Top 10 Bếp Từ Âm tốt nhất (Bosch, Electrolux, Goldsun)

Bếp từ âm là loại bếp từ được lắp đặt âm trong phòng bếp, chỉ lộ phần mặt bếp sử dụng bên trên nên có tính thẩm mỹ cao. Kiểu dáng đa dạng như vuông, chữ nhật với số lượng vùng nấu từ 2 – 4 vùng, phù hợp với mỗi nhu cầu khác nhau của từng gia đình. Tuy nhiên các sản phẩm trên thị trường đến từ các nhà sản xuất khác nhau như Bosch, Electrolux, Goldsun, v.v. khiến bạn phân vân khi lựa chọn. 

Vì vậy, trong bài viết này, vouchersblog xin gửi tới bạn cách chọn bếp từ âm và top 10 bếp từ âm tốt nhất được ưa chuộng trên các bảng xếp hạng trực tuyến. Mời các bạn tham khảo. 

Các Tiêu Chí Chọn Mua Bếp Từ Âm

Khi chọn mua bếp từ âm, bạn cần lưu ý một số tiêu chí sau đây:

  • Chọn loại bếp từ âm: bếp từ âm thông thường, bếp từ âm kết hợp. 
  • Chọn bếp từ âm theo số lượng vùng nấu: tuỳ theo nhu cầu sử dụng. 
  • Lưu ý đến loại nồi sử dụng và kích thước. 
  • Kiểm tra các chức năng đảm bảo an toàn. 
  • Chọn bếp từ âm theo mặt kính. 

Top 10 Bếp Từ Âm tốt nhất được ưa chuộng

Dưới đây là top 10 bếp từ âm tốt nhất được ưa chuộng trên các bảng xếp hạng trực tuyến. Bạn hãy tham khảo nhé. 

1/ Bếp Âm Từ Đôi BOSCH PPI82560MS Từ 11.450.000 VNĐ

Bếp Từ Âm tốt nhất

Chín Mức Điều Khiển Công Suất Tiện Lợi

Bếp từ Bosch PDI82560MS gây ấn tượng với thiết kế sang trọng cùng viền inox và mặt kính Schott Ceran có độ bền cao, chống trầy xước và chịu nhiệt tới 750 độ. Bảng điều khiển Direct Select tiện dụng với 9 mức điều khiển công suất, giúp bạn dễ dàng kiểm soát và chọn mức phù hợp với từng món ăn. 

Sản phẩm được trang bị 2 vùng nấu rộng, thoải mái đặt nồi mà không sợ va chạm khi sử dụng đồng thời cả hai bếp. Mức công suất mỗi lần nấu là 1008W và với chức năng Booster có thể tăng lên 3000W giúp giảm thời gian nấu nướng. Ngoài ra, bếp còn được trang bị chức năng hẹn giờ tắt tự động giúp bạn không cần đứng trông bếp và có thể tranh thủ thời gian làm việc khác. 

LoạiBếp từ
Số vùng nấu2
Mặt kínhSchott Ceran
Kích thước780 x 450 x 59 (mm)
Công suất3500 W
Chức năng an toànCảm biến nhận nồi chảo, hẹn giờ, tự động ngắt khi quá nhiệt, khóa trẻ em

2/ Bếp Từ Đôi PANASONIC KY-C227D Từ 17.600.000 VNĐ

Bếp Từ Âm tốt nhất

Công Nghệ Econavi Tiết Kiệm Điện Năng Tối Ưu

Là sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng của Nhật với chất lượng tốt và độ bền cao. Bếp từ hai vùng nấu của Panasonic đều được trang bị cảm biến IR đo chính xác nhiệt độ của đáy nồi, đồng thời vòng LED hiển thị thay đổi độ sáng theo nhiệt độ và nhấp nhảy ngay cả khi tắt bếp nếu bếp vẫn nóng giúp tăng độ an toàn khi sử dụng

Công nghệ Econavi độc quyền của Panasonic kết hợp với công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng tối đa. Nhiều chế độ nấu được cài đặt sẵn giúp kiểm soát nhiệt độ chính xác theo phương pháp nấu

LoạiBếp từ
Số vùng nấu2
Mặt kínhCeramic
Kích thước742 x 400 x 107 (mm)
Công suất2800 W
Chức năng an toànTự động ngắt, khóa trẻ em, cảnh báo nhiệt độ cao

3/ GIOVANI – Bếp Từ Âm PANASONIC G-490TS Từ 22.000.000 VNĐ

Bếp Từ Âm tốt nhất

Bốn Vùng Nấu Với Công Suất Lớn

Bếp từ âm Giovani G-490TS sử dụng chất liệu kính Eurokera có khả năng chịu lực chịu nhiệt tốt, khả năng chịu sốc nhiệt tới 1000 độ, độ bền cao và bảo vệ tốt cho các linh kiện bên trong. Bếp gồm 4 vùng nấu với tổng công suất 7400W cho thời gian nấu nhanh và hiệu suất đạt tới 90 %, cao hơn so với các loại bếp khác. 

Bảng điều khiển cảm ứng dạng trượt với 9 mức công suất khác nhau, giúp bạn lựa chọn được mức nhiệt độ phù hợp từng món ăn. Sản phẩm được trang bị nhiều chức năng an toàn như cảnh báo nhiệt dư, khoá trẻ em, hẹn giờ, v.v. giúp bạn yên tâm sử dụng. 

LoạiBếp từ
Số vùng nấu4
Mặt kínhEurokera
Kích thước900 x 350 x 68 (mm)
Công suất7400 W
Chức năng an toànHẹn giờ, khóa an toàn, tự động ngắt, chống tràn

4/ Bếp Âm Từ Đôi KANGAROO KG498N Từ 2.369.000 VNĐ

Bếp Từ Âm tốt nhất

Sử Dụng Điện Qua Aptomat Riêng, Tăng Độ An Toàn

Thiết kế mặt kính đen chịu lực chịu nhiệt tốt với hoa văn ở bốn góc làm nổi bật hơn cho không gian phòng bếp. Khung bếp được làm bằng thép sơn tĩnh điện chắc chắn, chống gỉ tốt giúp tăng độ bền của bếp.

Bếp từ Kangaroo KG498N có tổng công suất 3100W, sử dụng điện qua aptomat riêng không lo chập cháy do quá áp nên rất an toàn khi sử dụng. Bảng điều khiển cảm ứng thao tác đơn giản, dễ sử dụng với các chức năng tiện lợi như hẹn giờ, khóa bảng điều khiển, tùy chỉnh tăng giảm nhiệt độ của từng vùng nấu giúp việc nấu ăn trở nên dễ dàng hơn

LoạiBếp từ
Số vùng nấu2
Mặt kínhCeramic
Kích thước690 x 420 x 75 (mm)
Công suất3100 W
Chức năng an toànHẹn giờ, khóa an toàn, cảnh báo nhiệt dư

5/ Bếp Kết Hợp Từ Và Gas FANDI FD – 293 GID Từ 5.305.000 VNĐ

Bếp Từ Âm tốt nhất

Mặt Kính Vitroceramic Chịu Lực Chịu Nhiệt

Là dòng sản phẩm bếp từ kết hợp bếp gas và có thể lắp đặt âm để tận dụng được tối đa không gian phòng bếp. Sản phẩm sử dụng mặt kính Vitroceramic chịu lực chịu nhiệt tốt, dễ lau chùi vệ sinh khi bị bám bẩn. 

Vùng bếp từ với công suất 2000W giúp bạn nấu nhanh các món luộc xào, vùng bếp gas phù hợp để nấu các món mất nhiều thời gian như là ninh hầm. Bảng điều khiển cảm ứng dễ dàng thao tác với nhiều tính năng đảm an toàn như cảnh báo nhiệt dư, hẹn giờ, khóa trẻ em. Đặc biệt cả hai vùng bếp đều có khả năng tự động ngắt khi không có nồi trên bếp nên hạn chế tối đa các tai nạn cháy nổ. 

LoạiBếp từ gas
Số vùng nấu2
Mặt kínhVitroceramic
Kích thước730 x 420 (mm)
Công suất2000 W
Chức năng an toànHẹn giờ, cảnh báo nhiệt dư, khoá trẻ em, tự tắt khi không có nồi, ngắt gas tự động

6/ Bếp Từ Kết Hợp Hồng Ngoại GOLDSUN GDX7640 Từ 3.464.000 VNĐ

Bếp Từ Âm tốt nhất

Công Nghệ Inverter Tiết Kiệm Điện Năng Sử Dụng

Đây là sản phẩm bếp từ kết hợp bếp hồng ngoại với kích thước nhỏ gọn, có thể lắp âm tường giúp tiết kiệm không gian cho căn bếp của bạn. Bếp từ có công suất lớn 4000W với các chế độ nấu đa dạng giúp bạn chế biến được nhiều món ngon mà không mất nhiều thời gian

Thiết kế mặt kính màu đen sáng bóng hạn chế trầy xước và dễ dàng lau chùi khi bị dính dầu mỡ thức ăn. Công nghệ Inverter giúp bếp vận hành ổn định tiết kiệm tới 30% điện năng sử dụng. Các chế độ an toàn như khóa trẻ em, tự động ngắt khi quá nhiệt của bếp giúp bạn yên tâm khi sử dụng. 

LoạiBếp từ hồng ngoại
Số vùng nấu2
Mặt kínhKính chịu nhiệt
Kích thước730 x 430 x 57 (mm)
Công suất4000 W
Chức năng an toànHẹn giờ, khóa trẻ em, tự động ngắt

7/ Bếp Từ Âm CHEFS EH-IH555 Từ 16.500.000 VNĐ

Chức Năng Dừng Tạm Thời Giúp Giảm Hao Phí Điện Năng

Bếp từ Chefs EH-IH555 có hình vuông và 3 vùng nấu với các kích thước khác nhau giúp bạn linh hoạt khi sử dụng và tiết kiệm năng lượng. Mặt kính Schott Ceran có khả năng chịu nhiệt chịu lực cao, đặc biệt khả năng chịu sốc nhiệt tới 800 độ, giúp tăng độ bền khi sử dụng và bảo vệ những linh kiện bên trong

Ngoài chức năng hẹn giờ thông minh, sản phẩm còn được trang bị các tính năng an toàn như khóa trẻ em, tự động tắt bếp, cảnh báo nhiệt dư. Kèm theo đó, chức năng dừng lại tạm thời Pause giúp cho thức ăn không bị cháy và giảm hao phí điện năng do bật tắt nhiều lần

LoạiBếp từ
Số vùng nấu3
Mặt kínhSchott Ceran
Kích thước620 x 520 x 60 (mm)
Công suất6800 W
Chức năng an toànHẹn giờ, tự động tắt, cảnh báo nhiệt dư

8/ Bếp Đôi Điện Từ Hồng Ngoại SUNHOUSE SHB8609 Từ 1.849.000 VNĐ

Bếp Từ Âm tốt nhất

Bảng Điều Khiển Cảm Ứng Độc Lập Cho Từng Vùng

Bếp từ Sunhouse SHB8609 được thiết kế với hai vùng nấu khác nhau. Vùng bếp từ sử dụng mâm từ 100 % dây đồng có độ bền cao, trong khi đó mâm nhiệt hợp kim của vùng bếp hồng ngoại giúp tản nhiệt đều, đặc biệt là phù hợp với mọi loại nồi chảo. Bảng điều khiển cảm ứng độc lập cho từng vùng giúp bạn dễ dàng điều chỉnh chế độ nấu phù hợp. 

Sản phẩm được trang bị nhiều tính năng hiện đại như hẹn giờ, khóa trẻ em, cảnh báo quá nhiệt khi nồi cạn, cảnh báo nồi không phù hợp và tự động ngắt giúp nâng cao độ bền của bếp và yên tâm khi sử dụng. 

LoạiBếp từ hồng ngoại
Số vùng nấu2
Mặt kínhKính chịu nhiệt
Kích thước700 x 400 x 90 (mm)
Công suất3600 W
Chức năng an toànHẹn giờ, khóa trẻ em, tự động ngắt khi quá tải

9/ Bếp Từ Âm ELECTROLUX LIT60342 Từ 11.890.000 VNĐ

Bếp Từ Âm tốt nhất

Chức Năng HobzHood Kết Nối Không Dây Với Máy Hút Mùi

Công nghệ điện từ hiện đại của Electrolux giúp gia nhiệt nhanh hơn và thay đổi nhiệt độ ngay sau khi điều chỉnh. Bạn sẽ không cần lo lắng có mùi trong căn bếp của mình với chức năng HobzHood thông minh sẽ kết nối bếp từ với máy hút mùi và tự động điều chỉnh lực hút phù hợp mà không cần cài đặt. 

Bảng điều khiển cảm ứng riêng biệt cho từng vùng nấu giúp bạn điều chỉnh chế độ phù hợp với từng món ăn. Mặt kính Ceramic sáng bóng, dễ vệ sinh khi bị bám bẩn

LoạiBếp từ
Số vùng nấu3
Mặt kínhCeramic
Kích thước590 x 520 (mm)
Công suất7350 W
Chức năng an toànKhóa trẻ em, hẹn giờ

10/ Bếp Từ Âm HAFELE HC-IS773EA Từ 13.990.000 VNĐ

Ba Vùng Nấu Với Các Kích Thước Khác Nhau

Bếp từ Hafele HC-IS773EA có ba vùng nấu với các kích thước khác nhau, phù hợp với nhiều kích cỡ của nồi chảo nên rất tiện lợi khi sử dụng và hạn chế hao phí điện năng. Tổng công suất lớn 7400W với chức năng gia nhiệt nhanh giúp bạn chế biến nhanh chóng và giảm thời gian nấu nướng

Chức năng hẹn giờ nấu giúp bạn chủ động thời gian mà không cần phải canh chừng để tắt bếp. Bếp từ Hafele được tích hợp nhiều tính năng an toàn như cảnh báo mặt bếp nóng, khoá trẻ em, tự ngắt khi không có nồi/ quá nhiệt, v.v. giúp bảo vệ an toàn cho người sử dụng. 

LoạiBếp từ
Số vùng nấu3
Mặt kínhSchott Ceran
Kích thước770 x 518 x 50 (mm)
Công suất7400 W
Chức năng an toànHẹn giờ, khóa trẻ em, cảnh báo nhiệt dư, tự động tắt bếp

Tham Khảo Các Loại Bếp Khác

Ngoài bếp từ âm sử dụng điện, còn có các loại bếp khác như bếp từ đơn, bếp hồng ngoại. Mỗi loại đều có ưu điểm riêng, đáp ứng các nhu cầu khác nhau của mỗi người. Nếu bạn đang tìm mua một sản phẩm phù hợp, hãy cũng vouchersblogt tìm hiểu thông qua các bài viết dưới đây nhé. 

>> Top 9 Bếp Từ Đơn tốt nhất hiện nay

>> Top 10 Bếp Hồng Ngoại tốt nhất hiện nay (Bếp Đơn, Bếp Đôi)

Cách Chọn Bếp Từ Âm

Sau đây là một số lưu ý khi chọn mua bếp từ âm, bạn hãy tham khảo và chọn sản phẩm phù hợp nhé.

Chọn Loại Bếp Từ Âm Phù Hợp Với Nồi Chảo Nhà Bạn

Chọn Loại Bếp Từ Âm Phù Hợp Với Nồi Chảo Nhà Bạn

Bếp từ âm được chia thành hai loại chủ yếu là bếp từ âm thông thường và bếp từ âm kết hợp bếp ga hoặc bếp hồng ngoại. Tùy thuộc vào nhu cầu nấu nướng mà chọn loại bếp phù hợp cho gia đình. 

Nếu bạn quan tâm đến độ an toàn cao thì bạn nên chọn loại bếp từ âm thông thường. Loại bếp này thường được chế tạo gồm 2 đến 4 vùng nấu từ, có kích thước giống hoặc khác nhau và sở hữu đầy đủ các tính năng và ưu điểm của một bếp từ thường bình thường. Tuy nhiên, bếp từ khá kén nồi và chỉ tương thích với các nồi, chảo có đáy nhiễm từ bằng sắt hoặc inox. 

Bếp từ kết hợp là loại ngoài bếp từ thì còn có vùng nấu bằng bếp ga hoặc bếp hồng ngoại. Hai loại bếp này đều không kén nồi nên bạn có thể sử dụng loại nồi có sẵn trong nhà giúp tiếp tiết kiệm chi phí. Ngoài ra, loại kết hợp bếp gas rất thích hợp để nấu các món tốn thời gian như rim, kho, loại kết hợp bếp hồng ngoại cho phép nướng ngay trên bề mặt bếp nên rất tiện lợi. Tuy nhiên độ an toàn không cao bằng loại chỉ có bếp từ. 

Chọn Bếp Từ Theo Số Lượng Vùng Nấu

Chọn Bếp Từ Theo Số Lượng Vùng Nấu

Tùy theo nhu cầu nấu ăn hằng ngày của gia đình mà chọn số lượng bếp nấu phù hợp. 
Bếp từ 2 vùng nấu được sử dụng phổ biến trong các gia đình do kiểu dáng gọn gàng, thao tác dễ dàng, phù hợp với không gian bếp của người Việt. Loại bếp này phù hợp với nhà bếp có diện tích vừa hoặc nhỏ và có số lượng thành viên khoảng 4 đến 5 người trở xuống. 

Bếp từ 3 hoặc 4 vùng nấu phù hợp với không gian nhà bếp rộng hoặc gia đình có đông thành viên, có thể nấu nhiều món cùng lúc nên rất tiết kiệm thời gian nấu nướng. Ngoài ra, loại bếp này được thiết kế với nhiều mẫu mã đa dạng hiện đại như bếp hình chữ nhật, hình vuông làm tôn lên sự sang trọng cho căn bếp của bạn. 

Lưu Ý Đến Loại Nồi Và Kích Thước

Lưu Ý Đến Loại Nồi Và Kích Thước

Không phải loại nồi nào cũng có thể sử dụng trên bếp từ. Các loại nồi đất, nồi đồng không thể sử dụng được, bạn cần phải mua loại nồi có đáy nỗi nhiễm từ như sắt hoặc inox nhiễm từ. Nếu bạn không muốn lãng phí các dụng cụ đã có sẵn trong nhà, bạn có thể mua loại bếp điện từ hoặc bếp ga từ để đun nấu. 

Một lưu ý nữa đó là bạn nên chú ý đến size của nồi, là phần đáy nồi tiếp xúc với vùng nấu của bếp. Tùy theo mỗi loại bếp sẽ có kích thước vùng nấu khác nhau, vì vậy bạn nên kiểm tra size của nồi để phù hợp với kích thước của bếp từ trước khi mua. Ngoài ra, nhiều loại bếp từ ba vùng nấu trở lên sẽ có các kích thước khác nhau phù hợp với từng loại nồi chảo nên rất tiện lợi. 

Kiểm Tra Chức Năng Đảm Bảo An Toàn

Kiểm Tra Chức Năng Đảm Bảo An Toàn

Bếp từ âm dễ vận hành cho không cần sử dụng lửa như bếp gas. Độ an toàn của bếp từ cũng được đánh giá cao hơn so được tích hợp nhiều chức năng hiện đại như sau:

  • Chức năng hẹn giờ nấu: giúp bạn có thời gian làm việc khác và không lo thức ăn bị cháy khét do bếp sẽ tự động tắt khi hết giờ hẹn trước đó. 
  • Chức năng cảnh báo nhiệt dư: giúp bảo vệ an toàn cho người sử dụng và chống quá nhiệt cho bếp. 
  • Chức năng chống tràn: phát ra âm thanh cảnh báo và tự động tắt nếu đồ ăn bị tràn ra ngoài. 
  • Chức năng tự ngắt: khi điện áp không ổn định hoặc bếp hoạt động quá lâu hay khi không có nồi. 
  • Chức năng cảnh báo không nhận nồi: xảy ra khi bạn dùng loại nồi không phải nồi nhiễm từ. 
  • Chức năng khóa an toàn: phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ. 

Chọn Bếp Từ Âm Theo Mặt Kính

Chọn Bếp Từ Âm Theo Mặt Kính

Mặt kính bếp từ là linh kiện quan trọng có tác dụng cách điện, tản nhiệt và bảo vệ linh kiện bên trong. Mặt kính là nơi dễ xảy ra va chạm và chịu sức nặng còn nồi chảo nên khó tránh bị nứt vỡ. Tùy từng sản phẩm và chất liệu mặt kính khác nhau mà chất lượng và giá thành cũng khác nhau. Có một số loại mặt kính cơ bản như sau:

  • Kính chịu nhiệt: giá thành rẻ, khả năng chịu nhiệt chịu lực ở mức trung bình. 
  • Kính Ceramic: dễ vệ sinh khi bị bám bẩn, khả năng chịu tác động kém. 
  • Kính Schott Ceran: Là sản phẩm thuộc tập đoàn nổi tiếng của Đức, không chứa asen, antimon độc hại. Khả năng chống sốc đến 800 độ. 
  • Kính Eurokera: xuất xứ từ Pháp, chịu được nhiệt độ cao và chịu ngoại lực tốt. 

Nguồn tham khảo: https://my-best.vn/37352

Leave a Reply