Tại sao nhiều người dùng ưa chuộng tủ lạnh Side by Side?

Chủ đề: Tại sao nhiều người dùng ưa chuộng tủ lạnh Side by Side?

Trên thị trường tủ lạnh hiện nay, dòng tủ Side by Side được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng mua về sử dụng. Ngoài vẻ đẹp sang trọng, sản phẩm còn được nhà sản xuất trang bị nhiều tính năng nổi trội.

Tủ lạnh Side by Side là gì?

Tủ lạnh Side by Side sở hữu dung tích từ 400 lít trở lên cùng kích thước lớn, thiết kế sang trọng, tinh tế với nhiều ngăn lưu trữ thực phẩm khác nhau. Bên cạnh đó, sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến như cấp đông mềm, làm đá tự động, lấy nước ngoài, Inverter tiết kiệm điện nên có giá thành khá cao.

Tủ lạnh Side by Side thiết kế sang trọng

Tủ lạnh Side by Side thiết kế sang trọng

5 ưu điểm nổi trội của tủ lạnh Side by Side

– Thiết kế sang trọng: Vỏ ngoài tủ lạnh Side by Side thường được làm bằng kính hoặc kim loại cao cấp, giúp tôn lên vẻ đẹp đẳng cấp của phòng khách hay nhà bếp.

– Lưu trữ lượng thực phẩm lớn: Với dung tích trên 400 lít, ngăn chứa lớn và nhiều, dòng tủ lạnh này thích hợp cho gia đình đông người, cần lưu trữ nhiều thực phẩm trong thời gian dài. Ngoài ra, một số loại tủ còn được trang bị kính chịu lực nên chứa được thực phẩm trọng lượng lớn.

Ngăn chứa lớn và nhiều cho bạn thoải mái lưu trữ thực phẩm

Ngăn chứa lớn và nhiều cho bạn thoải mái lưu trữ thực phẩm

– Công nghệ hiện đại giúp bảo quản thực phẩm tươi ngon: Một số công nghệ hiện đại nhất đang được trang bị trên dòng tủ lạnh Side by Side có thể kể đến như hệ thống làm lạnh kép giữ cho thực phẩm tươi ngon, không bị lẫn mùi; màng lọc Nano Titanium khử mùi hôi và nấm móc; ngăn rau quả cân bằng độ ẩm giúp giữ tươi lâu hơn; đệm cửa chống nấm mốc; cấp đông mềm cho phép nấu ngay mà không cần rã đông, giữ được chất dinh dưỡng bên trong thực phẩm…

– Kháng khuẩn, khử mùi: Với các công nghệ tiên tiến như Hygiene Active tiêu diệt vi khuẩn có hại; LED Hybrid khử mùi và giúp rau quả tươi ngon… tủ lạnh Side by Side đảm bảo sức khỏe người sử dụng.

Tủ lạnh Side by Side kháng khuẩn khử mùi, bảo vệ sức khỏe.

Tủ lạnh Side by Side kháng khuẩn khử mùi, bảo vệ sức khỏe.

– Bền bỉ, tiết kiệm điện năng với công nghệ Inverter: Tủ lạnh Side by Side rất tiết kiệm điện nhờ sử dụng máy nén Inverter. Công nghệ này có khả năng điều chỉnh nhiệt độ linh hoạt với nhiều cấp độ lạnh khác nhau, giúp thiết bị vận hành êm ái, bền bỉ, không rung lắc, không gây ồn khi hoạt động.

Lấy nước không cần mở cửa tủ.

– Thiết kế nhiều cửa: Ngoài các chức năng làm lạnh nhanh, làm đá nhanh, một số dòng tủ lạnh Side by Side còn được trang bị khả năng làm đá tự động, lấy đá và nước từ bên ngoài mà không cần mở cửa tủ.

Một số tủ lạnh Side by Side của Hitachi, Samsung, Panasonic… có ngăn làm đá riêng biệt, giúp chứa nhiều đá hơn và làm đá trong thời gian ngắn, không phải mở cửa tủ để lấy đá, tiết kiệm điện cho người dùng.

3 hạn chế cơ bản của tủ lạnh Side by Side

Ngoài các tính năng nổi trội nêu trên, dòng tủ lạnh Side by Side cao cấp có 3 hạn chế cơ bản sau:

– Giá thành cao: Người tiêu dùng sẽ phải đắn đo lựa chọn khi muốn sử dụng dòng tủ cao cấp này.

– Kích thước quá lớn: Nếu nhà bếp bạn nhỏ, thì không thể đủ chỗ chứa chiếc tủ lạnh to này.

– Hơi khó khăn cho người lớn tuổi khi sử dụng: Tủ lạnh Side by Side khá cao và nhiều công nghệ hiện đại nên sẽ hơi khó cho người dùng cao tuổi. Tuy nhiên, bạn có thể hướng dẫn kỹ càng để mọi người đều có thể dùng được các tính năng nổi trội của tủ lạnh.

Tham khảo thêm:

>> Tủ Lạnh Side By Side Inverter Là Gì? Top 10 Tủ Lạnh Tốt Nhất 

>> Những lưu ý bạn cần biết để tủ lạnh side by side luôn bền đẹp

Leave a Reply