Sạc Dự Phòng Anker PowerCore Fusion 5000 Có Tốt Không?

Sạc dự phòng đang được yêu thích của Anker PowerCore Fusion 5000 nhận được rất nhiều đánh giá tích cực như “sử dụng rất tốt, tôi sẽ chỉ sử dụng loại này”. Mặt khác, cũng có những đánh giá không tốt như “sạc chậm, không sạc được”,v.v.

Vì vậy, trong bài viết lần này vouchersblog sẽ sử dụng thực tế và đánh giá chi tiết: chức năng sạc, cảm giác sử dụng,v.v. của sạc dự phòng Anker PowerCore Fusion 5000. Nếu bạn đang cân nhắc mua sản phẩm này, hãy tham khảo bài viết ngay nhé!

Pin Sạc Dự Phòng Anker PowerCore 5000mAh - A1109 - Hàng Chính Hãng

Anker PowerCore Fusion 5000 là gì?

Sạc Dự Phòng Anker PowerCore Fusion 5000 Có Tốt Không?

Sạc dự phòng Anker PowerCore Fusion 5000 là sự kết hợp 2 trong 1 giữa pin di động và bộ sạc nhanh USB vô cùng tiện lợi.

Sạc dự phòng Anker PowerCore Fusion 5000 được tích hợp phích cắm ở ngay bên trong, vì vậy chỉ cần có nguồn điện, bạn không cần phải lo lắng pin bị cạn. Bạn cũng không cần phải đem theo cáp sạc cho sạc dự phòng, giúp hành lý nhẹ nhàng hơn, rất thuận lợi khi mang thei khi đi ra ngoài trong thời gian dài và trong các chuyến du lịch.

Sạc dự phòng Anker PowerCore Fusion có dung lượng là 5000mAh, hơi nhỏ một chút trong các loại sạc dự phòng. Tuy nhiên, pin có khả năng sạc đầy Smartphone khoảng 1 lần, do đó khá hữu ích trong những trường hợp khẩn cấp.

Cách Sử Dụng Anker PowerCore Fusion 5000

Sạc Dự Phòng Anker PowerCore Fusion 5000 Có Tốt Không?

Cách sử dụng Anker PowerCore Fusion 5000 rất đơn giản, bạn chỉ cần kết nối sạc dự phòng với Smartphone bằng dây cáp USB. Anker PowerCore Fusion 5000 có sẵn cáp sạc dành cho Smartphone hệ điều hành Android (sử dụng Micro USB), nhưng không có sẵn cáp sạc cho iPhone, vì vậy những bạn sử dụng iPhone cần chuẩn bị trước cáp sạc.

Nếu bạn kết nối Smartphone với pin sạc dự phòng đang được cắm trực tiếp vào nguồn điện, đầu tiên Smartphone của bạn sẽ được sạc đầy, sau đó mới đến pin dự phòng. Nếu bạn chỉ muốn sạc pin dự phòng, thì hãy chỉ cắm thân pin vào nguồn điện. Ngoài ra, Anker PowerCore Fusion 5000 có tích hợp đèn giúp bạn theo dõi lượng pin khi sử dụng và khi sạc. 

Sạc Dự Phòng Anker PowerCore Fusion 5000 Có Tốt Không?

Bộ sản phẩm Anker PowerCore Fusion 5000 bao gồm: 1 pin dự phòng, 2 dây cáp Micro USB, 1 túi đựng du lịch và 1 sách hướng dẫn. Túi đựng du lịch được làm bằng nylon co giãn, tạo cảm giác sang trọng. Bạn cũng có thể tải hướng dẫn sử dụng trên Website của Anker để xem lại bất cứ lúc nào. 

Anker PowerCore Fusion 5000 có 3 Màu!

Sạc Dự Phòng Anker PowerCore Fusion 5000 Có Tốt Không?

Sạc dự phòng Anker PowerCore Fusion 5000 có 3 màu: đen, trắng và đỏ. Pin di động thường có màu đen và trắng. Màu đỏ rất ấn tượng, phù hợp cho những bạn đang tìm một sản phẩm pin di động cá tính. 

Tham khảo thêm các sản phẩm sạc dự phòng khác

>> Top 10 Sạc Dự Phòng Anker tốt nhất hiện nay

>> Top 10 Sạc Dự Phòng Mini tốt nhất (Anker, Energizer, Samsung)

>> Top 10 Sạc Dự Phòng tốt nhất hiện nay bền & dung lượng cao

>> Top 10 Sạc Dự Phòng không dây tốt nhất (Enegizer, Anker, Apple)

Bình Luận Tiêu Cực về Tốc Độ Sạc

Sạc Dự Phòng Anker PowerCore Fusion 5000 Có Tốt Không?

Pin sạc dự phòng Anker PowerCore Fusion 5000 nhận được nhiều đánh giá cao trên Internet như: “linh động, dễ sử dụng”, “là vật dụng không thể thiếu trong các chuyến công tác”,v.v.

Tuy nhiên, trong số đó cũng có những bình luận tiêu cực khiến người tiêu dùng lo lắng, mybest sẽ liệt kê lần lượt ngay sau đây.

Bình luận tiêu cực nhận được nhiều nhất là về khả năng sạc.

Anker PowerCore Fusion 5000 được giới thiệu là có dung lượng lớn và sạc nhanh, tuy nhiên khi sử dụng thực tế nhiều người phàn nàn rằng “sạc được pin dự phòng, nhưng không sạc được Smartphone” hoặc “tốc độ sạc quá chán”,v.v.

Trông Nhẹ Nhưng Khá Nặng, Khó Mang Đi?

Sạc Dự Phòng Anker PowerCore Fusion 5000 Có Tốt Không?

Bình luận tiêu cực nhiều thứ hai là về tính tiện dụng. Người mua pin sạc dự phòng có lẽ đều kỳ vọng về tính di động, vì vậy khối lượng của sản phẩm là đặc điểm rất quan trọng. Anker PowerCore Fusion 5000 dù có tích hợp phích cắm rất tiện lợi, nhưng vì nặng nên mang theo hơi bất tiện.

Bình Luận Tiêu Cực về Dung Lượng

Sạc Dự Phòng Anker PowerCore Fusion 5000 Có Tốt Không?

Vouchersblog cũng xác nhận được khá nhiều bình luận tiêu cực về dung lượng pin của sản phẩm.

Anker PowerCore Fusion 5000 có dung lượng là 5000mAh, khá nhỏ so với các loại sạc dự phòng khác, khiến người dùng cảm thấy không đủ. 

{Review Chi Tiết} Sạc Dự Phòng Anker PowerCore Fusion 5000

Sạc Dự Phòng Anker PowerCore Fusion 5000 Có Tốt Không?

Có rất nhiều ý kiến khác nhau xung quanh sản phẩm sạc dự phòng Anker PowerCore Fusion 5000. Vì vậy, để xác nhận thực tế, lần này vouchersblog sẽ sử dụng thử và cùng với các chuyên gia IT, chuyên gia Gadget đánh giá 4 điểm sau:

  1. Đánh giá tính tiện dụng
  2. Đánh giá tốc độ sạc
  3. Đánh giá dung lượng sạc
  4. Đánh giá độ an toàn 

Đánh Giá Tính Tiện Dụng

Anker PowerCore Fusion 5000 nhận được nhiều đánh giá tích cực nhờ tính tiện dụng, tuy nhiên vẫn có nhiều ý kiến cho rằng sản phẩm nặng. mybest sẽ tiến hành kiểm tra khối lượng và sử dụng thực tế xem sao nhé! 

Khối Lượng là 186g! Không Nặng Đến Mức Khó Mang Theo

Sạc Dự Phòng Anker PowerCore Fusion 5000 Có Tốt Không?

vouchersblog đã cân thử, khối lượng của Anker PowerCore Fusion 5000 là 186g, tương đương với một lon cà phê 190ml, khi bỏ vào túi xách và đem theo cũng không cảm thấy quá nặng.

Tuy nhiên, đúng như lời đồn, khi kết nối phích cắm của sạc dự phòng vào ổ điện, phích cắm bị kéo xuống do sức nặng của pin nên nhìn hơi lỏng lẻo. Thực tế thì phích cắm không bị tuột ra, nhưng khi sử dụng vẫn có cảm giác lo lắng. 

Có 2 Cổng Sạc Tiện Lợi!

Anker PowerCore Fusion 5000 có 2 cổng sạc USB vì vậy có thể sạc cùng lúc 2 thiết bị rất tiện lợi. Do đó bạn cũng có thể dễ dàng mang theo cùng lúc nhiều thiết bị như Smartphone, iPad,v.v. Công nghệ độc quyền của Anker có tính tương thích cao, có thể sạc nhanh cho hầu hết các thiết bị.

Đánh Giá Tốc Độ Sạc

Tiếp theo chúng tôi sẽ kiểm chứng tốc độ sạc.

Anker PowerCore Fusion 5000 được giới thiệu là sạc nhanh, nhưng nhiều người cho rằng đó là do dung lượng ít. Vì vậy, mybest sẽ sử dụng thiết bị chuyên dụng để đo tốc độ sạc

Giá Trị Trung Bình Tốc Độ Sạc là 1,40A! Khá Tốt

Chúng tôi đã đo tốc độ sạc của sạc dự phòng Anker PowerCore Fusion 5000 bằng thiết bị chuyên dụng và cho giá trị khá cao là 1,40A. Pin sạc dự phòng có rất nhiều loại có tốc độ sạc chậm hơn như 0,96A, 1,31A,v.v. Vì vậy, tuy không phải là nhanh đến bất ngờ nhưng có thể nói rằng Anker PowerCore Fusion 5000 có tốc độ sạc khá tốt so với trung bình.

Ngoài ra, chúng tôi cũng tiến hành sạc nối tiếp sạc dự phòng và Smartphone cùng lúc (lượng điện của Smartphone là 0) và đo thời gian sạc. Kết quả, thời gian sạc đầy khoảng 2 giờ 30 phút. Thêm vào đó, pin sạc dự phòng Anker PowerCore Fusion 5000 có dung lượng đủ để sạc đầy Smartphone 1 lần, vì vậy cảm giác về tốc độ cũng rất tốt. 

Đánh Giá Dung Lượng Sạc

Tiếp theo chúng tôi sẽ kiểm chứng dung lượng thực.

Chúng tôi sẽ kích hoạt quạt USB từ lúc sạc dự phòng đầy cho đến khi cạn, sử dụng máy đo dòng điện để đo dung lượng thực của sạc dự phòng. Vậy dung lượng thực của sạc dự phòng Anker PowerCore Fusion 5000 là bao nhiêu?

Dung Lượng 2963mAh! Có Thể Sạc Đầy Smartphone 1 Lần

Sạc Dự Phòng Anker PowerCore Fusion 5000 Có Tốt Không?

Dung lượng thực của sạc dự phòng Anker PowerCore Fusion 5000 đo được là 2963mAh, tương đương khoảng 60% dung lượng được giới thiệu trong sách hướng dẫn.

Bất kỳ sạc dự phòng nào cũng sẽ phát sinh hiện tượng hao hụt do chuyển đổi, nên dung lượng thực thường là khoảng 60~70% lượng được ghi trên bao bì. 2963mAh là dung lượng đủ để sạc đầy Smartphone 1 lần, vì vậy đổi với những người muốn sạc nhiều lần có lẽ là không đủ. 

Đánh Giá Độ An Toàn, Độ Nóng Khi Hoạt Động

Cuối cùng, vouchersblog sẽ kiểm chứng độ nóng.

Có nhiều pin sạc dự phòng sẽ bị nóng lên khi sử dụng. Vì vậy, mybest sẽ sử dụng thực tế và kiểm chứng độ an toàn, độ nóng của Anker PowerCore Fusion 5000. 

Không Bị Nóng! Đã Được Chứng Nhận Sản Phẩm Điện An Toàn PSE

Sạc Dự Phòng Anker PowerCore Fusion 5000 Có Tốt Không?

Pin sạc dự phòng Anker PowerCore Fusion 5000 không bị nóng khi sạc thân pin hay khi sử dụng để sạc điện thoại. Nếu sử dụng lâu, pin sẽ hơi ấm chứ không nóng đến mức không cầm được, có thể nói rằng bạn không cần lo lắng về độ nóng của pin.

Sự cố cháy nổ do sạc pin dự phòng đang trở thành một vấn đề “hot”. Tuy nhiên, Anker PowerCore Fusion 5000 đã được dán nhãn PSE (chứng nhận sản phẩm điện an toàn do Bộ Kinh tế, Thương mại và Công nghiệp Nhật Bản cấp), TUV SUD (chứng nhận an toàn của Đức) nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng. 

{Kết Luận} Có tích Hợp Phích Cắm Tiện Lợi, Phù Hợp Khi Đi Ra Ngoài Lâu Hay Khi Đi Du Lịch!

Kết quả kiếm chứng: Anker PowerCore Fusion 5000 là sản phẩm sạc dự phòng khá xuất sắc. Ưu điểm lớn nhất là có tích hợp phích cắm ở thân pin. Chỉ cần có nguồn điện, bạn không cần lo lắng sạc dự phòng bị cạn khi đi ra ngoài trong thời gian dài.

Anker PowerCore Fusion 5000 có 2 cổng sạc, giúp bạn có thể sạc đồng thời nhiều thiết bị như Smartphone, iPad,v.v. cho cảm giác sử dụng thoải mái.

Tốc độ sạc và dung lượng sạc ở mức trung bình, nên nếu bạn chỉ sử dụng thông thường thì sẽ không có cảm giác quá bất tiện. Kết cấu, kích thước, khối lượng vừa phải, thích hợp với những bạn muốn giản lược đồ đạc. Anker PowerCore Fusion 5000 cũng có giá rất phải chăng, khoảng 750.000 đồng, là một sản phẩm đáng để trải nghiệm. 

Anker – Sạc Dự Phòng PowerCore Fusion 5000mAh A1621 Từ 750.000 VNĐ

Tốc độ sạc1,40A
Kích thước7,2x7x3,1cm
Số cổng sạc2
Dung lượng thực2963mAh
Khối lượng186g
Kèm theo2 cáp sạc Micro USB

Lời Kết

Ở bài viết trên, vouchersblog đã đánh giá chi tiết sạc dự phòng Anker PowerCore Fusion 5000. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm sạc dự phòng tiện lợi 2 trong 1 vừa có thể sử dụng như sạc điện thoại, vừa làm sạc dự phòng, an toàn với giá cả phải chăng thì có thể tham khảo xem sao nhé!

Nguồn tham khảo: https://my-best.vn/36133

Leave a Reply