như những mùi hôi khó chịu.

Nano Ag+ trên máy giặt Aqua giúp bảo vệ tối ưu làn da của người dùng

Nano Ag+ giúp bảo vệ tối ưu làn da của người dùng

6. Máy giặt Aqua – Nhiều chế độ giặt khác nhau

Chế độ giặt đa dạng sẽ giúp bạn giặt sạch quần áo hiệu quả, chọn được chế độ phù hợp với từng loại quần áo và tiết kiệm được tối đa thời gian trong cuộc sống bận rộn. Các sản phẩm máy giặt Aqua hiện nay thường có 7 hoặc 9 chương trình giặt bao gồm: Tiêu chuẩn, giặt nhanh, giặt ngâm, tùy chọn, giặt nhẹ, chăn mền, giặt mạnh,vệ sinh lồng giặt, sấy khô lồng giặt.

Bạn dễ chọn lựa chế độ giặt phù hợp với loại quần áo trên máy giặt Aqua

Bạn dễ chọn lựa chế độ giặt phù hợp với loại quần áo

7. Máy giặt Aqua – Tốc độ quay vắt hiệu quả

Nếu tốc độ quay vắt nhanh thì quần áo sẽ được giũ sạch và làm khô nhanh chóng đồng thời tiết kiệm thời gian xả sạch nước, nhờ đó giảm hao phí điện năng hiệu quả. Những chiếc máy giặt Aqua được trang bị tính năng này thường có tốc độ quay vắt trong khoảng 750 đến 850 vòng/phút.

Đồ bạn sẽ được vắt khô với máy giặt Aqua

Đồ bạn sẽ được vắt khô với máy giặt Aqua

8. Máy giặt Aqua – Máy giặt truyền động trực tiếp

Đây chính là công nghệ Inverter xu thế mà bất cứ thương hiệu nào cũng muốn trang bị cho sản phẩm của mình. Công nghệ này giúp động cơ mạnh mẽ, vận hành êm ái và đặc biệt là tiết kiệm điện đáng kể.

Công nghệ Inverter giúp máy giặt Aqua tiết kiệm điện hiệu quả

Giá thành phù hợp với kinh tế gia đình là điều người tiêu dùng quan tâm khi chọn mua máy giặt

Bên cạnh những tính năng nổi bật trên, máy giặt Aqua còn được trang bị nhiều ưu điểm đi kèm để bảo vệ sức khỏe người dùng, tiết kiệm điện, rút ngắn thời gian giặt…

+ Thiết kế van đặc biệt: Luồng nước sẽ được ổn định nhờ thiết kế này, cho phép lấy nước nhanh hơn 30% so với van thông thường, do đó sẽ tiết kiệm thời gian giặt.

+ Khóa an toàn: Khóa an toàn sẽ báo động khi nắp bị mở trong lúc đang hoạt động, nhằm đảm bảo an toàn cho các thành viên trong gia đình bạn, đặc biệt là trẻ nhỏ.

+ Tự khởi động lại: Khi đang hoạt động đột nhiên mất điện thì bạn đừng lo, tính năng này sẽ giúp máy giặt tự khởi động và không cần bạn phải canh chừng.

Tham khảo một số máy giặt AQUA mới nhất tại tiki, shopee, lazada

Hi vọng những thông tin trên đây sẽ giúp bạn hiểu thêm về máy giặt Aqua. Nếu bạn muốn tìm hiểu chi tiết sản phẩm hay cách thức mua hàng, hãy truy cập vào website nguyenkim.com, tiki.vn, shopee.vn hoặc gọi vào hotline nhé!

Nguồn: https://www.nguyenkim.com/may-giat-aqua-va-nhung-uu-diem-noi-bat-khien-nguoi-tieu-dung-ua-chuong.html

Leave a Reply